Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan tháng 10, đừng đi Bangkok như thói quen, bạn có tự tin mình hiểu hết thành phố này

21/12/2018

Chắc chắn bạn sẽ cần một chút tìm kiếm, hỏi han hay thậm chí là "check" Instagram của các hot blogger về du lịch Thái Lan tháng 10 tới để có những gợi ý hay ho nhất ở Bangkok.

Đương nhiên, bạn không nên bỏ qua những điều thú vị sẽ được tiết lộ ngay dưới đây để chuyến đi thêm phần hứng khởi và hào hứng hơn nhé.
 

I. Đi mãi Bangkok cũng không hết các quán cafe đẹp và những chỗ hay ho

Bạn sẽ không phải hối hận một tí nào bởi tất cả những gì bạn cần làm là ghi mấy địa chỉ dưới đây vào giấy để lên kế hoạch ghé thăm chúng ngay. Thật sự, Bangkok như một thiên đường với nhịp sống gần gũi với người trẻ, thú vị, các không gian đầy tính sáng tạo ở nơi này sẽ là những địa điểm truyền cảm hứng cho tâm hồn yêu nghệ thuật và tự do.
 
Ở Bangkok có rất nhiều các quán cafe đẹp
Ở Bangkok có rất nhiều các quán cafe đẹp
 

1. Vanilla Bakeshop

Vanilla Bakeshop mang lại cho bạn cảm xúc ấm áp ngay lần đầu tiên khi bạn đặt chân vào. Từ những chùm đèn vàng, mặt bàn đá trắng, hoặc mặt bàn gỗ nâu sậm khiến bạn sẽ khó cầm được lòng mình. Đặc biệt là khi nhìn thấy khoảnh sân quá đỗi đáng yêu trước hiên quán café.
 
 
Có thể nói chỉ cần một buổi sáng trong lành, được phục vụ những set bánh tươi ngon lành thêm đầy đủ có xúc xích homemade, bacon kèm với bánh mì, trứng, salad, pancake, một ly hoa quả tươi,.. cũng dễ dàng đánh thức một ngày tỉnh táo biết nhường nào.
 
Vanilla Bakeshop
Vanilla Bakeshop
 

2. Emmie's

Emmie’s chẳng bao giờ làm bạn thất vọng vì đây là một quán café quá đỗi xinh xắn. Phần hiên nhỏ có cây xanh bao phủ những khung cửa kính hình vòm cổ điển, chưa kể, ở đây còn có những bữa sáng không chỉ ngon mà còn cực kỳ "ăn ảnh" trên mọi khung hình. Mặc dù không ở gần trung tâm lắm, thế nhưng với không gian đặc biệt như vậy, bạn không nên từ chối cơ hội để đến Emmie's một lần.
 
 
 
Emmie’s
Emmie’s
 
Không gian quán café quá đỗi xinh xắn
Không gian quán café quá đỗi xinh xắn
 

3. Kay's Boutique

Bạn sẽ sớm nhận ra rằng việc dành thời gian lùng sục khắp nơi để tìm được Kay’s Boutique là điều xứng đáng. Vốn nằm trong một ngõ nhỏ yên tĩnh, quán cà phê xinh xắn có không gian sạch sẽ, trang nhã và thanh lịch. Và nếu bạn đặc biệt yêu thích thực đơn ăn sáng, thì đừng quên những món cơ bản như một set đồ cùng trứng, bánh mì, bacon,…  hoặc món tartare tôm bơ ăn kèm bánh mỳ nướng, ngũ cốc trái cây và hạt cacao nhé.
 
Kay’s Boutique
Kay’s Boutique
 

4. Shugga

Nếu bạn yêu những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh bồng bềnh trong lớp kem mịn thì Shugaa là một điểm dừng chân ngọt ngào và đáng yêu cho bất cứ tín đồ nào của đồ ngọt nào. Không gian ở đây vô cùng đáng yêu còn những món tráng miệng ngọt lịm tim. Những tông màu pastel ngập tràn cùng hương thơm kẹo ngọt sẽ dễ dàng chinh phục bạn bởi vẻ ngoài hết sức dễ thương của quán.
 
Shugaa
Shugaa
 

II. Lạc lối vì ẩm thực vỉa hè Bangkok siêu phong phú

Thái Lan có một nền ẩm thực tuyệt vời, những hàng quán vỉa hè đã trở thành niềm vui, lý do chuẩn xác nhất để nói đến mỗi khi được hỏi: "tại sao lại muốn đến Thái Lan". Đồ ăn ở đây nhiều tới mức có thể khiến bạn thích thú với thức ăn đường phố và đương nhiên việc la cà trên phố kiếm cái gì ngon ngon giống như một thói quen vậy.
 
Khu phố ẩm thực người Hoa nổi tiếng ở Thái Lan
Khu phố ẩm thực người Hoa nổi tiếng ở Thái Lan
 
Bangkok phát triển và phục vụ du lịch rất tốt nên việc đi lại khá đơn giản. Tàu điện ngầm, taxi, grab, tuk tuk… tất cả đều nhanh và tiện lợi. Nhưng tàu điện là phương tiện mà rất nhiều khách du lịch tỏ ra thích thú.
 
Bạn có thể lang thang cả ngày đi tìm những món ăn mới lạ, ngắm đường phố, người dân, xe cộ, rồi tìm những xe bán đồ ăn như nem nướng, hoa quả, thịt xiên… để thưởng thức. Bangkok quả đúng là thiên đường của ẩm thực đường phố, vừa ngon lại vừa rẻ.
 
Bạn có thể lang thang cả ngày đi tìm những món ăn mới lạ và ngắm đường phố
Bạn có thể lang thang cả ngày đi tìm những món ăn mới lạ và ngắm đường phố
 
Nếu bạn muốn ăn đồ Hoa, hãy bắt tuktuk, taxi hoặc grab đến Chinatown (Yaowarat). Đây là một khu phố rất dài và bạn có thể từ tốn đưa ra những lựa chọn của mình. Gợi ý cho các bạn là đồ hải sản ở đây tươi ngon, hấp dẫn và khá rẻ. Chúng được bày ở ngay các hàng quán ven đường cho du khách thoải mái lựa chọn và bạn chỉ cần đi dạo một vòng quanh khu phố rồi lựa chọn những món mình thích là được.
 
Các hàng quán ven đường giúpcho du khách thoải mái lựa chọn món ăn
Các hàng quán ven đường giúpcho du khách thoải mái lựa chọn món ăn
 
Ngoài ra, từ các loại đồ ăn vặt như kem, bánh, chè... hay những thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng đều có thể tìm trên đường đi bộ. Bạn nên mua sinh tố hay hoa quả bán trên phố như: dưa hấu, lựu đỏ, xoài, măng cụt, sầu riêng... tất cả đều rất tươi mát, ngon mắt còn giá thì vô cùng hợp lý. Bạn sẽ không thể nào quên vị chua cay độc đáo của các món này.
 
Không những ngon miệng mà món ăn còn cực ăn ảnh
Không những ngon miệng mà món ăn còn cực ăn ảnh
 
Bạn sẽ không thể nào quên vị chua cay độc đáo của các món này
Bạn sẽ không thể nào quên vị chua cay độc đáo của các món này
 

III. Gợi ý các hoạt động thú vị ở Bangkok tốn không quá 200K

Dù ví tiền của bạn có nhiều hay ít thì cũng có thể tới Bangkok để trải nghiệm các hoạt động thú vị có giá khoảng 200K thôi nhé. Đảm bảo bạn sẽ được nhiều hơn những gì phải bỏ ra cho chúng đấy.
 

1. Đi massage chân cổ truyền

Bạn nên thử massage một lần ở Thái Lan và tốt nhất là chọn dịch vụ massage chân cổ truyền với các bài mát xa chuyên nghiệp cùng liệu pháp bấm huyệt đặc biệt giúp bạn thư giãn sau nhiều giờ đi bộ mệt mỏi.
 
Giá của dịch vụ này là $9, khoảng 190 ngàn đồng.
Địa chỉ: Spa Baan Dalah Mind Body ở Sukhumvit Soi 8
 

2. Xem trận đấu Muay Thái

Muay kịch tính và cuốn hút bởi những trận đấu cực “đỉnh” sẽ khiến bạn thích mê, đây cũng là cách hoàn toàn mới để hiểu thêm môn thể thao đặc trưng cũng như văn hóa của người Thái.
 
Địa chỉ: phía ngoài khu mua sắm MBK
Thời gian: các buổi tối thứ tư hàng tuần từ 6.00 p.m -  8.30 p.m  
 
Xem trận đấu Muay Thái
Xem trận đấu Muay Thái
 

3. Ngồi vòng đu quay khổng lồ Asiatique Sky

Bạn hãy tận hưởng trò chơi thú vị này theo các vòng quay chầm chậm của đu quay Asiatique Sky. Bằng cách này, bạn có thể được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao thay vì chọn ăn tối trong những nhà hàng hạng sang ở các tòa cao ốc. Điều tuyệt hơn là, sau khi thưởng thức cảnh đẹp Bangkok, hãy mua một bữa ăn tối đơn giản rồi đi dạo xung quanh các chợ đêm và khu mua sắm gần đó.
 
Địa chỉ: Asiatique Sky
Giá vé: khoảng 158.000 VNĐ/ lượt
 
Đu quay khổng lồ Asiatique Sky
Đu quay khổng lồ Asiatique Sky
 
Hy vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích giúp tạo chuyến đi của bạn trở nên hấp dẫn hơn nhé.
 
Đặt ngay tour du lịch Thái Lan tháng 10 -  Tour ghép Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5N/4Đ
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục