Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Xu hướng



Top 10 nhà hàng Trung Quốc sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại ở Thái Lan

30/05/2019

Bạn đang tìm kiếm cho mình một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại các nhà hàng Trung Quốc ở Thái Lan. Theo đó, top 10 nhà hàng dưới đây sẽ là những gợi ý hay ho dành cho bạn đấy nhé.

Chi tiết

Làm gì khi kế hoạch đi du lịch Bangkok của bạn bị trì hoãn bởi mùa mưa ở Thái Lan

30/05/2019

Có thể một buổi sáng nọ, trong chuyến du lịch của mình, bạn bắt gặp những cơn mưa như trút nước. Nghiễm nhiên điều này có thể phá hỏng kỳ nghỉ mà bạn mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, đừng để mùa mưa ở Thái Lan làm bạn nản lòng vì còn rất nhiều các hoạt động thú vị khác để bạn khám phá đấy nhé.

Chi tiết

Để được ăn buffet sầu riêng ở Thái Lan ngon ngập mồm ngập miệng, bạn cần biết địa chỉ quen thuộc này

24/05/2019

Nếu ai đã là một “fan cứng” của trái sầu riêng thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua điểm ăn buffet sầu riêng Thái Lan ngon ngập miệng trong thời gian này nhé.

Chi tiết

Bạn đã biết hết 15 quán trà sữa Thái Lan này ở Bangkok chưa, đã đến lúc để khám phá rồi đấy

09/04/2019

Bạn đã quá quen với những món trà sữa Thái Lan truyền thống thì đến nay hãy thử "check" qua 15 điểm đến dưới đây sẽ là sự kết hợp thú vị giữa hương vị Thái với các hương vị đặc biệt của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đấy nhé.

Chi tiết

Phải đi xem Friend Zone thì mới biết đảo Krabi Thái Lan lại lên hình đẹp ngỡ ngàng đến thế

25/03/2019

Bạn đã xem Friend Zone chưa? Nếu xem rồi thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng những địa điểm du lịch cực "hot" xuất hiện ngay trong bộ phim này đúng không. Theo đó, từng thước phim tuyệt đẹp nơi vùng đảo Krabi Thái Lan chắc chắn sẽ hớp hồn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy.

Chi tiết

Cách giới trẻ ăn mừng tết Thái Lan Songkran có gì khác biệt so với tết truyền thống thông thường

22/03/2019

Songkran là tết cổ truyền Thái Lan, điểm đặc trưng của ngày lễ này là trò té nước được xem như một nghi lễ quan trọng để gột rửa hết những xui xẻo của năm cũ và mong một năm mới đến thật nhiều may mắn.

Chi tiết

Khi một studio cũ kỹ dễ dàng trở thành quán cà phê với concept cực đỉnh thì chỉ có thể ở Thái Lan

13/03/2019

Lang thang một vòng, bạn sẽ làm gì nếu như bắt gặp một quán cà phê siêu hay có background đúng chất văn phòng của thế kỷ trước kèm theo đống trang thiết bị cũ kĩ. Đơn giản chỉ cần bước vào trong và khám những điều mới mẻ ở quán cafe Thái Lan này nhé.

Chi tiết

Dạo một vòng Ayutthaya Thái Lan chẳng bao giờ gây thất vọng với khả năng décor tại các quán cafe

08/03/2019

Đi du lịch Thái Lan mà không ghé các quán café thú vị quả có thiếu chút trải nghiệm. Đến như Ayutthaya – một địa điểm chẳng mấy nổi tiếng trong cộng đồng du lịch trẻ hóa ra cũng có những quán coffee với góc nhìn khá thú vị đấy.

Chi tiết

Cú đáp trả cực chuẩn cho hội lười đang không biết du lịch Thái Lan nên đi những đâu

26/02/2019

Lần nào đi Thái Lan cũng phải hỏi du lịch Thái Lan nên đi đâu. Ấy thế mà đi ít nơi thì sợ về lại không biết gì mà đi nhiều nơi quá lại mệt mỏi toàn thân. Thế nên chỉ cần đến những nơi này thôi là đã đảm bảo vừa có ảnh đẹp, vừa ăn ngon, vừa khám phá được cả "tỷ" thứ hấp dẫn nhất ở Thái Lan rồi nhé.

Chi tiết

Tìm hiểu về Thái Lan qua các hoạt động trải nghiệm như một người Thái thực thụ

23/02/2019

Để có thể tìm hiểu du lịch Thái Lan, không gì hơn là bạn nên đầu tư trải nghiệm những hoạt động đặc trưng nhất tại đây. Theo đó, với những gợi ý sau, hãy cùng khám phá một Thái Lan rất khác trong mắt khách du lịch nhé.

Chi tiết