Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

12+ app du lịch Thái Lan cần thiết giúp hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

11/10/2018

Tìm hiểu và tải ngay các app du lịch Thái Lan để hỗ trợ phiên dịch và khám phá các địa điểm thú vị một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé.

Thời đại công nghệ phát triển, việc đi du lịch giờ đây không còn những rào cản nhất định như: ngôn ngữ, tìm kiếm nơi ăn, chơi, ngủ nghỉ nữa. Với các app đi du lịch Thái Lan chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ các bạn những khi cần thiết.
 

1. Google Translate

Là một phần mềm thông dụng nhất với hơn 100 triệu lượt tải về. Ở Google Translate có nhiều tính năng có thể giúp bạn trong nhiều vấn đề đọc hiểu hoặc thông dịch. Hiện nay chức năng dịch văn bản có hỗ trợ với khoảng 90 loại ngôn ngữ. Trong khi đó với việc dịch bằng giọng nói có đến hơn 40 thứ tiếng khác nhau.
 
App Google Translate
App Google Translate
 
Một trong các tính năng tuyệt nhất của Google Translate là chụp ảnh văn bản rồi dịch. Mặc dù khả năng này chỉ hạn chế với 26 ngôn ngữ nhưng đây vẫn là tính năng vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng và nhanh gọn cho người dùng. Tuy nhiên, Google Translate cũng có điểm hạn chế là mức độ dịch chỉ ở độ tự hiểu không thể chính xác câu cú như một cách dịch văn bản thông thường.
 

2. Say Hi

Say Hi là một ứng dụng cho phép dịch nhanh giọng nói của người dùng sang một thứ tiếng khác. Đây là phần mềm được đánh giá cao trong thời gian gần đây và sử dụng trên cả iOS lẫn Android. Say Hi có một giao diện đơn giản, dễ sử dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ kể cả với tiếng địa phương của một số nước.
 
Cách dùng: Bạn cần có kết nối internet để sử dụng và khả năng thông dịch của ứng dụng tương đối chính xác.
 
App Say Hi
App Say Hi
 

3. Amazing Thailand

Để hỗ trợ khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến với Thái Lan, đầu năm 2018, chính phủ Thái Lan cho ra mắt ứng dụng tương tác miễn phí mang tên Amazing Thailand. Ứng dụng này hiện nay có thể cung cấp nhiều thông tin du lịch tiện ích bao gồm: các địa điểm du lịch tại Thái Lan, sự kiện và lễ hội, mua sắm, đồ ăn Thái,v..v.
 
Tất nhiên đây là ứng dụng được viết chủ yếu bằng tiếng Anh do đó bạn có thể cân nhắc để tải về. Hiện nay, phần mềm có cả bản cho iOS và Android.
 
app amazing thailand
App Amazing Thailand
 

4. TripAdvisor

Nổi tiếng là trang đặt phòng khách sạn, TripAdvisor cũng có ứng dụng hơn 1 triệu lượt tải về trên Google Play và App Store.
 
Ứng dụng này sẽ giúp bạn so sánh giá của các loại phòng khách sạn, tìm ra khách sạn phù hợp nhất, tốt nhất, khám phá các nhà hàng nổi tiếng và các hoạt động giải trí thú vị.
 
App TripAdvisor
App TripAdvisor
 

5. Agoda

Agoda cũng là một trong những ứng dụng có thể đặt phòng khách sạn từ xa. Hiện nay, ứng dụng hỗ trợ giá thấp hơn cả với rất nhiều ưu đãi cho người dùng. Trên Agoda có hơn 1.900.000 khách sạn, biệt thự, nhà trọ cho thuê dưới mọi hình thức. Theo đó, để người dùng tìm kiếm một cách tốt nhất, các nhân viên của Agoda luôn túc trực 24/7 có hỗ trợ nhiều thứ tiếng để đảm bảo người dùng không có bất cứ vấn đề nào xảy ra khi thuê hoặc cho thuê.
 
Bạn có thể cài đặt phần mềm miễn phí cả trên App Store lẫn Google Play.
 
App Agoda
App Agoda
 

6. Booking

Một đại diện khác khá nổi tiếng cạnh tranh với các ứng dụng đặt phòng khách sạn đó chính là Booking. Vốn nổi tiếng từ lâu, hiện nay ứng dụng du lịch này có đến 27 triệu khách sạn, nhà nghỉ dưỡng, căn hộ và nhiều chỗ nghỉ độc đáo. Theo đó, để sử dụng được ứng dụng này, các bạn cần có kết nối internet, wifi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.
 
App Booking
App Booking
 

7. Grab

Ứng dụng Grab hiện đang cạnh tranh quyết liệt với Uber ở mảng dịch vụ di chuyển. Trong khi đó, Grab đang chiễm lĩnh một lượng lớn thị phần tại các nước ở khu vực Châu Á. Với phần mềm này, các bạn sẽ được kết nối với những người tài xế cực kỳ nhanh chóng để có chuyến đi thoải mái với chi phí phù hợp. Bạn có thể chọn Grab Taxi, Grab Bike, Grab Car, Grab Share.v..v. 
 
App Grab
App Grab
 

8. Bangkok MRT

MRT Bangkok là ứng dụng chỉ dẫn đường đi với cả thông tin nhà ga, giá vé cũng như bản đồ di chuyển của hệ thống giao thông Bangkok Metro. Đây là một trong những ứng dụng được yêu thích nhất của khách du lịch khi đến Thái Lan. Đặc biệt, bạn có thể chọn tìm đường ngắn nhất ở vị trí hiện tại của bạn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển hơn nhiều.
 
App Bangkok MRT
App Bangkok MRT
 

9. TranferWise

Việc chuyển tiền ra nước ngoài có thể tiết kiệm chi phí hơn so với chuyển khoản qua các ngân hàng như bình thường chỉ với ứng dụng TranferWise. Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng này là chỉ hỗ trợ chuyển khoản 1 chiều từ nước ngoài vào Thái chứ chưa có chuyển tiền đi từ Thái sang các quốc gia khác.
 
App TransferWise
App TransferWise
 

10. XE

XE là ứng dụng giúp chuyển đổi nhanh chóng giá tiền Việt sang tiền Thái và ngược lại. Điều này sẽ giúp các bạn tính toán dễ dàng hơn khi đi mua sắm và cả khi trả giá với người bán hàng. Ứng dụng có thể cài đặt trên App Store và Google Play.
 
App XE
App XE
 

11. PromtPay

PromtPay đang là một ứng dụng cực kỳ phổ biến cho việc chuyển và nhận tiền giúp bạn thực hiện các giao dịch thanh toán một cách dễ dàng và thuận tiện. Để sử dụng ứng dụng này, các bạn cần cung cấp số điện thoại của người nhận, căn cước công dân hoặc mã thuế của công ty đã đăng ký trước đó cho PromtPay.
 
App PromtPay
App PromtPay
 

12. Food Panda

Đây là thị trường mới nổi nhưng đã có sức cạnh tranh lớn ở nhiều quốc gia trong khu vực kể cả ở Thái. Một trong những ứng dụng dành được nhiều sự tin tưởng hơn cả của khách hàng đó là ứng dụng: Food Panda. Ứng dụng này cho phép các bạn đặt món ở các nhà hàng có chất lượng tuyệt vời và sẽ được giao hàng trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên có đôi lúc vì sự ảnh hưởng của thời tiết hoặc các nhà hàng quá bận rộn với nhiều đơn hàng sẽ gây ra sự chậm trễ không thể tránh khỏi nhưng đội ngũ nhân viên tại của Food Panda sẽ hạn chế ở mức cho phép.
 
Ngoài ra, ứng dụng còn thường xuyên có các mã khuyến mại và quà tặng miễn phí dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
 
App Food Panda
App Food Panda
 

13. Line Man

Cũng là một sản phẩm cạnh tranh khác trong ngành dịch vụ giao đồ ăn, đồ uống. Hiện nay, Line Man cung cấp các lựa chọn món ăn đường phố với giá cả có thể thấp hơn Food Panda.
 
App Line Man
App Line Man
 
Với các app du lịch Thái Lan trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến hành trình khám phá sắp tới nhé. Còn chờ gì mà không lên đường đi Thái ngay thôi nào các bạn ơi.
 
Để có một chuyến du lịch Thái Lan hấp dẫn, hãy cùng Cattour đi ngay tour ghép Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5 ngày 4 đêm nhé
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: app du lịch Thái Lan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục