Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Top 10 nhà hàng Trung Quốc sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại ở Thái Lan

30/05/2019

Bạn đang tìm kiếm cho mình một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại các nhà hàng Trung Quốc ở Thái Lan. Theo đó, top 10 nhà hàng dưới đây sẽ là những gợi ý hay ho dành cho bạn đấy nhé.

Có thể nói ẩm thực Trung Hoa trở nên quen thuộc với đại đa số người dân trên thế giới vì đi đến đâu bạn cũng có thể bắt dặp một khu phố người Tàu nho nhỏ tại đó. Ở Bangkok, văn hóa Trung Quốc cũng có tầm ảnh hưởng không nhỏ, đặc biệt khi tại đây có hẳn một khu phố người Hoa sầm uất. Để có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Trung Quốc, bạn hãy đến với những nhà hàng sang trọng dưới đây để tìm hiểu, khám phá những món ngon, mới lạ như một phần văn hóa lâu đời của người Hoa nhé.
 

1. Nhà hàng Hua Seng Hong

Nhà hàng Hua Seng Hong dễ dàng khiến thực khách cảm nhận lại niềm yêu thích như thủa ban đầu khi quay trở lại đây một lần nữa. Nơi này, họ phục vụ các món ăn Trung Quốc chính hiệu vì đa phần người dân ở đây là người gốc Hoa. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món như: dim sum, vịt nướng, ngỗng om trong nồi đất sét, cua hấp với mì thủy tinh và các món hải sản khác.
 
 
Trong đó, dim sum khá phổ biến và hầu như được phục vụ vào buổi tối, súp vi cá mập là một phần không thể thiếu trong thực đơn. Chất lượng của món dim sum rất ấn tượng khi phần nhân bánh được nặn chắc tay, vỏ bánh mềm nhưng không bị nhũn và đặc biệt là lúc nào cũng được phục vụ nóng hổi chính là sự khởi đầu thú vị cho bữa ăn tại đây.
 
Dim sum khá phổ biến và hầu như được phục vụ vào buổi tối
Dim sum khá phổ biến và hầu như được phục vụ vào buổi tối
 
 
Bạn cũng có thể thưởng thức thêm phần cà ri vàng với thịt cua cũng ngon vì thịt cua tươi, đầy đặn chính là một lựa chọn khá tốt khi đến với các nhà hàng Trung Quốc ở Bangkok. Thêm một thực đơn thú vị khác đó là vịt quay chiên giòn. Theo đó, phần lớp vỏ bên ngoài được chiên giòn ẩn chứa bên trong là phần thịt mềm, ngon ngọt và đầy hương vị ở bên trong. Ngoài ra, một số món ăn ngon như: yến sào, vây cá mập được thêm vào thực đơn vô cùng phong phú. Đối với những người thích món trứng tráng hàu, nhà hàng cũng có thể phục vụ một đĩa phần ăn nóng hổi, thơm lừng. Hầu hết nếu bạn để ý có thể set món theo các phần menu để được giảm giá bữa ăn nhé. Thực đơn được viết bằng tiếng Anh dễ dàng cho khách du lịch lựa chọn.
 
 
 
Nhà hàng Hua Seng Hong quan tâm rất nhiều đến chất lượng thực phẩm được phục vụ. Hầu hết các món ăn ở đây đều được làm cẩn thận, kỹ lưỡng. Trong đó, thức ăn sẽ được chuẩn bị ngay trước mắt bạn vì nhà hàng đặt bếp bên ngoài cho nên bạn có thể yên tâm về những gì bạn được phục vụ. Di chuyển vào bên trong một chút là khoảng không gian đảm bảo sạch sẽ của nhà hàng và các nhân viên phục vụ đang bận rộn lên đơn, gọi món và chuyển thức ăn ra bàn cho khách.
 
Cách đến đó: Vì không có Skytrain (BTS) hoặc tàu điện ngầm ở khu phố Tàu nên bạn chỉ có thể đi bằng taxi, grab hoặc xe tuk tuk… đặc biệt bạn nên tránh đi taxi trong giờ cao điểm nhé. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn là đi tàu điện ngầm đến Hua Lamphong, cách 6 trạm dừng tàu điện ngầm và cách trạm tàu ​​điện ngầm Asoke (trung tâm mua sắm Terminal 21) khoảng 12 phút. Còn nếu bạn đi tuyến BTS Silom, bạn có thể đổi tuyến tại Silom và đi tàu điện ngầm từ đó, cách 2 trạm hướng về phía Tây.
 
Một sự lựa chọn khác thú vị không kém là Chao Phraya River Express - đường cao tốc sông để tránh tránh tắc đường. Theo đó, khi xuống tại bến tàu Ratchawong, bạn đi bộ từ đường Ratchawong đến ngõ Sampeng và đường Yaowarat hoặc thử đi xe buýt theo các số 1, 7, 8, 37, 49 và 75.
  • Địa chỉ: Số 371 - 373 Đường Yaowarat
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 24:00 hàng ngày
  • Giá cả: 30 baht – 1500 baht

2. Nhà hàng Cotton

Để tìm một nhà hàng đậm chất Trung Hoa ở khu phố Tàu quả là không khó chút nào, tuy nhiên lựa chọn một nhà hàng phù hợp với bạn mới thấy khó khăn hơn hẳn. Theo đó, ở khu phố người Hoa chắc chắn không thiếu các cơ sở ăn uống nhưng nếu bạn đang muốn thêm một chút cảm giác cổ điển và mới lạ thì khách ghé qua để thưởng thức một bữa ăn theo phong cách Thượng Hải thuộc những năm 1930 ở nhà hàng Cotton nhé.
 
Nhà hàng Cotton nằm trên tầng hai của khách sạn Shanghai Mansion Bangkok Boutique. Nơi đây dược trang trí đơn giản nhưng mãn nhãn và tuyệt vời. Tại đây có một cầu thang hình xoắn ốc, các chỗ ngồi bọc nệm truyền thống, những đồ nội thất cổ và các bức chạm ngữ pháp cổ mô phỏng về quá khứ. Nhà hàng Cotton có thể phục vụ các món ăn Trung Quốc đặc trưng và độc đáo, tái hiện lại cảm xúc của một nền văn hóa lâu đời và cổ điển.
 
Để đi đến nhà hàng, bạn sẽ có lựa chọn là taxi hoặc xe tuk tuk với điểm xuất phát tại khách sạn của bạn hoặc ga tàu điện ngầm Hua Lamphong. Theo đó, bạn có thể di chuyển đến đường Yaowarat – là trung tâm của khu phố người Hoa tại Bangkok để thưởng thức các món ăn vào bữa trưa hoặc bữa tối tại đây nhé.
  • Địa chỉ: Số 479 - 481 Đường Yaowara, khu phố người Tàu
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 cho buổi trưa và 18:30 - 22:30 cho buổi tối hàng ngày

3. The China House

Lấy cảm hứng từ thời kỳ hưng thịnh của nghệ thuật trang trí ở Thượng Hải, nhà hàng The China House là một trong những địa điểm có kiến trúc không gian ấn tượng bên cạnh các món ăn Quảng Đông ngon, hấp dẫn cả về mặt vị giác lẫn thị giác. Nơi đây nằm trong một tòa nhà thuộc địa hai tầng được khôi phục đẹp đẽ, có ba phòng ăn riêng, mỗi phòng có tối đa 10 khách và một phòng lớn hơn có thể chứa tới 20 thực khách. Theo đó, khi đến với The China House bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thế giới cổ xưa sang trọng với các món đồ nội thất bằng gỗ tối màu và ánh sáng vàng chuẩn màu cổ điển.
 
 
Hầu hết các món ăn Quảng Đông ở nhà hàng đều được chế biến theo phong cách đương đại tuy nhiên không mất đi nét truyền thống vốn có của ẩm thực Trung Hoa. Theo đó, dưới sự điều hành của bếp trưởng tài năng Andy Leong Siew Fye,nhà hàng The China House lên thực đơn cho bữa trưa Dim Sum không giới hạn từ thứ 3 đến thứ 6 và các bữa xế vào thứ 7, chủ nhật.
 
 
Nhà Trung Quốc mang đến một trong những trải nghiệm ẩm thực nổi tiếng nhất cũng như cung cấp cho khách cơ hội để thưởng thức. Không chỉ món ăn ngon, The China House còn đảm bảo cho thực khách tuân theo quy tắc ăn mặc của nhà hàng,kể cả trẻ em. Đặc biệt, vào ban ngày, mặc quần short semiformal, áo sơ mi, áo polo và giày dép thích hợp được cho phép. Trong khi khoảng sau 6:30 chiều, các quý cô sẽ được yêu cầu mặc các trang phục thanh lịch và giày dép kèm theo phải phù hợp, còn các quý ông được yêu cầu mặc áo sơ mi, quần dài và giày kín.
  • Địa chỉ: Madarin Oriental Bangkok
  • Giờ mở cửa: 11.30 – 14.30 cho buổi trưa và 18.00 – 22.30 cho buổi tối hàng ngà

4. Nhà hàng Sui Sian

Sui Sian là nơi ở Bangkok mà bạn có thể thưởng thức dim Sum trên tầng 10 của khách sạn The Landmark sang trọng. Nói về dim Sum tại nhà hàng, người ta thường phục vụ các món ăn Quảng Đông và hơn 40 lựa chọn thực đơn dim sum khác nhau. Theo đó, dim sum có thể được hấp và chiên ngập dầu theo các kích cỡ, trong đó, khi phục vụ, người ta thường để 3 - 4 miếng trong một món đĩa hoặc một xửng hấp với mục đích chia nhỏ các phần ăn để mọi người có thể thử được nhiều loại dim sum hơn.
 
 
Có thể kể đến một vài món bánh bao hấp như: siu mai là bánh bao thịt lợn băm nhỏ bên trong có giá 220 baht, bánh bao tôm hấp Har Gau có giá khoảng 120 baht, bánh bao xanh nhân tôm tươi có đường có giá khoảng 120 baht,v…v. Bên cạnh đó còn có, Lo Baak Gou là bánh củ được cải nghiền trộn với một chút tôm khô, xúc xích Trung Quốc và các loại rau khác sau đó đem hấp, cắt thành miếng và áp chảo có giá khoảng 110 baht.
 
Với các món chiên giòn, nhà hàng có Wu Gok khoai tây nghiền chiên giòn với thịt lợn BBQ có giá khoảng 110 baht. Pai Gwut là sườn heo hấp được làm từ các phần nhỏ của sườn heo bọc tinh bột và sau đó được hấp với đậu nành lên men có giá khoảng 120 baht. Cheong Fan là phở hấp với nhiều loại nhân từ thịt lợn BBQ có giá khoảng 120 baht. Hoặc Fung Zao là chân gà hấp với nước tương đậu nành, được làm bằng chân gà chiên phồng, sau đó đem hầm trong một loại nước sốt đậu nành lên men đặc biệt có giá khoảng 120 baht. Một số người nói khi đến Sui Sian, một món đồ bắt buộc phải thử Pei Guen là món đậu phụ chiên giòn bọc tôm bên trong có giá khoảng 110 baht.
 
 
 
Đối với các món tráng miệng, nhà hàng có bánh Ma Lai Go là loại bánh xốp Trung Quốc có kết cấu mềm và cảm giác trứng, hơi ngọt có giá khoảng 110 baht. Jin Deui – bánh chiên giòn phủ hạt vừng sau đó chiên giòn cho đến khi phồng, phần nhân bên trong là hạt sen với một chút vị ngọt có giá khoảng 110 baht.
 
Trong bầu không khí được thiết kế theo phong cách hoàng gia Trung Hoa, tràn ngập sắc đỏ và ánh đèn vàng lấp lánh, khi thưởng thức, bạn có thể bắt đầu từ những chiếc dim sum hấp ngon lành chấm vào một ít nước tương ngọt hoặc mặn tùy sở thích. Ngoài ra, nhà hàng cũng có những combo có sẵn cho mỗi bữa trưa từ thứ 2 đến thứ 7 có giá khoảng 550 baht trở lên hoặc 650 baht trở lên vào chủ nhật để phục vụ các món bao gồm súp, cơm chiên hoặc mì, và món tráng miệng.
  • Địa chỉ: Số 138 đường Sukhumvit (giữa soi 4 và soi 6) tại tầng 10 The Landmark Bangkok
  • Giờ mở cửa: 11.30 - 14.30 hàng ngày

5. Nhà hàng Lin – Fa

Nhà hàng Lin – Fa nằm trong “top” các nhà hàng yêu thích chuyên các món ăn Trung Quốc ở Bangkok được tìm kiếm nhiều trên Tripadvisor. Theo đó, thực đơn phong phú chính là một trong những điểm mạnh của nhà hàng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức món đậu phụ chiên vàng với muối và hạt tiêu có giá khoảng 325 baht. Súp cá Maw là món thường thấy trong thực đơn của Thái Lan, ở đây súp cá được phục vụ nhanh chóng và có vị ngon, có giá khoảng 425 baht. Điểm đặc trưng của vịt quay Bắc Kinh tại Bangkok có vẻ tương tự như Hồng Kông, từ cách họ phục vụ chỉ da và không phải với da gắn liền với thịt. Tuy nhiên, bọc là trắng như Bắc Kinh phong cách. Có lẽ tại Bangkok họ làm điều đó theo cách riêng của họ nhưng chất lượng hơn. Món vịt quay có giá 1285 baht.
 
 
 
Ngoài ra, bạn có thể còn ấn tượng với không gian bài trí mang phong cách Trung Hoa cổ điển vốn được yêu thích tại các nhà hàng Trung Quốc ở Bangkok. Nhà hàng luôn ưu tiên tạo ra một không gian thoải mái cho thực khách bên cạnh một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.
  • Địa chỉ: 477 Sri Ayuthaya Road, Phayathai Rd, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: 11.30 – 14.30 cho buổi trưa và 18.00 – 22.30 cho buổi tối hàng ngày

6. Nhà hàng Man Ho

Man Ho chiếm một phòng ăn rộng rãi, thanh lịch trên một góc tầng hai của JW Marriott. Nhà hàng có tất cả mọi thứ bạn mong đợi từ một nhà hàng khách sạn năm sao nhưng lâu đời. Trong nhiều năm, nơi đây vẫn đã và đang là điểm đến ấn tượng không chỉ bởi món ăn ngon mà còn cả phong cách phục vụ, dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và lịch sự.
 
 
Các món ăn Quảng Đông và Tứ Xuyên được phục vụ ở đây cũng thực sự xuất sắc liền đưa Man Ho vào danh sách các hàng đầu “top” đầu chuyên món ăn Trung Quốc ở Bangkok tại các nhà hàng khách sạn cao cấp. Theo đó, bạn có thể lựa chọn các bữa ăn trong tuần từ 690 baht – 950 baht bao gồm phần vịt nướng, thịt lợn nướng, hoặc các món dim sum là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách. Ngoài ra, bạn có thể cũng muốn thử vịt Bắc Kinh ăn kèm sốt chua ngọt có giá khoảng 1300 baht bên cạnh những chiếc bánh kếp ấn tượng . Thêm vào đó, món đặc sản của bếp nhà hàng thiên về rau và hải sản nhiều hơn, đặc biệt là súp bào ngư có giá khoảng 1700 baht.
 
 
Món ăn ngon là một điểm nhấn tốt tuy nhiên, không gian nhà hàng mới thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Tại đây, các phòng ăn của nhà hàng khá sáng sủa, tràn ngập ánh nắng, có cửa sổ lớn ở hai bên do tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Vào bữa tối, khi gọi các món ăn, bạn có thể có chút choáng ngợp về cách bài trí món ăn cũng như cung cách phục vụ ấn tượng của các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.
  • Địa chỉ: 
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30 hàng ngày

7. China Table

China Table là một nhà hàng đơn giản và thoải mái nhưng lại khá hay ho. Nói về thức ăn Trung Quốc tại đây, bạn có thể được trải nghiệm vị giác từ những món ăn truyền thống kết hợp hiện đại. Từ các món ăn Quảng Đông cổ điển được trình bày với nét nghệ thuật đương đại sẵn sàng giới thiệu với bạn một thế giới hoàn toàn mới của ẩm thực Trung Quốc hiện đại.
 
Theo đó, hiện đại không chỉ dành cho phương Tây mà hầu hết các khách hàng đều biết ẩm thực Trung Quốc như một món ăn thoải mái và chỉ mong đợi những món ngon nhất tại nhà hàng Trung Hoa thanh lịch này. Với mong muốn giới thiệu ẩm thực Trung Hoa đến với thế hệ trẻ ngày nay, China Table có thể sáng tạo những món ăn vui tươi mang vẻ ngoài độc đáo nhưng không mất đi phong thái của ẩm thực truyền thống. Các đầu bếp sáng tạo món ăn đáng chú ý bao gồm salad, mì, dim sum và nhiều hơn nữa được lấy cảm hứng từ những di sản không chỉ để mô tả cách thức nấu ăn tinh tế mà còn phù hợp với quan niệm chính của China Table.
 
 
Khi nói đến ẩm thực nhà hàng, khó có thể nói sự chuyên nghiệp của China Table bị đánh giá thấp được. Ý tưởng kết hợp một chiếc bánh bao tôm vàng chiên giòn với que khoai môn phủ sốt chua và cay kiểu Thái. Những quả bóng mực được trộn một loại thịt mực với một chút muối sẽ tạo thêm vị mùi hoàn toàn phù hợp với nước sốt sa tế làm từ các loại hạt, ớt và tỏi. Hay đơn giản nhưng tinh tế hơn là nem cuốn với tôm và thịt lợn băm nhỏ khiến bạn nhận được ở đây còn đặc biệt hơn. Do đó, hãy tạm quên đi những gì bạn sử dụng để biết về bánh bao, dim sum để chìm đắm vào một khoảng không gian ẩm thực hoàn toàn tuyệt vời này tại China Table nhé.
 
Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được chú trọng thiết kế theo nét đẹp của phương Đông hiện đại, trong đó, nơi đây tăng cường các yếu tố truyền thống của Trung Quốc từ màu xanh và trắng cổ điển gợi lên những bức tranh vẽ của Trung Quốc. Thực khách có thể tận hưởng một không gian ăn uống rộng rãi, đẹp mắt với sự lựa chọn của bốn phòng ăn riêng tư thích hợp với các cuộc họp mặt gia đình, những bữa tiệc nho nhỏ.
 
 
Nằm ngay cạnh trạm BTS Asoke và tàu điện ngầm Sukhumvit, China Table mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời nhất được phục vụ theo phong cách sáng tạo, hiện đại, chuyên nghiệp hơn cả với dịch vụ vô cùng chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực mới với nội thất đầy phong cách và nấu ăn sáng tạo, hãy đặt China Table tại
  • Địa điểm: Radisson Blu Plaza Bangkok
  • Giờ mở cửa: 11.30 – 22.30 hàng ngày

8. Pagoda Chinese Restaurant

Nằm trong Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park sang trọng, nhà hàng Pagoda Chinese mang đến những sự mới lạ trong đến từ các món ăn của Trung Hoa. Tại đây, các bữa ăn Quảng Đông gây ấn tượng một cách đáng ngạc nhiên cho thực khách có những trải nghiệm ăn uống ở đây trở thành một trải nghiệm thú vị và thú vị.
 
 
Các món ăn sẽ được đặt trên bàn xoay là được phục vụ giống hệt như một nhà hàng ở Trung Quốc. Trong đó, bạn không thể bỏ lỡ món vịt quay Bắc Kinh, cơm cua và gà với tương ớt, bánh pudding xoài ngọt được nhiều người không thể không yêu. Ngoài ra, đây là một nhà hàng Quảng Đông đương đại dành cho những người yêu thích thưởng thức thịt bò với các món ăn tinh tế của thịt bò Wagyu cao cấp và mì gạo xào với thịt bò Wagyu cắt lát được nấu bởi đầu bếp đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực khách sạn năm sao nổi tiếng và các nhà hàng được gắn sao Michelin.
 
 
Với sự tỉ mỉ của mình, tất cả các nguyên liệu cao cấp tại đâu đều được ưu tiên lựa chọn cẩn thận bởi đầu bếp hàng đầu, người đã dành hai thập kỷ để tạo ra những kiệt tác ẩm thực cho một số khách sạn năm sao và các nhà hàng được gắn sao Michelin trên nhiều quốc gia khác nhau. Theo đó, mỗi thực đơn đều được kết hợp hoàn hảo với lựa chọn trà Trung Quốc cao cấp được nhập khẩu từ trực tiếp từ các vùng sản xuất nổi tiếng như ở vùng núi cao của Vân Nam, Trà Ô Long từ Đài Loan, v…v.
 
Hãy sẵn sàng nắm lấy cơ hội này để được thưởng thức những món ăn trứ danh đặc sắc đến từ các món ăn châu Á đặc biệt thưởng thức hương vị của Trung Hoa hiện đại nhé.
  • Địa chỉ: Pagoda Chinese Restaurant, Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 cho bữa trưa và 18:00 - 22:00 cho bữa tối hàng ngày

9. Xin Tian Di

Có thể nói ẩm thực Quảng Đông tinh tế không kém bất kỳ nền ẩm thực nào trên thế giới. Nếu bạn đến với nhà hàng  Xin Tian Di, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và nếm thử các món ăn đặc sắc nhất của Trung Hoa. Tất cả các món kinh điển từ bánh nướng cho đến bánh bao tôm dùng với trà Trung Quốc nóng được dùng vào bữa trưa và bữa tối thể hiện sự ưu ái của người Quảng Đông với ẩm thực truyền thống. Đặc biệt đối với các loại nước sốt được thêm vào cực kỳ phong phú gồm các món súp nấu chín nhừ từ các loại hải sản và rau củ ngon miệng và trông đẹp mắt.
 
 
Thức ăn của nhà hàng Xin Tian Di được chọn lọc từ các nguyên liệu tươi, nước sốt tinh tế. Các loại rau như bông cải xanh với sò điệp cắt nhỏ với thịt cua, măng xào với mắm tôm Quảng Đông cay nồng. Trong khi đó, các món om kiểu Quảng Đông biến những miếng thịt rắn nhất thành những miếng vừa ăn, mềm mại dễ dàng tan chảy trong miệng bạn như thịt lợn Kurobuta béo ngậy được chế biến hoàn hảo và ăn kèm với cá muối. Thêm vào đó, bạn cũng không nên bỏ qua các món hải sản ở đây, từ bào ngư om mềm cho đến cá sống được hấp nhẹ nhàng và ăn kèm với rau theo mùa.
 
Có một lý do ẩm thực Quảng Đông được coi là một trong những truyền thống ẩm thực tốt nhất của Trung Quốc đó là sự kích thích và sáng tạo độc đáo khi kết hợp các loại hương liệu thảo mộc, nguyên liệu tươi ngon cho đến cách nấu ấn tượng. Trong đó phải kể đến ẩm thực Tứ Xuyên, nơi thường xuyên được nhắc đến với những món cay nồng đặc trưng như: gà xào với ớt khô kiểu Gele xông núi, đậu phụ Mapo và thịt lợn nấu chín truyền thống với tương ớt.
 
 
Mặc dù ở Bangkok có nhiều rất nhà hàng Trung Quốc theo phong cách Quảng Đông nhưng Xin Tian Di lại nổi bật giữa đám đông với khung cảnh đẹp, không gian phòng ăn rộng rãi được thiết kế thông minh, cách bài trí món ăn trên những chiếc đĩa Quảng Đông tinh xảo với những nét hiện đại của châu Âu thanh lịch, sặc sỡ kết hợp tài năng của đầu bếp thực thụ và sự giàu trí tưởng tượng của thực đơn mà người đầu bếp đã tạo ra.
  • Địa chỉ: Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
  • Giờ mở cửa: 11.30 - 14.30 cho bữa trưa và 18.30 - 22.30 cho bữa tối hàng ngày

10. Lok Wah Hin

Dành cho các món ăn truyền thống của Trung Quốc một sự tái hiện chân thực cả về vị giác lẫn thị giác, nhà hàng Lok Wah Hin của kể từ khi mở cửa 22 năm trước, Lok Wah Hin đã nhận được vô số lời khen ngợi từ các nhà phê bình ẩm thực và các nhà báo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trong 11 năm qua, nó đã xuất hiện trong hướng dẫn nhà hàng tốt nhất của Thái Lan như một địa điểm ẩm thực cao cấp để thưởng thức các món ăn Trung Hoa truyền thống.
 
Nhà hàng có thể cung cấp hơn 300 chỗ ngồi với không gian lấy cảm hứng từ một ngôi làng truyền thống Trung Quốc. Khi bạn bước vào phòng ăn chính, các giác quan của bạn ngay lập tức mường tượng đến một gian nhà cổ của Trung Quốc mang màu đỏ rực với hương thơm đến từ các món ăn. Sự hài hòa của không gian và ánh sáng được tăng cường nhờ đèn lồng đỏ trên cao, lồng chim, cửa sổ và ánh sáng phát ra từ các cửa sổ che kín dưới mái hiên để lại ấn tượng trong mắt thực khách.
 
 
Hầu hết các món ăn được chế biến bởi nhà hàng đầu bếp nổi tiếng, người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm phục vụ, chế biến cho các nhà hàng khách sạn sang trọng của Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan. Tại đây, họ đã sử dụng những kỹ năng và sự sáng tạo của mình để chế biến ra các món ăn truyền thống nổi bật cũng như lựa chọn các đường nét đương đại để phản ánh thị hiếu ngày nay và thay đổi xu hướng. Đặc biệt là sự thể hiện với món vịt nướng Bắc Kinh với phần thịt mọng nước đi kèm với da ướp giòn và gia vị truyền thống.
 
Bạn có thể thưởng thức những món này hoặc chọn cho bữa trưa bao gồm súp, lựa chọn cơm chiên hoặc mì, và món tráng miệng hoặc dim Sum bao gồm bánh bao tôm hấp, cá hấp và hoành thánh gừng, tôm tươi Har Gou, bánh trứng muối lòng đỏ trứng muối và mì gạo Trung Quốc nhồi với bột Trung Quốc.
 
 
Nếu bạn là một người sành sỏi với các món ăn phương Đông hoặc đơn giản là tìm kiếm một hành trình ẩm thực đọc dáo hiếm có của ẩm thực Trung Quốc cổ điển thì đừng quên ghé thăm nhà hàng này nhé.
  • Địa chỉ: Novotel Bangkok trên Siam Square
  • Giờ mở cửa: 11.30 – 14.30 cho buổi trưa và 18.00 – 22.30 cho buổi tối hàng ngày
Đặt ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ với rất nhiều phần quà có giá trị chỉ có tại Cattour nhé
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok Chinatown Thái Lan Yaowarat

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục