Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan Tết 2019: Người lạ ơi, tết này bạn đã đi hết Thái Lan chưa

02/11/2018

Đầu năm là thời gian mà cả gia đình sum họp quây quần bên nhau, nhưng một chuyến du lịch Thái Lan tết 2019 mới mẻ sẽ là dịp đặc biệt để cả nhà trải nghiệm những điều thú vị nhất trong năm đấy.

Du lịch Thái Lan tết 2019 này nên đi đâu đây?
Du lịch Thái Lan tết 2019 này nên đi đâu đây?
 
Thái Lan xem ra đã là điểm đến chẳng còn mấy xa lạ với du khách Việt Nam cũng như du khách quốc tế nữa rồi. Nhưng ở mỗi thời điểm, khi đến đây bạn sẽ luôn cảm nhận được nhiều sự khác biệt lý thú giúp cho chuyến đi càng trở nên hào hứng hơn. Theo đó, nhân dịp đầu năm, làm một chuyến  "vi vu" Thái Lan để đón nhiều điều may và khám phá những địa điểm mới nhé. Top 5 điểm đến dưới đây là những gợi ý mà bạn nên đến tham quan và vui chơi đấy.
 

1. Pattaya - Thiên đường biển tuyệt đẹp

  • Đảo Coral (Koh Larn)
Đến với Koh Larn để hòa mình vào sự đa dạng của hệ sinh vật biển và không khí phồn hoa tấp nập của Pattaya. Nằm cách trung tâm khoảng 7km với hơn 30 phút đi bằng cano nhưng khi đặt chân lên hòn đảo này bạn sẽ hoàn toàn rơi vào một thế giới khác. Sự bình yên đến lạ chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng hàng cây đung đưa trong gió. Xung quanh hòn đảo có rất nhiều rặng san hô tuyệt đẹp nhiều màu sắc.
 
Sự bình yên đến lạ chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng hàng cây đung đưa trong gió tại hòn đảo
Sự bình yên đến lạ chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng hàng cây đung đưa trong gió tại hòn đảo
 
Bên cạnh đó, du khách có thể thỏa sức phiêu lưu với các trò chơi trên biển như: nhày dù, đua cano, lướt sóng, parasailing,… chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn trong suốt những ngày ở trên đảo.
  • Phố đi bộ (Walking Street)
Khu phố sầm uất nhộn nhịp là một trong những đặc trưng không thể bỏ lỡ khi đến với Pattaya. Nơi đây là địa điểm tập trung rất nhiều quán bar, nhà hàng mà bạn vừa có thể vui chơi, vừa thưởng thức được rất nhiều món ăn đặc sắc hấp dẫn của Thái. Về đêm, phố đi bộ trở nên cực kỳ sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Từ chiều muộn cho đến sáng hôm sau, cả khu phố vẫn lấp lánh và tiếng nhạc không hề có dấu hiệu giảm nhiệt.
 
Khu phố sầm uất nhộn nhịp là một trong những đặc trưng không thể bỏ lỡ khi đến với Pattaya
Khu phố sầm uất nhộn nhịp là một trong những đặc trưng không thể bỏ lỡ khi đến với Pattaya
 
Nếu bạn đi bộ về cuối khu phố nơi có các quán bar xinh xắn và ngộ nghĩnh nhất Pattaya đêm. Ở đây, các quán bar được mở ra với những chiếc ô lưu động, đỏ rực. Tiếng nhạc vui nhộn cuốn theo du khách vào những điệu nhảy phấn khởi không có chủ đề. Đến lúc này, khi nâng trên tay một ly gin thơm hoặc tecquila cháy bỏng sẽ nhanh chóng làm cuộc chơi ngày càng thú vị hơn.
  • Bãi biển Jomtien
Bãi biển Jomtien xinh đẹp được tạo hóa ban tặng cho nơi đây cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Đây được đánh giá là một trong 2 bờ biển đẹp nhất tại Pattaya. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía nam, bãi biển được khá nhiều du khách yêu thích và trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trong và ngoài nước.
 
Bãi biển được khá nhiều du khách yêu thích và trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trong và ngoài nước
Bãi biển được khá nhiều du khách yêu thích và trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trong và ngoài nước
 
Khi đến đây, các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động du lịch khác nhau bao gồm: trượt ván, lướt ván biển, các môn thể thao dưới nước và nhiều sự kiện lễ hội thể thao sôi động được diễn ra hàng năm tại đây. Bạn ũng không nên bỏ qua tòa cao ốc 91 tầng Ocean để trải nghiệm vào các loại hình giải trí, nghỉ dưỡng, nhà hàng, siêu thị, khách sạn, quán bar và cả khu đài quan sát có thể ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya lộng lẫy về đêm.
 
Các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao và các sự kiện lễ hội sôi động được diễn ra hàng năm
Các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao và các sự kiện lễ hội sôi động được diễn ra hàng năm
 
  • Nông trại nuôi cừu (Pattaya Sheep Farm)
Nông trại nuôi cừu Pattaya mở cửa cho du khách vào tham quan và vui đùa với những chú cừu siêu đáng yêu. Đây là một điểm đến thích hợp với những yêu động vật, thiên nhiên hoặc bố mẹ cũng thể đưa các bé đến đây vui chơi. Nông trại nuôi cừu Pattaya Sheeep Farrm có những mô hình nhà vô cùng dễ thương mà bạn có thể chỉ nhìn thấy trên phim hoạt hình. Ngoài ra, bạn cùng các con cũng có cơ hội được trải nghiệm và tìm hiểu quy trình chăm sóc cừu, cách lấy lông cừu ra sao. Nếu bạn là một người yêu động vật thì tại sao không thử đến đây một lần nhỉ.
 
Địa chỉ: Nong Pla Lai, Pattaya City, Amphoe Bang Lamung, Chang Wat Chon Buri 20150, Thái Lan
Giờ mở cửa: 9.00 a.m – 7.00 p.m
 
Nông trại nuôi cừu Pattaya mở cửa cho du khách vào tham quan và vui đùa với những chú cừu siêu đáng yêu
Nông trại nuôi cừu Pattaya mở cửa cho du khách vào tham quan và vui đùa với những chú cừu siêu đáng yêu
 
  • Bảo tàng nghệ thuật 3D (Art in Paradise)
Art in Paradise được xem là khu bảo tàng 3D đầu tiên và có diện tích lớn nhất Thái Lan. Với diện tích lên tới 5800 m2 cùng với hơn 200 bức hình họa đặc sắc gồm nhiều chủ đề khác nhau. Những nghệ sỹ tranh 3D đã sáng tạo ra nhiều bức hình độc đáo, sống động để du khách có những phút giây thư giãn, thỏa sức chụp những bức ảnh thú vị cho bản thân và gia đình mình.
 
Các bạn thỏa sức chụp những bức ảnh thú vị cho bản thân và gia đình mình
Các bạn thỏa sức chụp những bức ảnh thú vị cho bản thân và gia đình mình
 
Ở bảo tàng nghệ thuật 3D Pattaya có đến 6 chủ đề tranh chính bao gồm: bộ sưu tập dưới nước, đời sống hoang dã, nghệ thuật phương đông, nghệ thuật cổ điển…
Vé vào cửa cho người lớn và trẻ em là người nước ngoài, người lớn: 500 baht Thái, trẻ em: 300 baht Thái.
 
 
  • Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan)
Ngọn núi Khao Chee Chan được rất nhiều du khách ghé thăm bởi sự ấn tượng về bức điêu khắc Đức Phật lớn dát vàng rất tỉ mỉ. Bức tượng có chiều cao lên tới 109m, rộng 70m với những đường nét vẽ chính xác, mềm mại áp sát và nổi bật ở ngay giữa vách núi. Nơi đây không chỉ là một điếm đến du lịch nổi tiếng mà còn được biết đến như điểm văn hóa tín ngưỡng rất linh thiêng. Mọi du khách khi đến đây tham quan đều mong muốn được cầu sự bình an cho mình và những người thân.
 
Khao Chee Chan được rất nhiều du khách ghé thăm bởi sự ấn tượng về bức điêu khắc Đức Phật lớn dát vàng tỉ mỉ
 Khao Chee Chan được rất nhiều du khách ghé thăm bởi sự ấn tượng về bức điêu khắc Đức Phật lớn dát vàng tỉ mỉ
 

2. Bangkok nhộn nhịp và cưc kỳ sôi động

  • Chùa Bình Minh (Wat Arun)
Ngôi đền Wat Arun đẹp lộng lẫy trong ánh chiều hoàng hôn của Bangkok tạo một vẻ đẹp thơ mộng bên con sông Chao Phraya nổi tiếng. Dưới bàn tay khéo léo của các người thợ thủ công lành nghề, ngôi đền Wat Arun được xem như là một trong những ngôi đền có lối kiến trúc vô cùng đẹp mắt tại Bangkok.
 
Ngôi đền Wat Arun đẹp lộng lẫy trong ánh chiều hoàng hôn của Bangkok
Ngôi đền Wat Arun đẹp lộng lẫy trong ánh chiều hoàng hôn của Bangkok
 
Khi vào đến sảnh chính, bạn có thể chiêm ngưỡng những pho tượng Phật bằng vàng và các bức điêu khắc tinh xảo trang trí trên tường. Một trong những ngọn tháp cao hơn 70 mét được gắn vởi các mảnh thủy tinh nhỏ nhiều màu sắc tạo ra một vẻ đẹp độc đáo chỉ có tại Wat Arun. Ngoài ra, khi đứng từ đây, bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của dòng Chao Phraya êm đềm uốn lượn mềm mại.
 
Địa chỉ: Số 158 Thanon Wang Doem, Khwaeng Wat Arun, Khet Bangkok Yai, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thái Lan
  • Chùa Phật Nằm (Wat Pho)
Ngôi chùa Wat Pho nổi tiếng với bức tượng Phật nằm to lớn phủ vàng ở Thái Lan. Đây còn là ngôi chùa lớn và cổ kính nhất với hơn 1000 bức tượng Phật. Ngôi chùa được xây dựng từ cách đây khoảng 200 năm trước, qua nhiều lần trùng tu, đến nay, ngôi chùa trở thành một quần thể rộng lớn gồm nhiều gian thờ Phật.
 
Ngôi chùa Wat Pho nổi tiếng với bức tượng Phật nằm to lớn phủ vàng ở Thái Lan
Ngôi chùa Wat Pho nổi tiếng với bức tượng Phật nằm to lớn phủ vàng ở Thái Lan
 
Đặc biệt, Wat Pho thu hút rất nhiều du khách thập phương đến đây vãn cảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của pho tượng Phật nằm đồ sộ với chiều dài đến 46m, chiều cao 15m. Bức tượng được đúc bằng thạch cao phủ lên phần dạch ở bên trong và cuối cùng là phủ kín bằng vàng lá. Đây chính là một trong những công trình công phu và tinh xảo vô cùng.
 
Địa chỉ: Số 2 Sanam Chai Road, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
  • Hoàng Cung (Grand Palace)
Hoàng Cung Thái Lan là một khu phức hợp gồm nhiều các di tích nằm kề với  nhau. Nơi đây có kiểu kiến trúc truyền thống đặc trưng của Thái Lan đan xen trong sự du nhập và phát triển của một số phong cách Tây phương. Nhiều người Thái luôn tin rằng nếu đến viếng thăm ngôi chùa nơi có bức tượng Phật bằng ngọc xanh thì sẽ được tặng nhiều phước lành.
 
Hoàng Cung Thái Lan là một khu phức hợp gồm nhiều các di tích nằm kề với  nhau
Hoàng Cung Thái Lan là một khu phức hợp gồm nhiều các di tích nằm kề với  nhau
 
Kiến trúc của khu phức hợp Hoàng Cung không chỉ làm du khách choáng ngợp về mức độ đồ sộ mà còn lấy làm ngạc nhiên về độ tinh xảo, cầu kỳ mà nơi đây có. Nếu được một lần đến với công trình tuyệt đẹp này, các bạn hãy đến Grand Palace để được chiêm ngưỡng tinh hoa văn hóa, kiến trúc đồng thời tìm hiểu về thế giới tâm linh được tôn kính tại đây.
 
Địa chỉ: Na Phra Lan Road, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
Giờ mở cửa: 8.30 a.m - 3.30 p.m hàng ngày
  • Chợ cuối tuần Chatuchak
Phiên chợ cuối tuần Chatuchak trở thành một trong những ngôi chợ lớn nhất Châu Á khi sở hữu 15.000 gian hàng có bán đủ mọi loại hoàng hóa từ quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, trang sức, mỹ phẩm spa cho đến các loại tượng phật, đá phong thủy. Khu chợ này bán khá rẻ và là nơi mà bạn có thể trả giá bất cứ món hàng nào.
 
Khu chợ này bán khá rẻ và là nơi mà bạn có thể trả giá bất cứ món hàng nào
Khu chợ này bán khá rẻ và là nơi mà bạn có thể trả giá bất cứ món hàng nào
 
Vì chợ khá rộng nên các bạn nên lấy sẵn bản đồ miễn phí ở quầy thông tin để xem chỉ dẫn đường đi, thêm vào đó, để tránh trộm cắp, móc túi, các bạn nên bảo cất giữ cẩn thận mọi thứ từ tư trang, tiền bạc nhé.
  • Bảo tàng nghệ thuận đương đại (MOCA)
Bảo tàng nghệ thuật đương đại đích thực là nơi dành cho các tín đồ ham mê nghệ thuật. Không gian bảo tàng được thiết kế sang trọng và hiện đại theo hai màu đen trắng. Hiện nay, tổng thể của tòa nhà trưng bày gồm 5 tầng với hơn 800 tác phẩm được sưu tầm và giới thiệu với bạn bè thế giới về sự phát triển của nghệ thuật Thái Lan.
 
Bảo tàng nghệ thuật đương đại đích thực là nơi dành cho các tín đồ ham mê nghệ thuật
Bảo tàng nghệ thuật đương đại đích thực là nơi dành cho các tín đồ ham mê nghệ thuật
 
Đặc biệt, ở tầng 5 của bảo tàng là không gian dành riêng cho nghệ thuật Tây phương từ thời Victoria hoặc một phần nghệ thuật đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Ý, Nhật Bản. Ở tầng G còn có các quán café, quầy bán hàng lưu niệm để du khách mua về làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân.
 

3. Mê đắm với vẻ đẹp rất riêng ở Phuket

  • Bãi biển Patong
Patong là một bãi biển rất nổi tiếng ở phía Tây của Phuket. Đây được xem là thiên đường du lịch biển với đủ các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng và nhiều hoạt động thú vị ở trên biển. Hàng năm, Patong được hàng triệu du khách khắp mọi nơi đến đây để nghỉ ngơi và thư giãn sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi.
 
Bãi biển Patong
Bãi biển Patong
 
Không giống những bờ biển khác ở Phuket, Patong có bờ biển dài và có thể phục vụ nhiều trò chơi thú vị như: lặn biển cùng bình dưỡng khí, lướt ván có buồm, trượt ván trên mặt nước, chèo thuyền giăng buồm, trượt nước… Thêm một điều làm du khách hài lòng hơn cả đó là nước biển ở đây cực kỳ sạch, trong vắt, bãi cát mịn màng không hề có rác.
 
Ở Patong cũng nổi tiếng với cung đường nơi có nhiều gian hàng hóa ban ngày và đời sống cực sôi động về đêm đó là: đường Bangla, đường Paradise.
  • Wat Chalong
Ngôi đền Wat Chalong là một trong những đền thờ linh thiêng nhất ở Phuket. Chính vì sự đặc biệt này mà khách du lịch luôn bị hấp dẫn môi khi đến đây tham quan. Tháp chính của Wat Chalong cao tới 60m mà người ta nói rằng nơi đây thờ một mảnh xá lị của đức Phật Tổ. Ngoài sự đồ sộ vẻ bề ngoài, Wat Chalong còn được chăm chút đến từng đường nét điêu khắc tinh xảo và là nơi tuyệt vời để ngắm toàn cảnh Phuket từ trên cao.
 
Ngôi đền Wat Chalong
Ngôi đền Wat Chalong
 
Bạn có thể đến đền thờ vào những buổi xế chiều để tận hưởng một không gian tĩnh mịch hơn. Đặc biệt du khách hay chọn khoảng thời gian từ 10.00 a.m đến 2.00 p.m để chiêm ngưỡng toàn cảnh ngôi chùa.
 
Địa chỉ: 6 70 Chao Fah Tawan Tok Road, Chalong, Mueang Phuket District, Phuket 83000, Thái Lan
  • Koh Phi Phi
Đảo Phi Phi được biết đến như một quần đảo nhỏ ở tỉnh Krabi chỉ cách một giờ đi thuyền từ Phuket. Hòn đảo này được ví như viên ngọc của vùng biển Andaman. Cuộc sống sôi động về đêm ở Koh Phi Phi chính là một trong những nét hấp dẫn với du khách khi đến với hòn đảo xinh đẹp này. Ở bãi biển có đến hàng chục quán bar, nhà hàng, các cửa hàng bán hàng lưu niệm lý tưởng đẻ du khách tham quan và mua sắm.
 
Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi có kỳ nghỉ trăng mật hoặc nghỉ dưỡng thú vị
Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi có kỳ nghỉ trăng mật hoặc nghỉ dưỡng thú vị
 
Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi có kỳ nghỉ trăng mật hoặc nghỉ dưỡng thú vị. Các khu nghỉ dưỡng lớn, resort năm sao và rất nhiều lựa chọn chỗ ở khác nhau cho cả gia đình đều có mức giá hợp lý. Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được tham gia trải nghiệm với rất nhiều hoạt động thú vị như: lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, leo núi đá vôi, lướt sóng, ngắm cá phát sáng, lặn bằng bình dưỡng khí, ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển, tham gia cá buổi party múa lửa ban đêm hoặc khám phá hệ thống hang động tự nhiên.
  • Phố đêm Soi Bangla
Đa phần du khách khi đến Phuket đều không thể bỏ qua trung tâm giải trí sôi động, hấp dẫn. Bạn có thể khám phá ra khu phố này dường như không bao giờ ngủ vì nó luôn nhộn nhịp người qua lại đến tận 2 -3 giờ sáng. Bạn cũng không khỏi choáng ngợp trước sự hoành tráng và bắt mắt của những ánh đèn sáng rực rỡ đến từ các nhà hàng, quán bar cùng những giai điệu âm nhạc sôi động, trẻ trung.
 
Phố đêm Soi Bangla
Phố đêm Soi Bangla
 

4. Hua Hin - Thánh địa sống ảo cực chất

  • The Venezia Hua Hin
Venezia là ngôi làng tham quan mua sắm theo từng chủ đề khác nhau tại Hua Hin. Mặc dù chỉ mới mở ra trong thời gian gần đây nhưng nơi đây đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách du lịch ghé thắm bởi sự thú vị, phong cách phương Tây mới mẻ và vô cùng khác lạ.
 
Nhiều cửa hàng, cửa hiệu với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại đây cho bạn tha hồ ngắm nghía, mua sắm thoải mái. Theo đó, du khách vừa có thể vãn cảnh, vừa thư thái tận hưởng khung cảnh, vui chơi hoặc nghỉ ngơi ở một quán xá ven đường.
 
The Venezia Hua Hin được ví như một phiên bản Venice nhỏ bé ở ngay Thái Lan
The Venezia Hua Hin được ví như một phiên bản Venice nhỏ bé ở ngay Thái Lan
 
The Venezia Hua Hin được ví như một phiên bản Venice nhỏ bé ở ngay Thái Lan, do đó bạn nên đến: Check in ở kênh đào Grand Canal; thưởng thức phong cảnh trên chiếc Gondola; tham quan khu mua sắm mang phong cách Châu Âu; chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Quảng trường lớn và một sở thú mini với phòng tranh 3D cực sống động, vui nhộn.
 
Địa chỉ: 1899 Phet Kasem Road, Tambon Cha - am, Amphoe Cha-am, Chang Wat Phetchaburi 76120, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 10.00 p.m hàng ngày
 
Du khách vừa có thể vãn cảnh, vừa thư thái tận hưởng khung cảnh, vui chơi
Du khách vừa có thể vãn cảnh, vừa thư thái tận hưởng khung cảnh, vui chơi
 
  • Plearnwan Vitage Village
Plearn Wan Vitage Village được xây dựng với mục đích trở thành địa điểm vui chơi, học tập cho thế hệ trẻ. Không gian tại đây thanh bình kết hợp với những nét hoài cổ khiến cho Plearn Wan Vitage Village cực kỳ thu hút đông đảo khách du lịch.
 
Plearnwan Vitage Village được xây dựng với mục đích trở thành địa điểm vui chơi, học tập cho thế hệ trẻ
Plearnwan Vitage Village được xây dựng với mục đích trở thành địa điểm vui chơi, học tập cho thế hệ trẻ
 
Khi đến đây, các bạn sẽ bắt gặp những căn nhà nhỏ nhắn nhưng lấp lánh ánh đèn điện đầy màu sắc, lối kiến trúc đơn giản không cầu kỳ mang đến cảm giác thân thiện và bình yên. Mỗi một góc nhỏ tại đây, du khách đều được chiêm ngưỡng các công trình riêng biệt, nổi bật thể hiện sự tài hoa và tinh tế của những người thợ thủ công Thái Lan. Chính phong thái và nét văn hóa đặc trưng của con người nơi đây đã tạo nên không gian ấn tượng, độc đáo và có khả năng lưu giữ những ký ức sống động của một nền văn hóa đặc sắc theo thời gian.
 
Lối kiến trúc đơn giản không cầu kỳ mang đến cảm giác thân thiện và bình yên
Lối kiến trúc đơn giản không cầu kỳ mang đến cảm giác thân thiện và bình yên
 
Không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính mà các bạn còn được nuông chiều đôi tai với những thanh âm trầm mặc, nhẹ nhàng của giai điệu xưa cũ mang đến những ý niệm hoài cổ về thời thơ ấu của biết bao thế hệ đã qua. Bên cạnh các ngôi nhà truyền thống, khách du lịch còn được thưởng thức những món ăn truyền thống Thái Lan đậm đà nhưng bình dị,mộc mạc đến thân thương ở các gian hàng ăn uống tại Plearn Wan.
 
Địa chỉ: 4/90-95 Phet Kasem Road, Tambon Hua Hin, Amphoe Hua Hin, Chang Wat Prachuap Khiri Khan 77110, Thái Lan
Giờ mở cửa: 9.00 a.m – 10.00 p.m
  • Bảo tàng nghệ thuận 4D For Art's Sake
Một trong những điểm nhấn ấn tượng tại Hua Hin chính là For Art's Sake.  Đây là bảo tàng 4D duy nhất tại Thái Lan ở thời điểm này. Bên cạnh những bức tranh nghệ thuật 3D thú vị thì For Art's Sake tại Hua Hin còn làm thêm những hiệu ứng âm thanh cho từng khu vực để mô phỏng cho không gian sao cho sống động nhất. Người xem sẽ có cảm giác thích thú không ngờ với nhiều loại âm thanh thú vị và còn có thể chọn lựa từng khu vực riêng để cảm nhận và thưởng thức trọn vẹn nhất.
 
Địa chỉ: 22/141 Phet Kasem Road, Tambon Hua Hin, Amphoe Hua Hin, Chang Wat Prachuap Khiri Khan 77110, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 10.00 p.m
 
Bảo tàng nghệ thuận 4D For Art's Sake
Bảo tàng nghệ thuận 4D For Art's Sake
 
Bạn tha hồ mà tạo dáng độc và lạ nhé
Bạn tha hồ mà tạo dáng "độc và lạ" nhé
 

5. Sống chậm lại ở Khao Yai

  • Primo Piazza
Mỗi góc nhỏ ở Primo Piazza đều siêu đẹp và lung linh như một nước Ý thu nhỏ vậy. Tại đây không hề thiếu các quán cà phê ngoài trời đậm chất phương Tây, những quán hàng lưu niệm được trang trí theo phong cách cổ điển khiến bạn muốn ngắm mãi khong thôi.
 
Đến Primo Piazza tha hồ mà check in hay diễn sâu thoải mái vì backgroud ở đây cực chất và tây luôn
Đến Primo Piazza tha hồ mà check in hay diễn sâu thoải mái vì backgroud ở đây cực chất và tây luôn
 
Khi đến Primo Piazza các bạn còn tha hồ mà check in hay diễn sâu thoải mái vì backgroud ở đây cực chất và tây luôn. Ngoài ra du khách khi đến đây cũng có thể đứng cho những chú cừu, ngựa ăn cỏ và thư giãn trước những ban công xinh xắn được bao phủ bởi những ngọn dây leo xanh mướt.
 
Địa chỉ: Mu Si, Pak Chong, Nakhon Ratchasima 30130, Thái Lan
Giờ mở cửa: 9.00 a.m – 6.00 p.m
 
  • Mê cung Pete Maze
Mê cung Pete Maze là một nơi vui chơi thú vị cho gia đình và trẻ nhỏ. Nơi đây được bao bọc bởi rất nhiều cây cối, những triền đồi xanh mướt tạo nên thảm thực, động vật tuyệt vời. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên phù hợp với những chuyến tham quan ngắn ngày. Theo đó, bạn sẽ được thử tài tìm đường đúng để phá đảo bản đồ mê cung nhưng bạn không cần sợ bị lạc quá lâu đâu vì thỉnh thoảng trong mê cung cũng có những đài quan sát để các bạn có thể quan sát bao quát khu vực và tìm lối ra thích hợp cho mình đấy
 
Địa chỉ: Tambon Khanong Phra, Amphoe Pak Chong, Chang Wat Nakhon Ratchasima 30130, Thái Lan
Giờ mở cửa: 9.00 a.m – 6.00 a.m
 
Mê cung Pete Maze
Mê cung Pete Maze
 
Các bạn có thể tham gia trò chơi cũng các bé
Các bạn có thể tham gia trò chơi cũng các bé
 
  • Khao Yai Panorama Farm
Panorama Farm ở Khao Yai là một trang trại trồng rất nhiều loại nấm từ nấm rơm cho đến nấm tai mèo. Nhiều loại nấm thích hợp để trồng trong nhà trong khi một số khác lại nên trồng ở ngoài trời. Du khách khi đến đây có thể tham gia vào các công đoạn nhỏ như đóng gói mùn cưa, hái những cây nấm tươi ngon nhất.
 
Địa chỉ: 297 Moo 6, Thanarat Road | Nong Nam Daeng, Pak Chong 30130, Thái Lan
 
Panorama Farm ở Khao Yai
Panorama Farm ở Khao Yai
 
 
Hãy để chuyến du lịch Thái Lan tết nguyên đán 2019 cùng gia đình trở nên mới mẻ và có ý nghĩa hơn các bạn nhé!
 
Đặt tour du lịch Thái Lan dịp tết nguyên đán cho đầu năm thêm rực rỡ nào: [Tour ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5 ngày 4 đêm chỉ với 4.990.000 VNĐ
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: du lịch Thái Lan tết 2019

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục