Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Một chút trải nghiệm thực sự cần thiết khi đi tour Thái Lan Safari World ở Bangkok

26/12/2018

Khám phá tour Thái Lan Safari World Bangkok để có chuyến du lịch thật vui vẻ bên các con và gia đình nhé.

Đi chơi ở Safari World có gì thú vị nhỉ
Đi chơi ở Safari World có gì thú vị nhỉ
 
Safari World Bangkok là một điểm đến hấp dẫn khi đi cùng với gia đình và các bé nhỏ. Chắc chắn bạn sẽ phải ghé qua đây một lần cùng các bé để có thể tham gia các trò chơi hấp dẫn, tìm hiểu về nhiều loài động vật trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để có một chuyến đi Safari tuyệt vời và thành công bạn không thể bỏ qua những kinh nghiệm này.
 

1. Chuẩn bị gì để có một chuyến khám phá Safari World tuyệt nhất

Có nhiều cách để mua vé vào cổng Safari World nhưng tốt nhất là bạn nên mua vé online trên các trang ứng dụng đặt vé như: Klook, Divui, Kkday… giá sẽ rẻ hơn một nửa giá tại cổng. Còn nếu mua trực tiếp tại điểm vui chơi bạn có thể sẽ tốn đến 1100 bath/pax đó.
  • Nước suối: nên cầm theo tay ít nhất mỗi người 1 chai. Còn nếu mua trong Safari World là 25 bath/chai.
  • Dù, nón: chắc chắn sẽ cần đến bởi thời tiết ở Thái Lan sẽ hơi nắng nóng đấy.
  • Sẵn sàng đón taxi đi Safari World Bangkok
Ở Safari có rất nhiều hoạt động thú vị cho cả gia đình có con nhỏ
Ở Safari có rất nhiều hoạt động thú vị cho cả gia đình có con nhỏ
 

2. Kinh nghiệm di chuyển lúc đi, lúc về

Đón taxi meter từ BTS Nana đến Safari, đi cao tốc sẽ tốn khoảng 220 bath. Đường đi khá xa nhưng được cái là đường thông thoáng không bị kẹt xe và chỉ cần chạy chừng 30 phút là tới nơi. Nếu đi taxi mà cảm thấy hài lòng về chất lượng phục vụ của hãng taxi thì các bạn nên tip cho người lái xe nhé.
 
Lúc về, bạn có thể đón taxi ngay tại cổng luôn, khoảng 270 bath do lúc về kẹt xe hơn.
 
Nơi đây có cực nhiều loài động vật đáng yêu
Nơi đây có cực nhiều loài động vật đáng yêu
 

3. Đổi vé vào cổng Safari World

Bạn nhờ taxi chờ tới luôn quầy vé, tới đó họ có danh sách các khách mua vé từ trước rồi, nên bạn chỉ cần đưa voucher vào là họ làm xong luôn. Thông thường, 1 pax bao gồm: sticker dán lên áo vào Marine Park, vé đi Safari Park và vé ăn buffet trưa (nếu có).
 
Khu MiniWorld với các loài chim dễ thương
Khu MiniWorld với các loài chim dễ thương
 
Từ nơi bán vé, bạn rẽ bên trái là cổng Entrance vào Marine Park. Trong khi rẽ phải sẽ là nơi ngồi chờ để đón xe Coach Bus tham quan Safari Park. Lúc mua/đổi vé bạn sẽ được phát bản đồ với lịch các show biểu diễn trong ngày. Bạn có thể mượn người ta kẹp bấm dính 2 tờ giấy lại cho tiện nhé.
 

4. Tham quan Safari Park bằng Safari Coach Bus

Lịch trình tham quan khu Safari Bangkok này gồm 2 phân khu khác nhau, gồm:
- Marine Park: xem show biểu diễn hoạt cảnh, xiếc thú hoặc xem thú nhốt trong chuồng.
- Safari Park: chạy xe vào vườn thú thăm quan. Ở khu Safari Park không có đi bộ mà bắt buộc phải đi xe. Lúc vào các bạn nên ngồi yên trong xe, không được mở cửa ra chạy lung tung ra bên ngoài. Một là các bạn mượn xe taxi chở vào, không thì đi Safari Coach Bus.
 
Theo đó, bạn mua vé tại quầy vé Coach Bus với giá 30 bath/người. Xe sẽ chạy theo lịch trình cứ 1 vòng là 30 phút. Thời gian chạy của các chuyến Safari Coach Bus như sau: 9.15; 9.30; 9.45 (Feeding Show); 10.00; 10.30; 12.15; 12.30; 12.45; 13.15; 13.45; 14.30; 15.00; 15.30; 16.00; 16.30.
 
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Safari Coach Bus để tham quan khu Safari World
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Safari Coach Bus để tham quan khu Safari World
 
Kinh nghiệm nho nhỏ để lựa chọn xe đi tham quan khu Safari Park như sau: ngồi bus có thể xe cũ, nếu tới giờ mà không đủ hành khách thì xe vẫn đợi thêm 5,10 phút mới chạy điều này sẽ làm ảnh hưởng lịch trình của bạn. Thêm nữa là nếu mà lên xe trễ thì phải ngồi hàng cuối. Khi xe chạy trong công viên cũng có dừng lại cho các bạn chụp hình nhưng thời gian không được lâu. Còn nếu bạn đi taxi thì bạn thích dừng lúc nào, bao lâu cũng được.
 
Do đó, nếu bạn đi 1, 2 người thì ngồi Coach Bus sẽ tiết kiệm hơn còn nếu đi 3,4 người thì nên kêu taxi. Hoặc nếu ai không thích mất thời gian chờ đợi thì cứ gọi taxi mà đi vừa nhanh gọn lẹ. Và nếu mà bạn đi taxi tham quan khu Safari Park xong thì có thể tiện quay xe thẳng về thẳng khách sạn luôn sẽ tiết kiệm ko bị thu 35 bath tiền mở cửa lần nữa.
 

5. Điểm hấp dẫn ở Safari World

  • Mini World (số 13): chỗ này bạn có thể cho chim ăn, chim đậu lên tay luôn, vui lắm.
Mini World (số 13)
Mini World (số 13)
 
  • Jungle Walk (số 14): bắt đầu từ khu chuồng hổ. Đi tiếp sẽ thất người ta có xây 1 đường hầm để mình chui vào nhà kính ngay giữa chuồng hổ. Trông rất thú vị.
Jungle Walk (số 14)
Jungle Walk (số 14)
 
  • Giraffe Feeding (số 18): 1 xô chuối cho hươu cao cổ ăn sẽ tính giá 50 bath. Bạn sẽ được ngắm hươu ở cự ly rất gần luôn nhé.
Giraffe Feeding (số 18)
Giraffe Feeding (số 18)
 
  • Walrus (số 20): đầy là khu có sư tử biển với 2 cái nanh dài.
  • Giant Orang Utan (số 19): đây là chuồng khỉ đột giống trong phim hoạt hình Tarzan đó.
  • White World: hổ trắng với gấu Bắc cực ở trong khu này.
Hãy cùng đến với Safari World để có thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé
Hãy cùng đến với Safari World để có thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé
 
Nếu bạn muốn đi hết công viên, xem hết tất cả các show biểu diễn thì phải có mặt lúc 9h sáng mới kịp thời gian. Đến buổi trưa bạn sẽ có chỗ ăn buffet. Đồ ăn cơ bản tạm được, cũng đầy đủ các món cơm, hủ tiếu, cà ri gà, gà roti, trái cây với chè. Buffet trưa có thể phục vụ đến 2 giờ chiều. Lưu ý là lúc vào chỗ ăn, bạn nên nhớ xem vé đánh số mấy rồi kiếm bàn đúng số đó để ngồi nhé.
 
Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại thật nhiều thông tin hữu ích về tour Thái Lan Safari World Bangkok cho bạn nhé.
 
Đừng quên đặt tour Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5N/4Đ giá siêu rẻ cùng nhiều tour Thái Lan hấp dẫn với Cattour nhé.
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok tour Thái Lan Safari Safari World

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục