Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Bạn đã biết hết 15 quán trà sữa Thái Lan này ở Bangkok chưa, đã đến lúc để khám phá rồi đấy

09/04/2019

Bạn đã quá quen với những món trà sữa Thái Lan truyền thống thì đến nay hãy thử "check" qua 15 điểm đến dưới đây sẽ là sự kết hợp thú vị giữa hương vị Thái với các hương vị đặc biệt của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đấy nhé.

Theo đó, hãy ghi chép nhanh địa chỉ các quán trà sữa ở Thái Lan và sẵn sàng lên đường khám phá ngay nhé.
 

1. The Alley Thailand

Địa chỉ: 999/9 Rama I Road, Pathum Wan, Bangkok 10300, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 – 21.30
 
Chẳng phải chỉ ở Việt Nam, The Alley mới làm mưa làm gió mà khi đến với Thái Lan, thương hiệu này cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số các bạn trẻ là tín đồ yêu thích trà sữa. Từ những lá trà tươi xanh được sàng lọc kĩ càng; cùng với các nguyên liệu được sấy khô thủ công mang đến mỗi ly đồ uống mùi vị đậm đà, thoảng hương trà rất rõ. Thêm vào đó, trân châu tươi mới được làm thủ công tỉ mỉ. Từng hạt đều đặn được nhào nặn kỹ càng dễ dàng cảm nhận được khi nấu chín. Ngoài ra, phần đường mía tự nhiên được sàng lọc kĩ càng, nấu theo công thức đặc biệt mới đạt được vị thơm ngọt của mía đường lúc ban đầu.
 
The Alley Thailand
The Alley Thailand
 
Thưởng thức một ly trà sữa ngon vào ngày chiều rảnh rỗi hoặc khi dạo bước trên đường phố Bangkok cùng với cơn gió nhẹ dễ chịu và ánh hoàng hôn ấm áp dễ lưu lại trong tim mỗi người vị ngọt ngào đáng yêu. Quả thật, thưởng thức một ly trà mặc dù thời gian mất quá nhiều thời gian nhưng hương vị mà nó đem lại dễ dàng khiến nhiều vị khách lưu luyến khó quên trong lòng. Theo đó, mỗi khi đến với Bangkok, bạn đừng quên thưởng thức những ly trà thơm ngon của The Alley hiện đang cực hot ở Thái Lan nhé.  
 

2. KOI The

Địa chỉ: G floor Siam Paragon 991 Rama I Rd Pathum Wan Bangkok 10330 TH, 991 Rama I Rd, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00
 
Người ta đôi khi không cần có lý do để mua cho mình một ly trà sữa thơm ngon, đơn giản bởi nó là thức uống dễ xoa dịu tâm trạng nhất. Hương thơm và vị ngọt dịu cùng những món "topping" dai giòn hấp dẫn dễ dàng để thưởng trọn một ngày thư giãn. Đến với KOI The là sự khám phá đặc biệt bởi xung quanh một tách trà KOI, các loại thành phần và hương vị chế biến trở thành chìa khóa khơi dậy hương vị riêng biệt chỉ có tại đây.
 
KOI The
KOI The
 
Bước chân vào mỗi cửa hàng KOI, bạn có thể nhận ra ngay sự trải nghiệm các giác quan đến tận cùng. Nghe tiếng đồ uống được pha chế cẩn thận, tiếng nước đá xay nghiền, mùi hương thơm của sữa, kem và cảm nhận vị trà thật rõ trên đầu lưỡi. Các nguyên liệu của đồ uống đều được KOI tuyển chọn kỹ lưỡng và nấu chín kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức một cách thoải mái nhất.
 
Hạnh phúc chính từ những điều giản dị nhất và đôi khi sự ấm áp đó đến từ một ly trà sữa thơm ngon vào một ngày hè oi nóng. Nếu không phải là KOI The thì có lẽ tình yêu với trà sữa chưa bao giờ được nhen nhóm nhiều đến thế. Nếu có dịp đến Bangkok, Thái Lan hãy thử bước vào một quán trà sữa KOI The để cảm nhận sự khác biệt cho bạn một kỷ niệm đáng nhớ nhé.
 

3. Nomi Mono

Địa chỉ: Siam Square One, Rama I Rd, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00
 
Quán trà sữa mang phong cách trà đạo Nhật Bản chắc hẳn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới lạ ngay trên đất Thái. Ở Nomi Mono, đồ uống hầu hết được làm thủ công theo công thức sáng tạo đặc biệt chỉ có riêng ở quán. Với 70% nguyên liệu trà đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đảm bảo mang đến đúng tinh thần và hương vị gần gũi nhất của trà Nhật.
 
Quán trà sữa mang phong cách trà đạo Nhật Bản sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ
Quán trà sữa mang phong cách trà đạo Nhật Bản sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ
 
Điểm đặc trưng của đồ uống tai Nomi Mono bao giờ cũng được chia làm ba lớp riêng biệt tạo hiệu ứng layer khá đẹp mắt. Lớp dưới cùng bao giờ cũng là "topping" trân châu đủ vị, lớp thứ hai là lớp sữa tươi ngọt ngào và lớp trên cùng là điểm nhấn chính cho hương vị của ly trà. Theo đó. Bạn có thể gọi cho mình một ly Uji First Snow với lớp matcha sóng sánh, Popcorn với lớp đường nâu phủ trên cùng hay ly Okinawa Joy tím rịm bắt mắt. Giá đồ uống của Nomi Mono khoảng 110 baht.  
 
 
Điểm đặc trưng của đồ uống tai Nomi Mono được chia làm ba lớp tạo hiệu ứng layer khá đẹp mắt
Điểm đặc trưng của đồ uống tai Nomi Mono được chia làm ba lớp tạo hiệu ứng layer khá đẹp mắt
 

4. Moma's bubble Tea Bar

Địa chỉ: Siam Square Soi 5, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 7.00 – 21.00
 
Bất cứ ai muốn thử thực đơn nổi tiếng của Moma's bubble Tea Bar thật không khó để tìm thấy quán này ở Siam Square Soi 5. Moma's bubble Tea Bar ít có không gian để uống tại chỗ mà thay vào đó quán chuộng đồ uống take away hơn. Bạn có thể bắt gặp phong cách tối giản nhất mà cửa hàng này mang lại. Ở phía trước quán có một lối đi nhỏ để đứng xếp hàng, phía trong là một quầy hàng nhỏ có thể chứa đầy đủ các loại nguyên liệu dùng để pha chế ra một thức uống ngon tuyệt cú mèo.
 
Trà sữa của Moma's bubble Tea Bar khá nổi tiếng với các bạn sinh viên
Trà sữa của Moma's bubble Tea Bar khá nổi tiếng với các bạn sinh viên
 
Moma's bubble Tea Bar nổi tiếng nhất là trà sữa. Với mức giá khá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên chỉ khoảng 19 baht, nếu thêm trân châu sẽ tăng thêm 5 baht. Quán có thể phục vụ khá nhanh trong khi bạn có thể phải đứng chờ và xếp hàng rất lâu. Mặc dù phải chờ đợi một chút nhưng ai cũng háo hức vì được thưởng thức một ly trà sữa ngon lành. Moma's bubble Tea Bar nằm trong tòa nhà thương mại cạnh Siam Square One thuộc khu vực Siam Square Soi 5. Bạn nên đến vào buổi trưa hoặc tối để thưởng thức trà sữa tại đây nhé.
 
 

5. Seoulcial Club

Địa chỉ: Siam Square Soi 3, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.30 – 21.00
 
Bước đến Seoulcial Club giống như lạc vào một "Hàn Quốc thu nhỏ" giữa lòng Bangkok vậy. Một quán cà phê màu hồng ngọt ngào được decor khá dễ thương, trong khi đó, màu vàng đan xen mang đến cảm giác sang trọng cho quán. Khả năng trang trí của quán khá hoàn hảo thích hợp để bạn nào đam mê chụp ảnh bên cạnh việc thưởng thức món đồ uống thơm phức. Khu vực chỗ ngồi được trang trí bởi những bông hoa treo tường cực hợp với màu tường gạch trắng đơn giản. Ngoài ra, ai muốn chụp với các background đẹp hơn có thể lên tầng 2 vì tầng để thử nhiều góc máy mới lạ được trang trí với ghế sofa màu hồng mềm mại.
 
Trà sữa ở Seoulcial Club luôn mang đến những điều mới mẻ
Trà sữa ở Seoulcial Club luôn mang đến những điều mới mẻ
 
Ở Seoulcial Club có thực đơn điển hình là hương vị ngọt ngào thơm thơm của những ly trà sữa ngon như: trà sữa bong bóng, ngũ cốc sữa Softserve giàu hương vị của sữa tươi, kèm đậu nghiền tự làm, sữa khoai tây tím rịm đặc trưng. Ngoài ra, quán còn có khá nhiều loại đồ uống khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Du khách đến đây đều không thể bỏ qua các món bánh hấp dẫn có thể gọi thêm như: Golden White Truffle mang hương vị kem mềm, nấm truffle, hay Fresh Cheese Cheese Pie phô mai mềm ngọt.
 
Bước đến Seoulcial Club giống như lạc vào một "Hàn Quốc thu nhỏ"
Bước đến Seoulcial Club giống như lạc vào một "Hàn Quốc thu nhỏ"
 

6. ATM Tea Bar

Địa chỉ: 432/9 Quảng trường Soi 9 Pathumwan Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 – 21.00
 
Đến với ATM Tea Bar là những người yêu trà sữa và muốn được phục vụ thức uống chất lượng này một cách nhanh nhất. Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại đồ uống hấp dẫn khác nhau. Thậm chí bạn còn có thể tìm các góc chụp đẹp để lên hình sống ảo thật chất ở đây nữa đấy.
 
ATM Tea Bar
ATM Tea Bar
 
Dù cho một ngày của bạn có chán nản đến đâu thì khi đến ATM Tea Bar mọi sự phiền muộn đều tan đi ngay lập tức thay vào đó bạn lại được khỏa lấp bằng hương thơm nhẹ nhàng của trà, mùi vị ngọt ngào từ sữa kem đồng thời cảm nhận độ dai sần sật của hàng loạt món“topping” thú vị. Theo đó, khi đến đây, bạn có thể lựa chọn các loại đồ uống phổ biến nhất như: Taste of Hokkaido (100 baht), trà đen Đài Loan với sữa nguyên chất Hokkaido (100 baht), trà sữa khoai lang tím Nhật Bản, Galaxy Lemon Tea (80 baht). Ngoài ra còn có nước ép đậu tím, trà xanh hoa nhài với các lớp chanh tươi mát.
 
Dù cho một ngày của bạn có chán nản đến đâu thì khi đến ATM Tea Bar mọi sự phiền muộn đều tan
Dù cho một ngày của bạn có chán nản đến đâu thì khi đến ATM Tea Bar mọi sự phiền muộn đều tan
 

7. FAT KIDS STORE

Địa chỉ: 113 Phayathai Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 12.00 – 21.00
 
Thật không giống với nhiều quán trà sữa khác, FAT KIDS là sự kết hợp độc đáo của mua sắm, chụp ảnh sống ảo và tự thưởng cho mình thức uống trà sữa ngon lành. Góc nhìn của FAT KIDS khá độc đáo khi toàn bộ cửa hàng được décor bằng màu vàng sáng cực sang chảnh. Bên trong cửa hàng chứa đầy những mẫu quần áo hợp thời dành cho giới trẻ. Bạn có thể dễ dàng mua kính râm, mũ và máy ghi âm cổ điển... hoặc tất cả các mẫu quần áo khác nhau đều đến từ các nhà thiết kế trong nước.
 
FAT KIDS STORE
FAT KIDS STORE
 
Nhưng FAT KIDS sẽ chẳng còn là FAT KIDS nếu thiếu đi một cái gì đó hấp dẫn. Bởi vì chỉ cần bạn bước vào cửa hàng này, ngoài việc lựa chọn quần áo, phụ kiện ra, bạn còn có thể thưởng thức các món đồ uống được chế biến theo công thức hoàn toàn khác lạ. Đặc biệt là trà sữa. Ngoài ra, cửa hàng còn phục vụ cả chocolate nóng kèm theo một lớp bánh marshmallow được phủ lên trên.
 
 
 

8. Tea'O'Holic

Địa chỉ: Siam Square Soi 2
Giờ mở cửa: 11.30 – 20.30
 
Lấy cảm hứng từ khả năng sắp đặt đồ uống, Tea'O'Holic cho ra đời những món đồ uống không chỉ chất lượng mà còn phải đẹp mắt nhất. Theo một phong cách tối giản nhưng sang trọng, Tea'O'Holic thể hiện tính sáng tạo nghệ thuật của mình lên trên chính những món đồ uống của cửa hàng tạo nên một vẻ không thể hòa lẫn.
Bên cạnh thực đơn đồ uống đa dạng, Tea'O'Holic cũng không quên mang đến cho thực khách những trải nghiệm ngọt ngào từ các loại bánh crepe, bánh bông lan, kakigori,… mềm mại, thơm ngon và mát lạnh ngay từ lần nếm đầu tiên.
 
Tea'O'Holic
Tea'O'Holic
 
 
 

9. Sharetea

Địa chỉ: Siam Discovery Floor 1, Rama I Road, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00
 
Sharetea là địa điểm yêu thích của nhiều sinh viên tại Thái Lan. Với thực đơn đồ uống đã dạng các loại trà sữa ngon và chất lượng đã thu hút một lượng lớn giới trẻ thích thú đến thưởng thức và tham quan quán. Bạn có thể sẽ hơi khó tìm chỗ ngồi một chút vì quán thường khá đông. Ngoài trà sữa, bạn cũng có thể thử trà đá chanh khá thú vị. Đây hoàn toàn là một nơi sạch sẽ và khá lý tưởng để bạn ngồi thưởng thức ly trà tuyệt ngon sau một ngày dài đi chơi, tham quan tại các khu mua sắm nằm ở trung tâm Bangkok đấy.
 
Sharetea
Sharetea
 

10. Heekcaa

Địa chỉ: Số 62/10 Charoen Chai Alley, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
Giờ mở cửa: 9.30 – 18.30
 
Heekcaa là một hiện tượng trà kem chesse tại Bangkok. Chuỗi cửa hàng trà sữa Heekcaa mặc dù chỉ mới đến Bangkok trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng nổi danh với việc là cửa hàng trà sữa đứng đầu trong cách thức pha chế trà với kem pho mát tươi.
 
 Heekcaa
Heekcaa
 
Theo đó, môt số mon đồ uống ngon tuyệt mà bạn nên thử như: trà ô long (90 baht), trà matcha (120 baht). Tuy nhiên không chỉ là một fan hâm mộ trung thành của trà sữa mà thay vào đó, bạn cũng có thể gọi cho mình một ly xoài phô mai (120 bah) được làm từ giống xoài Nam Dok Mai tuyển chọn kỹ lưỡng sao cho giữ được hương vị đậm đà, tươi ngon nhất. Hoặc bạn cũng có thể gọi Milo Cheese (95 baht), Cacao Cheese (95 baht).
 
 
 

11. Kamu

Địa chỉ: Tầng 1, Siam Square One, Phayathai Rd, Wang Mai, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 – 21.00
 
Bạn có thể Kamu và gọi cho mình một ly trà xanh đơn giản hoặc trà sữa thơm dịu ngọt. Chắc hẳn Kamu sẽ là điểm dừng chân cho những tín đồ yêu thích sự ngọt ngào từ những ly trà sữa thứ thiệt. Tuy nhiên không phải món đồ uống nào ở Kamu cũng quá ngọt để bạn sợ không dám thử mà thay vào đó, bạn vẫn có thể nói nhân viên pha chế giảm đường đi như thường.
 
Kamu
Kamu
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể "order" món trà đào với phần "topping" nha đam hấp dẫn hoặc trà chanh cho những ngày nóng nực ở Bangkok. Bạn sẽ không cần phải lăn tăn về giá vì ngoài chất lượng trà tuyệt ngon thì với mức giá khoảng 100 baht được cho rằng là khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là sinh viên và những người đã đi làm.
 

12. Lunar nuna

Địa chỉ: Số 322 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00
 
Bánh crepe không chỉ dành riêng cho bữa sáng ấm áp mà thay vào đó, bạn cũng có thể dùng bánh crepe với trà sữa vào những buổi chiều rảnh rỗi. Sự kết hợp hẳn nhiên tuyệt vời còn gì bằng nữa nhỉ. Ở Luner nuna bạn có thể dễ dàng gọi cho mình một suất bánh crepe mịn thơm, lớp siro vàng óng sóng sánh với lớp kem bồng bềnh trắng muốt. Trong khi đó, một ly trà sữa đi kèm hòa quyện cùng nhân bánh như tan trong miệng khiến một ngày bình thường cũng trở nên vui vẻ đến lạ lắm.
 
Lunar nuna
Lunar nuna
 
Hương vị của các món bánh crepe tại Lunar nuna thật không khiến du khách thất vọng một chút nào. Từ các topping cam, chuối, chocolate, kẹo dẻo cho đến nhân trân châu đường đen hiện đang siêu "hot" ở thời điểm này tạo ra một sự kết hợp vừa vặn, không quá ngọt mà lại hấp dẫn.
 
 
 

13. CoCo Fresh Tea & Juice

Địa chỉ: Số 991, G Floor, Supermarket Zone, Siam Paragon mall, Rama 1 Road, Pathum Wan Subdistrict, Pathum Wan District., Bangkok, Thái Lan
 
Đối với những người yêu thích trà sữa hẳn sẽ thấy cái tên CoCo có vẻ như quen quen. Đương nhiên rồi, vì CoCo là thương hiệu trà sữa khá nổi ở Bangkok đấy. Dù bạn có thử bao nhiêu loại trà sữa đi chăng nữa thì có thể bạn sẽ vô tình yêu những hương vị độc đáo của trà sữa CoCo lúc nào không hay.
 
CoCo Fresh Tea & Juice
CoCo Fresh Tea & Juice
 
Lớp trà sữa trân châu của Coco được nhiều khách hàng đánh giá khá nổi bật cho đến nay. Từng hạt trân châu dai, giòn, sần sật vui miệng lại thêm vị trà sữa thơm thơm, có thể tùy chỉnh độ ngọt và đá tùy theo khẩu vị mà bạn muốn trong ly trà. Nhìn chung, sự đa dạng của thực đơn đồ uống, giá cả tốt và vị trân châu tuyệt vời chính là những điểm cộng mà bạn phải thử nó ngay đó.
 
 

14. Brown café&eatery

Địa chỉ: Siam Square One
 
Không cần phải tìm đâu xa khi bạn có thể đến ngay Brown café&eatery để thử ngay một số món tráng miệng hợp nhất. Thực đơn tại Brown café&eatery là một sự pha trộn hay ho giữa các món tráng miệng phong cách Nhật Bản và phương Tây. Bạn có thể dễ dàng gọi cho mình Matcha Tiramisu ngon tuyệt trong khi phần pudding mềm như tan chảy trên đầu lưỡi.
 
Brown café&eatery
Brown café&eatery
 
Ngoài ra, bánh phô mai matcha, douple socola hoặc một số loại bánh phô mai Nhật Bản nhẹ và mịn có thể thưởng thức cùng trà hoa nhài hương thơm nhẹ nhàng. Thêm vào đó, các loại trà sữa mới là điểm nhấn chính của quán. Vị trà rõ rệt nhưng không quá gắt lại thơm mùi sữa, trong khi phần trân châu khi nhai cảm thấy khá vui miệng. Bên cạnh đó, điểm cộng của quán là menu và cách trang trí đẹp mắt, dễ thương, hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên đến mức mà bạn cảm thấy muốn mua mọi thứ trong menu đó. Quả thực, Brown café&eatery chính là một nơi tuyệt vời nhưng tuyệt vời để ăn uống và chuyện trò với bạn bè đấy nhé.
 
 

15. TEA65

Địa chỉ: 388 Rama 1 Road, Unit SS 1010 Siam Square One, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 11.00 – 21.00
 
Ở TEA65 không chỉ là một cửa hàng trà bình thường khi có sự kết hợp ngọt ngào giữa bánh và trà. Trong đó, cách pha trà cũng được nhắc đến như một phần của cuộc sống hàng ngày. Người pha chế không chỉ cần làm theo công thức mà còn đặt vào đó sự kết nối với ý thích của khách hàng. Trong khi người thưởng trà cũng dễ dàng cảm nhận được vị ngọt dịu từ những ly trà hấp dẫn đó.
 
TEA65
TEA65
 
TEA65 luôn cân nhắc là đồ uống và bánh ngọt thủ công tươi mới với chất lượng tốt nhất. Hầu hết các nguyên liệu để pha chế đều có thành phần tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng. Chắc chắn khi đến với TEA65, quán trà sữa sẽ mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Từ những ly trà chất lượng hay món tráng miệng hấp dẫn nhất, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở đây.
 
 
Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn có thêm nhiều lựa chọn khi tìm các quán trà sữa hấp dẫn tại Thái Lan nhé.
 
Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok trà sữa Thái Lan các quán trà sữa ở Thái Lan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục