Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Điểm đến



Kinh nghiệm vui chơi ở Koh Larn Thái Lan, hòn đảo lý tưởng để lẩn trốn sự náo nhiệt của phố thị

26/06/2019

Thiết nghĩ, thay vì bận rộn ở Pataya, Phuket, Bangkok,v..v thì tại sao bạn không thử đến Koh Larn Thái Lan một lần để cảm nhận sự khác biệt vì vẻ đẹp và giá rẻ của nơi đây.

Chi tiết

Ăn đêm ở Bangkok, thưởng thức mỳ Tom Yum Mama, phiên bản đặc biệt có thêm gấp đôi topping

25/05/2019

Tiệm mỳ Jeh O Chula trở thành quán ăn đêm nổi tiếng ở Bangkok vì món mì Tom Yum Mama bán chạy nhất. Với những ai là “thánh ăn đêm” chắc chắn khi đến Thái Lan sẽ không thể bỏ qua quán mì này đâu nhé.

Chi tiết

Địa điểm mới ở Bangkok, Sretsis Parlour nơi để thưởng tiệc trà chiều theo phong cách Châu Âu cổ điển

28/03/2019

Sretsis Parlour - được xem là một quán cà phê đẹp không cần bàn cãi luôn. Nằm ở trung tâm thành phố Bangkok vốn sôi động bậc nhất Thái Lan, người ta lại có ngày có thể "đi lạc" đến một vùng đất thần tiên chưa một lần đặt chân đến.

Chi tiết

Đến 5 địa điểm du lịch Chiang Mai để tự làm đồ handmade và thưởng café giữa thiên nhiên đất trời

28/03/2019

Người ta kháo nhau: "Nhất định phải đến Chiang Mai một lần để xem nơi đây khác gì với Bangkok". Thật vậy, nơi đây yên tĩnh và bình yên đến nỗi mà nhiều vị khách đã lỡ "phải lòng" nó trong lần lang thang đến 5 địa điểm du lịch Chiang Mai mộc mạc và chân chất này.

Chi tiết

Cứ tưởng Bangkok hết chỗ chơi nhưng Coco Walk Bangkok chính là điểm đến thú vị tiếp theo đấy

27/03/2019

Nằm ở trung tâm thành phố, Coco Walk Bangkok là một ngõ hẻm nhìn ra đường Phayathai. Nơi đây được thiết kế theo cụm quán bar mang phong cách Thái khá hấp dẫn và đặc biệt sôi động hơn vào buổi chiều tối.

Chi tiết

Lhong 1919 - Khám phá phiên bản thu nhỏ của Bến Thượng Hải ngay trên đất Thái

22/03/2019

Theo đuổi những bận rộn nơi phố thị có bao giờ khiến bạn mệt mỏi không. Thay vì gắng sức chạy theo thú vui chốn đông người thì tại sao bạn không trở về với những điều bình dị ở Lhong 1919 Bangkok để cảm thấy yên tĩnh hơn nhỉ.

Chi tiết

Donki Mall Thonglor - trung tâm thương mại Thái Lan mới toanh dành cho hội cuồng order hàng Nhật Bản

25/02/2019

Đâu là lý do mà nhiều bạn trẻ Việt trong một năm có thể đi Thái Lan 5 lần, 7 lượt vẫn không thấy chán. Gần đây Donki Mall Thonglor vừa mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng trở thành trung tâm thương mại Thái Lan thú vị nhất từ trước đến giờ. Hãy cùng xem nó nổi tiếng như thế nào nhé.

Chi tiết

Đến khu chợ nổi Thái Lan ở Bangkok Damnoen Saduak để khám phá một mảnh của văn hóa sông nước

20/02/2019

Damnoen Saduak - khu chợ nổi ở Bangkok có thể giúp bạn khám phá một Thái Lan thật mới mẻ nhưng cũng rất thân quen. Hãy cùng theo chân Cattour đi tìm hiểu và review về khu chợ nổi Thái Lan độc đáo này nhé.

Chi tiết

Du lịch Thái Lan Phuket điểm đến trải nghiệm văn hóa độc đáo nhất Xứ sở Chùa Vàng

30/01/2019

Phuket không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp cuốn hút mà còn lôi kéo khách du lịch bởi những giá trị văn hóa đầy màu sắc. Theo đó, trong chuyến du lịch Thái Lan Phuket lần này, các bạn hãy đến với Phuket Town nơi bờ đông của hòn đảo xinh đẹp để nhanh chóng chứng minh cho nhận định trên nhé.

Chi tiết

Đoán xem vùng đất được mệnh danh Phượng Hoàng Cổ Trấn của Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị

23/01/2019

Bạn thích Thái Lan đến thế nhưng khi đặt chân xuống đất Thái, bạn sẽ đi chọn đi những đâu? Đến Pattaya hay Bangkok đây. Nếu bạn đã quá quen thuộc với hai địa điểm trên rồi thì sao không thay đổi điểm đến Chiang Mai Thái Lan, nơi có thể làm hài lòng tâm hồn lãng mạn của bạn.

Chi tiết