Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan tháng 2: Đến Chiang Mai thử gan chơi trò mạo hiểm

25/10/2018

Trải nghiệm chuyến du lịch Thái Lan tháng 2 ở Chiang Mai với 5 trò chơi mạo hiểm dưới đây sẽ khiến bạn thỏa sức làm những điều mà có thể trước giờ chưa bao giờ thử qua.

Đến với Chiang Mai tháng 2 để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngay nhé
Đến với Chiang Mai tháng 2 để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngay nhé
 
Miền Bắc Thái là vùng đất duy nhất của đất nước này có địa hình núi non, các dòng chảy xiết còn khá tự nhiên và nguyên sơ, đặc biệt ở Chiang Mai. Thêm nữa là, thời tiết tại đây vào tháng 2 khá lý tưởng. Ngày nắng đẹp lên đến 32oC, tối lạnh hơn một chút khoảng 16oC, thời tiết ít mưa rất thích hợp để tham gia nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời. Theo đó, 5 trò chơi dưới đây chắc chắn rất đáng để các bạn thử qua đấy nhé.
 

1. Nhảy Bungee Jump

Đừng từ trên cao và nhảy xuống chỉ với 1 sợi dây chão lớn, cứng cáp và chắc chắn, các bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ hưng phấn. Nhảy Bungee Jump hoàn toàn không phải là trò chơi dành cho những người yếu tim hoặc sợ độ cao. Mặc dù không còn xa lạ gì ở trên thế giới nhưng nơi rừng gìa Chiang Mai, cảm giác được "bay" giữa không trung thật sự tuyệt vời.
 
Nhảy Bungee Jump
Nhảy Bungee Jump
 
Để tham gia trò chơi này, các bạn sẽ được dẫn lên một chiếc thang máy cao đến 50m, từ trên đỉnh này có một cây cấu hướng mặt ra khoảng không, bên dưới sẽ là ao nước sâu để giảm sự sợ hãi. Bạn cần tuân thủ các quy định an toàn và bảo vệ khi chơi trò này đặc biệt là nhờ nhân viên huấn luyện chuyên nghiệp kiểm tra thật kỹ càng đồ bảo hộ trước khi buông mình rơi tự do. Điều còn lại chỉ là đợi tinh thần bạn sẵn sàng và ổn định để có một trải nghiệm cực kỳ mới lạ đấy.
 
Trò chơi mang đến cảm giác mạnh cực kỳ hưng phấn
Trò chơi mang đến cảm giác mạnh cực kỳ hưng phấn
 

2. Jungle Flight Zipline

Jungle Flight Zipline là trò đu xuyên suốt ngang qua các thân cây cổ thụ từ trên cao xuống với vận tốc thay đổi từ vừa phải đến nhanh và chậm. Đây cũng là một trong những trò chơi làm khá nhiều du khách tò mò vì cả quãng đường đu dây cáp sẽ có rất nhiều khung cảnh tuyệt đẹp của cánh rừng lâu năm nguyên sơ, hùng vĩ.
 
Jungle Flight Zipline
Jungle Flight Zipline
 
 Trò chơi này làm khá nhiều du khách tò mò và thích thú
 Trò chơi này làm khá nhiều du khách tò mò và thích thú
 
Để lên đến đây, các bạn sẽ mất tầm khoảng 3 tiếng đồng hồ cho quãng đường dài 2 km của tán rừng nhiệt đới rồi sử dụng dây cáp hoặc cầu treo để di chuyển vào bên trong khu rừng. Thông thường, người tham gia thử thách sẽ được làm các thủ tục để bảo đảm an toàn với khóa sắt, nón bảo hiểm, đai quấn quanh người và các thiết bị bảo hộ khác. Ngoài ra, các nhân viên tại đây cũng sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho các bạn cách xử lý nhanh nếu như có tình huống xảy ra.
 
Người tham gia thử thách sẽ được làm các thủ tục để bảo đảm an toàn
Người tham gia thử thách sẽ được làm các thủ tục để bảo đảm an toàn
 

3. Vượt sóng Mae Taeng bằng xuồng

Đối mặt với các dòng chảy cuộn trào và được cưỡi trên những con sóng phủ bọt trắng xóa chính là trải nghiệm khiến bạn khó mà quên. Đến với Chokchai Elephant Camp bạn có thể thử sức mình với trò White Water Rafting ngay trên con sông Mae Taeng êm ả nhưng đôi lúc cũng trở nên hung dữ. Ở đây, cho phép trên mỗi chiếc xuồng được chở khoảng tối đa là 6 người có trang bị đầy đủ áo phao, mũ bảo hiểm và một người lái thuyền dày dạn kinh nghiệm ngồi phía sau để điều chỉnh.
 
Vượt sóng Mae Taeng bằng xuồng
Vượt sóng Mae Taeng bằng xuồng
 
Cùng thử sức với trò White Water Rafting các bạn nhé
Cùng thử sức với trò White Water Rafting các bạn nhé
 
Ngoài ra, các bạn còn có thể tham gia các hoạt động bên lề khác như: vui chơi, đi dạo trên sông, cưỡi voi lội chầm chậm qua một dòng chảy êm đềm hơn hoặc các bạn cũng có thể thư thả chuyển sang đi bè bằng tre để thư giãn với làn nước mát lạnh trong không khí tự nhiên và dễ chịu của rừng già.
 

4. Highware  - Đi bộ trên không

Highwire được đánh giá là một trò chơi thú vị và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Thử thách lớn nhất mà người chơi phải đối mặt đó chính là khả năng giữ thăng bằng trên một độ cao nhất định. Trên mỗi chặng đường người chơi luôn phải tập trung cao độ để vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau ở phía trên cao như: leo thang lưới, băng qua các tấm ván rỗng, vượt cầu gỗ hoặc băng qua khoảng không chỉ với những tấm gỗ và sợi dây cáp được buộc chắc chắn vào cây to hoặc trụ bê tông.
 
Highwire được đánh giá là một trò chơi thú vị và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
Highwire được đánh giá là một trò chơi thú vị và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
 
 
Highwire được nhiều người thuộc nhiều độ tuổi khác nhau yêu thích. Trẻ em chỉ cần cao từ 1,1m là có thể thử trò chơi này. Trong quá trình di chuyển, các bạn có thể yên tâm là luôn có sự giám sát nhất định của các nhân viên hướng dẫn dày dạn kinh nghiệm. Highwire thường được vận dụng chơi trong các hoạt động nhóm của các tổ chức, trong các buổi dã ngoại, tiệc sinh nhật ngoài trời hoặc các bữa tiệc dành cho những người độc thân.
 
Trên mỗi chặng đường người chơi luôn phải tập trung cao độ để vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau
Trên mỗi chặng đường người chơi luôn phải tập trung cao độ để vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau
 
 

5. Chạy xe địa hình "siêu ngầu"

Những cung đường lầy lội, những vũng nước lớn sau cơn mưa rả rích của rừng già mang đến một bầu không khí nóng hơn bao giờ hết trên những con đường chạy xe địa hình. Hoặc vào những ngày khô ráo, đường phủ bụi, những tay lái cực ngầu được dịp thỏa sức tận hưởng và thể hiện tay lại lụa siêu đỉnh của mình.
 
Chạy xe địa hình "siêu ngầu"
Chạy xe địa hình "siêu ngầu"
 
Các bạn sẽ có dịp thỏa sức tận hưởng và thể hiện tay lại lụa siêu đỉnh của mình
Các bạn sẽ có dịp thỏa sức tận hưởng và thể hiện tay lại lụa siêu đỉnh của mình
 
 
Đối với các trò chơi trên, cho dù bạn là người mới bắt đầu cũng không sao cả vì điều đó sẽ khiến cuộc chơi càng thú vị hơn mà thôi. Các trò chơi mạo hiểm này chắc chắn là những trải nghiệm khó quên đối với bạn đấy. Tuy nhiên, hãy tuân thủ những quy định an toàn và làm theo sự hướng dẫn của nhân viên để có những phút giây vui chơi tuyệt vời.
 
Hy vọng với bài chia sẻ thú vị này sẽ giúp các bạn có một chuyến du lịch Thái Lan hấp dẫn nhất nhé.
 
Để có một chuyến du lịch Thái Lan tháng 2 đầy những điều bất ngờ và thú vị, đặt ngay tour ghép Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5N/4Đ với rất nhiều ưu đãi!
 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet
 

Xem thêm: du lịch Thái Lan tháng 2

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục