Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Chọn luôn chuyến du lịch Thái Lan tháng 1 cho đầu năm thêm rực rỡ

13/10/2018

Vừa ăn tết xong đang rủng rỉnh tiền bạc, tranh thủ còn ít ngày nghỉ, làm luôn một chuyến du lịch Thái Lan tháng 1 cho năm mới thêm phấn khởi và rộn ràng nhỉ.

Du lịch Thái Lan tháng 1 có gì hay
Du lịch Thái Lan tháng 1 có gì hay
 
Trong nhiều năm gần đây, Thái Lan đã trở thành địa điểm cực hot đối với giới trẻ Việt. Với khoảng cách khá gần, khí hậu tương đối giống Việt Nam, thiên đường mua sắm ẩm thực đa dạng và nhiều điểm đến hấp dẫn, Thái Lan chính là nơi mà bạn có thể tin rằng sẽ có một chuyến đi cực "đáng đồng tiền bát gạo". Theo đó, dịp tết cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng khám phá xem trong những ngày đầu năm mới, Thái Lan có gì hay đến thế nhé.
 
Thái Lan khoảng cách khá gần, khí hậu tương đối giống Việt Nam
Thái Lan khoảng cách khá gần, khí hậu tương đối giống Việt Nam
 

I. Điểm đến không mới nhưng chưa bao giờ hết ngạc nhiên

1. Chiang Mai – Vùng đất bình yên

Chiang Mai hấp dẫn du khách với vẻ đẹp thanh bình không ồn áo náo nhiệt như Bangkok hay Pattaya. Đến đây, các bạn có thể cảm nhận rõ ràng không khí trong lành của những buổi sáng sớm, quang cảnh nhẹ nhàng rất riêng không thể hòa lẫn.
 
Du khách hoàn toàn bị "hớp hồn" với vẻ đẹp thanh bình
Du khách hoàn toàn bị "hớp hồn" với vẻ đẹp thanh bình
 
Các bạn có thể cảm nhận rõ ràng không khí trong lành của những buổi sáng sớm
Các bạn có thể cảm nhận rõ ràng không khí trong lành của những buổi sáng sớm
 
 
Nơi đây đẹp theo một cách đặc biệt nhất. Bạn có thể đến thăm các quần thể đền chùa, công viên cây xanh... đều được kết hợp sống động và vô cùng hoàn hảo. Tất cả như hòa mình cùng nhau tạo cho thành phố trở nên xinh xắn hơn trong bất kỳ những ai muốn xa rời thành thị và đi tìm lại chính mình.
 
Botanics Garden - công viên ươm xương rồng nổi tiếng
Botanics Garden - công viên ươm xương rồng nổi tiếng
 
 
Chợ đêm đã là đặc sắc của Thái Lan và tất nhiên ở Chiang Mai cũng có chợ Night Bazzar thú vị không kém bất kỳ chợ đêm nào ở Bangkok. Đến với khu chợ đêm ở Chiang Mai, các bạn có thể tìm cho mình vô số thứ hàng hóa đến phụ kiện đẹp mắt và thú vị như: hàng thủ công mỹ nghệ, túi xách, đồ lưu niệm, trang sức… cho đến các hàng đồ cũ giá rẻ. Bạn tha hồ mà ngắm nghía thoải mái vì người bán hàng rất vui vẻ và hiếu khách đấy nhé.
 
Chiang Mai cũng có chợ Night Bazzar thú vị không kém bất kỳ chợ đêm nào
Chiang Mai cũng có chợ Night Bazzar thú vị không kém bất kỳ chợ đêm nào
 
 
 
 
Các bạn có thể tìm cho mình vô số thứ hàng hóa đến phụ kiện đẹp mắt
Các bạn có thể tìm cho mình vô số thứ hàng hóa đến phụ kiện đẹp mắt
 

2. Bangkok – Thành phố sôi động và náo nhiệt

Bangkok phát triển nhanh chóng và dần trở thành một trong những thành phố sôi động bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á. Vẻ đẹp của Bangkok là sự đan xen giữa những nét truyền thống cổ kính với vẻ đẹp thời đại mới.
 
Bangkok phát triển nhanh chóng và dần trở thành một trong những thành phố sôi động
Bangkok phát triển nhanh chóng và dần trở thành một trong những thành phố sôi động
 
Cũng như nhiều nơi trên đất nước Thái Lan, ở Bangkok có rất nhiều chùa chiền, cung điện thể hiện tư tưởng của đạo Phật có mang ý nghĩa lịch sử lớn lao. Một vài công trình ấn tượng có thể kể đến như: Grand Place (Cung điện Hoàng Gia); Wat Pho (Chùa Phật Nằm), Wat Arun (Chùa Bình mình).  
 
 
 
 
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham gia mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn tại Bangkok hoặc đi chợ Chatuchak cuối tuần hoặc chợ Rod Fai. Đây là một ngôi chợ lớn nhất Châu Á lên tới 150.000m2 với hàng nghìn nhà phân phối rất nhiều loại hàng hóa đa dạng phong phú. Các bạn có thể tìm được những món hàng xinh xắn đáng yêu cho bản thân hoặc mang về làm quà cho gia đình và bạn bè vào khoảng thời gian từ 9.00 a.m – 4.00 p.m khi chợ mở cửa vào cuối tuần.
 
Chợ đêm Rod Fai 
Chợ đêm Rod Fai 
 
 

II. Món ăn vẫn thế nhưng không lúc nào khỏi xuýt xoa

Ẩm thực đường phố mang vẻ đẹp ấn tượng cho rất nhiều du khách trên thế giới về sự đa dạng với hương vị mới mẻ và vô cùng kích thích vị giác. Nhắc đến đồ ăn Thái Lan thì khó mà không mường tượng đến những loại gia vị đặc trưng tạo ra nét riêng cho các món ăn ở nơi đây. Nhiều hương vị hấp dẫn như: chua, cay, ngọt, thơm cốt dừa… hòa quyện với nhau thành một thứ hương vị đã định vị trong tâm trí du khách mà cũng khó quên vô cùng.
 
Ẩm thực đường phố mang vẻ đẹp ấn tượng cho rất nhiều du khách trên thế giới
Ẩm thực đường phố mang vẻ đẹp ấn tượng cho rất nhiều du khách trên thế giới
 
Thêm vào đó, đối với bất cứ món ăn nào, ẩm thực Thái Lan luôn chịu khó cập nhật nhiều hương vị mới cho nhiều du khách có thể thưởng thức mà vẫn không làm phai mờ đi nét ẩm thực truyền thống vốn đã có sẵn từ lâu. Một điều hấp dẫn hơn cho khách du lịch đó là giá cả cho các món ăn đường phố tại Thái Lan không quá cao như khi vào nhà hàng sang trọng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 35.000 – 50.000 VNĐ để được thưởng thức những cốc kem Thái mát lạnh và thơm mùi vani, sữa, kem.
 
 
 
Sau khi đã hết tết, thay vì ngồi ở nhà chờ ngày đi làm, đi học thì tại sao năm nay các bạn không thay đổi để có những ngày đầu năm "siêu thú vị" hơn nhỉ. Hãy sẵn sàng để có một chuyến hành trình cực vui nhé.
 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: du lịch Thái Lan tháng 1

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục