Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Làm gì khi kế hoạch đi du lịch Bangkok của bạn bị trì hoãn bởi mùa mưa ở Thái Lan

30/05/2019

Có thể một buổi sáng nọ, trong chuyến du lịch của mình, bạn bắt gặp những cơn mưa như trút nước. Nghiễm nhiên điều này có thể phá hỏng kỳ nghỉ mà bạn mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, đừng để mùa mưa ở Thái Lan làm bạn nản lòng vì còn rất nhiều các hoạt động thú vị khác để bạn khám phá đấy nhé.

 
Có thể bất kỳ ai đến Thái Lan cũng thích đi nhìn ngắm, tham quan những ngôi chùa, dạo quanh phố xá thưởng thức những món ẩm thực đường phố. Thế nhưng khi trời mưa thì còn có thể làm gì được đây. Đừng có lo vì những hoạt động tuyệt vời khác như: mua sắm, tham gia các trò chơi trong nhà như: sân trượt băng, bowling, tham quan thủy cung,v…v cũng là những hoạt động hay ho không kém đâu nhé. Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn từ các cửa hàng bánh ngon, kem đá bào cho đến các hoạt động massage  thư giãn đấy.
 

1. Đi spa thư giãn

Massage kiểu Thái đã được biết đến ở mọi nơi trên thế giới, với một buổi massage trong nhà là cách thích hợp để nuông chiều bản thân sau ngày dài đi chơi ở Bangkok. Theo đó, có những quán massage được mở trên mọi con phố để bạn không bao giờ phải cất công tìm kiếm đâu xa. Trong khi nếu bạn tìm kiếm sự sang trọng và đẳng cấp hơn thì có thể ghé qua mỗi khách sạn năm sao đều có một spa trong nhà với phần giá phù hợp với chất lượng nhất. Do đó, không có gì bằng khi ở chính Thái Lan và thử một lần đi massage kiểu Thái bản gốc cho biết nhé.
 
 

2. Thử tất cả các trò vui ở Central World

Trong các tổ hợp trung tâm thương mại ở Bangkok, ngoài các hoạt động mua sắm tưng bừng thì còn có những khu tham quan, vui chơi thú vị dành cho bạn và cả gia đình đấy. Đây thực sự là một điểm đến mua sắm đẳng cấp thế giới với sự kết hợp của các thương hiệu thời trang quốc tế và một loạt các nhà thiết kế thời trang địa phương khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ ở mỗi ngày mưa tại Bangkok.
 
Trong rất nhiều cá trung tâm thương mại ở Thái Lan, Central World được biết đến nhiều hơn cả. Nơi đây có quy mô rộng lớn, là một khu phức hợp mua sắm lớn kết nối với các trạm BTS Chit Lom và Siam bằng một lối đi có mái che. Theo đó, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm ăn uống và mua sắm thời trang cao cấp, thời trang địa phương, rạp chiếu phim 15 màn hình, khu vui chơi cho trẻ Kid Kid Zone và thậm chí là một sân trượt băng mát lạnh giữa lòng thành phố.
 
 

3. Đi thủy cung Sea Life Ocean World

Hoạt động được đa phần trẻ em đều yêu thích nằm ở trong tầng hầm của trung tâm mua sắm Siam Paragon đó là khu tham quan thủy cung Sea Life Ocean World. Bạn sẽ tìm thấy thủy cung lớn nhất Đông Nam Á với rất nhiều sinh vật để nhìn ngắm như: những con cá mập đáng sợ, sứa nhảy,v..v. Hoặc bạn có thể đi xe trên chiếc thuyền đáy kính, khám phá các loài thực vật và động vật hoang dã đến từ vùng rừng nhiệt đới, bao gồm cả nhện và rắn. Ngoài ra, một chuyến đi đến Siam Ocean World còn có thể kết hợp với chuyến thăm quan Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở Siam Discovery Mall ngay gần đó nữa nhé.
 
 

4. Thử vài món tráng miệng ngon lành

Điều đặc biệt ở các trung tâm thương mại đó là bạn không thể bỏ qua các món bánh kem, pingsu ngon lành ở các cửa tiệm được đặt trong đó mà nổi tiếng nhất phải kể đến tiệm After You. Theo đó, ở đây có món kem đá bào mát lạnh cực hấp dẫn trong những ngày hè hay ngày mưa oi nóng. Do đó, nếu là một ngày bầu trời u ám, xám xịt đi chăng nữa, hãy tự thưởng cho mình một tách trà đẹp với một miếng bánh ngon crepe ngon lành ở Secret Garden, hoặc  trong quán café ấm cúng tại Bangkok nhé. Quả là không có gì tuyệt hơn để cổ vũ bạn trong một ngày mưa đâu đấy.
 
Bingsu của After You được rất nhiều người yêu thích
Bingsu của After You được rất nhiều người yêu thích
 
 

5. Đi mua sắm ở các trung tâm thương mại

Đương nhiên, đi mua sắm luôn là hoạt động được nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến các trung tâm thương mại. Ở Bangkok không thiếu gì những khu mua sắm sầm uất với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình. Trong đó, hầu hết không gian tại đây đều cho ra đời những thiết kế ấn tượng mang lại những trải nghiệm nhãn quan thú vị dành cho khách du lịch. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến khu mua sắm Terminal 21 được nhận giải thưởng về sự sáng tạo độc đáo nhất cho một trung tâm mua sắm ở Bangkok, Thái Lan.
 
 

6. Khám phá bảo tàng 3D - Art in Paradise

Art in Paradise, điểm thu hút tương tác rất thành công bắt đầu ở Pattaya, hiện đang mở tại Trung tâm mua sắm Esplanade trên đường Ratchada. Cũng được người dân địa phương gọi là Bảo tàng Trickeye hoặc Bảo tàng 3D, Art in Paradise là niềm vui lớn cho các cặp vợ chồng, bạn bè và gia đình dành vài giờ vui nhộn, đặc biệt là vào những ngày mưa. Esplanade Mall nằm ở ngoại ô Bangkok, nhưng ga tàu điện ngầm nằm ngay trước trung tâm mua sắm.
 
 

7. Tham quan bảo tàng văn hóa đương đại BACC

Đi bảo tàng chính là một cách để tìm hiểu gần nhất với những đường nét kiến trúc cũng như xu hướng văn hóa nghệ thuật tại đó. Đây không chỉ là một hoạt động hấp dẫn để kích thích tư duy sáng tạo của khách tham quan mà còn là cách để các bạn trẻ có cơ hội để cho ra đời những bức ảnh đẹp “thần sầu”.
 
 
Tại trung tâm văn hóa và nghệ thuật Bangkok, nổi bật với thiết kế cầu thang hình xoắn ốc làm điểm nhấn của nghệ thuật Thái Lan. Ngoài ra, tại mỗi tầng, với mỗi buổi triển lãm sẽ luôn có một danh sách các tác phẩm nghệ thuật đương đại trìu tượng từ điêu khắc đến nhiếp ảnh thách thức mọi sự sáng tạo và tưởng tượng của con người. Ngoài ra, khi đến đây khách du lịch còn có thể thưởng thức tách café thơm lừng ở vài cửa hàng và quán cà phê trong khuôn viên bảo tàng tạo một sự rung cảm và kết nối độc đáo.
 
 

8. Thử lái một chuyến bay mô phỏng

Trải nghiệm trò chơi lái một chuyến bay mô phỏng là một thử thách thú vị dành cho tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ với mong ước trở thành phi công cho đến những người có niềm đam mê lái máy bay. Đây là một hoạt động thú vị mang đến những cảm giác mô phỏng thực tế từ buồng lái, bộ điện đàm cho đến các nút bấm đều khá chân thực giúp du khách có được cảm giác chân thật nhất. Nơi đây đã được sử dụng trong các bộ phim và chương trình truyền hình và giá cho một lần trải nghiệm sẽ thấp hơn đáng kể so với các nước khác ở châu Úc hay châu Âu.
 

9. Trải nghiệm đường đua mạo hiểm Easy Kart

Đường đua mạo hiểm Easy Kart là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho những ai đam mê tốc độ. Nơi đây có một đường đua khá kỹ thuật để bạn có thể tận hưởng cảm giác lái xe tốc độ cao trong bất kỳ thời tiết. Điều tuyệt vời của trò chơi thể thao mạo hiểm này là độ tuổi tham gia khá rộng quy định từ 7 đến 70 tuổi đều có thể ở trên các loại hình đường đua khác nhau tại đây. Bên cạnh đó, đường đua đều có thể thích hợp từ những người mới bắt đầu cho đến các chuyên gia trong lĩnh vực đua xe tốc độ cao. Ngoài ra, tại đây còn có các tiện nghi bao gồm khu vực thư giãn với ghế sofa, sàn quan sát và bàn bi-a dành cho những người tham gia. Đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho các bạn đấy nhé.
 
 

10. Tham gia một khóa học nấu ăn cơ bản

Không dễ gì để có cơ hội tham gia một khóa học nấu ăn cơ bản tại Thái Lan vì hầu hết người ta dễ dàng bỏ qua hoạt động thú vị này. Theo đó, nếu vào những ngày mưa thì tại sao bạn không thử sắn tay vào bếp để tham gia một lớp học nấu các món Thái chính hiệu nhỉ.
 
Bạn có thể hỏi thông tin về khóa học ở bất cứ đâu vì đây vốn là một hoạt động phổ biến trên khắp Thái Lan. Trong đó, thực phẩm phải kể đến là một phần đặc biệt và thú vị nhất của khóa học. Theo đó, bạn sẽ được tự tay đi chợ, lựa chọn các loại nguyên liệu cần thiết cho món ăn mình sẽ nấu. Sau đó, tại các lớp học nấu ăn ở Bangkok, bạn sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn cách để làm những món đặc trưng của Thái, phổ biến nhất là: tom yum. Trong toàn bộ quá trình đó, từ tìm nguồn cung ứng nguyên liệu, khi bắt tay vào làm cho đến khi thưởng thức thành quả lao động của bạn sẽ thật tuyệt vời biết bao.
 
Hãy thử tham gia một khóa học nấu ăn cơ bản nhé
Hãy thử tham gia một khóa học nấu ăn cơ bản nhé
 
Hy vọng bài viết trên sẽ là những gợi ý thú vị cho các bạn tham gia trải nghiệm các hoạt động thú vị vào những ngày mưa ở Thái Lan nhé.
 
Đặt ngay tour du lịch Thái Lan: Bangkok – Pattaya – đảo Coral 5N/4Đ giá rẻ nhất trong mùa hè này chỉ có tại Cattour
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok Central World BACC Art in Paradise Easy Kart

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục