Cattour

Review

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Ai bảo du lịch Thái Lan tháng 7 không có gì khi bạn chưa thử bánh mỳ nướng Yaowarat

05/12/2018

Chỉ cần ở Bangkok thôi, các bạn cũng có thể thỏa sức tận hưởng một kỳ nghỉ với siêu nhiều những món ăn ngon và các điểm đến nổi tiếng rồi. Hãy cùng xem chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ tháng 7 này sẽ đưa bạn đi đâu khám phá tại thủ đô của Thái Lan nhé.

Chỉ cần ở Bangkok thôi, các bạn cũng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ với siêu nhiều những món ăn ngon
Chỉ cần ở Bangkok thôi, các bạn cũng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ với siêu nhiều những món ăn ngon
 
Đến Bangkok vào những ngày hè, tưởng như chỉ có nắng và gió đón du khách thập phương. Ấy vậy mà lang thang vòng quanh thành phố đôi khi lại phát hiện ra những hàng quán cực hút khách. Theo đó, có một sự thật rằng, quán ăn nào xếp hàng càng dài thì lại càng ngon. Đương nhiên chân lý này trở nên quá đúng, nhất là với cửa hàng bánh mì nướng nằm ở phố người Hoa (Yaowarat).
 

1. Một quán ăn phải xếp cả hàng dài mới đến lượt

Không hổ danh là "thiên đường ẩm thực", Bangkok cho bạn vô vàn lựa chọn thú vị từ những loại nguyên liệu quá quen mặt luôn rồi. Nhưng không mỗi món ăn luôn mang đến sự mới lạ dù cho bạn có thưởng thức bao nhiêu lần đi chăng nữa.
 
Ở khu phố người Hoa, có một tiệm bánh lâu năm rất được lòng khách hàng mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Theo đó, bạn sẽ thích lựa chọn một món ăn ngon với vẻ ngoài dễ thương xinh xắn nhưng hơi đắt một chút hay sẽ thích thú với một món bánh cực thơm ngon không cầu kỳ với phong cách đường phố nhưng giá thì rẻ không đâu sánh bằng? 
 
Bánh mỳ nướng Yaowarat
Bánh mỳ nướng Yaowarat
 
Cửa hàng bánh mỳ nướng nổi tiếng này hiện nay nằm ở số 452 Yaowarat, ngay trước ngân hàng Government Savings Bank. Khi đến đây, bạn hãy khoan choáng ngợp khi nhìn thấy hàng dài đến mấy vòng người đang xếp hàng mua bánh nhé bởi thực sự đó là chuyện diễn ra hàng ngày thôi mà.
 
Nhưng mà cũng đừng nản vội vì bánh mỳ nướng ở đây ngon không chê vào đâu được. Cứ từ từ xếp hàng, bạn sẽ được thưởng thức món bánh thơm ngon ngọt mềm với 9 hương vị cho bạn thoải mái lựa chọn. Vì rất đông khách hàng nên cách thức gọi món ở đây cũng khác.
 
Theo đó, thay vì phải chờ đến lượt gọi món và nhân viên phải ghi lại order cho thực khách thì bạn sẽ được tự tay điền vào một tờ phiếu yêu cầu món ăn rồi nhé chúng vào chiếc hộp đặt ở ngay ngoài quầy hàng. Phiếu ghi hầu như toàn tiếng Thái nhưng riêng phần nhân bánh sẽ có thêm chú thích tiếng Anh nên bạn cứ tự tin mà điền nhé. Điều quan trọng là bạn cần ghi nhớ số thứ tự trên tờ phiếu của mình để nhận viên trả đơn theo đúng thứ tự rồi mới trả tiền.
 
Phiếu ghi order bánh
Phiếu ghi order bánh
 
Thông thường, cửa hàng sẽ có 5 nhân viên phục vụ nhanh chóng, chính xác trong đó 1 người chuyên thực hiện việc nướng bánh và 4 người còn lại lo ghi các yêu cầu gọi món cho thực khách. Do vậy, mặc dù có đông một chút nhưng thời gian chờ cũng không quá lâu đâu.
 
Thời gian mở cửa hàng mở cửa từ 19.30 tới 23:30 mỗi ngày tuy nhiên nếu bạn không đến sớm thì nguy cơ cao là phải quay về và quay trở lại vào ngày hôm sau đó.
 

2. Bù lại sự chờ đợi là một món bánh "ngon, bổ, rẻ" không đâu sánh bằng

Đó là nhận định của hầu hết những vị khách đã ghé thăm con phố Yaowarat và thưởng thức món bánh mềm, thơm với phần nhân đẫy đà, dậy mùi.
 
Bánh của quán được làm theo kiểu có khách mới làm. Đầu tiên, những ổ bánh mì nhỏ trắng mềm mịn có kích cỡ vừa xinh đem nướng liên tục trên lò cho vàng 2 mặt để làm nóng bánh dậy lên mùi ấm êm và ngậy của bơ ngọt.
 
Bánh của quán được làm theo kiểu có khách mới làm
Bánh của quán được làm theo kiểu có khách mới làm
 
Sau mỗi phần bánh được quết lên với 9 hương vị sốt nhân đặc biệt của cửa hàng cho bạn những lựa chọn trải nghiệm vị giác không thể nào tuyệt hơn. Theo đó, một số loại nhân nổi bật như: bơ sữa, custard, chocolate, dâu, dứa, ớt... khá được thực khách ưu chuộng. Đặc biệt là vị bơ sữa, custard, chocolate mới là những hương vị có sức lan tỏa và lôi cuốn nhất.
 
Hương vị sốt nhân của cửa hàng cho bạn những lựa chọn trải nghiệm vị giác không thể nào tuyệt hơn
Hương vị sốt nhân của cửa hàng cho bạn những lựa chọn trải nghiệm vị giác không thể nào tuyệt hơn
 
Hoặc nếu bạn thích các loại nhân truyền thống hơn, bạn có thể chọn bơ đường, sữa, socola, trứng. Còn nếu bạn thích thú với những điều mới mẻ hơn thì đừng ngại đánh dấu vào nhân ớt, bơ hạnh nhân, dâu tây, dứa hay mứt ngọt nhé. Những chiếc bánh mì nóng hổi vỏ giòn, ruột mềm, bên trong lại còn đầy ắp sốt đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lập tức. Cứ thế cắn một miếng thôi, vị bùi, béo, thơm sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất lý do tại sao quán này đông đến thế.
 
Cứ thế cắn một miếng thôi, vị bùi, béo, thơm ngất ngây
Cứ thế cắn một miếng thôi, vị bùi, béo, thơm ngất ngây
 
Giá cho một chiếc bánh như trên rơi vào khoảng là 20 baht tức là tương đương với 14.000 VNĐ. Thậm chí, bánh bơ đường truyền thống còn rẻ hơn 5 baht khi chỉ có giá 15 bath tương đương với 10.000 VNĐ. Theo đó, để ăn no, bạn cũng chỉ cần ăn 4, 5 chiếc là đủ nhưng nếu đã đến đây rồi thì hãy làm hẳn một "combo" với đầy đủ các loại nhân để thưởng thức dần dần và chẳng cần lo nghĩ về giá nữa nhé bởi vì chúng cực kì rẻ luôn ý.
 
Nhân viên phục vụ cực nhanh chóng, chính xác
Nhân viên phục vụ cực nhanh chóng, chính xác
 
Từ xưa đến nay, dù ở nơi quốc gia nào thì những quán ăn ngon vẫn luôn có sức hút không cưỡng lại đặc biệt khi giá của chúng rẻ mà đảm bảo thì càng khiến thực khách yêu thích. Sức hút của tiệm bánh mì này chính là minh chứng tuyệt vời nhất cho chất lượng của những quán ăn bình dân vốn rất được ưa chuộng hiện nay.
 
Hãy đến với Yaowarat để thưởng thức nhiều món ăn ngon các bạn nhé
Hãy đến với Yaowarat để thưởng thức nhiều món ăn ngon các bạn nhé
 
Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn lý do để đến với Thái Lan trong mùa hè này. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt tour Thái Lan tháng 7/2019 để có một chuyến đi vui vẻ và tràn ngập tiếng cười các bạn nhé.
 
Rất nhiều những phần quà hấp dẫn đang chờ đón nếu bạn đăng ký tour du lịch Thái Lan tháng 7 này. Để nhận được thật nhiều ưu đãi, các đừng quên đặt ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ tháng 7 cùng Cattour: [Tour Ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N4Đ nhé.
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet
 

Xem thêm: du lịch Thái Lan tháng 7

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục