Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Phát hiện khu mua sắm mới toanh cân hết các tín đồ shopping khi đi tour Thái Lan Bangkok

22/12/2018

Biệt danh "Mother of All Malls" cho trung tâm thương mại khổng lồ Icon Siam đã được nhiều khách du lịch biết đến trong thời gian gần đây.  Đơn giản có thể hình dung Icon Siam lớn "khủng khiếp" và trở thành niềm tự hào mới của Thái Lan.

Một thiên đường mua sắm mới nổi mà bạn chớ nên bỏ qua
Một thiên đường mua sắm mới nổi mà bạn chớ nên bỏ qua
 
Là thiên đường cho bất kì tín đồ shopping nào, Thái Lan có những trung tâm thương mại, mega mall rộng dường như bất tận. Đương nhiên, đây cũng là một phần lý do mà nhiều bạn trẻ Việt trong một năm mà có thể đi Thái 5 lần, 7 lượt vẫn không thấy chán. Gần đây, giới trẻ lại có dịp xôn xao về một trung tâm thương mại cực lớn mà chắc chắn các bạn phải ghé qua check in và đi đổi gió nhé.
 

I. Một trung tâm thương mại cỡ lớn được mệnh danh là "Mother of All Malls"

Thêm 1 điểm đến mới mà các tín đồ mua sắm, ăn uống, sống ảo không thể bỏ qua khi đến Thái Lan nhưng Icon Siam chắc chắn không thể gây thất vọng bởi quy mô hoành tráng của nó. Ước chừng, nơi đây rộng hơn 80.000 m2 cùng 2 tòa tháp khổng lồ cho bạn tha hồ mà ngắm nghía cả ngày cũng chưa chắc đã đi hết được. Không chỉ có vậy, đây còn là một trung tâm sang chảnh hết nấc nằm trên vị trí đắc địa cạnh bờ sông Chao Phraya.
 
 Nằm trên vị trí đắc địa cạnh bờ sông Chao Phraya
 Nằm trên vị trí đắc địa cạnh bờ sông Chao Phraya
 
Mô hình của Iconsiam là khu phức hợp giải trí
Mô hình của Iconsiam là khu phức hợp giải trí
 
Mô hình của Iconsiam là khu phức hợp giải trí được xây dựng như điểm đến hút khách bậc nhất thành phố, nằm bên dòng sông Chao Phraya. Trong đó, 8 tầng của Iconsiam đủ sức chứa 100 nhà hàng cùng 7.000 thương hiệu lớn nhỏ của Thái Lan và quốc tế, những thương hiệu "chanh sả" như Chanel, Dior, Christian Louboutin, Versace, YSL,... cho đến những hãng bình dân như Bath & Body Work, H&M, ZARA.v…v.
 
Ước chừng, nơi đây rộng hơn 80.000 mét vuông
Ước chừng, nơi đây rộng hơn 80.000 mét vuông
 
Nhiều thương hiệu "chanh sả" trên khắp thế giới cùng có mặt tại đây
Nhiều thương hiệu "chanh sả" trên khắp thế giới cùng có mặt tại đây
 
Bạn tha hồ check in tự sướng
Bạn tha hồ check in tự sướng
 
Icon Siam cũng là TTTM đầu tiên có đặt Apple Store tại Thái Lan. Ngoài ra còn có, chi nhánh Takashimaya được biết đến là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản cũng xuất hiện lần đầu tiên ở Thái Lan. Cửa hàng Adidas Original lớn nhất châu Á. Khu vực Iconluxe còn tập trung các thương hiệu đắt đỏ như Louis Vuitton, Chanel và Hermes và một số thương hiệu nổi tiếng khác.
 
Icon Siam cũng là TTTM đầu tiên có đặt Apple Store tại Thái Lan
Icon Siam cũng là TTTM đầu tiên có đặt Apple Store tại Thái Lan
 
 
Nhiều cửa hàng mua sắm ở đây có thể dễ dàng "vét cạn" tiền túi người dân và khách du lịch thì Icon Siam còn sở hữu khu Sook Siam rộng 16.000m2 – là nơi triển lãm nghệ thuật, văn hóa và ẩm thực của hơn 77 tỉnh thành ở Xứ sở Chùa Vàng, trong đó có cả một phiên bản chợ nổi thu nhỏ.
 
Có cả một phiên bản chợ nổi thu nhỏ ở Icon Siam
Có cả một phiên bản chợ nổi thu nhỏ ở Icon Siam
 
Bên cạnh là nơi mua sắm sầm uất, ở đây còn có khu ăn uống của Icon Siam với những nhà hàng đạt sao Michelin, có nhiều món ăn nổi tiếng trên khắp thế giới và kể cả những món ăn đường phố nổi tiếng nhất của Thái Lan. Khu vực ăn uống được chia thành 7 phân khu rộng lớn bao gồm: Sook Siam, Veranda, Siam Takashimaya, ICON Eats, ICON Dining Rooms, Alangkarn, TasanaNakorn Terrace Bar.
 
Ở đây còn có khu ăn uống của Icon Siam với những món ăn đường phố nổi tiếng nhất của Thái Lan
Ở đây còn có khu ăn uống của Icon Siam với những món ăn đường phố nổi tiếng nhất của Thái Lan
 
Ngoài ra, ở một số tầng trên là các khu vực bán lẻ, ăn uống, một bảo tàng River rộng tới 6500 m2, một phòng hòa nhạc 3000 chỗ ngồi và các cơ sở cộng đồng khác. Mặc dù, Icon Siam chỉ vừa mới khai trương thế nhưng nơi này hứa hẹn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới mẻ và thú vị hơn khi đi shopping cho bạn.
 
Icon Siam chắc chắn là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ
Icon Siam chắc chắn là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ
 
Trong tương lai, Iconsiam còn có thể phát triển thêm các dịch vụ xem phim thực tế ảo, nhạc nước, các loại hình giải trí. Đặc biệt, nơi đây sẽ có tuyến tàu điện trên cao với các điểm dừng ngay cạnh khu thương mại này. Vậy nên sắp tới nếu có cơ hội đi du lịch Thái Lan thì nhớ khám phá trung tâm độc đáo này ngay nhé!
 
Nếu có cơ hội đi du lịch Thái Lan thì nhớ khám phá trung tâm độc đáo này
Nếu có cơ hội đi du lịch Thái Lan thì nhớ khám phá trung tâm độc đáo này
 

II. Bỏ túi 3 cách để đến Icon Siam

1. Bằng BTS

Để đi tàu điện BTS, bạn đến Saphan Taksin, theo hướng Exit 1, tìm thuyền có biển hiệu Iconsiam tại bến tàu Sathorn trung tâm. Giờ hoạt động là từ 8.00 a.m  đến 11.00 p.m mỗi ngày, chừng 10 phút sẽ có 1 chuyến.
 

2. Bằng tàu thuyền

Với bất kỳ bến tàu nào trên sông Chao Phraya, bạn cũng có thể bắt tàu có cờ màu cam, giá chỉ 15 baht khoảng chừng hơn 10.000 VNĐ. Bến tàu ở đây hoạt động từ 6.00 a.m đến 7.00 p.m và bạn phải bắt tàu có cờ màu cam để xuống đúng bến ở Icon Siam.
 

3. Bằng xe bus

Tìm những chiếc xe buýt số: 3, 6, 57, 84, 88, 89, 105, 111, 120, 149, 177 và bạn chỉ cần lên xe hỏi đến trạm xe bus Icon Siam là được.
 
Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin mới đầy bổ ích cho chuyến du lịch Thái Lan trong tương lai của các bạn.
 
Tour Thái Lan Bangkok cùng Cattour sẽ đưa bạn đến những địa điểm mua sắm nổi tiếng và hot nhất tại đây, bạn sẽ tha hồ "shopping" ở thiên đường này. Bạn chỉ cần đặt ngay tour Thái Lan uy tín nhất: [Tour ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ để nhận được một chuyến đi thú vị và những phần quà hấp dẫn nhất nhé.
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok tour Thái Lan Bangkok tour Thái Lan uy tín

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục