Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Top 20 hotel xa xỉ ở Bangkok, Pattaya cho chuyến du lịch Thái Lan 5 sao

08/10/2018

Khám phá một chuyến đi tour du lịch Thái Lan khách sạn 5 sao sẽ cho bạn những trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp bậc nhất trên đất Thái.

Du lịch Thái Lan 5 sao tại các khách sạn sang chảnh
Du lịch Thái Lan 5 sao tại các khách sạn sang trọng
 
Đối với các khách sạn 5 sao, thông thường, giá phòng ở đây không bao giờ dưới 1 triệu đồng. Điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy ngại ngùng vì giá cả đắt đỏ hơn so với các khách sạn tầm trung khác. Tuy nhiên, có đắt mà có hơn. Trải nghiệm với top 20 khách sạn "chanh xả" bậc nhất Bangkok và Pattaya có thể sẽ mang đến cảm giác đẳng cấp mà bạn chưa bao giờ trải qua đấy. 
 

I. Top 10 khách sạn 5 sao ở Bangkok

1. The Peninsula Bangkok

Sự sang trọng của khách sạn Penninsula có thể khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Du khách khi đến Peninsula sẽ được tận hưởng được một không gian đẳng cấp quyến rũ. Chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt và chuyên nghiệp đến mức mà dường như không để xảy ra bất cứ một sai sót nào trong quá trình vận hành.
 
Khu bể bơi ngoài trời tại The Peninsula Bangkok
Khu bể bơi ngoài trời tại The Peninsula Bangkok
 
Các nhân viên của khách sạn luôn lưu ý đến mọi yêu cầu của bạn dù là nhỏ nhất như: tờ báo bạn muốn đọc sẽ được chuyển đến vào buổi sáng, mỗi khi bạn muốn ăn sáng tại phòng cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng và đầy đủ mà không cần bạn phải gọi đến lần thứ hai. Sự chuyên nghiệp và đẳng cấp chính là những điều đáng món đợi nhất khi đến với khách sạn The Peninsula Bangkok này.
 
Địa chỉ: Số 333 Charoen Nakhon Road, Khlong San, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thái Lan
Điện thoại: +66 2 020 2888
 
Phòng khách hạng sang
Phòng khách hạng sang
 
Nhân viên chuyên nghiệp
Nhân viên chuyên nghiệp
 

2. Eastin Grand Hotel Sathorn

Eastin Grand Hotel Sathorn có địa thế thuận lợi để bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Chao Praya thơ mộng cùng với khu Siam lúc nào cũng sầm uất và sôi động. Ngoài ra, đây còn là khu trung tâm và rất gần với các khu vực khác như: khu mua sắm Silom Complex, chợ đêm Patong, công viên Lumpini.
 
Ban công áp mái của Eastin Grand Hotel Sathorn
Ban công áp mái của Eastin Grand Hotel Sathorn
 
Với 360 phòng nghỉ từ cao cấp đến hạng sang, Eastin Grand Hotel Sathorn luôn trang bị đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại nhất cho hệ thống khách sạn như: 2 giường hoặc đôi lớn cho mỗi phòng, cửa sổ lớn view nhìn "sang chảnh", các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, phòng tắm lát đá cẩm thạch,… cùng nhiều tiện nghi khác.
 
Địa chỉ: Số 33/1 S Sathorn Road, Khwaeng Yan Nawa, Khet Sathon, Krung Thep Maha Nakhon 10120, Thái Lan
Điện thoại: +66 2 210 8100
 
 

3. Siam Kempinski Hotel Bangkok

Những thiết kế đặc biệt ở Siam Kempinski Hotel thực sự là các tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà bạn có thể chưa từng thấy ở bất cứ đâu. Nơi đây sẽ kéo bạn ngay lập tức ra khỏi những ngày buồn mà u ám mà chỉ việc thoải mái tận hưởng sự sang trọng của nơi đây mà thôi.
 
Khuôn viên sang tại Siam Kempinski Hotel
Khuôn viên sang tại Siam Kempinski Hotel
 
Những thiết kế hành lang, phòng ốc, sảnh chính, ban công… tại Siam Kempinski Hotel cực kỳ được chú trọng để thể hiện sự đẳng cấp tuyệt vời này. Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp ngay giữa sân trung tâm, bao quanh bởi các loại cây nhiệt đới, xanh mát là nhà hàng Rotunda và bể bơi ngoài trời của khách sạn. Bạn cũng có thể tim điến các liệu pháp của Kempinskis Spa để thư giãn và trị liệu, rũ bỏ những suy nghĩ của cuộc sống bộn bề.
 
Địa chỉ: Số 991/9 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan.
Điện thoại: +66 2 162 9000
 
 

4. Shangri – la Bangkok

Shangri – la Bangkok nằm trong chuỗi khách sạn 5 sao nổi tiếng trên toàn thế giới về độ sang trọng và cao cấp của mình. Với vị trí đắc địa nằm bên bờ sông Chao Phraya nổi tiếng, toàn bộ tầm nhìn từ các phòng khách sạn cho bạn tận hưởng vẻ đẹp hiện đại bậc nhất của thủ đô Bangkok sôi động.
 
Nhìn từ các phòng khách sạn cho bạn tận hưởng vẻ đẹp hiện đại bậc nhất của thủ đô Bangkok
Nhìn từ các phòng khách sạn cho bạn tận hưởng vẻ đẹp hiện đại bậc nhất của thủ đô Bangkok
 
Từ Shangri – la các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều trung tâm mua sắm và các hệ thống Sky Train vô cùng thuận tiện cho việc đi thăm quan quanh thành phố hoặc vùng ngoại ô trong 1 ngày. Đặc biệt hơn, khách sạn nằm khá gần sân bay bạn chỉ mất khoảng 30 – 35 phút ngồi xe ô tô là đến ngay sân bay quốc tế Suvarnabhumi.
 
Địa chỉ: Số 89 Wat Suan Plu – Dumex, Khwaeng Bang Rak, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
Điện thoại: +66 2 236 777
 
 

5. The St Regis Bangkok

St Regis Bangkok có tất cả 227 phòng gồm các phòng nghỉ thượng hạng đến xa xỉ. Kiến trúc của khách sạn đặc biệt nằm ở sự pha trộn tài tình giữa phong cách cổ điển New York với vẻ đẹp hiện đại theo thời gian. Tất cả mọi đồ dùng nội thất trong khách sạn từ phòng nghỉ, nhà vệ sinh hay sảnh, hành lang,… đều thuộc hàng cao cấp chất lượng cao do đó có thể sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay lần đầu tiên.
 
Tất cả mọi đồ dùng nội thất đều thuộc hàng cao cấp chất lượng cao
Tất cả mọi đồ dùng nội thất đều thuộc hàng cao cấp chất lượng cao
 
Bên cạnh đó, là một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đắt giá, St Regis Bangkok luôn được đánh giá cao khi chất lượng dịch vụ đứng top. Theo đó, nếu bạn yêu cầu một dịch vụ nào đó, nhân viên tại đây sẽ đáp ứng cho bạn ngay lập tức.
 
Địa chỉ: Số 159 Ratchadamri Road, Khwaeng Lumpini, Khet Pathum Wan Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
Điện thoại: +66 2 207 7777
 
Nhà hàng sang trọn
Nhà hàng sang trọng
 

6. Pullman Bangkok Hotel G

Tọa lạc tại một trong những con đường ăn chơi bậc nhất Thái Lan, Pullman Bangkok Hotel G khẳng định đúng vị thế của mình như là một khách sạn 5 sao mang tầm cỡ quốc tế. Tại đây, khách sạn cung cấp các dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn cực kỳ sang trọng, cùng với đó là sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các nhân viên phục vụ.
 
Đặc biệt hơn, từ khách sạn, các bạn hoàn toàn có thể di chuyển chỉ với 7 phút đi bộ đến ga tàu BTS Skytrain Chongnonsr để thăm quan ở các vùng lân cận như: các địa điểm nổi tiếng với ăn uống, giải trí: chợ đêm Patping, trung tâm MBK, Wat Pho, Wat Arun, Cung điện Grand,v..v.
 
Địa chỉ: Số 188 Si Lom, Khwaeng Suriya Wong, Khe Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
Điện thoại: +66 2 352 4000
 

7. The Sukhothai Bangkok Hotel

Những nét đặc trưng riêng biệt chỉ có ở khách sạn Sukhothai Bangkok đó chính là sự yên tĩnh và những khoảng sân vườn rợp bóng cây xanh. Khách sạn cao 13 tầng với 210 phòng nghỉ cao cấp có tầm nhìn hướng ra những khu đất xanh tươi thích mắt.
 
Khuôn viên xanh mướt tại khách sạn Sukhothai Bangkok
Khuôn viên xanh mướt tại khách sạn Sukhothai Bangkok
 
Hầu hết các phòng tại đây đều được trang trí sang trọng và kín đáo giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi trong lành và yên bình. Kiến trúc của khách sạn còn được tạo từ những nét đặc trưng từ các tàn tích thủ đô xưa cũ mang vẻ dung dị và hoài niệm. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon từ nhà hàng Ý cao cấp hoặc nhiều món ăn khác trên toàn thế giới cho bạn tha hồ lựa chọn. Khách sạn còn có một quầy bar Zuk trên tầng trệt mở ra khoảng sân thượng dành cho những bữa tiệc đêm sang trọng hoặc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
 
Địa chỉ: Số 13/3 S Sathorn Road, Khwaeng Thung Maha Mek, Khet Sathon, Krung Thep Maha Nakhon 10120, Thái Lan
Điện thoại: +66 2 344 8888
 
Phòng nghỉ hiện đại
Phòng nghỉ hiện đại
 
 

8. Hansar Bangkok Hotel

Nằm rất gần với khu thương mại Silom, Ploenchit và khu mua sắm Siam. Khách sạn Hansar Bangkok là một loại hình khách sạn boutique vô cùng thú vị và độc đáo. Hiện nay, khách sạn có tới 62 phòng suite cao cấp và được thiết dành riêng theo phong cách cổ điển sang trọng nhưng không bị cuốn đi bởi thời gian mà vẫn mang vẻ đẹp hiện đại tươi mới.
 
Khách sạn có tới 62 phòng suite cao cấp và được thiết dành riêng theo phong cách cổ điển
Khách sạn có tới 62 phòng suite cao cấp và được thiết dành riêng theo phong cách cổ điển
 
Xung quanh khách sạn có rất nhiều quán bar, quán ăn, cửa hàng, cửa hiệu… đồng thời nhờ ga tàu BTS Ratchadamri mà việc di chuyển, mua sắm, ăn uống trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Địa chỉ: 3/250 Soi Mahatlek Luang 2, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
 
 

9. The Okura Prestige Bangkok

Một bức tranh toàn cảnh của Bangkok mở ra trước mắt bạn bao trọn khoảng không gian tuyệt đẹp của khách sạn. Kiến trúc đẳng cấp được tạo ra từ những mảng nội thất sang trọng như: đá cẩm thạch được đánh bóng, cầu thang bằng thép không gỉ hòa quyền với những tác phẩm nghệ thuật hiện đại trên màn hình.
 
The Okura Prestige Bangkok
The Okura Prestige Bangkok
 
Một trong những yếu tố tạo nên chất lượng tầm cỡ của khách sạn đó chính là dịch vụ phục vụ đẳng cấp từ đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp khiến bạn cực kỳ hài lòng ở kỳ nghỉ của mình. Ngoài ra, tại đây còn có đầy đủ các phòng spa thư giãn và nhà hàng cao cấp Elements là nơi du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn quốc tế ngon miệng.
 
Địa chỉ: Số 57 Park Avenue Ecoplex Wireless Road, Lumpini, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
Điện thoại: +66 2 687 9000
 
Nhà hàng cao cấp
Nhà hàng cao cấp
 
 

10. The Mandarin Oriental Bangkok

The Mandarin Oriental Bangkok là một khách sạn lâu đời đã có tên tuổi từ 142 năm nay. Trước kia khách sạn được biết đến như một nhà nghỉ dọc dòng sông Chao Phraya tiêu biểu cho thời kỳ hoàng kim của ngành du lịch. Trải qua suốt nhiều năm, giờ đây The Mandarin Oriental không những còn lưu giữ được những nét đẹp truyền thống đặc trưng mà còn hòa hợp với dòng chảy của thời đại mới để thay da đổi thịt tuyệt vời.
 
Địa chỉ: Số 48 Oriental Ave, Khwaeng Bang Rak, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
Điện thoại: +66 2 659 9000
 
The Mandarin Oriental Bangkok nằm bên bờ sông Chao Phraya
The Mandarin Oriental Bangkok nằm bên bờ sông Chao Phraya
 

II. Top 10 khách sạn, resort 5 sao ở Pattaya

1. Royal Wing Suites & Spa

Nằm ở trung tâm Pattaya, bạn chỉ cần lái xe hoặc đi taxi khoảng 90 phút từ sân bay ở Bangkok để đến khách sạn. Royal Wing Suites & Spa thuộc một trong những khách sạn danh tiếng bậc nhất ở Thái Lan. Bạn có thể tận hưởng một danh sách đầy ấn tượng với cách bài trí và dãy nội thất cực kỳ cao cấp sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ ở đây cũng thuộc hàng tiêu chuẩn 5 sao với nhiều mặt hướng biển tạo ra một tầm nhìn độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm tốt và thư giãn nhất đúng với chất lượng mà của khách sạn hoặc còn hơn thế nữa.
 
Địa chỉ: Số 353 Phra Tamnak, Muang Pattaya, Amphoe Bang Lamung, Chang Wat Chon Buri 20150, Thái Lan
Điện thoại: +66 38 250 421
 
Royal Wing Suites & Spa
Royal Wing Suites & Spa
 

2. Hilton Pattaya

Một kỳ nghỉ dưỡng thuyệt vời tại Hilton Pattaya sẽ đưa du khách tận hưởng không gian sang chảnh ở ngay giữa trung tâm Pattaya. Khách sạn chỉ nằm cách bãi biển có vài bước với nhiều ban công có hướng nhìn quay ra biển đảm bảo các bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cũng như hoàn toàn thư giãn.
 
Phòng nghỉ tại Hilton Pattaya
Phòng nghỉ tại Hilton Pattaya
 
Khách sạn còn có các tiện nghi bao gồm: trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ trả phòng cấp tốc, dịch vụ giặt là ủi đồ/ giặt khô, phòng họp, hội nghị, đỗ xe ngay trong khuôn viên,… và rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác nữa.
 
Địa chỉ: Số 333/101 Moo 9 Bang Lamung District, Chon Buri 20260, Thái Lan
Điện thoại: +66 38 253 000
 
Quán Bar áp mái
Quán Bar áp mái
 

3. AVANI Pattaya Resort & Spa

Nằm bên cạnh bãi biển Pattaya xinh đẹp, khách sạn AVANI Pattaya Resort & Spa là khu nghỉ mát 5 sao sang trọng với vị trí cực đẹp. Khách sạn có một lợi thế là ở rất gần với các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí của Pattaya như: Phố đi bộ ở phía Nam Pattaya chỉ cách đó có 100 m.
 
AVANI Pattaya Resort & Spa gồm 268 phòng nghỉ được xây dựng trên 20 tầng có thiết kế sáng sủa, nội thất bằng gỗ ấm áp sanh chảnh, đầy đủ các tiện ích khác như: TV màn hình phẳng, bàn làm việc, giường cỡ lớn, két an toàn…. Kèm theo đó là dịch vụ của khách sạn được đánh giá rất cao có thể đáp ứng các yêu cầu của du khách nghỉ tại đậy.
 
Địa chỉ: 218/2 – 4 Moo 10, Beach Road, Pattaya 20260, Thái Lan
Điện thoại: +66 3841 2120
 
AVANI Resort & Spa
AVANI Resort & Spa
 
Phòng nghỉ tại AVANI Resort & Spa
Phòng nghỉ tại AVANI Resort & Spa
 

4. Centara Grand Mirage

Centara Grand Mirage là một khu phức hợp rộng lớn nằm ở phía Bắc của thành phố Pattaya. Ở đây, tiện nghi vui chơi giải trí không thiếu mà còn thực sự tạo ấn tượng tốt cho cả người lớn và trẻ em. Khách sạn 5 sao nằm trên bãi biển Wong Amat và bãi biển Naklua với lối nhìn thẳng ra biển.
 
Khách sạn có đến 555 phòng nghỉ trải rộng trên 18 tầng nhà của khách sạn được thiết kế vô cùng độc đáo sao cho có thể nhìn bao quát cảnh tuyệt đẹp của thành phố biển. Ngoài ra, khách sạn còn có một hồ bơi lớn nhất Thái Lan.
 
Địa chỉ: Số 277 Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan
Điện thoại: +66 38 301 234
 
Centara Grand Mirage
Centara Grand Mirage
 
 

5. Cape Dara Resort

Khách sạn Cape Dara Resort đặc biệt nằm trên một mũi đất nho ra mang đến một lối kiến trúc đẹp mắt và độc đáo có thể bao quát tầm nhìn ra Vịnh Pattaya. Với thiết kế thú vị ở mỗi phòng đảm bảo cho du khách có ban công hướng ra biển.
 
Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sang trọng, khách sạn còn có hai bể bơi, một nhà hàng có thể ăn uống cả ngày và phục vụ 24/7 cho bạn. Đặc biệt, các món Thái điển hình sẽ được những vị đầu bếp chuyên nghiệp tại đây trang trí đầy tính sáng tạo và đẹp mắt. Thêm vào đó, spa và nhà hàng ẩm thực Trung Hoa hiện đại cũng là những điểm nhấn ấn tượng của du khách khi đến đây.
 
Địa chỉ: Số 256 Moo 5, Naklua Banglamung, Chon Buri 20150, Thái Lan
Điện thoại: +66 38 933 888
 
 Khách sạn Cape Dara Resort
Khách sạn Cape Dara Resort
 

6. Siam Design Hotel Pattaya

Là một khách sạn 5 sao có hướng nhìn ra biển nằm ở phía bắc vịnh Pattaya. Khách sạn nằm ở ngay trung tâm rất gần với các khu mua sắm sầm uất, khu vui chơi giải trí và các nhà hàng hải sản tuyệt vời.
 
Khách sạn có 268 phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại với các đồ nội thất sang trọng đáp ứng yêu cầu về dịch vụ khách sạn cao cấp. Ngoài ra, Siam Design Hotel Pattaya còn có quầy bar cocktail, hồ bơi vô cực trên tầng áp mái,… và một đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.
 
Địa chỉ: Số 390 Moo 9, Pattaya Sai 2 Road, Nongprue, Banglamung Chonburi 20150 Thái Lan
Điện thoại: +66 (0) 38 930 600
 
Siam Design Hotel Pattaya
Siam Design Hotel Pattaya
 

7. Royal Cliff Beach Hotel

Nằm ở phía nam của bãi biển Pattaya nhộn nhịp, Royal Cliff Beach Hotel được đánh giá 5 sao với quy mô khá rộng lớn. Từ đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí quanh thành phố mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.
 
Bạn có thể tham gia nhiều trò chơi, hoạt động thể thao trên biển bao gồm: Công viên giải trí, những khu vui chơi về đêm sôi động ở khu vực phố đi bộ nổi tiếng. Bạn cũng sẽ được khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón xung quanh thành phố vô cùng tiện ích chỉ với một khoản phí nho nhỏ thôi.
 
Địa chỉ: Số 335 Phra Tamnak, Muang Pattaya, Amphoe Bang Lamung, Chang Wat Chon Buri 20150, Thái Lan
Điện thoại: +66 38 250 421
 
Royal Cliff Beach Hotel
Royal Cliff Beach Hotel
 

8. Amari Ocean Pattaya

Amari Ocean Pattaya là một phức hợp khách sạn 5 sao rộng lớn chia ra gồm có khuôn viên vườn được cắt tỉa đẹp mắt, 2 hồ bơi sang trọng và một loạt các tiện ích giải trí khác. Nằm về phía Bắc của bãi biển yên tĩnh, từ khách sạn, các bạn chỉ tốn vài bước chân là ra đến bãi biển xinh đẹp.
 
Hiện nay, Amari Ocean Pattaya có đến 297 phòng nghỉ từ cao cấp đến hạng sang đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ và tiện ích phòng cho các bạn.
 
Địa chỉ: 240 beach Road, Muang Pattaya, Amphoe Bang Lamung, Chang Wat Chon Buri 20150 Thái Lan
Điện thoại: +66 38 418 418
 
Amari Ocean Pattaya
Amari Ocean Pattaya
 

9. InterContinental Pattaya Resort

Được xây dựng xung quanh bãi biển với tầm nhìn đẹp và những tiện nghi sang trọng, khách sạn InterContinental Pattaya Resort có đến 156 phòng cùng hai khu biệt thự riêng biệt đi kèm. Tại đây, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại cùng với lối kiến trúc thiết kế mang đẳng cấp 5 sao. Ở mỗi phòng nghỉ đều có: TV truyền hình vệ tinh quốc tế, két an toàn, truy cập internet không giới hạn, minibar…
 
Địa chỉ: Số 437 Phra Tamnak, Muang Pattaya, Amphoe Bang Lamung, Chang Wat Chon Buri 20150, Thái Lan
Điện thoại: +66 38 259 888
 
Khách sạn InterContinental Pattaya Resort
Khách sạn InterContinental Pattaya Resort
 

10. Movenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya

Movenpick Siam Hotal Na Jomtien Pattaya cung cấp một tiện ích lưu trú và đi lại thực sự đẳng cấp. Từ đây, các bạn chỉ cần 5 phút lái xe để đến với thành phố thu nhỏ Mimosa Pattaya và nhà hát Alangkarn. Ngoài ra, khách sạn còn có thể đáp ứng cho bạn về khu phòng họp để tổ chức hội nghị thường niên hoặc các buổi hội thảo.
 
Khách sạn sẽ đưa xe đưa đón bạn tới tận sân bay trong khoảng thời gian 24 giờ với giá tiền ưu đãi hoặc bạn có thể tự thuê xe và đỗ lại trong bãi đỗ xe miễn phí của khách sạn.
 
Địa chỉ: Số 55 Moo 2 Na Jomtien Sattahip, Chonburi, Pattaya, Chon Buri 20250, Thái Lan
Điện thoại: +66 33 078 888
 
Movenpick Siam Hotal Na Jomtien Pattaya
Movenpick Siam Hotal Na Jomtien Pattaya
 
Trên đây là những gợi ý cực sang chảnh về các khách sạn 5 sao đẳng cấp tại Thái Lan. Nếu bạn đã mê tít những không gian xả xỉ này thì còn chờ gì mà không đi du lịch Thái Lan ngay và luôn nhé.
 
Để biết thêm thông tin về tour Thái Lan 5 sao, các bạn hãy liên hệ ngay với Cattour để nhận được giá cả tốt nhất.
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Khách sạn 5 sao Pattaya Bangkok

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục