Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan tháng 12: Loạt điểm đến chứng minh Quan trọng là thần thái

24/09/2018

Trong chuyến đi du lịch Thái Lan tháng 12 lần này sẽ bật mí cho các bạn biết những địa điểm có các khung "background" đẹp khỏi nói luôn.

Bạn đã biết những chỗ chụp ảnh "siêu chất" tại Thái Lan chưa?
Bạn đã biết những chỗ chụp ảnh "siêu chất" tại Thái Lan chưa? (Nguồn: Wind chimes)
 
Đi du lịch chính là một cách để lưu lại thời thanh xuân và tuổi trẻ tuyệt đẹp của mỗi người. Qua các tấm hình "thật chất" chuyến đi sẽ trở nên lôi cuốn hơn với bất cứ bạn trẻ nào đam mê cái đẹp. Đến với Thái Lan đất nước được mệnh danh "Xứ sở chùa Vàng" không chỉ sẽ đưa bạn đến với những góc chụp nghệ thuật ở nhiều ngôi đền cổ kính mà tại đó còn có các khu "sống ảo" siêu hiện đại đang chờ đón đấy nhé.
 

1. The Bangkok Art & Culture Center (BACC)

Một điểm đến khá mới mẻ trong những năm gần đây và được các bạn trẻ review nhiệt tình về độ sống ảo "level max" đó chính là The Bangkok Art & Culture Center (BACC) hay dịch ra tiếng việt có nghĩa là trung tâm văn hóa nghệ thuật Bangkok. Bạn sẽ chẳng tốn đến một xu để bước chân vào khu nhà này mà chỉ cần diện style cá nhân rồi đến đây chiêm ngưỡng các công trình nghệ thuật độc đáo.
 
The Bangkok Art & Culture Center (BACC)
The Bangkok Art & Culture Center (BACC) (@rapin_p)
 
Không gian rộng rãi tại BACC
Không gian rộng rãi tại BACC 
 
BACC hiện nay có đến 9 tầng nhà. Khi đi từ sảnh trung tâm tại tầng thấp nhất cho đến điểm cao nhất bạn sẽ thấy toàn bộ những điểm cực kỳ hay ho mà làm vào kiểu ảnh tự sướng thú vị. Các công trình nghệ thuật ở đây đều được bố trí rất tinh tế và hài hòa với toàn bộ không gian trưng bày đều được phủ một màu trắng tối giản nhưng rất bắt sáng đủ để du khách có thể bị lôi cuốn ngay từ khi đặt những bước chân đầu tiên vào bên trong.
 
Bạn tha hồ mà tự sướng với các "bachground" độc đáo
Bạn tha hồ mà tự sướng với các "bachground" độc đáo (@lehoango)
 
Và nhiều hơn thế nữa, bản thân là một trung tâm văn hóa nghệ thuật, BACC sẽ giúp các bạn khám phá và học hỏi thêm về những góc nhìn mới cũng như lối sống, tư tưởng về nghệ thuật đương đại của người Thái thông qua các tác phẩm nghệ thuật ở những buổi triển lãm trưng bày. Ngoài ra, trung tâm còn có tiệm sách, quầy hàng thủ công mỹ nghệ cùng nhiều quán cà phê cho bạn có thể tạm thời nghỉ chân rồi đi thăm quan tiếp.
 
Và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật thú vị
Và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật thú vị 
 
Lưu ý:
 
Trung tâm BACC nằm đối diện so với MBK Center thuộc một trong những khu phố chính vô cùng sầm uất và thuận lợi cho việc đi lại. Để đến được đây các bạn có thể lựa chọn rất nhiều hình thưc di chuyển mà Thái Lan có, điển hình là: tàu điện, xe bus … là được ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra, đây là một trung tâm miễn phí vé vào cửa với du khách thăm quan và hãy nhớ gửi túi xách, ba lô ở ngoài rồi mới đi vào bên trong nhé.
 
Địa chỉ: Số 939 Rama I Road, Wangmai, Bangkok 10330
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 9.00 p.m
 
Các góc hình tại BACC vô cùng đẹp
Các góc hình tại BACC vô cùng đẹp (@jjjefff)
 

2. Art in Paradise – Bảo tàng nghệ thuật tranh tương tác 3D

Chụp ảnh 3D thực sự chưa bao giờ hết hot. Cũng giống như các bảo tàng cùng tên ở Pattaya và Chiang Mai thì Art in Paradise được mở ra để phục các vị khách đi du lịch tại thành phố Bangkok. Tiếp nối sự thành công của hai bảo tàng trước đó, Art in Paradise Bangkok lên ý tưởng diễn đạt về niềm vui cuộc sống thông qua các tác phẩm nghệ thuật 3D sống động chưa từng có.
 
Art in Paradise Bangkok
Art in Paradise Bangkok (@jiwzii_kim)
 
Có hơn 150 hình ảnh tranh và tất cả các tác phẩm đó đều được trình bày dưới phiên bản 3D giúp du khách tha hồ sáng tạo các kiểu ảnh thú vị riêng cho mình. Điểm nhấn đặc biệt của các tác phẩm nghệ thuật này đó là chúng đều có thể tương tác thông qua với cử chỉ, thông qua hệ thống phần mềm giúp tương tác với các chuyển động của bạn.
 
Các bạn tha hồ mà tạo những kiểu dáng độc và lạ tại đây
Các bạn tha hồ mà tạo những kiểu dáng độc và lạ tại đây 
 
Hiện nay, khu thăm quan chia ra làm 6 khu vực phân cho 2 tầng nhà với diện tích lên tới 2.500m2 cho bạn tha hồ mà ngắm nghía, tự sướng "mệt nghỉ" theo nhiều chủ đề tạo hình khác nhau, bao gồm: khu vực thủy cung, rừng rậm, khu vực cổ điển, khu vực fantasy, khu vực thiên nhiên, khu vực hiện đại và khu vực tương tác media.
 
Art in Paradise gồm 6 khu vực đặc biệt với nhiều tác phẩm 3D sống động
Art in Paradise gồm 6 khu vực đặc biệt với nhiều tác phẩm 3D sống động (@daravolvich)
 
Địa chỉ tham quan: Lầu 4, TTTM Esplande, Ratchadapisek, Din Deang, Bangkok 10400
Giờ mở cửa: 10.00 am – 10.00 p.m hàng ngày. Quầy bán vé chỉ phục vụ đến 9.00 p.m.
Giá vé: Đối với người Thái, giá vé cho người lớn là 180 baht, trẻ em dưới 120 cm là 120 baht. Đối với khách nước ngoài là 300 baht cho người lớn và 200 bat cho trẻ em nước ngoài cao dưới 120 cm.
 
Bạn có thể vui chơi thỏa thích khi đến đây
Bạn có thể vui chơi thỏa thích khi đến đây (@ppipatponggg)

3. Chùa bình minh (Wat Arun)

Wat Arun nằm bên cạnh sông Chao Phraya thơ mộng tại Bangkok. Ngôi chùa là một trong những biểu tượng rực rỡ nhất của Bangkok. Chùa mang nhiều nét kiến trúc độc đáo được xây dựng bằng gạch rồi sau đó phủ toàn bộ ở bên ngoài bằng sứ Trung Quốc mang nhiều họa tiết ấn tượng phối theo nhiều tông màu thú vị khác. Tuy nhiên, nếu các bạn nhìn một cách tổng thể thì các tòa tháp có màu trắng chủ đạo vẫn tạo ra được vẻ tôn nghiêm và cực kỳ trang nhã.
 
Wat Arun - Chùa Bình Minh
Wat Arun - Chùa Bình Minh
 
Trời về chiều, ngôi chùa dường như thay da đổi thịt khi khoác lên mình lớp áo màu vàng rực rỡ tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy bên sông Chao Phraya. Đặc biệt hơn, nếu đứng từ ban công cao nhất tại chùa, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thủ đô Bangkok tính từ cầu Rama I cho đến Hoàng Cung.
 
Giờ mở cửa: 8.30 a.m – 5.00 p.m
Giá vé: 50 baht (khoảng 35.000 VNĐ)
 
Nhiều bức hình chất hơn nước cất để bạn tha hồ đem khoe bạn bè
Nhiều bức hình chất hơn nước cất để bạn tha hồ đem khoe bạn bè (@pattyrealme)
 
Đây chắc chắn là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình của bạn đấy
Đây chắc chắn là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình của bạn đấy (Nguồn: Wind chimes)
 

4. Khu Siam Square

Siam Square là một trong những khu trung tâm giải trí và mua sắm bậc nhất tại Thái Lan. Nằm ở quận Pathum Wan có kết nối với nhiều quận khác thông qua những cây cầu vượt đã có nhiều phần nhuốm màu thời gian.
 
Khu Siam Square
Khu Siam Square (@siam.square)
 
Khi đến đây, các bạn có thể bắt gặp mọi góc chụp ảnh độc đáo để cho ra đời những chất ảnh cực kỳ thú vị. Từ những bức tường in họa tiết graffiti, các bậc cầu thang bắc nối các cây cầu đến các góc phố đông đúc nhộn nhịp đều có thể biến thành các "background" cực hay để đem ảnh về khoe với bạn bè.
 
Góc phố đông đúc nhộn nhịp đều có thể biến thành các "background" cực hay
Góc phố đông đúc nhộn nhịp đều có thể biến thành các "background" cực hay (@crews.bkk)
 
Ngoài chụp ảnh chán chê, các bạn còn có thể tha hồ mua sắm tại các trung tâm thương mại ở gần đó như: MBK, Siam Paragon, Siam Discovery, Central World… sẽ có bán các món đồ hiệu xa xỉ của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Một nơi thật hoành tráng và không thể bỏ qua của các tín đồ shopping phải không nào. Một lời khuyên dành cho các bạn khi đến đây là hãy biết kiềm chế trước cơn lốc săn hàng giảm giá của mình kẻo mà "cháy túi" đấy nhé.
 
Địa chỉ khu Siam Square: 10110 Dhaka, Pathum Wan, Bangkok.
 
(@minpika)
(@minpika)
 
(@princess_devina)
(@princess_devina)
 
(Nguồn: piyaphon muongmee)
(Nguồn: piyaphon muongmee)
 

5. Yaowarat – Khu China Town tại Thái

Khu phố mang dáng vẻ đặc trưng của người Hoa luôn đông đúc và nhộn nhịp. Ở đây hàng quán nhiều vô kể và được đặt san sát nhau. Từ các mặt hàng gia dụng, phụ kiện thời trang, các quán café vintage cho đến các quán ăn có bán đủ loại món ăn Trung Hoa vừa ngon mắt lại vô cùng ngon miệng. Dường như ở đây chẳng hề thiếu một món gì cả luôn.
 
Đến với Yaowarat, các bạn còn có thể lượn lờ mua sắm mệt nghỉ ở nhiều dãy cửa hàng và còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon như: hủ tíu, xá xíu, màn thầu,… mang đậm hương vị của người Hoa đấy nhé. Thật quá tuyệt đúng không nào!
 
Khu China Town tại Thái Lan (Yaowarat)
Khu China Town tại Thái Lan - Yaowarat (@margauxgrussy)
 
Về độ "sống ảo" ở khu phố này thì không cần bàn cãi vì góc máy nào nhìn cũng "chất lừ" đảm bảo những bức ảnh của bạn sẽ được hô biến thành một shot hình thời trang như trên bìa tạp chí. Nhiều góc phố sáng rực các ánh đèn, bảng hiệu bắt mắt, rực rỡ đủ loại màu sắc thú vị khiến bạn chỉ còn biết cảm thán với vẻ độc đáo của khu phố này.  
 
Địa chỉ khu China Town: Đường Yaowarat, Bangkok, Thái Lan
Cách di chuyển: Các bạn có thể đi bằng taxi, xe tuk tuk, BRT, Airport Links,… hoặc bất cứ phương tiện nào khác có tại Thái Lan. Nếu muốn đi nhanh mà rẻ thì các bạn nên đi bằng MRT xuống tại trạm Hua Lamphong
 
Những bức ảnh chất đường phố cực đẹp
Những bức ảnh chất đường phố cực đẹp (@hawkeyehippo)
 
(@happyalicetsoi)
(@happyalicetsoi)
 
(@panoramablack)
(@panoramablack)
 
(@nguyen2508)
(@nguyen2508)
 
Đẹp thế này thì còn chần chừ gì nữa mà không đi ngay luôn Thái Lan nhỉ.
Đẹp thế này thì còn chần chừ gì nữa mà không đi ngay luôn Thái Lan nhỉ (@fahpixx)
 
Bỏ túi ngay 5 địa điểm chụp ảnh "thần sầu" để có những tấm ảnh đẹp mắt đem khoe với bạn bè và người thân đấy. Vậy các bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Thái Lan chưa nào. Hãy cùng lên đường ngay "vi vu" ngay nhé.
 
Để biết thêm thông tin về tour du lịch Thái Lan tháng 12 "siêu hot", các bạn có thể tham khảo ngay: [TOUR GHÉP] Tour Hà Nội - Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5 ngày 4 đêm, chỉ với 4.990.000 VNĐ
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: du lịch Thái Lan tháng 12 background chất ở Bangkok

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục