Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Đi du lịch Thái Lan mua sắm ở đâu tại Bangkok [Tổng hợp các trung tâm thương mại]

28/09/2018

Trải nghiệm một tour Thái Lan mua sắm vòng quanh Bangkok sẽ đưa các bạn đến chiêm ngưỡng và thoải mái "shopping" các món đồ hàng hiệu đẳng cấp trong những khu vực này.

Thành phố Bangkok nhìn từ trên cao 
Thành phố Bangkok nhìn từ trên cao 
 
Một vẻ đẹp hiện đại khó có thể lẫn với những nét truyền thống dung dị tại Thái Lan. Đến với Bangkok, các bạn sẽ được trải nghiệm sự hoành tráng và vô cùng xa xỉ tại các trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất "Xứ sở Chùa Vàng". Một vài khu vực vui chơi, mua sắm nổi tiếng của Bangkok như: Đường Sukhumvit, Khu Silom, Khu Siam…chắc chắn sẽ là những điểm đến có thể thỏa mãn trí tò mò của các bạn ngay đấy
 

I. Đến Bangkok nên đi đâu mua sắm?

Nhắc đến thiên đường shopping chắc chắn không thể thiếu Bangkok được. Thậm chí nơi đây còn nổi tiếng đến mức khiến rất nhiều các tín đồ mua sắm chọn làm địa chỉ hoàn hảo để xả stress ở mỗi kỳ giảm giá khuyến mãi. Mặc dù Bangkok có đến hàng trăm, hàng ngàn cửa hàng cửa hiệu và nhiều khu trung tâm thương mại cao cấp, tuy nhiên các bạn không nên bỏ qua các khu trung tâm nổi tiếng như: Sukhumvit, Silom và Siam đâu nhé.
 

1. Mua sắm ở Sukhumvit

Đến với con đường Sukhumvit, bạn có thể lựa chọn tham quan, mua sắn tại rất nhiều khu trung tâm thương mại sầm suất ở đây, điển hình như: EmQuartier, Terminal 21, Emporium.
 
Khu mua sắm Terminal 21
Khu mua sắm Terminal 21 (@thaitrips.id)
 
EmQuartier
 
EmQuartier được biến đến như một khu trung tâm bán lẻ lớn nhất của thành phố. Trên tổng diện tích hơn 4000 m2 có tổng cộng 400 nhãn hàng và các thương hiệu hay được biết đến nhất, điển hình là những nhãn hàng đã có tên tuổi trên thế giới như: Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Prada, D&G, Dior, Jimmy Choo, Valentino, Fendi… đều có mặt tại EmQuartier.
 
Khu thương mại EmQuartier sang trọng
Khu thương mại EmQuartier sang trọng 
 
Ngoài ra, nếu các bạn muốn tìm đến những thương hiệu tầm trung thì Zara, Uniqlo, H&M, Gap… cũng là những sự lựa chọn tốt cho bạn. Đây chính là một trung tâm của thiên đường đồ hiệu mà các bạn đang tìm kiếm.
 
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 22.00 p.m hàng ngày
Địa chỉ: Số 637 đường Sukhumvit, Bangkok
 
  Nhiều nhãn hàng thời trang lừng danh đều quy tụ tại EmQuartier
  Nhiều nhãn hàng thời trang lừng danh đều quy tụ tại EmQuartier (@taewarayut)
 
Các bạn tha hồ mà lựa chọn các món hàng hiệu đắt tiền
Các bạn tha hồ mà lựa chọn các món hàng hiệu đắt tiền
 
Terminal 21
 
Terminal 21 gồm 9 tầng tại và có khoảng 600 cửa hàng bao gồm: Cineplex, Gourmet Market và các khu ẩm thực thế giới. Nhiều nhãn hàng quốc tế và địa phương khá được người dân và khách du lịch ưa chuộng như: Kipling, Fox, Nike, Jasspal, Adidas, Levi và nhiều hãng khác.
 
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 22.00 p.m
Địa chỉ: Đường Sukhumvit (ở giữa Soi 19 và 21)
 
Trung tâm mua sắm Terminal 21
Trung tâm mua sắm Terminal 21 (@songjungh)
 
(@bangkoktales)
(@bangkoktales)
 
Emporium
 
Emporium là nơi vui chơi, mua sắm, ăn uống thứ thiệt tại Bangkok. Nơi đây có nhiều đồ hiệu sang trọng, không gian ẩm thực rộng lớn, rạp chiếu phim cao cấp. Bạn có thể bắt gặp những thương hiệu thời trang đẳng cấp trên thế giới như: Chanel, Louis Vuitton, Dior, Prada, Hermes, Catier và Mont Blanc… ở khu tầng trệt. Trong khi đó, các tầng tiếp theo sẽ có các nhãn hàng: Paul Smith, A / X Armani Exchange, Guess, Zara, Diesel, Calvin Klein…
 
Khu thương mại Emporium
Khu thương mại Emporium
 
Những tín đồ mua sắm cũng có thể tìm thấy nhiều món đồ điện tử mới nhất, thiết bị thể thao hoặc những món đồ vật tư văn phòng phẩm của Pleasure & Leisure. Bên cạnh đó, The Living Gallery sẽ bán những món đồ nội thất cực kỳ đẳng cấp từ: bồn tắm Victoria trang nhã, đèn chùm, đèn baroque độc đáo, nến thơm, gương và các vật dụng trang trí khác.
 
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 10.p.m hàng ngày
Địa chỉ: Số 622 Sukhumvit Road, Khwaeng Khlong Tan, Khet Khlong Toei, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
 
(@minthuyhh)
(@minthuyhh)
 

2. Mua sắm ở Silom

Tại nhiều khu thương mại sầm uất ở Silom có rất nhiều món đồ hàng hiệu chất lượng mà bạn khỏi phải đắn đo xem "đi du lịch Thái Lan mua sắm gì đây nhỉ?". Theo đó, một số trung tâm mua sắm lớn ở khu Silom mà bạn nên ghé qua như: Silom Complex – Khu phức hợp Silom, Jim Thompson Thai Silk, Bangkok Fashion Outlet,… để săn hàng giảm giá hoặc tìm kiếm các món hàng truyền thống vô cùng độc đáo của Thái Lan.
 
Silom Complex
 
Silom Complex có rất nhiều không gian mở với những lối đi rộng rãi khiến bạn tha hồ mà nhìn ngắm và chọn lựa cho mình một món đồ phù hợp. Các thương hiệu nổi tiếng được biết đến tại đây như: thương hiệu thời trang Mango, Muji, Apple iStudio, Swarovski, Asia Books.. sẽ là những cửa hàng rất thú vị để khám phá.
 
Silom Complex Central
Silom Complex Central
 
Người mua sắm còn có thể tìm thấy những món phụ kiện độc và lạ tại khu liên hợp Silom này. Trong đó, các quầy hàng trang sức cực kỳ đắt giá điển hình như: Viva Loco, Noo Yoo, Jaspal và Ivory Garden sẽ làm mêm hoặc
 
Giờ mở cửa: 10.30 a.m – 9.00 p.m
Địa chỉ: Số 191 Silom, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
 
(@erawon_official)
(@erawon_official)
 
Jim Thompson Thai Silk Shop
 
Jim Thompson Thai Silk Shop là một cửa hàng nổi tiếng ở Bangkok với các sản phẩm lụa chất lượng cao. Trong năm 50 của thế kỷ trước khi mà ngành công nghiệp tơ lụa ở Thái Lan phát triển mạnh mẽ, thương hiệu lụa Jim Thompson đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhiều sản phẩm như: khăn quàng lụa, túi xách, quần, áo sơ mi, đệm…  đều được sản xuất cực kỳ công phu và chỉn chu.
 
Jim Thompson House
Jim Thompson House
 
Theo đó, sự kết hợp về các mảng màu, sắc độ tao nhã đi kèm với chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm với mức giá khác nhau tùy theo cấp độ sản xuất cầu kỳ của sản phẩm.
 
Giờ mở cửa: 9.00 a.m – 9. 00 p.m hàng ngày
Địa chỉ: Số 9 Thanon Surawong, Khwaeng Suriya Wong, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
 
(@nichapa_milk)
(@nichapa_milk)
 
Bangkok Fashion Oulet 
 
Bangkok Fashion Oulet trông rất giống với những trung tâm thương mại khác nhưng điểm đặc biệt là nơi đây có những sản phẩm có thể giảm giá đến 90%. Khu trung tâm được bố trí có 4 tầng gồm các cửa hàng chất lượng bao gồm: quần áo và phụ kiện nam giới, phụ nữ và trẻ em, đồ vệ sinh cá nhân, đồ gia dụng và thậm chí là một số lượng nhỏ các mặt hàng điện tử thông dụng.
 
Bangkok Fashion Outlet
Bangkok Fashion Outlet (@justjovitz)
 
Các cửa hàng thời trang cũng được nhiều người tìm đến đây làm địa điểm mua sắm lý tưởng. Các bạn có thể tìm thấy giày hiệu, túi xách, phụ kiện thời trang, đồng hồ, quần áo đến từ các thương hiệu thời trang như: Vivienne tam, Juicy Couture, Love Moschino và British India.
 
Những thương hiệu giàu nổi tiếng cũng sẽ được tìm thấy ở đây từ Adidas, New Balance, Fila, Nike, SuperSports… đảm bảo bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy bên trong khu mua sắm này những điểm bán kính râm Rayban có thể được giảm giá tới 50 % hoặc các hãng áo phông thương hiệu lâu năm như Lacoste. Quả là hấp dẫn các tín đồ mua sắm mà.
 
Giờ mở cửa: 11.00 a.m – 8.00 p.m hàng ngày
Địa chỉ: Trung tâm thương mại đồ trang sức, giao lộ Silom và Surasak. Số 919/1 Silom, Khwaeng Silom, Khet Bang rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
 
(@teamedenborough)
(@teamedenborough)
 

3. Mua sắm ở Siam

Từ lâu khu sắm ở Siam đã nổi tiếng bởi sự hào nhoáng và lộng lẫy của các trung tâm thương mại cao cấp. Theo thời gian, mặc dù có rất nhiều các con đường khác tại Bangkok mọc lên nhiều khu thương mại chất lượng cao nhưng Siam vẫn giữ được hình tượng của nó khi ngày càng trở thành một khu vực đẳng cấp vô cùng. Đến mua sắm tại Siam, một vài trung tâm thương mại mà các bạn nên ghé qua như: Siam Paragon, MBK Center, Centrel World, Siam Discovery.
 
Siam Paragon 
 
Siam Paragon chính là sự trải nghiệm sang chảnh nhất mà bạn từng thấy. Mậc dù có cách bố trí khá nhỏ gọn nhưng mà Siam Pragon có đến 250 gian hàng thuộc nhiều thương hiệu cao cấp và sang trọng trên thế giới về nhiều mặt hàng khác nhau. Nhiều thiết kế của các thương hiệu thời trang hàng đầu như: Hermes, Louis Vuitton, Prada, Versace luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
 
Siam Paragon
Siam Paragon
 
Bạn còn có thể bị lôi cuốn vào thế giới đầy đam mê của: thương hiệu giầy đình đám Jimmy Choo, nhãn thời trang Channel, Burberry, YSL, Salvatore Ferragamo, đồng hồ đẳng cấp Rolex, Mont Blanc, Pucci hay Marc Jacobs, Armani, Hugo Boss sang trọng và xa xỉ. Bên cạnh đó ở đây cũng cả những hãng bình dân hơn như: Gap, Zara, hay H&M.
 
(@amclothnista)
(@amclothnista)
 
Ngoài ra bạn cũng có thể nhìn ngắm thỏa thích những mẫu xe đời mới nhất tại các showroom ô tô của nhiều hãng nổi tiếng như: Aston Martin, BMW, Maserati, Ferrari, Lamboghini, Lotus…
 
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 10.00 p.m
Địa chỉ: Số 991 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
 
(@amclothnista)
(@amclothnista)
 
MBK Center
 
MBK Center có lẽ là trung tâm mua sắm huyền thoại tại Bangkok. Nơi đấy chính là một trong những điểm khuyến khích tham quan, mua sắm khi đến Thái Lan. Trung tâm có 8 tầng tất cả với 2000 gian hàng bán tất cả mọi thứ: từ quần áo, phụ kiện thời trang, túi xách, hàng nội thất, điện thoại di động, thiết bị điện tử…
 
MBK Center
MBK Center
 
Tại đây, còn có rất nhiều gian hàng giảm giá siêu ưu đãi từ 30 – 50%. Thật sự là một nơi mà có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của nhiều du khách địa phương và trên khắp thế giới.
 
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 10.00 p.m
Địa chỉ: Giao lộ Pathumwan, đối diện với Siam Discovercy Centre. Số 444 Phayathai Road, Khwaeng Wang Mai, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
 
(@minhye_s)
(@minhye_s)
 
Central World
 
Central World  lớn hơn bất kỳ trung tâm thương mại nào khác tại Bangkok. Nơi đây là một trong những nơi vui chơi, mua sắm, trải nghiệm bậc nhất tại đây với hơn 500 cửa hàng, 100 nhà hàng, quán cà phê, 15 rạp chiếu phim, trung tâm học tập và khu vui chơi trẻ em, cửa hàng bách hóa tiện lợi, khu ẩm thực thời thượng và quảng trường cho các sự kiện quy mô lớn.
 
Central World
Central World (@danieldemong)
 
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 10.00 p.m
Địa chỉ: Giao lộ Ratchaprasong, đối diện Gaysorn và Erawan. Số 999/9 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
 
(@bellamarinda)
(@bellamarinda)
 
Siam Discovery
 
Siam Discovery chuyên cung cấp các trải nghiệm mua sắm cực kỳ dễ chịu và thoải mái. Nơi đây có những khu trưng bày vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Bạn có thể đến tham quan các cửa hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Thêm vào đó, cá bộ sưu tập đến từ Châu Âu, Châu Mỹ cũng liện tục được cập nhật và bày bán thương xuyên như: thương hiệu Paul Smith, Boss Orange hay Calvin Klein.
 
Siam Discovery
Siam Discovery 
 
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 22.00 p.m 
Địa chỉ: Ngay cạnh Siam Centre, Pathumwan. Số 989 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
 
Kiến trúc hiện đại độc đáo tại Siam Discovery
Kiến trúc hiện đại độc đáo tại Siam Discovery
 
(@frommypor)
(@frommypor)
 
(@ttl1994)
(@ttl1994)
 
Với những gợi ý chất lượng trên đây có làm bạn hài lòng chưa nào. Hy vọng rằng, các bạn sẽ có những phút giây "shopping" thoải mái tại thiên đường mua sắm này nhé.
 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet
 
Để có được một chuyến du lịch Thái Lan đầy hứng khởi, hãy cùng đồng hành với Cattour ngay hôm nay nhé!
 

Xem thêm: mua sắm trung tâm thương mại Thái Lan Bangkok

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục