Cattour

Review

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan có gì: Top địa điểm yêu thích nhất trên mạng xã hội

27/09/2018

Du lịch Thái Lan có gì hấp dẫn được những tâm hồn ham mê dịch chuyển đây nhỉ. Một bản kế hoạch rõ ràng với những thứ "hay ho" chắc chắn sẽ khiến các bạn có một chuyến đi thú vị chưa từng thấy.

Bạn đã biết đến những địa điểm tại Thái Lan đang "gây sốt" chưa?
Bạn đã biết đến những địa điểm tại Thái Lan đang "gây sốt" chưa? (@radadays)
 
Lên mạng tìm kiếm xem ở Thái Lan có địa điểm nào thu hút nhất thì sẽ có đến hàng trăm, hàng nghìn kết quả trả về với những nơi mà bạn có thể đã đi hoặc đã biết rồi. Để chuyến du lịch Thái Lan sắp tới trở nên mới mẻ và thú vị hơn, các điểm đến sau hoàn toàn xứng đáng là những nơi chốn đẹp đến nỗi "lạc đường về luôn ý" hiện đang được các bạn trẻ review nhiệt tình trong thời gian gần đây.
 

1. Bangkok

Du lịch Thái lan có gì hay không các bạn ơi. Quá đơn giản rồi phải không? Đến với Bangkok, các bạn sẽ tha hồ mà vui chơi tận hưởng đi nhé. Thành phố Bangkok nắm trong mình vẻ đẹp hiện đại không lẫn vào đâu được. Điểm đặc trưng của nơi đây chính là sự sôi động, ồn ào và náo nhiệt. Với lượng quán xá, địa điểm vui chơi sống ảo rực rỡ, nơi đây hội tụ phần lớn các nhà hàng, cửa hiệu từ đẳng cấp tới bình dân có thể phục vụ bất cứ du khách nào.
 
Line Village - nơi "sống ảo" cực chất
Line Village - nơi "sống ảo" cực chất 
 
Để hiểu rõ hơn về độ hót của chúng, hai trong số hàng ngàn cửa hàng, quán ăn tại Bangkok dưới đây đang là những địa điểm mới toanh và gây thích thú cho cư dân mạng trong thời gian này.
 

Ebisu Sushi - nhà hàng sashimi cá hồi hấp dẫn nhất Bangkok

Ebisu Sushi Bar
Ebisu Sushi Bar (@phuberian)
 
Một nhà hàng Nhật Bản sang trọng chuyên phục vụ ẩm thực sashimi hấp dẫn nay đã có mặt ở Bangkok để làm thỏa mãn các tín đồ cá hồi đích thực. Nhà hàng có không gian kiến trúc hoàn toàn theo kiểu Nhật Bản và chuyên phục vụ các món ăn truyền thống với những yêu cầu khắt khe khi chế biến. Bản thân người đầu bếp khi chế biến cá hồi dưới dạng sashimi phải đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo ở chỗ, các lớp phi lê đều phải được cắt đều đặn và đẹp mắt. Yêu cầu bậc nhất của sashimi đỉnh cao chính là nghệ thuật sắp xếp trên một chiếc đĩa đầy tính tối giản và tinh tế
 
Vì là nhà hàng Nhật nên không gian quán mang nhiều nét truyền thống
Vì là nhà hàng Nhật nên không gian quán mang nhiều nét truyền thống (@bkkmenu)
 
Các món ăn được bày biện đẹp mắt và mang đậm hương vị kiểu Nhật
Các món ăn được bày biện đẹp mắt và mang đậm hương vị kiểu Nhật (@bkkmenu)
 
Món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng mà các bạn nên thưởng thức đó chính là Salmon Otaku Don cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh các kỹ năng đặc biệt cần có của người đầu bếp, Salmon Otaku Don còn tạo ra sự khác biệt từ loại nguyên liệu cá hồi màu đỏ cam xen lẫn các lớp mỡ trắng ngần tươi ngon hấp dẫn.
 
Salmon Otaku Don - món ăn đặc biệt của nhà hàng
Salmon Otaku Don - món ăn đặc biệt của nhà hàng (@raberdkrua)
 
Nếu cá hồi là "nàng hậu" của Salmon Otaku Don thì ăn kèm với nó chính là phần cơm dẻo nấu với giấm lên men tự nhiên kèm theo sốt chấm mù tạt và gừng ngâm giấm trắng. Salmon Otaku Don nghiễm nhiên trở thành món đắt nhất của nhà hàng vì khối lượng của mỗi suất lên tới 1.8 kg khiến thực khách nào nhìn cũng mê mẩn con mắt. Bạn có thể gọi một suất Salmon Otaku Don "khổng lồ" này với mức giá 985 baht (khoảng 720.000 VNĐ) cho 4 đến 5 người ăn mệt nghỉ.
 
Một suất khổng lồ như thế này sẽ có giá khoảng 985 baht
Một suất khổng lồ như thế này sẽ có giá khoảng 985 baht (@yam_roll)
 
(@mslookpud)
(@mslookpud)
 
Địa chỉ nhà hàng Ebinsu Sushi: 15/1 Ekkamai 10 Alley, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan
Giở mở cửa: 4.00 p.m – 24.00 a.m từ thứ 2 – thứu 5, 4.00 p.m – 1.00 a.m ngày thứ sáu, 12.00 p.m – 1.00 a.m ngày thứ bảy, 12.00 p.m – 24.00 a.m ngày chủ nhật.
Giá tiền các món ăn dao động từ: 250k – 800k
 

Line Village - khu sống ảo siêu dễ thương

Line Village
Line Village (Nguồn: Line Village)
 
Trước đây khi đến với khu Siam ở Bangkok có một chú gấu Brown to đùng cực kỳ dễ thương khiến nhiều bạn thích thú chụp ảnh " tự sướng" cùng. Để trở thành một điểm đến với những khung ảnh sống ảo siêu dễ thương, cửa hàng Line Store đã mở rộng hơn thành khu vực 4 tầng mới toanh mang tên Line Village chắc chắn sẽ là điểm đến hứa hẹn nhiều những bất ngờ thú vị.
 
Các bạn tha hồ tự sướng cùng chú gấu Brown
Các bạn tha hồ tự sướng cùng chú gấu Brown (@murphy1219)
 
Trong không gian mới của Line Village được chia ra làm nhiều khu vực khác nhau từ bếp tới phòng ngủ, phòng nghiên cứu không gian, sàn DJ… Các chủ đề được đưa ra ở cửa hàng mang hiệu ứng đầy màu sắc dễ thương với những nhân vật hoạt hình của ứng dụng Line như chú gấu Brown, thỏ Cony… Ở bất cứ gòc nhìn nào, các bạn cũng sẽ được thả mình mà say mê với một thế giới "background" cute phô mai que đến thế này.
 
Địa chỉ Line Village: Khu Siam, Bangkok
Giờ mở cửa: từ 10.00 a.m – 10 p.m hàng ngày
Giá vé cho mỗi lần vào "khá chát": 990 baht đối với người nước ngoài
 
(@murphy1219)
(@murphy1219)
 
(@p84x2.5)
(@p84x2.5)
 

2. Pattaya

Ngoài những đặc sẳn biển đảo trong xanh lấp lánh, Pattaya còn được cư dân mạng bàn tán tích cực về hai địa điểm đầy thơ mộng và nguy nga, tráng lệ. Theo đó, vườn nho Silverlake Pattaya và Lâu đài Sự Thật sẽ là địa điểm thú vị mà các bạn nên lên đường đi thăm quan ngay lập tức.
 

Vườn nho Silverlake Pattaya " mộng mơ"

Đến với Pattaya, các bạn không nên bỏ lỡ vườn nho Silver Lake rộng lớn và lãng mạn giống như một vùng ngoại ô Châu Âu đẹp đẽ. Khi đến đây, không những du khách sẽ được thưởng thức những trái nho tháng 3 chín mọng ngọt nước mà còn tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất các sản phẩm chế biến từ những trái nho của vùng này.
 
Vườn nho Silver Lake rộng lớn và lãng mạn giống như một vùng ngoại ô Châu Âu
Vườn nho Silver Lake rộng lớn và lãng mạn giống như một vùng ngoại ô Châu Âu 
 
(@chubleycheeks)
(@chubleycheeks)
 
Với diện tích lên tới hơn 1000 m2 bao gồm khu vườn trồng nho rộng lớn, trong khuôn viên Silver Lake còn có cả chiếc cối xay gió khổng lồ cùng nhiều loại hoa đẹp tô điểm thêm phần sặc sỡ vào tháng 5, 6, 7.
 
Hãy đến và thưởng thức những chùm nho hảo hạng được trồng ngay tại đây
Hãy đến và thưởng thức những chùm nho hảo hạng được trồng ngay tại đây (@patcha2456)
 
Ngoài ra, ở Silver Lake còn có điểm nghỉ ngơi đó là khu du lịch Villaggio. Nơi này có bán cá loại bánh kẹo được làm từ nho trong vườn để du khách mua về làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Với thiết kế có khoảng sân rộng, đứng từ đây, bạn hoàn toàn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn cùng nhâm nhi ly rượu vang đặc biệt của vùng.
 
Địa chỉ: 31/62 Moo 7 Na – Jomthian, Sattahip, Chon Buri
Giờ mở cửa: từ 9.00 a.m – 6.00 p.m
 
Khu nghỉ ngơi rộng lớn nơi bán khá nhiều loại bánh kẹo làm từ nho trong vườn
Khu nghỉ ngơi rộng lớn nơi bán khá nhiều loại bánh kẹo làm từ nho trong vườn (@gooddealsind)
 
 

The Sanctuary of Truth – Lâu đài sự thật

Lâu đài Sự Thật tại Pattaya là một trong những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo của Thái Lan. Đây là công trình cao tới 100m được điêu khắc và chế tác hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Một điểm đặc biệt thú vị mà bạn sẽ phải bất ngờ là thay vì kết nối các mảnh ghép bằng đinh ghim thì các nghệ nhân lại dùng toàn bộ keo dính để lắp ráp thành một tòa lâu đài có những đường nét sắc xảo và cực kỳ độc đáo.
 
Lâu đài sự thật nguy nga tráng lệ
Lâu đài sự thật nguy nga tráng lệ (@msl_maysan)
 
Mặc dù đã được xây dựng cách đây hơn 35 năm, nhưng công trình Lâu đài Sự Thật vẫn ngày càng hoàn thiện mình hơn và trở thành một trong những biểu tượng văn hóa nổi bật của vùng miền mang nét nổi bật của niềm tin và tín ngưỡng khác nhau ở vùng đất phương Đông.
 
Địa chỉ: 2016/2 Moo 5 Na Kluea 12 Alley, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand
Giờ mở cửa: từ 8.00 a.m – 6.00 p.m hàng ngày
 
Kiến trúc của ngôi chùa cực kỳ độc đáo
Kiến trúc của ngôi chùa cực kỳ độc đáo (@msl_maysan)
 
@ms.shabala)
(@ms.shabala)
 

3. Chiang Mai

Chiang Mai vùng đất được biết đến với danh tiếng là "đóa hồng" tuyệt đẹp của vùng đất Bắc Thái. Nơi đây hội tụ vẻ kiểu diễm của thiên nhiên đất trời hài hòa cùng đời sống con người tạo nên nét đẹp dung dị và bình yên đến lạ. Hai trong số các địa điểm được review tích cực trên mạng xã hội tại Chiang Mai đó là: Botanic Garden (Queen Siritkit) và hẻm Pha Chor chắc chắn sẽ thu hút các bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Botanic Garden 
Botanic Garden (@jomquan)
 

Botanic Garden – Nhà vườn ươm xương rồng bọc kính

Từng khóm xương rồng gai góc, khổng lồ được sắp đặt gọn ghẽ và ươm trồng cẩn thận bên trong khung nhà kính trong suốt sẽ khiến các bạn phải choáng ngợp vô cùng. Với hàng ngàn chủng loại xương rồng cùng các hệ thực vật đa dạng về kích thước, Botanic Garden mang đến một cảm giác như đi lạc vào "khu vườn trên mây" vậy.
 
Botanic Garden mang đến một cảm giác như đi lạc vào "khu vườn trên mây"
Botanic Garden mang đến một cảm giác như đi lạc vào "khu vườn trên mây" (@blossom.flowerpot)
 
Có đến hàng ngàn chủng loại xương rồng cùng các hệ thực vật đa dạng
Có đến hàng ngàn chủng loại xương rồng cùng các hệ thực vật đa dạng (@few_sucheera)
 
Thêm vào đó, các bạn còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp khi đi dạo trên chiếc cầu kính vừa sợ mà vừa vui nữa. Hãy đến đây và tận hưởng cảm giác thanh bình, yên ả và chụp những bộ ảnh thật chất các bạn nhé.
 
Giờ mở cửa: 8.30 a.m – 5.00 p.m hàng ngày
Địa chỉ: Làng Namprae
 
Bạn có thể đi dạo trên chiếc cầu kính vừa sợ mà vừa vui
Bạn có thể đi dạo trên chiếc cầu kính vừa sợ mà vừa vui (@_faiimds)
 

Pha Chor – Phiên bản hẻm núi thu nhỏ của Grand Canyon

Ví von như một phiên bản đặc biệt của hẻm Grand Canyon, Pha Chor được hình thành từ hiện tượng thiên nhiên lý thú của dòng sông Ping. Qua nhiều năm kiến tạo, khi sông Ping đổi dòng chảy, hiện tượng xói mòn dần xuất hiện tạo nên những khối đá có hình thù kỳ lạ nhưng lại tạo nên vẻ đẹp có một không hai và vô cùng thú vị.
 
Pha Chor phiên bản thu nhỏ của Grand Canyon
Pha Chor phiên bản thu nhỏ của Grand Canyon (@ozmenselim)
 
Sở dĩ nói Pha Chor giống như một khe núi lớn bởi vì ở đây có những rặng núi đá cao tới 30m đan xen trong thảm thực vật lâu năm và thiên nhiên hoang dã khiến du khách phương xa cực kỳ thích thú. Theo đó, khi đến đây, các bạn nên đi cùng hướng dẫn viên người bản địa, tìm hiểu thật kỹ và làm theo các chỉ dẫn thăm quan của nhân viên khu bảo tồn để có được chuyến khám phá an toàn và vui vẻ nhé.
 
Địa chỉ: Vườn quốc gia Mae Wong
 
Ở đây có những rặng núi đá cao tới 30 m đan xen trong thảm thực vật lâu năm
Ở đây có những rặng núi đá cao tới 30 m đan xen trong thảm thực vật lâu năm (@yenita_gho)
 
Với những điểm đến siêu hấp dẫn trên đây có làm thỏa mãn trí tò mò của các bạn chưa nhỉ? Hãy chuẩn bị sẵn sàng để có một chuyến du lịch vui chơi thoải mái trong thời gian tới ngay thôi nào.
 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Pattaya Bangkok du lịch Thái Lan có gì Chiang Mai

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục