Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Phải đi xem Friend Zone thì mới biết đảo Krabi Thái Lan lại lên hình đẹp ngỡ ngàng đến thế

25/03/2019

Bạn đã xem Friend Zone chưa? Nếu xem rồi thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng những địa điểm du lịch cực "hot" xuất hiện ngay trong bộ phim này đúng không. Theo đó, từng thước phim tuyệt đẹp nơi vùng đảo Krabi Thái Lan chắc chắn sẽ hớp hồn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy.

Từng thước phim tuyệt đẹp nơi vùng đảo Krabi Thái Lan chắc chắn sẽ hớp hồn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy
Từng thước phim tuyệt đẹp nơi vùng đảo Krabi Thái Lan chắc chắn sẽ hớp hồn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy
 
Không chỉ là một bộ phim có nội dung dễ thương, nhí nhảnh và gần gũi mà Friend Zone còn có một yếu tố quan trọng nữa làm nên sự thành công của bộ phim điện ảnh đó là sự xuất hiện của một loạt các cảnh quay mãn nhãn đến từ các địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Đương nhiên trong số đó, người ta không thể bỏ qua thiên đường biển đảo nổi tiếng Krabi Thái Lan rồi. Để khám phá những điều thú vị tại đây, hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé. 
 

I. Nơi định nghĩa "tiên cảnh" hoàn toàn không hề quá lời để nói về đảo Krabi Thái Lan

Nằm về phía bờ Tây của khu bán đảo miền Nam Thái Lan, đảo Krabi hiện lên hệt như một thiên đường biển đảo đích thực. Nơi đây có những bãi biển hoang sơ đầy nắng chiếu rọi xuống bãi cát mịn ánh lên lấp lánh. Bên cạnh đó, màn nước trong xanh màu ngọc bích tuyệt đẹp xen lẫn với những đảo đá rời đầy kỳ thú ở ngoài khơi mà thiên nhiên đã rất ưu ái dành tặng Krabi.
 
Nơi định nghĩa "tiên cảnh" hoàn toàn không hề quá lời để nói về đảo Krabi Thái Lan
Nơi định nghĩa "tiên cảnh" hoàn toàn không hề quá lời để nói về đảo Krabi Thái Lan
 
Ngoài ra, xung quanh trung tâm Krabi còn là những dãy núi đá vôi nằm dọc theo bờ biển. Không thật rõ ràng nhưng cảnh đẹp của chúng hệt như những thỏi nam châm, thu hút trí tò mò và tính tự thỏa mãn của các tâm hồn ham mê dịch chuyển. Tuy vậy, cốn được biết đến như "Đảo ngọc Xứ Chùa Vàng" nên Krabi đẹp đến vậy cũng là chuyện dễ hiểu.
 
Xung quanh trung tâm Krabi còn là những dãy núi đá vôi nằm dọc theo bờ biển
Xung quanh trung tâm Krabi còn là những dãy núi đá vôi nằm dọc theo bờ biển
 
Trong Friend Zone, từng cảnh quay khi hai nhân vật chính Palm và Gink đùa giỡn với nhau trên núi hay khi cả hai ngồi ngắm hoàng hôn trước biển khiến bạn muốn chạy ngay tới đây ngay lập tức. Các cảnh quay được thực hiện bằng góc máy quay flycam tạo nên những góc nhìn rộng hơn, sâu hơn và hơn hết là diễn tả được vẻ đẹp vốn có nơi vùng đảo Krabi.
 
Trong Friend Zone, từng cảnh quay khi hai nhân vật chính  ngồi ngắm hoàng hôn trước biển khiến bạn muốn chạy ngay 
Trong Friend Zone, từng cảnh quay khi hai nhân vật chính ngồi ngắm hoàng hôn trước biển khiến bạn muốn chạy ngay 
 
Thực sự Krabi chính là một trong những "viên ngọc quý" của Thái Lan. Trong rất nhiều cảnh quay, khán giả luôn lấy làm hài lòng với cảnh đẹp thiên nhiên nơi Krabi. Từ góc máy nơi hai nhân vật chính leo núi ngắm được toàn cảnh Krabi ở trên cao, đến khi chạy xe máy giữa cánh rừng hay lúc ngắm hoàng hôn trước bãi biển mơ màng cũng dễ dàng khiến bạn đi hết từ ngỡ ngàng này đến ngạc nhiên khác trước khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra trước mắt phải không nào. 
 
Thực sự Krabi chính là một trong những "viên ngọc quý" của Thái Lan
Thực sự Krabi chính là một trong những "viên ngọc quý" của Thái Lan
 

II. Cách di chuyển đến đảo Krabi Thái Lan có dễ không?

Nếu so sánh ra Krabi xa hơn Phuket khá nhiều. Từ Bangkok đến đảo Krabi có đủ loại phương tiện để bạn lựa chọn, trong đó, di chuyển bằng máy bay và ô tô là đơn giản và phổ biến nhất. Theo đó, nếu đi ô tô thì phải hơn 11 tiếng đồng hồ mới đến được trung tâm Krabi, trong khi nếu bạn đi từ sân bay Bangkok, bạn sẽ chỉ tốn khoảng 1 giờ 20 phút di chuyển. Tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
 
Từ Bangkok đến đảo Krabi có đủ loại phương tiện để bạn lựa chọn
Từ Bangkok đến đảo Krabi có đủ loại phương tiện để bạn lựa chọn
 
Mặc dù ở xa đến vậy nhưng bạn chớ nên nản vội. Nơi đây hoàn toàn không giống với rất nhiều thành phố biển của Thái Lan chẳng hạn như: Phuket, Pattaya, Hua Hin, Krabi đặc biệt một cách bình dị nhưng vẫn lộng lẫy theo cách riêng của nó. Điều này hẳn nhiên cũng có lý do của nó. Bởi lẽ, Krabi có vị trí xa chốn thị thành nên cho đến bây giờ Krabi vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ của mình khi chưa bị khai thác quá nhiều như nhiều vùng biển đẹp khác.
 
Vùng đảo Krabi nơi có núi non hùng vĩ, cây cối xanh mướt với những bãi biển trong vắt ngày đêm vỗ về bờ cát trắng mịn màng hoàn toàn là một kiệt tác cực đỉnh của thiên nhiên mà bạn cần đến để chiêm ngưỡng ngay đi. Như vậy, mùa hè này, ngần ngại chi mà không chọn Krabi là điểm đến hấp dẫn ngay nào.  
 
 
Hy vọng bài viết trên sẽ cung cập nhật nhiều thông tin "hot" nhất cũng như những xu hướng mới nhất dành cho các bạn có ý định du lịch Krabi Thái Lan trong thời gian sắp tới nhé.
 
Tham khảo và đặt ngay tour du lịch Thái Lan "hot" nhất mùa hè này để khám phá một vùng biển đẹp đến nao lòng cùng với Cattour nhé
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Krabi đảo Krabi Thái Lan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục