Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Đi du lịch Thái Lan mua gì ở cửa hàng tiện lợi 7 – Eleven các bạn nhỉ!

10/12/2018

Nhiều món bánh tươi và các loại mỹ phẩm Thái Lan rất được lòng khách du lịch Việt Nam và bạn bè quốc tế. Những món quà thú vị thế này chắc chắn sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi: "Du lịch Thái Lan mua gì về cho hội nghiền ăn vặt và làm đẹp nhỉ?".

Vào 7-Eleven chỉ muốn vác hết đồ ăn vặt về nhà ý
Vào 7-Eleven chỉ muốn vác hết đồ ăn vặt về ý
 
Các cửa hàng tiện lợi chính là lựa chọn của phần lớn khách du lịch khi muốn mua những món ăn vặt hấp dẫn đem về làm quà cho team đam mê quà vặt đây mà. Thậm chí, có một số món bánh tươi tại đây còn được gia đình "khoái chí" muốn bạn mua về cho bằng được chứ không phải bất kỳ món ăn nào khác đâu nhé. Ngoài ra, một vài món đồ chăm sóc da cũng được bày bán khá nhiều và tất nhiên bạn có thể mua về tặng cho bạn bè và người thân. Vậy cùng tìm hiểu xem đi du lịch Thái Lan nên mua gì mang về nhà nhé.
 

1. Mặt nạ các loại

Một trong những vật phẩm làm đẹp quan trọng với các cô gái "Xứ sở Chùa Vàng" đó chính là mặt nạ. Các loại mặt nạ ở Thái Lan được sử dụng thường xuyên như một cách để giữ gìn làn da tự nhiên, cấp nước, cấp độ ẩm tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho làn da của phái nữ.
 
Do đó mà làn da của phụ nữ Thái tuy không trắng sáng hoàn hảo như những hot girl Hàn hay Việt nhưng làn da lúc nào cũng khỏe khoắn, tươi tắn và rạng rỡ. Bí quyết chính nằm ở cách dưỡng da mặt thường xuyên bằng các mặt nạ cấp nước tuyệt đối.
 
Siêu nhiều loại mặt nạ được bày bán ở 7 - Eleven nhé
Siêu nhiều loại mặt nạ được bày bán ở 7 - Eleven nhé
 

2. Phấn phủ Srichand Powder

Có mặt trên thị trường từ năm 1948, phấn phủ Srichand Powder đã sớm được nhiều người dân sử dụng như một loại mỹ phẩm làm đẹp được yêu thích và ưa chuộng. Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm của Srichand có bao bì cực kỳ bắt mắt mang dáng vẻ vintage dễ thương.
 
Bao bì phấn phủ Srichand Powder mang dáng vẻ vintage khá dễ thương
Bao bì phấn phủ Srichand Powder mang dáng vẻ vintage khá dễ thương
 
Phấn phủ dạng bột Srichan Powder được chia ra làm hai loại chính: một loại không màu chuyên dành cho da dầu và thêm một loại có tone vàng dành cho da thường. Hiện nay sản phẩm rất được khách du lịch yêu thích vì giá cả "thân thiện", chất lượng phấn mịn, tiệp da giúp khuôn mặt trở nên mịn màng và tự nhiên nhất. Srichand Powder được bày bán rộng rãi ở khắp các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu khi đi mua sắm.
 
Giá bán:
  • Hộp nhỏ (4.5g): khoảng 140 baht (tương đương 100.000 VNĐ)
  • Hộp lớn (10g): khoảng 250 baht (tương đương 180.000 VNĐ)
Srichand Powder được bày bán rộng rãi ở khắp các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ
Srichand Powder được bày bán rộng rãi ở khắp các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ
 

3. Các loại bánh tươi

Đi du lịch Thái Lan mua gì rẻ bây giờ, chắc chắn phải kể đến món bánh chuối "thần thánh". Tại sao khi vừa nghe đi Thái là ai nấy cũng rần rần nhờ mua món bánh này nhỉ. Đó là bởi vì vị bánh tươi bông lan mềm mịn mang hương vị thơm ngon đã sớm được lòng rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
 
Món bánh chuối "thần thánh"
Món bánh chuối "thần thánh"
 
Bánh chuối ở đây hoàn toàn không giống món bánh chuối chiên hay bánh chuối nướng như của Việt Nam nha mà là một loại bánh bông lan được tạo hình giống quả chuối. Bên trong chưa phần nhân kem chuối ngon ngọt. Món bánh này có thể nói là một sản phẩm độc quyền của cửa hàng 7/11 Thái Lan mà nếu mua ở ngoài thì không có đâu.
 
Giá bán của loại bánh này khá rẻ tầm 12 baht tức là khoảng 8.000 – 9.000 VNĐ thôi. Thường thì món bánh tươi này nên chỉ có hạn sử dụng từ 4-7 ngày cho nên nếu bạn muốn mua làm quà thì tốt nhất nên chọn ngày cuối cùng trước khi về lại để mua nhé. Gợi ý cho bạn khi mua bánh là hầu hết các cửa hàng 7 - Eleven ở Bangkok không bán sỉ chỉ bán lẻ nên số lượng mua sẽ không được nhiều. Tuy nhiên, cửa hàng 7 - Eleven ở sân bay thì có bán sỉ đấy. Điều bạn cần làm là thẳng tiến ngay ra tầng hầm B1 – arrival của sân bay Suvarnabhumi là mua được nhé.
 
Giá bán của loại bánh này khá rẻ tầm 12 baht tức là khoảng 8.000 – 9.000 VNĐ thôi
Giá bán của loại bánh này khá rẻ tầm 12 baht tức là khoảng 8.000 – 9.000 VNĐ thôi
 
Sandwich Milo siêu cấp đặc biệt cũng một trong những món bánh tươi rất được ưa chuộng. Đây là món bánh mì Sandwich Milo sữa ăn liền rất ngon chỉ có tại cửa hàng 7 – Eleven. Món bánh được đặt gọn gàng trong hộp, khi mở ra sẽ có 2 bịch nhỏ trong đó 1 bịch là bột milo và 1 bịch là sữa đặc. Theo đó, bạn chỉ cần rưới phần sữa đặc lên trên rồi làm nóng lại là có thể dùng được.
 
Bánh mì Sandwich Milo sữa ăn liền
Bánh mì Sandwich Milo sữa ăn liền
 
Thêm một món bánh sandwich có khả năng gây "nghiện" không kém gì bất kỳ loại bánh nào ở 7 – Eleven. Các bạn không không thể bỏ qua trong danh sách bánh sandwich sô cô la với kem chuối có thể dùng nóng hoặc ăn lạnh.
 
Bánh sandwich sô cô la với kem chuối
Bánh sandwich sô cô la với kem chuối
 
Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm một hương vị đặc biệt hơn thì món bánh pho mát nướng nóng chảy sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu nhé.
 
Bánh sandwich pho mát nướng nóng chảy
Bánh sandwich pho mát nướng nóng chảy
 
Một điểm cần lưu ý khi thưởng thức các món bánh tươi ngay tại cửa hàng tiện lợi là bạn có thể nhờ nhân viên hâm nóng lại bằng lò vi sóng khoảng 1 phút là có thể dùng được ngay nhé. Ngoài ra, một số món xúc xích, thịt nguội,… bạn cũng có thể dùng ngay tại đây nhé.
 

4. Đồ uống

Ở 7 – Eleven nhiều món đồ uống rất được yêu thích mà bạn có thể chọn ra vài loại thức uống như: nước trái cây đá bào cực kì đáng yêu mà chỉ có ở đây mới bán, Ovantine cafe sữa khá ngon, các loại nước dừa đóng chai mát lạnh giúp giải khát ngày hè, nước tăng lực là M10, M150 của Thái đựng trong những chai thủy tinh giúp làm giảm mệt mỏi lấy lại năng lượng sau một ngày đi chơi đường dài.
 
Ở 7 – Eleven có nhiều món đồ uống rất được yêu thích đấy nhé
Ở 7 – Eleven có nhiều món đồ uống rất được yêu thích đấy nhé
 

5. Đồ ăn vặt

Nếu nói vào 7 – Eleven mà không tìm được món bánh, kẹo nào hấp dẫn thì nhầm to rồi nhé. Cả một thiên đường cho team nghiền ăn vặt đang chờ đón bạn đấy.
 

Kẹo Play dưa hấu

Kẹo Play dưa hấu là một sản phẩm chỉ có ở 7 – Eleven Thái Lan. Viên kẹo ngậm dạng viên cứng mang hương vị dưa hấu tươi kết hợp cùng methol hương bạc hà mát lạnh, thơm miệng. Có rất nhiều người đi Thái về đã review nhiệt tình về độ ngon lành của chúng. Giá cho mỗi hộp kẹo này cũng giá khá rẻ do đó, bạn không nên bỏ lỡ món kẹo hấp dẫn này đâu nhé.
 
Kẹo Play dưa hấu
Kẹo Play dưa hấu
 

Pad Thái ăn liền

Pad Thai vốn là một trong những món ăn truyền thống và nổi tiếng ở Thái Lan. Bạn sẽ không thể nào mua món Pad Thai ngoài chợ đóng hộp mang về làm quà cho mọi người mà thay vào đó bạn có thể lựa chọn loại Pad Thai ăn liền siêu tiện lợi.  
 
Pad Thái ăn liền
Pad Thái ăn liền
 
Một gói Pad Thai ăn liền này được cung cấp đầy đủ các nguyên liệu nên bạn yên tâm có thể thưởng thúc đúng mùi vị của Pad Thái thứ thiệt. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng chế biến ở bất kỳ nơi nào bạn muốn. Giá của mỗi gói Pad Thai ăn liền là 25 baht (tương đương 18.000 VNĐ).
 

Mì ăn liền Mama

Nếu bạn là fan cuồng mì tôm chính hiệu thì khi đến Thái Lan, đừng bỏ lỡ loại mì nổi tiếng nhất Thái Lan này nhé. Bạn có thể tìm thấy mì ăn liền Mama ở khắp mọi nơi từ siêu thị tới các quán hàng rong đều sử dụng loại mì này. Ngoài ra, mì Mama ăn liền còn có rất nhiều hương vị để bạn chọn lựa, đặc biệt là loại Shrimp Creamy Tom Yum Flavor và Yentafo Tom Yum Mohfai Flavor rất được người dân Thái Lan yêu thích.
 
Mì ăn liền Mama
Mì ăn liền Mama
 

Gói rong biển Tao Kae Noi

Gói rong biển Tao Kae Noi thường được bán rất nhiều ở siêu thị hoặc các cửa hàng tiện lợi. Từng miếng rong biển ướp gia vị đặc biệt rồi đem sấy khô sao cho nó có độ giòn hấp dẫn. Theo đó, đây chắc chắn là món ăn vặt ngon miệng cho bất kỳ ai. Giá của nó cũng khá mềm khoảng 39 baht (tương đương 29.000 VNĐ).
 
Gói rong biển Tao Kae Noi
Gói rong biển Tao Kae Noi
 

Bánh gạo nếp

Đi Thái Lan lần đầu tiên thưởng thức món bánh gạo nếp vừa lạ vừa ngon. Từng miếng thịt nướng thơm lừng đem kẹp giữa hai lớp bánh gạo nếp mềm mềm, ngọt ngọt được đem đi làm nóng sẽ khiến bạn ngây ngất ngay từ lần đầu tiên thử. Với loại bánh này bạn sẽ có 3 sự lựa chọn khác nhau như: thịt lợn nướng, thịt lợn xào húng quế và vị gà rán.
 
Bánh gạo nếp
Bánh gạo nếp
 

Bánh mỳ sừng

Một loại banh hấp dẫn cho một bữa sáng đơn giản chỉ có thể là những chiếc bánh mì sừng cô cùng thích hợp để bạn có thể cầm đi trên đường. Món bánh này được bày bán ở khắp các siêu thi và đặc biệt là ghé qua cửa hàng 7 - Eleven gần nhất để chọn loại ưa thích cho mình nhé. Một gợi ý nho nhỏ là bạn nên chọn nên chọn thử loại Carbonara.
 
Bánh mỳ sừng
Bánh mỳ sừng
 

Gói bim bim khổng lồ

Bim bim tôm Thái, mực cay khổng lồ như thế này khiến nhiều người nhớ đến những phiên bản snack Thái mà chúng ta đã từng ăn hồi còn nhỏ. Bên cạnh hương vị truyền thống vốn đã rất thân thuộc, ngày nay, gói bim bim này còn được cập nhật nhiều hương vị mới lạ mà bạn rất nên thử. Theo đó, gói to chứa 7 gói nhỏ nặng khoảng 65g bao gồm 2 vị phổ biến là vị bắp Roller Corn và vị tôm Fuchi.
 
Bim bim Fuchi khổng lồ
Bim bim Fuchi khổng lồ
 

Taro cá

Khô cá Taro nướng đem cắt thành dạng dây có đến sáu loại hương vị để bạn tha hồ lựa chọn: vị truyền thống, vị ớt cay, vị thịt nướng, vị cá hồi hun khói và vị kim chi BBQ.
 
Taro cá
Taro cá
 
*/ Bỏ túi kinh nghiệm ăn uống ở 7 – Eleven
 
Ở 7 – Eleven có bán đầy đủ từ cơm, phở, bún miến. Thậm chí món đắt nhất cũng chỉ tầm 40 bath. Theo đó, một  số món ngon như: cơm cuộn rong biển trứng cua, sanwich, kem kitkat... đều là những món được khách du lịch ưa chuộng, Ngoài ra, ở đây có trà sữa Thái, giá chỉ từ 14 bath đến 24 bath mà bạn có thể uống no căng. Nói chung ăn uống ở 7 – Eleven thì khá rẻ và tiện nhưng nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt khác của Thái Lan thì nên đến các quán ăn hay được review nhé.
 
Shopping ở 7 - Eleven Bangkok (Nguồn: Youtube)
 
Hy vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích, giúp các bạn không còn đắn đo xem du lịch Thái Lan nên mua gì nữa nhé.
 
Nhanh tay đặt ngay tour ghép Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ để không bỏ lỡ bất kỳ điều thú vị đang chờ đón các bạn nhé. Xem thêm các tour du lịch khắp nơi trên đất nước Thái Lan ở đây nhé
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: du lịch Thái Lan mua gì du lịch Thái Lan mua gì rẻ

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục