Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Muốn tìm hiểu về du lịch Thái Lan chỉ cần đi ăn ở 18 quán ăn nổi tiếng này trên phố China Town

03/01/2019

Tại China Town Bangkok có rất nhiều nhà hàng, quán ăn để phục vụ khách du lịch, thế nhưng nổi bật trong số đó là 18 nhà hàng nổi tiếng nhất mà du khách nên ghé đến một lần khi tìm hiểu về du lịch Thái Lan.

Tìm hiểu về du lịch Thái Lan: Đâu là điểm đến thú vị cho bạn
Tìm hiểu về du lịch Thái Lan: Đâu là điểm đến thú vị cho bạn
 
Một điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm những món ăn đường phố hấp dẫn. Ngoài ra, không chỉ có món ăn ngon mà bạn còn được cảm nhận sự vui vẻ, hào hứng nhộn nhịp của khu phố rực rỡ nhất Bangkok về đêm. Để tận hưởng đầy đủ hương vị và không gian ẩm thực ở China Town, hãy khám phá 18 nhà hàng, quán ăn này tại khu phố người Hoa này nhé.
 

1. Nhà hàng Hua Seng Hong

Nhà hàng Hua Seng Hong nổi tiếng nhờ vào thực đơn phong phú cũng như có nhiều đồ ngọt và món dim sum cực ngon. Đây là nơi khá hay để thưởng thức sự hòa trộn đặc sắc của hai nền ẩm thực Thái - Trung. Hua Seng Hong khá rộng rãi lại rất sạch sẽ và hiện đại. Du khách khi đến đây có thể gọi set món ăn hoặc kiểu A la carte tùy theo sở thích.
 
Nhà hàng Hua Seng Hong
Nhà hàng Hua Seng Hong
 
Khuyên khích du khách hãy thử món cà ri cua và cá vược lớn cùng nước sốt đậu nành tuyệt ngon khẩu phần đủ cho bốn người ăn. Ngoài ra, nếu bạn muốn một món tráng miệng đặc trưng Thái Lan thì đừng bỏ qua bánh crepe mềm mịn nhé. 
 
Địa điểm: Số 371, 373 Yaowarat Road, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Mở cửa: 8.15 a.m – 12.00 a.m hàng ngày
 
Khuyên khích du khách hãy thử món cà ri cua và cá vược lớn
Khuyên khích du khách hãy thử món cà ri cua và cá vược lớn
 
Món tráng miệng đừng bỏ qua bánh crepe mềm mịn nhé
Món tráng miệng đừng bỏ qua bánh crepe mềm mịn nhé
 

2. Quán hải sản Lek & Rut Seafood

Bạn sẽ không thấy có điều gì khác biệt ở vẻ bề ngoài của Lek & Rut Seafood so với những quầy hàng xung quanh, ngoại trừ việc giờ đây nó được khá nhiều người biết đến. Nếu như nơi này quá đông vào giờ cao điểm thì bạn chỉ còn cách đứng đợi thể trên con đường nhộn nhịp vì sẽ chẳng còn lấy một chỗ ngồi đâu.
 
Mặc dù quán nằm ngay trên vỉa hè chật hẹp của đường Yaowarat nhưng thú vị là người ta vẫn xếp bàn gọn gàng mà chẳng chạm được đến những chiếc xe đang lưu thông trên đường. Điều đó càng khiến thực khách mong muốn được trải nghiệm thứ ẩm thực đường phố vô cùng đặc trưng này.
 
Quán hải sản Lek & Rut Seafood
Quán hải sản Lek & Rut Seafood
 
Theo đó, với một bữa tối tại Lek & Rut chính là cách hoàn hảo để trải nghiệm đời sống, ẩm thực, văn hóa con người của Bangkok và kết thúc một ngày dài tìm hiểu thật nhiều điều thú vị về vùng đất này.
 
Địa chỉ: Phadung Dao Road, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 5.30 p.m – 2.00 a.m từ thứ 2 – chủ nhật
 
Một bữa tối tại Lek & Rut chính là cách hoàn hảo để trải nghiệm đời sống ẩm thực
Một bữa tối tại Lek & Rut chính là cách hoàn hảo để trải nghiệm đời sống ẩm thực
 
Hoặc bạn có thể ngồi nhâm nhi với những người bạn của mình
Hoặc bạn có thể ngồi nhâm nhi với những người bạn của mình
 

3. Mung Korn Khao Noodles (Wantan Mee)

Đến với khu Chinatown Bangkok, bạn chẳng thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món mì và bánh bao kiểu Trung Hoa ở đây. Ngon nhất là ở Mung Korn Khao Noodles. Đây là một cửa hàng mì nhỏ nhắn nằm ngay bên ngoài một con hẻm nhỏ. Theo đó, nhà hàng không chỉ là một điểm dừng chân lý thú mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn hấp dẫn trong chuyến tham quan khu Chinatown Bangkok đấy nhé.
 
Địa chỉ: Số 395 Yaowarat Road, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 6.00 p.m – 11.45 p.m từ thứ 2 – chủ nhật
 
Quán Mung Korn Khao Noodles (Wantan Mee)
Quán Mung Korn Khao Noodles (Wantan Mee)
 

4. Nhà hàng Si Morakot

Si Morakot nằm ở rìa của khu phố Tàu, gần với Hua Lamphong. Quán có phục vụ món thịt lợn BBQ (Khao moo daeng) trong 50 năm qua và được coi là món thịt nướng kiểu Quảng Đông lâu đời nhất tại đây. Đĩa thức ăn đầy đặn gồm thịt lợn đem nướng giòn phần da bên ngoài, trong khi phần thịt bên trong mềm mại mọng nước.
 
Món thịt lợn BBQ (Khao moo daeng) hấp dẫn
Món thịt lợn BBQ (Khao moo daeng) hấp dẫn
 
Theo đó, hương vị đặc trưng ở đây đến từ việc sử dụng than để nấu tất cả các loại thịt thay vì chiên. Ngoài ra, một đĩa sẽ có chút cơm được để bên dưới với nước sốt ngọt, một ít đậu phộng mang hương vị người Hoa. Ngoài ra, ở đây còn phục vụ cả trứng luộc sốt nâu đỏ ăn kèm.
 
Địa chỉ: 80-82 Soi Sukon 1, Bangkok, Thailand
Giờ mở cửa: 11.00 a.m – 7.00 p.m hàng ngày
 
Ngoài ra, ở đây còn phục vụ cả trứng luộc sốt nâu đỏ ăn kèm
Ngoài ra, ở đây còn phục vụ cả trứng luộc sốt nâu đỏ ăn kèm
 

5. Nhà hàng Cotton

Đương nhiên China Town chẳng bao giờ thiếu nơi ăn uống nhưng nếu du khách muốn tìm đến một nơi sang trọng hơn thì hãy ghé qua nhà hàng Cotton. Lấy bối cảnh Thượng Hải từ những năm 1930, nhà hàng được trang trí đơn giản, tinh tế mang nhiều màu sắc xưa cũ. Với một chiếc cầu thang hình xoắn ốc kèm bát đĩa và đồ cổ nhuộm màu thời gian, Cotton hiện là điểm dừng chân đầy thuyết phục cho những ai yêu thích gam màu cổ điển.
 
Nhà hàng được trang trí đơn giản, tinh tế mang nhiều màu sắc xưa cũ có phục vụ bữa ăn ngon lành
Nhà hàng được trang trí đơn giản, tinh tế mang nhiều màu sắc xưa cũ có phục vụ bữa ăn ngon lành
 
Hiện nay, nhà hàng nằm ở tầng hai khách sạn Shanghai Mansion Bangkok Boutique trên đường Yaowarat đoạn trung tâm của những quầy, cửa hàng mua sắm của China Town. Vậy nên đây có thể xem là điểm dừng chân xả hơi cho một bữa trưa hoặc tối lãng mạn tuyệt vời.
 
Địa chỉ: Số 479 - 481 Yaowarat Road, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 và 18:30 - 22:30
 
Hiện nay, Cotton nằm ở tầng hai khách sạn Shanghai Mansion Bangkok Boutique
Hiện nay, Cotton nằm ở tầng hai khách sạn Shanghai Mansion Bangkok Boutique
 

6. Nhà hàng hải sản T&K Seafood

Nhà hàng T&K nằm trên đường Yaowarat có thể nói đêm nào cũng đông như kiến vậy. Thậm chí dù trời nắng hay mưa đi chăng nữa. Tuy nhiên có một điều đặc biệt đó là nó nổi tiếng không phải vì thiết kế cầu kì, hoa lệ mà chính do sự đơn giản của món ăn cùng sự quyến rũ mộc mạc khi ngồi ăn trên vỉa hè nhộn nhịp.
 
Ở T&K nổi tiếng với các hải sản nguyên con được chiên hoặc hấp với nhiều loại nước sốt đậm đà. Từ tôm, cua nướng, lẩu hải sản, sò, ốc.v..v cực kỳ hấp dẫn và tươi ngon. Cũng giống như các nhà hàng phổ biến khác trong khu vực, phía ngoài trời là nơi được nhiều thực khách chọn nhất nên thành ra rất đông. Chỉ khi không còn chỗ du khách mới chọn khu vực trong nhà hoặc trên lầu có máy lạnh nơi có những dãy bàn sắt và ghế nhựa giản dị sạch sẽ.
 
Ở T&K nổi tiếng với các hải sản nguyên con được chiên hoặc hấp với nhiều loại nước sốt đậm đà
Ở T&K nổi tiếng với các hải sản nguyên con được chiên hoặc hấp với nhiều loại nước sốt đậm đà
 
Điều đó cho thấy, điều mà thực khách mong muốn chỉ là thứ hương vị ẩm thực đường phố đặc sắc ở nơi này. Và chỉ khi du khách đến đây mới dễ dàng hiểu tại sao người ta lại xếp hàng dài để chờ đợi dù trời có mưa đi chăng nữa.
 
Địa chỉ: Số 49-51 Phadung Dao Road, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 4.30 p.m – 2.00 a.m từ thứ 2 – chủ nhật
 
Nhà hàng hải sản T&K Seafood
Nhà hàng hải sản T&K Seafood
 

7. Nhà hàng Odean

Nằm khá kín đáo phía sau chùa Wat Traimit, nhà hàng Odean từ lâu trở thành một địa chỉ quen thuộc của các thực khách mỗi khi dừng chân ở một đoạn đường nhỏ gần cổng China Town. Ở đây món mì với giá lên tới 500 baht một tô nhưng lại ẩn chứa công thức bí mật khó cưỡng.
 
Ở đây một tô nhưng lại ẩn chứa công thức bí mật khó cưỡng
Ở đây một tô nhưng lại ẩn chứa công thức bí mật khó cưỡng
 
Điểm đặc biệt nhất của món ăn là cái càng cua cực ngon phía trên cùng những sợi mì to vàng óng. Nhớ rằng, khi bạn đến đây gọi món, hãy nói rõ bạn muốn trả bao nhiêu từ 200 -  500 baht để đầu bếp làm cho bạn. Theo đó, giá càng cao thì càng cua càng lớn. Hoặc du khách cũng có thể gọi tô mì bình thường với giá 50 baht sẽ có một ít thịt cua nhỏ nhưng đỉnh nhất vẫn là càng cua lớn. Ngoài ra, quán còn phục vụ mì khô nước lèo với hai tô riêng biệt.
 
Địa chỉ: Số 724 Charoen Krung Road, Talat Noi, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 8.30 a.m – 8.00 p.m từ thứ 2 – chủ nhật
 
Điểm đặc biệt nhất của món ăn là cái càng cua cực ngon phía trên cùng những sợi mì to vàng óng
Điểm đặc biệt nhất của món ăn là cái càng cua cực ngon phía trên cùng những sợi mì to vàng óng
 

8. Nhà hàng Himali Cha Cha & Son (Sukhumvit Soi 31)

Nhà hàng này đã có hơn 40 năm kinh nghiệm nấu ăn cho giới nhà giàu và nổi tiếng và cho đến nay vẫn tiếp tục phục vụ món ăn Ấn Độ. Ở đây, món cà ri thịt cừu được chọn nhiều nhất rồi sau đó mới đến Vindaloo cho những người ít ăn cay. Đây thực chất là món gà với nhiều hương liệu và các loại hạt đến từ vùng Himalaya cộng thêm trái cây sấy và sữa chua.
 
Hiện nay, nhà hàng Hamali Cha Cha & Son đúng là một nơi thoải mái để ăn uống ở khu vực China Town. Ngoài ra, ở đây còn có một sân thượng dễ thương, đài phun nước bên ngoài. Bên trong nhà hàng, họ chơi nhạc nhẹ và những người phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn.
 
Địa chỉ: 1229/11-12 Charoen Krung 47/1 Alley, Suriya Wong, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
Mở cửa: 11.00 a.m – 3.30 p.m; 6.00 p.m – 11.00 p.m hàng ngày
 
Nhà hàng Himali Cha Cha & Son (Sukhumvit Soi 31)
Nhà hàng Himali Cha Cha & Son (Sukhumvit Soi 31)
 

9. Krua Porn Lamai

Món hến xào giá trứng ốp la (Hoi Tod) là món nổi tiếng nhất của quán. Ngoài ra còn có Radna là món có tôm, mực, gà và rau phục vụ trên một đĩa kim loại nhưng ở sẽ có nhân viên đổ nước thịt lên đĩa khi đang còn nóng tạo thành một làn khói mỏng. Và một số món ngon khác như: Kyua Taew Kua Krob (mì xào giòn) và Taro Kua (cá sợi Taro xào).
 
Radna là món có tôm, mực, gà và rau phục vụ trên một đĩa kim loại
Radna là món có tôm, mực, gà và rau phục vụ trên một đĩa kim loại
 
Giống như ở Việt Nam, Krua Porn Lamai là một quán nhỏ với một bên đường là chỗ nấu nướng còn bên kia là nơi phục vụ. Mặc dù vậy nhưng Krua Porn Lamai lúc nào cũng đông khách.
 
Địa chỉ: Số 64 Plaeng Nam Road, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 6.00 p.m – 2.00 a.m từ thứ 3 – chủ nhật, trừ thứ 2
 
Krua Porn Lamai là một quán nhỏ với một bên đường là chỗ nấu nướng còn bên kia là nơi phục vụ
Krua Porn Lamai là một quán nhỏ với một bên đường là chỗ nấu nướng còn bên kia là nơi phục vụ
 

10. Kuay Jab Nai Huan

Kuay Jab Nai Huan cũng là một trong những địa điểm dừng chân ăn uống được yêu thích nhất ở China Town. Quán ăn này khá nhỏ, chỉ phục vụ một món ăn duy nhất từ 6 giờ tối đến đêm khuya.  
 
Quán Kuay Jab Nai Huan khá nhỏ nhưng lại rất đông khách
Quán Kuay Jab Nai Huan khá nhỏ nhưng lại rất đông khách
 
Món chính được yêu thích nhất của nhà hàng là Kuay Jab. Món ăn này được làm tự những sợi bún gạo lớn cỡ ngón tay út đem ăn cùng thịt bụng heo giòn giòn với bên trong là món nước lèo rất cay. Giá mỗi tô rơi vào khoảng 40 baht (tương đương 29.000 VND).
 
Địa điểm: Số 4 Yaowarat Road, Khwaeng Chakkrawat, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
 
Kuay Jab là món ăn này được làm tự những sợi bún gạo lớn cỡ lớn
Kuay Jab là món ăn này được làm tự những sợi bún gạo lớn cỡ lớn
 

11. Jek Pui Curry

Jek Pui Curry được biết đến là nơi có món cà ri ngon nhất khu Chinatown Bangkok. Quầy bán cà ri này nằm trên vỉa hè của một con phố đông đúc nhưng có thể khiến bạn bị hớp hồn ngay bởi nồi nấu cà ri nóng hổi đang sôi sùng sục. Mùi hương hấp dẫn lan tỏa khắp không gian quả không gì bằng cho một buổi trưa hoặc chiều tối đói bụng. Điểm thú vị là nơi đây lại vô cùng quen thuộc với người dân địa phương nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng món ăn.
 
Jek Pui Curry được biết đến là quán ăn gia đình có thâm niên đã 70 năm rồi
Jek Pui Curry được biết đến là quán ăn gia đình có thâm niên đã 70 năm rồi
 
Thêm nữa là Jek Pui Curry là nơi mà nhiều nhân viên văn phòng thường đến để ăn vào lúc tan làm. Mặc dù quán ăn này khá hạn chế về không gian khi chỉ có ghế mà không có bàn. Theo đó, bạn sẽ phải vừa bưng tô vừa ăn nhưng mà đó cũng là một trải nghiệm rất thú vị.
 
Đây là nơi mà nhiều nhân viên văn phòng thường đến để ăn vào lúc tan làm
Đây là nơi mà nhiều nhân viên văn phòng thường đến để ăn vào lúc tan làm
 
Địa chỉ: Đường Shilongjun, 19 25 Mangkon Road, Pom Prap, Pom Prap Sattru Phai, Bangkok 10100, Thái Lan
Mở cửa: 3.00 p.m – 9.00 p.m hàng ngày
 
Món cà ri ở đây nổi tiếng là thơm ngon và không quá cay đâu
Món cà ri ở đây nổi tiếng là thơm ngon và không quá cay đâu
 

12. Nai Mong Hoi Thod

Nai Mong Hoi Thod đã từ lâu nổi tiếng với món hàu ốp lết (Hoy Tod). Đây vốn là một món ăn do những người nhập cư Trung Quốc mang đến và cho đến nay nó khá nổi tiếng tại khu phố này. Mặc dù quán chỉ là một gian hàng nhỏ nhưng bạn có thể chọn ngồi bên trong hoặc ngồi ngoài vỉa hè vừa ăn vừa hóng mát.
 
Thêm vào đó, phiên bản đặc biệt của Hoy Tod là khi bạn có thể lựa chọn trai hoặc hàu làm điểm nhấn trong món ăn. Nguyên liệu chính thì lúc nào cũng tươi ngon đảm bảo. Nơi đây còn nổi tiếng khi chỉ sử dụng những con hàu béo múp để chế biến. Do đó, với món hàu ốp lết bạn chỉ cần ăn kèm tương ớt là đã rất ngon rồi.
 
Địa chỉ: Số 539 Phlap Phla Chai Road, Khwaeng Pom Prap, Khet Pom Prap Sattru Phai, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 11.00 a.m –  9.30 p.m từ thứ 3 – chủ nhật, trừ thứ 2
 
Nai Mong Hoi Thod đã từ lâu nổi tiếng với món hàu béo múp ốp lết (Hoy Tod)
Nai Mong Hoi Thod đã từ lâu nổi tiếng với món hàu béo múp ốp lết (Hoy Tod)
 

13. Tian Song Paed Yang

Tiệm Tian Song Paed Yang nằm đối diện City Hall hiện là tiệm bán thịt vịt quay lớn, lâu đời đặc trưng duy nhất ở Bangkok. Quán đã có tuổi đời tới 65 năm khá xưa cũ nhưng món ăn thì không bao giờ thay đổi hương vị ngon nhất.
 
Theo đó, nếu bạn dùng bữa tối thì có món mì vịt tiềm, thịt vịt ngon, được tẩm ướp thơm ngon đem đi nấu mềm vừa phải nhưng lại không có quá nhiều mỡ như những chỗ khác. Giá của món thịt xiên quay khoảng 50 bath, khá rẻ cho một món ăn ngon tuyệt như thế này.
 
Địa chỉ: Tian Song Paed Yang – 168-172 Thanon Dinsong
Giờ mở cửa: 8.00 a.m – 8.30 p.m hàng ngày
 
Tiệm Tian Song Paed Yang nằm đối diện City Hall hiện là tiệm bán thịt vịt quay lớn nhất Bangkok
Tiệm Tian Song Paed Yang nằm đối diện City Hall hiện là tiệm bán thịt vịt quay lớn nhất Bangkok
 

14. Lhong Tou Cafe

Nằm nép mình phía trong sự rực rỡ của Yaowarat là quán café mang đậm nét Trung Hoa. Khi đến đây bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay vì bảng hiệu neon rực rỡ. Các món ăn ở Lhong Tou Café được chuyển thể từ những món ăn nhẹ đặc trưng của Trung Quốc như: bánh lava trứng giòn (29 baht), bánh mỳ mặn Lhong Tou Shumai (69 baht), bánh bao nhân thịt,.v…v.
 
Ngoài ra ở đây còn phục vụ cả combo ăn sáng bao gồm: cháo trắng và các món ăn phụ kèm theo như: xúc xích kiểu Trung Quốc, thịt lợn khô, củ cải ngọt. Trong khi đó, bạn cũng có thể order một trong những món đồ uống phổ biến ở đây như: café sữa, trà sữa Thái hoặc một bình trà hoa hồng thơm nhẹ nhàng để ngồi nhâm nhi cuối ngày.  
 
Địa chỉ:  Số 538 Yaowarat Road, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 8.00 a.m – 10.00 p.m hàng ngày
 
Lhong Tou Cafe
Lhong Tou Cafe
 

15. Eiah Sae Cafe

Nếu bạn ghé qua China Town Yaowarat một buổi sáng đẹp trời, hãy nhớ đừng bỏ quên dùng một combo bữa sáng hoàn hảo tại Eiah-Sae nơi đã có 91 năm tuổi đời trong lĩnh vực kinh doanh café.
 
Hãy nhớ đừng bỏ quên dùng một combo bữa sáng hoàn hảo tại Eiah-Sae
Hãy nhớ đừng bỏ quên dùng một combo bữa sáng hoàn hảo tại Eiah-Sae
 
Ở đây, một combo sáng nổi tiếng nhất gồm có các loại bánh mì nướng phết bơ đường hoặc mứt trái cây. Dùng kèm với bánh mỳ là một cốc café đen đá hoặc nâu đá đúng chất. Bánh mì tại Eiah Sae được nướng giòn đều, phết bên trong bánh nướng là thứ bơ đường rất thơm hoặc mứt hoa quả rất dễ ăn. Trong khi đó, cafe khá ngon, thơm mùi lại vị đậm đà có chút ngậy ngậy mùi sữa (nếu có).
 
Các loại bánh mì nướng phết bơ đường hoặc mứt trái cây dùng kèm cafe đen hoặc nâu sữa
Các loại bánh mì nướng phết bơ đường hoặc mứt trái cây dùng kèm cafe đen hoặc nâu sữa
 
Khi thưởng thức, bạn chỉ cần dùng một cái xiên nhỏ mà không cần dao dĩa gì cả. Bạn nên ghé thử xem sao.
 
Địa chỉ: Số 111 Phat Sai, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 8.00 a.m – 8.00 p.m từ thứ 2 – thứ 7, trừ chủ nhật
 
Eiah Sae Cafe
Eiah Sae Cafe
 

16. Ah Yi Wan Yen

Món mỳ ngọt đặc biệt chưa từng thấy. Ở Ah Yi Wan Yen phục vụ món tráng miệng được tạo ra từ nguyên liệu đơn giản nhưng không ngờ đến để cho ra đời một hương vị tuyệt hảo hòa quyện trong một món ăn. Theo đó, món ăn có kết hợp mỳ ngọt cùng nhiều loại hạt như: hạt đậu, hạt thông,… khi ăn sẽ được để kèm theo chút đá lạnh tạo ra một món ăn ngon cho những ngày hè oi nóng.
 
Địa chỉ: Khwaeng SamphanthawongYaowarat Rd552, Samphanthawong, Bangkok 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 9.00 p.m từ tứ 2 – chủ nhật
 
Ở Ah Yi Wan Yen phục vụ món tráng miệng được tạo ra từ nguyên liệu đơn giản
Ở Ah Yi Wan Yen phục vụ món tráng miệng được tạo ra từ nguyên liệu đơn giản
 

17.  Khahom Bueng Woeng Nakhon Kasem

Một chiếc xe bán đồ ăn khá nhỏ nhắn với người bán hàng thân thiện nhanh tay thao tác làm món bánh kếp Thái siêu hấp dẫn cho khách. Hầu hết nguyên liệu làm bánh khá đơn giản từ đậu, bôt gạo, trứng để làm kem ngọt... nhưng dưới bàn tay của người làm hàng lại trở nên cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, phần nhân bánh còn chia ra làm hai loại mặn và ngọt tùy theo khẩu vị của thực khách. Đây cũng là một trong những quán ăn khá đông khách và bạn thì không nên bỏ lỡ một món ăn ngon đâu.
 
Địa chỉ: Số 362 Yaowarat Road, Chakkrawat, Khet Samphanthawong, Bangkok 10100
Giờ mở cửa: 7.00 a.m – 12.00 a.m hàng ngày, trừ thứ 3
 
Món bánh kếp Thái siêu hấp dẫn cho khách
Món bánh kếp Thái siêu hấp dẫn cho khách
 

18. Burapa Bird's Nest

Thái Lan thực sự là một thiên đường để thưởng thức món súp tổ yến. Người phục vụ nhanh chóng mang đồ uống ra cho khách nhấm nháp trước khi món chính được dọn lên.  Ở đây có trà mật ong, củ gừng ngâm cùng một ít trứng luộc hấp dẫn. Một bát súp tổ yến đầy đặn, nóng hổi nhưng không quá ngọt. Tuy nhiên, nếu không thích ăn súp tổ yến truyền thống thì bạn có thể thưởng thức thêm vào trong đó, một ít gừng ngâm và nửa quả trứng. Ngoài ra, ở đây còn có súp vi cá mập được nấu với nấm thơm.
 
Địa chỉ: Số 524 Phlap Phla Chai Road, Pom Prap, Pom Prap Sattru Phai, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 am – 11.00 p.m
 
Một thiên đường thực sử để thưởng thức món súp tổ yến tại Burapa Bird's Nest
Một thiên đường thực sử để thưởng thức món súp tổ yến tại Burapa Bird's Nest
 
Hy vọng bài viết sẽ mang nhiều thông tin thú vị cho các bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và tuyệt vời nhất.
 
Để được nghe giới thiệu về du lịch Thái Lan, các bạn còn chờ gì mà không gọi ngay cho Cattour để có cơ hội được sở hữu một trong nhưng tour Thái Lan hấp dẫn nhất nhé.
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok tìm hiểu về du lịch Thái Lan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục