Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

26 món quà du lịch Thái Lan bạn nên mua tặng bạn bè và người thân

08/09/2018

Mỗi món quà du lịch Thái Lan tuy nho nhỏ nhưng sẽ phần nào thể hiện sự quan tâm ấm áp mà bạn dành tặng cho gia đình, bạn bè và người thân ở nhà đấy.

Tặng quà không chỉ là một cử chỉ tốt đẹp để thể hiện tình cảm của người tặng mà còn mang đến hạnh phúc cho những người nhận được món quà đó. Quà dù nhỏ hay to cũng thật sự đều rất đáng trân trọng. Do đó, trong chuyến du lịch Thái Lan lần này, hãy tham khảo 26 món đồ "đặc biệt" chỉ có ở Thái Lan để thôi khỏi đắn đo xem "đi du lịch Thái Lan mùa gì làm quà?" nữa nhé!
 

I. Đi du lịch Thái Lan nên mua gì làm quà?

1. Quần áo, giầy dép Thái Lan

Quần áo, giầy dép Thái vô cùng được ưa chuộng về độ tiện lợi, tính thẩm mỹ và chất liệu tốt của nó. Đến với Thái Lan bạn có thể mua sắm cho bản thân, gia đình và bạn bè những món đồ không những cực chất mà còn rất độc đáo nữa đấy. Bên cạnh đó, Thái Lan luôn có những chính sách giúp khuyến mại, giảm giá cho khách hàng vì thế mà bạn có thể mua được những món đồ yêu thích với giá rất hấp dẫn.
 
Quần áo Thái Lan rất hấp dẫn với khách du lịch
Quần áo Thái Lan rất hấp dẫn với khách du lịch
 
Các bạn có thể tìm thấy nhiều đồ khuyến mại khi đến đây
Các bạn có thể tìm thấy nhiều đồ khuyến mại khi đến đây
 

2. Khăn lụa Thái Lan

Những chiếc khăn đầy màu sắc được dệt từ vải lụa là một món quà tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Ở Thái Lan có cung cấp rất nhiều loại lụa mềm mại ở nhiều cơ sở uy tín chính hãng mà nổi tiếng nhất là cửa hàng Jim Thompson luôn bán các sản phẩm có chất lượng cao. Giá cho mỗi sản phẩm có thể dao động từ 150 – 6000 baht (khoảng 4 USD – 170 USD).
 
Địa chỉ cửa hàng Jim Thompson: 153 Soi Sukhumvit 93, Bangchak, Phakanong, Bangkok.
 
Những chiếc khăn đầy màu sắc được dệt từ vải lụa
Những chiếc khăn đầy màu sắc được dệt từ vải lụa
 
Ở Thái Lan có rất nhiều loại lụa mềm mại
Ở Thái Lan có rất nhiều loại lụa mềm mại
 

3. Trang sức, phụ kiện Vintage

Trang sức lấp lánh vốn dĩ có rất nhiều loại nhưng nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một sự độc đáo chưa từng có thì hãy thử các loại phụ kiện cổ điển xem sao. Hầu hết các hàng thủ công này đều được chế tác từ các xưởng sản xuất ở Thái Lan và được bày bán khá nhiều tại các quầy hàng chợ đêm nổi tiếng. Đừng bỏ lỡ cho mình món quà thú vị này nhé.
 
Nhiều loại trang sức Vintage trông rất thú vị
Nhiều loại trang sức Vintage trông rất thú vị
 
Bạn mua tại các quầy hàng chợ đêm nổi tiếng
Bạn mua tại các quầy hàng chợ đêm nổi tiếng
 

4. Gia vị Thái Lan

Từ lâu, hương vị cay thơm từ các món ăn Thái Lan đã quen thuộc với các tín đồ nghiện lẩu và đồ ăn cay nóng. Theo đó, công thức nấu ăn của người Thái sẽ dễ dàng được bật mí cho các bạn biết qua các gói gia vị độc đáo.
 
Gói gia vị tạo ra hương vị lẩu Tom yum thơm ngon
Gói gia vị tạo ra hương vị lẩu Tom yum thơm ngon
 
Các món lẩu Thái giờ đây sẽ có hương vị đích thực 100% bằng gói gia vị khô và thảo dược được bày bán trực tiếp tại Thái Lan. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các loại gia vị khác cho các loại súp Thái hoặc cà ri béo ngậy. Đừng quên mua sản phẩm đóng gói này về làm quà cho gia đình và bạn bè bạn nhé.
 
Các gói gia vị Thái Lan sẽ có giá từ: 10 baht – 300 baht (khoảng 0,3 USD – 9 USD).
Bạn có thể mua sản phẩm ở chi nhánh Gourmet Market, chợ Chatuchak, Little India (Phahurat).
 
Chai sốt me chấm chuy cay "hết sẩy"
Chai sốt me chấm chuy cay "hết sẩy"
 

5. Các sản phẩm spa

Bạn có thể lựa chọn kha khá các sản phẩm spa dưỡng thể như: xà phòng thơm, kem tẩy tế bào chết, tinh dầu, thảo dược nén… được đóng gói đẹp mắt để làm đồ lưu niệm mang về nhà. Đây là một sản phẩm yêu thích không những cho phụ nữ mà đàn ông cũng rất yêu thích. Do đó, bạn hãy mua các loại sản phẩm này về làm quà cho bạn bè đồng nghiệp nhé.
 
Các sản phẩm dưỡng thể Spa của Harnn
Các sản phẩm dưỡng thể Spa của Harnn
 
Dầu massage Harnn rất được ưa chuộng
Dầu massage Harnn rất được ưa chuộng
 
Giá tiền cho mỗi sản phẩm từ: 40 baht – 1000 baht (khoảng 1 USD – 28 USD).
Bạn có thể mua ở siêu thị cho các sản phẩm tắm và sản phẩm cho cơ thể được sản xuất tại địa phương. Cửa hàng Harnn sẽ có các mặt hàng cao cấp hơn hoặc cửa hàng Bath & Bloom.
 
Các dòng sản phẩm của Bath&Bloom thơm, nhẹ dịu với da nhạy cảm
Các dòng sản phẩm của Bath&Bloom thơm, nhẹ dịu với da nhạy cảm
 
Cattour – dịch vụ du lịch chuyên nghiệp hân hạnh được phục vụ các chuyến tham quan, nghỉ dưỡng hàng đầu tại Thái Lan.
One day in Pattaya City (Nguồn: Youtube)
 

6. Đồ thủ công mỹ nghệ Thái Lan

Sự khéo léo và sáng tạo của người dân địa phương được thể hiện qua các món đồ thủ công mỹ nghệ mà họ làm ra. Những sản phẩm thủ công đẹp mắt được chính những người thợ lành nghề tạo ra rất tỉ mỉ. Bạn có thể lựa chọn các món đồ như: đệm tam giác, giỏ đan bằng liễu gai, túi, ví thổ cẩm, đồ gốm, sơn mài hoặc các vật được chạm khắc bằng gỗ. Đây sẽ là món quà rất tốt cho cha mẹ, ông bà hoặc cho chính bạn đấy nhé.
 
Nhiều món đồ thủ công mỹ nghệ rất độc đáo
Nhiều món đồ thủ công mỹ nghệ rất độc đáo
 
Giỏ đan bằng liễu gai
Giỏ đan bằng liễu gai
 
 
Hãy tìm mua các sản phẩm này tại chợ Chatuchak, khu phố Tàu Bangkok (Yaowarat), làng Silom với giá tiền cho các loại sản phẩm dao động từ: 300 baht – 1500 baht (khoảng 8 USD – 42 USD).
 
Những chiếc bát vô cùng độc đáo được làm thủ công 
Những chiếc bát vô cùng độc đáo được làm thủ công 
 

7. Snack mực Bento

Nằm trong top các sản phẩm nhất định phải mua khi sang Thái. Mực Snack Bento được rất nhiều bạn trẻ yêu thích mà coi như món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn. Có rất nhiều người đặc biệt yêu thích hương vị ngọt ngào và cay thơm dính giòn đảm bảo "gây nghiện" trong lần thử đầu tiên.
Mực Bento là một trong những đồ ăn nhẹ được tìm kiếm nhiều nhất trong khu vực Châu Á
 
Snack mực Bento cay thơm
Snack mực Bento cay thơm
 

8. Bim Bim Thái "Lays Chips"

Các loại bim bim snack ở Thái Lan có hương vị hoàn toàn khác so với các nước khác. Nhiều hương vị vô cùng độc đáo khiến bạn không nếm thử một lần thì thật đáng tiếc. Bạn có thể ghé qua các cửa hàng tiện lợi và mua lấy các loại như: phô mai kem cá hồi, cua cay nóng, sò nướng với bơ tỏi, mực ớt cay… Quá tuyệt phải không nào.
 
Giá tiền sẽ dao động từ: 50 baht – 300 baht (1.4 USD -  8.24 USD) cho từng loại khác nhau. Bạn có thể mua chúng tại tất cả các cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn hoặc trong khu China Town cũng có bán.
 
Bim bim Lay Chips mang nhiều hương vị khác nhau
Bim bim Lay Chips mang nhiều hương vị khác nhau
 

9. Kẹo Kit Kat

Bạn đã bao giờ nghe gói kẹo Kit Kats cũng có vị sầu riêng chưa. Chưa nghe bao giờ đúng không, vì chỉ có ở Thái Lan mới có hương vị độc đáo này thôi.
 
Kẹo Kit Kat hương sầu riêng đặc trưng
Kẹo Kit Kat hương sầu riêng đặc trưng
 

10. Bánh que Pocky, Pretz

Thật giống với kẹo Kit Kat bánh que Pocky cũng là một trong những sản phẩm có hương vị phá cách và thú vị tại Thái Lan. Cho dù bạn có hâm mộ hương vị dây tây, socola nguyên bản thì khi nếm thử vị chuối, sữa vải, sữa việt quất, xoài,… cũng sẽ bị mê mẩn với chúng. Hương vị bánh quy giòn được hòa quyền với vị giác khiến nhiều người "muốn ăn mãi không thôi".
 
Bánh que Pocky
Bánh que Pocky
 

11. Đậu phộng Koh Kae

Đậu phộng Koh Kae cực kỳ phổ biến với cả người lớn lẫn trẻ em Thái Lan. Hương vị béo ngậy, ngọt cay với độ giòn dễ dàng gây nghiện với bất cứ tín đồ ăn vặt nào. Theo đó, có tới 14 loại hương vị khác nhau khiến bạn tha hồ chọn lựa hương vị yêu thích của mình và gia đình. Từ kem dừa cổ điển cho tới vị tom yum, đậu xanh wasabi… vô cùng ngon miệng và hấp dẫn.
 
Đậu phộng Koh Kae
Đậu phộng Koh Kae
 
 

12. Bánh sữa - Milk Tablets

Những viên sữa nén bé xinh chắc chắn sẽ là món kẹo hấp dẫn dành cho các bé ở nhà. Viên kẹo có hình dẹt và có vị sữa đặc trưng ngon ngọt dạng sữa khô. Bạn có thể mua chúng ở các siêu thị lớn với các thương hiệu phổ biến với người dân Thái Lan như: Royal Chitralada Milk Candy hoặc Phukha cũng là những sản phẩm tốt nhất được nhiều người yêu thích.
 
Bánh sữa 
Bánh sữa 
 
Đây là món quà hấp dẫn cho các bé ở nhà
Đây là món quà hấp dẫn cho các bé ở nhà

13. Mango Sticky Rice Macaroon

Một vài quán cafe hiện có bán những chiếc bánh gạo nếp Macaroon siêu đáng yêu. Bạn có thể mua về làm quà cho gia đình nhưng hãy ăn ngay trong ngày đấy. Bạn có thể ghé qua quán cà phê The Mandarin Cake Shop để mua những chiếc bánh thơm ngon bắt mắt này nhé.
 

14. Dried Fruits

Thái Lan nổi tiếng với rất nhiều loại trái cây tươi ngon và hấp dẫn. Theo đó, các cửa hàng tại các chợ hoặc cửa hàng tạp hóa chuyên bán hoa quả dạng sấy khô như: kiwi, nam việt quất, xoài, nhãn, sầu riêng, mận khô,… Đây chắc chắn là vừa là món ăn vặt thú vị vừa cung cấp hương vị trái cây tuyệt vời lại vừa giảm thiểu lượng chất béo trong các loại đồ ăn nhanh thông thường.
 
Xoài sấy
Xoài sấy
 
Bạn có thể mua hoa quả sấy trong các cửa hàng tạp hóa hoặc các siêu thị lớn
Bạn có thể mua hoa quả sấy trong các cửa hàng tạp hóa hoặc các siêu thị lớn
 

15. Gói trà Thái

Sản phẩm Trà Sữa Thái vốn quen thuộc với nhiều bạn trẻ thích uống thức uống thú vị này. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Thái Lan do độ ưa chuộng từ đông đảo các bạn trẻ hiện nay.
 
Gói trà Thái rất được ưa chuộng đối với giới trẻ
Gói trà Thái rất được ưa chuộng đối với giới trẻ
 
Gói trà Thái có thể pha ra những ly trà thơm ngon "tuyệt cú mèo"
Gói trà Thái có thể pha ra những ly trà thơm ngon "tuyệt cú mèo"
 

16. Muay Thai Shorts

Đi du lịch Thái Lan mua quà gì cho thật đặc biệt đây nhỉ?. Câu trả lời đã có ngay ở đây rồi. Quần đùi Muay Thai gần đây đã trở thành một món quà lưu niệm yêu thích của rất nhiều khách du lịch. Một chiếc quần khá rẻ tiền mang đến cảm giác thoải mái mà bạn hoàn toàn có thể mặc cùng cả gia đình để xem các trận Muay Thai thứ thiệt. Đây đích thực là món quà tuyệt nhất mà bạn có thể mua ở bất cứ khu chợ ngoài trời nào.
 
Quần đùi MuayThai 
Quần đùi MuayThai 
 
Giá tiền cho mỗi chiếc quần dao động từ: 300 baht – 1300 baht (khoảng 8 USD – 36 USD) tùy theo từng loại.
Bạn có thể mua chúng từ các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao, các trung tâm mua sắm lớn hoặc các khu chợ nổi tiếng.
 

17. Quần Elephant Pants

Quần Elephant là một dạng quần harem bohemian – chic khá thú vị mà bạn có thể từ các phiên chợ đêm nổi tiếng. Đây là một loại trang phục khá đặc trưng cho các dân đi du lịch bụi hoặc những hành khách yêu thích họa tiết độc đáo và sự thoải mái, thoáng mát với mức độ linh hoạt của nó trong việc kết hợp với các loại quần áo khác. Đây thực sự là món quà yêu thích của nhiều chị em.
 
Elephant pants có thể mang lại sự thoải mái, tiện lợi
Elephant pants có thể mang lại sự thoải mái, tiện lợi
 
Vừa thoáng mát lại rất linh hoạt khi kết hợp với quần áo để đi dã ngoại
Vừa thoáng mát lại rất linh hoạt khi kết hợp với quần áo để đi dã ngoại
 

18. Graphic Tank Tops & T – Shirts

Các loại áo phông hoặc áo sát nách liên tục làm mưa làm gió với những họa tiết logos đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: Chang Beer, Singha, Red Bull hay Starbucks,… Bạn có thể tham gia quẩy đêm với hội bạn hoặc mua về làm tặng cho bạn bè sẽ là món quà rất độc đáo đấy. Những phiên phiên chợ đêm như: Rod Fai hay kể cả trong các khu chợ cuối tuần tại Thái Lan như Chactuchak cũng bày bán rất nhiều loại T – shirts Graphic này.
 
Nhiều loại áo in họa tiết Graphic cực kỳ độc đáo và bắt mắt
Nhiều loại áo in họa tiết Graphic cực kỳ độc đáo và bắt mắt
 

19. Bánh xà bông hoa, quả chạm khắc

Những bánh xà phòng với đủ hình thù hoa, quả thú vị không chỉ được chạm khắc đẹp đẽ mà còn vô cùng thơm nữa. Đây là một loại xà phòng "làm bằng tay" đích thực bởi chúng không chỉ có hình thù giống hoa quả mà còn có mùi đặc trưng của chúng nữa.
 
Công thức đặc biệt nằm ở cách chiết xuất từ nước trái cây thực sự. Bạn có thể chọn rất nhiều loại khác nhau như: măng cụt, dưa hấu, táo, sầu riêng, dứa, xoài… Hầu hết các vị khách du lịch và người dân địa phương đều mua chúng về làm quà tặng, trang trí hoặc sử dụng khi tắm.
 
Xà bông chạm khắc hình hoa
Xà bông chạm khắc hình hoa
 
Xà bông hình quả cam thú vị
Xà bông hình quả cam thú vị
 
Nhiều loại hoa được chạm khắc rất cầu kỳ và giống với phiên bản thật
Nhiều loại hoa được chạm khắc rất cầu kỳ và giống với phiên bản thật
 

20. Đèn Fairy Lights

Những chiếc đèn cổ tích được trang trí bằng rất nhiều hình dạng và màu sắc sặc sỡ. Bạn có thể mua cả dây đèn hình hoa, quả bóng, trái tim, ngôi sao và nhiều hơn nữa để trang trí cho bàn làm việc, góc học tập… tại ngôi nhà của bạn. Để mua chúng, các bạn hãy đến những phiên chợ cổ điển. Chắc chắn sẽ không bao giờ thiếu món đồ thú vị này đâu.
 
Bạn có thể mua đèn cổ tích với nhiều màu sắc sặc sỡ
Bạn có thể mua đèn cổ tích với nhiều màu sắc sặc sỡ
 
Bạn có thể trang trí tại bàn học hoặc bàn làm việc của mình
Bạn có thể trang trí tại bàn học hoặc bàn làm việc của mình
 

21. Nến thơm

Những cây nến thơm thực sự là một liệu pháp thư giãn hữu hiệu và độc đáo. Căn phòng sẽ trở nên tuyệt hơn với hương thơm lan tỏa nhẹ nhàng trong không gian đưa bạn cảm nhận toàn bộ các giác quan. Đây quả thực là món quà lý tưởng để mang về nhà cho gia đình và bạn bè.
 

22. Snail White Products

Nếu bạn đi bộ dọc theo các con đường và vào bất cứ hiệu thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm nào, bạn cũng có thể tìm thấy cho mình loại kem dưỡng da nổi tiếng Snail White. Sản phẩm được cho là có tác dụng hiểu quả trong việc tái tạo da, giữ cho da có độ đàn hồi tốt cũng như giảm nếp nhăn theo thời gian. Snail White đang khá được ưa chuộng bởi hầu hết người dân Thái Lan và hiện nay nó cũng được khách du lịch tìm mua để làm quà về cho các chị em trong gia đình.
 
Bộ sản phẩm chăm sóc da của Snail White
Bộ sản phẩm chăm sóc da của Snail White
 
Sữa tắm dưỡng thể 
Sữa tắm dưỡng thể 
 
Và không thể thiếu sản phẩm Body Lotion nhẹ diu với làn da chị em
Và không thể thiếu sản phẩm Body Lotion nhẹ diu với làn da chị em
 

23. Các sản phẩm Bath & Bloom

Các loại sản phẩm của Bath & Bloom mang thương hiệu địa phương có cam kết sản xuất xà phòng tắm, sữa rửa mặt, dầu điều trị và dầu thơm từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên. Một số loại hương thơm đặc trưng của Bath & Bloom như: sả, hoa nhài, xoài, hoa hồng và dừa rất thơm và dịu nhẹ cho làn da của chị em phụ nữ nhé.
 
Sản phẩm của Bath & Bloom mang thương hiệu địa phương rất được người nước ngoài yêu thích
Sản phẩm của Bath & Bloom mang thương hiệu địa phương rất được người nước ngoài yêu thích
 
Đặc biệt sản phẩm có cam kết được sản xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên
Đặc biệt sản phẩm có cam kết được sản xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên
 
Đảm bảo mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho chị em phụ nữ
Đảm bảo mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho chị em phụ nữ
 

24. Dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa nguyên chất của Thái được sử dụng như một loại dầu ăn có nhiều ích lợi cho sức khỏe bao gồm: cải thiện hệ thống tiêu hóa, tăng cường năng lượng, chăm sóc tóc, móng, chăm sóc da và tăng cường khả năng miễn dịch hiệu quả nhằm chống lại nhiều bệnh nhiễm trùng và bệnh ngoài da khác. Một số sản phẩm là mỹ phẩm được khuyến khích mua về sử dụng hoặc làm quà cho mọi người.
 

25. Mỹ phẩm Sivanna Colors

Mỹ phẩm trang điểm các loại của Thái mà quen thuộc nhất là các loại phấn, son, chì kẻ mắt, cọ trang điểm… đến từ hãng Sivanna Colors. Một số sản phẩm trang điểm đặc biệt tốt và rẻ này chính là niềm yêu thích cảu nhiều chị em phụ nữ. Theo đó, bạn có thể tham khảo nhiều cửa hàng mỹ phẩm tại cá trung tâm lớn để mua được các loại mỹ phẩm Sivanna Colors nhé.
 
Sản phẩm Sivanna Colors Lipstick
Sản phẩm Sivanna Colors Lipstick
 
Sản phẩm của Sivanna Colors không những rẻ mà còn vô cùng hợp với làn da Châu Á
Sản phẩm của Sivanna Colors không những rẻ mà còn vô cùng hợp với làn da Châu Á
 

26. Trà đào Dole

Còn gì yêu thích hơn là được nếm thử vị trà đào Thái Lan thứ thiệt. Với mỗi hộp trà đào Dole sẽ được ngâm hoàn toàn với những trái đào tươi ngon chín mọng mà bạn có thể cắn ngập miệng khi thưởng thức chúng. Đây là món quà rất hấp dẫn đối với những bạn là fan hâm mộ của thức uống thơm ngọt này.
 
Trà đảo Dole - thức uống thơm ngon cho những ngày hè oi nóng
Trà đảo Dole - thức uống thơm ngon cho những ngày hè oi nóng
 
Với 26 gợi ý về các món quà lưu niệm trên đây việc mua quà du lịch Thái Lan xem ra chẳng còn làm khó bạn nữa nhé. Những gợi ý này có làm thỏa mãn câu hỏi: " đi du lịch thái lan nên mua gì làm quà" của bạn chưa nào. Hy vọng rằng khi tham khảo bài viết, các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho bạn bè và người thân của mình nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyến du lịch Thái Lan siêu thú vị, đăng ký ngay Tour Phuket - Bangkok 4 ngày 3 đêm giá "hạt dẻ", chỉ với 13.xxx
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: quà du lịch Thái Lan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục