Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Bạn không ngại đi tour Thái Lan mùng 2 Tết mà bạn chỉ cần có lý do thôi

14/12/2018

Đi tour Thái Lan mùng 2 Tết có gì đặc biệt. Đây chắc chắn sẽ là dịp nghỉ lễ du xuân vô cùng thú vị dành cho bạn và cả gia đình đấy.

Đi tour Thái Lan mùng 2 Tết có gì thú vị?
Đi tour Thái Lan mùng 2 Tết có gì thú vị?
 
Có những lý do phải được nhắc đến để chúng ta biết được rằng đất nước Thái Lan còn quá nhiều những điều hay ho chưa được khám phá. Dù cho vùng đất này có nổi tiếng đến đâu nhưng nếu như các bạn chưa đến một lần cũng sẽ khó lòng mà cảm nhận hết được những điều đẹp đẽ, hay điểm nhấn thú vị thực sự lôi cuốn đến ngỡ ngàng của nơi này. Vì vậy, cần làm 5 lý do dưới đây để bạn sẵn sàng đặt ngay tour Thái Lan mùng 2 Tết sắp tới nhé.
 

1. Du lịch giá rẻ và dễ đi – Chắc chắn rồi

Đôi khi những lo lắng cho một chuyến đi du lịch mới trong lần đầu tiên có thể khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên, hãy nhanh chóng gạt bỏ tất cả khi đến với Thái Lan. Bởi vì, thiên đường du lịch này cực kỳ dễ đi và chi phí sẽ không quá đắt như bạn tưởng đâu.
 
Việc di chuyển ở Thái Lan khá dễ dàng do hệ thống giao thông phương tiện rất nhiều. Theo đó, bạn có thể đặt xe buýt, máy bay, tàu lửa từ bất cứ khách sạn hay nhà nghỉ nào mà bạn ở. Nếu đi đường bộ, bạn có thể tìm đến những chuyến xe đường dài di chuyển trong nội địa Thái Lan để cảm nhận văn hóa của đất nước này một cách rõ rệt nhất. Đi tàu cũng có cái hay là rất sạch sẽ và thoải mái còn những chuyến bay nội địa đa dạng phục vụ bạn đến bất kỳ đâu.
 
Hệ thống giao thông phát triển tại Bangkok
Hệ thống giao thông phát triển tại Bangkok
 
Bên cạnh đó, những chặng đường ngắn hơn hoặc đi lại trong thành phố thì sẽ có các loại xe ôm, tuk tuk, taxi, xe bus công cộng và songtheaw cũng khá phổ biến.
 
Hàng loạt những chuyến đi Thái Lan của các bạn trẻ trong 3, 4 ngày chỉ tốn khoảng 5 - 6 triệu cho tất cả chi phí phòng nghỉ, ăn uống, đi chơi, di chuyển,… đều có lý do cả. Để có mức giá này, bạn sẽ cần đến một số bí kíp như săn phòng ở khu vực hợp lý, chăm đi bộ, sử dụng phương tiện công cộng, tìm tòi tất cả thông tin để biết nên ăn gì, ở đâu cho ngon mà giá hợp lý. Hoặc đơn giản hơn là đặt tour giá rẻ để được lo từ A – Z còn mình chỉ việc đi chơi thôi.
 
Tuk tuk là một phương tiện giá rẻ và nhanh chóng
Tuk tuk là một phương tiện giá rẻ và nhanh chóng
 
Điều này đã chứng minh việc đi du lịch Thái Lan giá rẻ là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay, cho dù bạn không có nhiều tiền đi chăng nữa. Đương nhiên, những điều ấy chỉ có lợi cho bạn cả về kinh nghiệm lẫn túi tiền mà thôi. 
 

2. Thái Lan có khí hậu dễ chịu có thể đi du lịch quanh năm

Thời tiết và khí hậu là những điểm mà không thể không nhắc đến mỗi khi đi du lịch. Thời tiết có mát mẻ dễ chịu thì chuyến đi mới thuận lợi và tham quan được khắp nơi. Ngược lại, thời tiết mà quá nóng hoặc quá mưa sẽ khiến chuyến đi bị trì hoãn khó lòng mà khám phá được hết các địa điểm. Thật may là khí hậu ở Thái Lan có phân chia rõ rệt theo từng vùng và từng mùa khác nhau.
 
Thật may là khí hậu ở Thái Lan có phân chia rõ rệt theo từng vùng và từng mùa khác nhau
Thật may là khí hậu ở Thái Lan có phân chia rõ rệt theo từng vùng và từng mùa khác nhau
 
Ví như: mùa nóng (từ tháng 2 - 5) thì bạn ra các vùng biển đảo phía Nam, mùa khô (từ tháng 1 - 2) lạnh lạnh thì lên phía Bắc ngắm hoa hoặc xuống phía Nam tránh rét vì ở đây quanh năm nóng, ẩm. Gợi ý các bạn nên đi Pattaya vào lúc này. Mùa mưa (từ tháng 6 - 10) có thể ở Bangkok đi mua sắm, thưởng thức ẩm thực đường phố còn mùa mát thì đi đâu cũng được. Tuy nhiên, có một điều chú ý là, nhiệt độ trung bình ở Thái Lan thường cao hơn Việt Nam một chút, do đó các bạn vẫn nên chuẩn bị đầy đủ hành lý, đồ dùng cần thiết như: mũ, kính râm, giầy, dép, quần áo dài tay… cho chuyến du lịch của mình nhé.
 
Mùa khô từ tháng 1 - 2 lạnh lạnh thì lên phía Bắc ngắm hoa
Mùa khô từ tháng 1 - 2 lạnh lạnh thì lên phía Bắc ngắm hoa
 
Thời điểm này là lúc hoa anh đào nở đẹp nhất
Thời điểm này là lúc hoa anh đào nở đẹp nhất
 

3. Bangkok sôi động và nhộn nhịp

Bangkok là điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ ai muốn tìm đến sự trẻ trung, sôi động tuyệt vời của thành phố. Đến Bangkok lần đầu tiên, các tín đồ shopping đảm bảo sẽ chìm đắm trong các khu trung tâm thương mại hoặc các khu chợ mua sắm siêu nhiều hàng hóa. Hoặc đối với một tín đồ ẩm thực đích thực lại càng không thể bỏ qua những con đường ẩm thực đặc sắc tại đây, đặc biệt là các món ăn đường phố có sức quyến rũ không tưởng.
 
Bangkok điểm dừng chân sôi động và nhộn nhịp
Bangkok điểm dừng chân sôi động và nhộn nhịp
 
Theo đó, bạn tha hồ ăn uống các món ăn ngon lành mà không cần để ý đến giá cả vì đơn giản là chúng quá rẻ. Hoặc bạn có thể la cà tại hàng loạt quán cà phê xinh đẹp rất đang mong đợi bạn đến và khám phá đấy.
 
Các khu chợ đêm lúc nào cũng đông đúc
Các khu chợ đêm lúc nào cũng đông đúc
 
Bạn tha hồ ăn uống các món ăn ngon và giá rẻ
Bạn tha hồ ăn uống các món ăn ngon và giá rẻ
 
Đương nhiên, ở Bangkok bạn chẳng cần lo lắng bị buồn tẻ, kể cả khi màn đêm buông xuống. Với những cung đường nhộn nhịp như Khao San, Patpong… không bao giờ ngủ trước 2 giờ sáng. Bạn có thể ngồi nhâm nhi một chai bia lạnh, nghe nhạc sống, ngồi nói chuyện cùng bạn bè hoặc thử thách bản thân với món bọ cạp chiên cực kỳ thú vị.
 
Các cung đường Khao San, Patpong lúc nào cũng rộn ràng
Các cung đường Khao San, Patpong lúc nào cũng rộn ràng 
 

4. Những bãi biển thần tiên nghe đến là biết liền

Đến với Thái Lan, bạn đừng bỏ qua những bãi biển nổi tiếng xinh đẹp, trong xanh và còn hoang sơ nhé. Từng bãi cát mềm mịn đan xen với màu nước biển xanh ngọc bích, những hàng cây cọ đong đưa trong gió, từng dãy núi đá vôi trắng muốt… Hay những buổi tiệc hoành tráng nhất hành tinh cạnh bờ biển và những hòn đảo tại Thái Lan chính là nét hấp dẫn không cưỡng được.
 
Nhiều bãi biển nổi tiếng xinh đẹp ở Thái Lan, trong xanh và còn hoang sơ
Nhiều bãi biển nổi tiếng xinh đẹp ở Thái Lan, trong xanh và còn hoang sơ
 
Bạn tha hồ khám phá, chụp ảnh check in cùng cát trắng, biển xanh, nắng vàng. Ngoài ra, dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi của Thái cũng rất tốt, đặc biệt là khi có rất nhiều resort với đủ mức tiền cho bạn lựa chọn thoải mái. Một số dịch vụ bay dù lượn, chèo thuyền chuối, đi bộ dưới biển… để bạn có thể thư giãn trong kì nghỉ của mình. Vậy bạn đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ của mình chưa nhỉ.
 
Bạn tha hồ nghỉ dưỡng và vui chơi các trò dưới nước
Bạn tha hồ nghỉ dưỡng và vui chơi các trò dưới nước
 

5. Thiên đường ẩm thực chính là những món ăn đường phố

Chẳng cần nói nhiều về các món ăn Thái Lan vì vốn dĩ nó đã vô cùng nổi danh trên thế giới. Phải có đến hàng trăm, hàng ngàn bài viết của tạp chí thế giới ca ngợi ẩm thực đường phố Thái Lan rồi. Nhưng những chia sẻ của dân đi phượt, đi du lịch tự túc sẽ phần nào củng cố vững chắc hơn rằng các món ăn của Thái Lan chính xác thuộc top hấp dẫn nhất thế giới.
 
Thiên đường ẩm thực chính là những món ăn đường phố
Thiên đường ẩm thực chính là những món ăn đường phố
 
Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế nhiều loại thảo dược, gia vị cùng nhiều loại hải sản tươi sống khác nhau. Đến với những món ăn địa phương đậm mùi cà ri hoặc các món ăn vặt trên đường phố và những khu chợ đêm đều được tạo ra từ các công thức nấu ăn đặc biệt chỉ có của mỗi vùng.
 
Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế nhiều loại thảo dược, gia vị
Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế nhiều loại thảo dược, gia vị
 
Xiên que siêu ngon hầu như có mặt ở khắp mọi nơi
Xiên que siêu ngon hầu như có mặt ở khắp mọi nơi
 
Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua những ly sinh tố trái cây ngọt ngào, những món chè béo ngậy… rất có thể sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách có vị giác tinh tế nhất. Và có lẽ điểm nhấn được nhiều khách du lịch yêu thích nhất đó là các món ăn này không chỉ ngon mà chúng còn rẻ có tiếng ở đất Thái. Một vài món ăn nổi tiếng như: xôi xoài, kem dừa, chè Thái, trà sữa Thái, som tam, tomyum,… có thể được bán dưới 50.000 VNĐ/phần mà thôi. 
 
Bạn không nên bỏ qua những món ngọt đặc biệt đâu nhé
Bạn không nên bỏ qua những món ngọt đặc biệt đâu nhé
 
Kem dừa
Kem dừa
 

6. Vùng đất phương Bắc đẹp mộng mơ

Bạn có thể ghé thăm Chiang Mai, Chiang Rai… đều là những vùng đất phương Bắc khá nổi tiếng ở Thái Lan. Nơi đây yên bình, tĩnh lặng khác xa với thành phố ồn ào náo nhiệt. Một số nơi như: núi Khao Chang Phuak, Phu Tabberk  là những địa điểm lý tưởng để du khách khám phá. Hoặc Khao Mokoju ở Công viên quốc gia Mae Wong có rất nhiều thác nước tuyệt đẹp, với hơn 450 loài chim quý và vô số loài hoa đủ màu sắc.
 
Vùng đất phương Bắc đẹp mộng mơ
Vùng đất phương Bắc đẹp mộng mơ
 
Thêm vào đó là khu cao nguyên phía Bắc gần Chiang Mai và Chiang Rai cũng là nơi leo núi hay chèo thuyền vượt thác tuyệt vời. Một địa danh mới mẻ và xa xôi nhưng lại được yêu thương vì sự an yên của mình, vùng đất Pai, nằm lọt giữa mây và núi được tô điểm bởi những ngôi nhà nhiều màu sắc vui mắt, và hàng rào trắng ngập đầy hoa. Nếu bạn đã chán thành phố và biển cả thì hãy theo hướng Bắc để lên đến những vùng đồi, núi xanh mướt. Ở đó, bạn sẽ tìm được chốn bình yên cho tâm hồn mình.
 
Vùng đất Pai được tô điểm bởi những ngôi nhà nhiều màu sắc vui mắt, và hàng rào trắng ngập đầy hoa
Vùng đất Pai được tô điểm bởi những ngôi nhà nhiều màu sắc vui mắt, và hàng rào trắng ngập đầy hoa
 
Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin bổ ích giúp chuyến hành trình du lịch của bạn vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa nhé.
 
Đặt ngay tour Thái Lan mùng 2 tết và tour Thái Lan mùng 3 tết để nhận được những phần quà hấp dẫn nhé: [Tour ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: tour Thái Lan mùng 2 Tết tour Thái Lan mùng 3 Tết

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục