Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan 2 người: Khi còn có thể hãy cùng người thân đi đây đó

29/10/2018

Tận dụng chuyến du lịch Thái Lan 2 người để làm mới bản thân, khám phá cuộc sống và trao gửi yêu thương nhiều hơn các bạn nhé.

Có nhiều hơn 1 lý do để chúng ta quyết định một chuyến đi mới, những khám phá mới. Vì cuộc sống chỉ có một lần duy nhất sao không tự trao cho bản thân một cơ hội để được sống trọn vẹn với cảm xúc và yêu thương gia đình, bạn bè nhiều hơn. Theo đó, chuyến du lịch Thái Lan 2 người chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và cả những phút giây vui vẻ bên những người yêu thương của mình đấy. Hãy cùng khám phá xem cần chuẩn bị điều gì các bạn nhé!
 

I. Nắm tay gia đình đi khắp Thái Lan

Thái Lan có khí hậu thời tiết khá giống với Việt Nam, thêm vào đó là những kiến trúc chùa chiền độc đáo đan xen với vẻ đẹp hiện đại và sôi động càng khiến cho kỳ nghỉ ngắn hoặc dài ngày trở nên đặc biệt thú vị. Điều này sẽ rất phù hợp với các thành viên trong gia đình.
 
Bạn có thể đi cùng bố, mẹ, anh, chị, em hoặc nhiều hơn 2 người thì càng tốt vì chi phí đi Thái Lan không phải quá đắt đỏ. Trong khi bạn thích thú với những trung tâm mua sắm sầm uất thì bạn cũng có thể dành thời gian cùng bố, mẹ ghé qua các ngôi chùa cổ như: Wat Arun, Wat Pho, Grand Place… ở Bangkok hoặc bất kỳ nơi nào mà bạn đến ở trên "Xứ sở Chùa Tháp" này.
 
Dành thời gian cùng mẹ đi khắp Thái Lan nhé
Dành thời gian cùng mẹ đi khắp Thái Lan nhé
 
Đi du lịch với gia đình chính là cách để những người thân xích lại gần nhau hơn. Bạn có thể tranh thủ tâm sự với mẹ nhiều chuyện trên trời dưới bể để hai người có thể hiểu nhau hơn hoặc khám phá thêm sở thích của bố mà ít khi mình để ý, hoặc đo độ "hợp cạ" của mình với anh, chị, em trong nhà.
 

II. Khoe ảnh du lịch Thái Lan cùng bạn thân

Có nhiều hơn 10 lý do tuyệt vời để bạn sẵn sàng "xách ba lô lên và đi" ngay lập tức với bạn thân. Trong những nơi đến mới mẻ bạn có thể thoải mái bộc lộ con người thật của mình ra bên ngoài mà không sợ bị đánh giá. Bạn tha hồ có nhiều thứ để "tám" trong suốt chuyến đi vì "cạ cứng" đã ở ngay bên cạnh rồi.
 
Hãy sẵn sàng "xách ba lô lên và đi" ngay lập tức với bạn thân của mình nhé
Hãy sẵn sàng "xách ba lô lên và đi" ngay lập tức với bạn thân của mình nhé
 
Bên cạnh đó, các bạn sẽ có cơ hội để tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau, cùng lên kế hoạch với nhau mà không sợ bất đồng quan điểm. Thêm một lý do chính đáng nữa đó là, bạn sẽ chẳng còn cảm thấy cô đơn nữa vì đã có bạn thân ở ngay đây để chọc cười bạn mọi lúc mọi nơi đấy. Thế nên sợ gì nữa nhỉ, không có "bồ" ư, điều đó cũng chẳng sao cả.
 
 
 

III. Vậy du lịch Thái Lan cho 2 người cần chuẩn bị những gì, chi phí, nên mặc gì, mua gì, đi đâu

1. Cần chuẩn bị những gì

Tất cả những gì bạn chuẩn bị là bộ giấy tờ cần thiết, vài bộ quần áo thích hợp với thời tiết tại điểm đến, giầy dép, mũ nón, máy ảnh, một ít tiền baht Thái theo đúng quy định và những vật dụng cá nhân khác.
 
Đi du lịch Thái Lan thì bạn không cần làm visa nếu chỉ đi du lịch và lưu trú dưới 30 ngày. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chuẩn bị hộ chiếu nhé. Nếu bạn đi hai người thì cần hai bộ hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày cấp. Bên cạnh đó, bạn còn cần chuẩn bị thêm một số loại giấy tờ khác cũng rất đơn giản và dễ thực hiện thôi.
 
Bạn cần chuẩn bị hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày cấp
Bạn cần chuẩn bị hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày cấp
 

2. Cần bao nhiêu tiền

Chính phủ Thái Lan quy định bạn cần cầm tối thiểu 10.000 baht và tối đa là 5000 USD, nếu bạn cầm theo nhiều tiền mặt hơn trong khoảng này thì cần khai báo với hải quan nhé. Ngoài ra, hải quan có thể yêu cầu bạn trình ra 10.000 baht để chứng minh trong một vài trường hợp sau:
 
Bạn đi các hãng bay giá rẻ
  • Không đề địa chỉ khách sạn ở trong phiếu khai nhập cảnh
  • Đã nhập cảnh vào Thái Lan trước đó
Tuy nhiên đây chỉ là thủ tục kiểm tra bình thường thôi nên cũng đừng quá lo lắng.
 

3. Nên mặc gì

Thời tiết Thái Lan thì khá giống với Việt Nam, nhưng mà nhiều khách du lịch đã đi rồi thì có nhận xét là khí hậu ở Thái về cơ bản có nóng hơn Việt Nam một chút. Tuy nhiên thời tiết thì vẫn còn phụ thuộc vào từng vùng, từng địa điểm theo từng tháng, từng mùa trong năm nữa. Cho nên các bạn hãy lựa chọn trang phục phù hợp với điểm đến trong chuyến du lịch của mình các bạn nhé.
 
Ví dụ: miền Bắc Thái có 4 mùa rõ rệt như: xuân, hạ, thu, đông thì miền Nam Thái Lan lại chỉ có mùa mưa và mùa khô thôi.
 
Để ý thời tiết để lựa trang phục phù hợp với điểm đến các bạn nhé
Để ý thời tiết để lựa trang phục phù hợp với điểm đến các bạn nhé
 
 

4. Nên đi đâu chơi và mua gì về làm quà

Ở Thái có rất nhiều địa điểm vui chơi, sống ảo cho bạn tha hồ mà lựa chọn. Nếu bạn thích hòa mình với thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác thanh bình thì có thể đến Chiang Mai – đóa hồng của vùng đất Bắc Thái, Hat Yai hoặc Khao Yai.
 
Ở Thái có rất nhiều địa điểm vui chơi, sống ảo cho bạn tha hồ mà lựa chọn đấy
Ở Thái có rất nhiều địa điểm vui chơi, sống ảo cho bạn tha hồ mà lựa chọn đấy
 
Trong khi đó, nếu bạn muốn lặn ngụp dưới làn nước trong vắt mát lành, khám phá vẻ đẹp biển cả, đời sống của người dân vùng biển thì có thể đến Pattaya hoặc Phuket là hai nơi có nhiều bãi biển đẹp nhất Thái Lan.
 
Ngoài ra, bạn cũng không thể quên một Bangkok sôi động náo nhiệt và hiện đại đâu nhé. Nếu bạn thích du lịch mua sắm thả ga hoặc tìm những quán cafe, những góc máy siêu chất thì hãy dừng chân tại Bangkok để khám phá và có những trải nghiệm khó quên nhé.
 
Nếu bạn thích các quán cafe, những góc máy siêu chất thì hãy dừng chân tại Bangkok
Nếu bạn thích các quán cafe, những góc máy siêu chất thì hãy dừng chân tại Bangkok
 
 
Ở Thái Lan có nhiều hàng hóa do người dân tự làm thủ công vô cùng đặc sắc mà bạn không thể không mua về làm quà cho gia đình và bạn bè. Những món quà tuy nhỏ thôi nhưng cũng chứa nhiều tình cảm ấm áp lắm luôn ấy. Hãy dành cho những người thân yêu những điều tốt đẹp và trìu mến nhất các bạn nhé.
 
Đặt ngay tour du lịch Thái Lan cho 2 người siêu thú vị đang chờ đón: [Tour ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5 ngày 4 đêm chỉ với 4.990.000 VNĐ
 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet
 

Xem thêm: du lịch Thái Lan 2 người

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục