Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Dành một kỳ nghỉ thú vị với các bé trong chuyến du lịch Thái Lan cho trẻ em

13/10/2018

Chuyến  du lịch Thái Lan cho trẻ em sẽ bật mí các điểm đến hấp dẫn và tiết lộ cho bố mẹ vài kinh nghiệm chuẩn bị đồ cho trẻ để kỳ nghỉ được thuận lợi hơn nhé.

Đi du lịch Thái Lan cùng các con, bố mẹ cần chuẩn bị những gì?
Đi du lịch Thái Lan cùng các con, bố mẹ cần chuẩn bị những gì?
 
Đến Thái Lan không chỉ có nơi vui chơi cho người lớn mà còn có cả những địa điểm hấp dẫn đối với gia đình và các em nhỏ. Từ các bé ham mê đọc sách đến những bé hiếu động luôn tràn ngập năng lượng suốt cả ngày dài đều sẽ được thỏa mãn với những trò chơi thú vị giúp các em vừa học được thêm những nhiều điều mới bổ ích mà cũng có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
 

I. Điểm đến "cực hấp dẫn" trong chuyến du lịch Thái Lan cho trẻ em

Nhiều gia đình và các bé nhỏ nên chọn những địa điểm mà ở đó có nhiều trò chơi thú vị giúp bé vận động nhiều hơn hoặc khám phá thêm những kiến thức mới. Theo đó, 5 trong số các khu vui chơi ở Thái dưới đây chắc chắn sẽ là những nơi vô cùng thu hút các bạn nhỏ đấy nhé.
 

1. SEA Life (Thế giới đại dương) tại Siam Paragon

Cảm nhận một thế giới biển cả đầy những điều bí ẩn nơi có các loài cá và các sinh vật biển rực rỡ. Giữa muôn vàn các loại cá đẹp đẽ, bạn và các con còn có thể chiêm ngưỡng các chú cá mập dễ thương có hàm răng dữ tợn qua bể kính khổng lồ. Ngoài ra, những chú rái cá vuốt nhỏ, những chú sứa mặt trăng kỳ lạ và cả những con cá rồng biển thân lá có hình thù đặc biệt chắc chắn sẽ mang đến niềm vui và những thông tin thú vị xoay quanh chủ đề các loài sinh vật biển khiến tất cả mọi người đều cảm thấy thỏa mãn.
 
Khu vui chơi SEA life
Khu vui chơi SEA life
 
Chụp ảnh cho các bé với những bức hình mô phỏng các loài sinh vật biển ngộ nghĩnh
Chụp ảnh cho các bé với những bức hình mô phỏng các loài sinh vật biển ngộ nghĩnh
 
Cảm nhận một thế giới biển cả đầy những điều bí ẩn
Cảm nhận một thế giới biển cả đầy những điều bí ẩn
 

2. Trượt băng tại Central World

Rất nhiều các bé thiếu nhi thích thú với khu trượt băng tại Central World. Đây thực sự là một nơi mát mẻ và có thể tránh nóng cho những ngày hè tại Bangkok. Ở Bangkok có rất nhiều sân trượt băng khác nhau mang tầm cỡ vô cùng lớn. Bạn có thể dẫn các bé lớn đến đây để trải nghiệm thử một buổi học trượt băng hoặc tham gia vào các sân trượt điêu luyện để có những phút giây tuyệt vời.
 
Vui chơi tại sân băng ở Central World
Vui chơi tại sân băng ở Central World
 
 
Đây thực sự là một nơi mát mẻ và có thể tránh nóng cho những ngày hè tại Bangkok
Đây thực sự là một nơi mát mẻ và có thể tránh nóng cho những ngày hè tại Bangkok
 

3. Bảo tàng Children's Discovery

Sau khi được cải tạo lại vào năm 2014, bảo tàng Children's Discovery đã nâng cấp toàn bộ khuôn viên trong nhà và ngoài trời tại công viên Chatuchak cực kỳ ấn tượng với nhiều hoạt động vui chơi giáo dục và giải trí đa dạng phù hợp với từng độ tuổi của các bé.
 
Khu công viên ngoài trời tại Chatuchak cực kỳ ấn tượng
Khu công viên ngoài trời tại Chatuchak cực kỳ ấn tượng
 
Các bé có thể dành cả ngày đế trở thành những nhà khảo cổ học nhí qua trò chơi đi tìm xương khủng long hoặc thử tài chế tạo bong bóng khổng lồ.
 
Trở thành những nhà khảo cổ học nhí qua trò chơi đi tìm xương khủng long
Trở thành những nhà khảo cổ học nhí qua trò chơi đi tìm xương khủng long
 

4. Thị trấn tuyết tại trung tâm thương mại Ekkamai

Thị trấn tuyết là một mô hình các ngôi làng được trang trí theo kiểu Châu Âu. Nơi đây sử dụng tuyết nhân tạo để mô phỏng hiện tượng băng tuyết ở xứ lạnh. Điều này không chỉ lạ lẫm với trẻ nhỏ vùng Đông Nam Á mà đến cả người lớn cũng sẽ cảm thấy thích thú.
 
Thị trấn tuyết tại trung tâm thương mại Ekkamai
Thị trấn tuyết tại trung tâm thương mại Ekkamai
 
Nơi đây sử dụng tuyết nhân tạo để mô phỏng hiện tượng băng tuyết ở xứ lạnh
Nơi đây sử dụng tuyết nhân tạo để mô phỏng hiện tượng băng tuyết ở xứ lạnh
 
Những chiếc xe trượt tuyết vô cùng thú vị
Những chiếc xe trượt tuyết vô cùng thú vị
 
Ngoài ra, nơi đây còn có một con dốc vừa phải có thể vui chơi bằng những chiếc xe trượt tuyết vô cùng thú vị. Giá vé vào cửa: giá vé cho trẻ em cao trên 90 cm là 110 baht; giá vé cho các bé nhỏ hơn là 80 baht.
 

5. Khu vui chơi Kidzania tại Siam Paragon

Kidzania là khu vui chơi giáo dục và hiện đại nhất ở Bangkok. Nơi đây mang đến niềm hào hứng cho các em nhỏ khi vừa có thể tham gia thử sức với những mô hỉnh giả định của ngành nghề mà mình yêu thích thêm vào đó, các em còn được tha hồ khám phá các cách làm việc của những công việc vốn rất đỗi quen thuộc xung quanh mình như: bác sỹ, lính cứu hỏa, kỹ sư, nhân viên của của hàng thời trang, nhà hàng… Đây chắc chắn là nơi sẽ khiến các con mê mẩn mãi không thôi.
 
Bé tập làm bác sĩ
Bé tập làm bác sĩ
 
Những người lính cứu hỏa nhí
Những người lính cứu hỏa nhí
 
Bé tập làm phi công
Bé tập làm phi công
 

II. Những kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan cùng bé

Đi du lịch cùng con cái không thể nào chuẩn bị đồ dùng như người lớn được vì các bé còn nhỏ nên khó thích nghi hơn khi đến môi trường mới. Do đó, để hạn chế nhiều nhất những trường hợp có thể xảy ra, các bạn có thể tham khảo một vài kinh nghiệm chuẩn bị cho trẻ sau đây.
 

1. Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân cho các bé

Những đứa trẻ lớn hơn 6 tuổi sẽ biết nhanh chóng thích nghi với điều kiện di chuyển và hoạt động của một chuyến đi trong khi các bé nhỏ hơn sẽ cần có thời gian thích ứng. Bạn nên cân nhắc về những đồ dùng chắc chắn sử dụng hơn và mang quá nhiều đồ không cần thiết mà các bé yêu cầu.
 
Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân cho các bé
Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân cho các bé
 

2. Lưu ý đến sự thay đổi múi giờ

Đôi khi những chuyến du lịch nước ngoài sẽ có múi giờ chênh lệch đáng kể khiến bọn trẻ chưa thể thích nghi kịp. Tuy nhiên, trước khi đi du lịch hãy dặn trước các bé về điều này và giúp các bé thích nghi dần với múi giờ của các quốc gia cần đến. Hoặc bạn có thể chọn những quốc gia cùng khu vực để múi giờ chênh lệch không quá nhiều nhé.
 

3. Mang theo đồ ăn của bé hoặc chọn ăn ở những nhà hàng có nấu đồ ăn cho trẻ

Trong khi bố mẹ mải mê tìm những món ăn địa phương hấp dẫn thì các bé lại rất khó để ăn được nhiều món có khẩu vị lạ. Để đề phòng trường hợp này, các bạn có thể mang theo đồ ăn cá nhân cho bé hoặc ăn uống tại các nhà hàng có thể nấu thức ăn cho trẻ. Một lời khuyên cho bạn là với những đứa trẻ kén ăn thì tốt nhất là mang sẵn đồ ăn cá nhân của bé nhé.
 

4. Chuẩn bị đồ chơi cho bé

Mặc dù hành lý đã chất khá đầy đồ đạc nhưng bạn đừng quên xếp vào hành lý vài món đồ chơi mà các bé thích nhất nhé. Điều này sẽ giúp các bé đỡ nhàm chán hơn khi đi du lịch và có thể tự chơi một mình và ngồi ngoan hơn.
 
Xếp vào hành lý vài món đồ chơi mà các bé thích nhất nhé
Xếp vào hành lý vài món đồ chơi mà các bé thích nhất nhé
 

5. Mang theo xe nôi/ đẩy cho bé

Không ít bậc phụ huynh cảm thấy mệt mỏi khi đi chơi cứ phải bế các em trên tay. Vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng bằng những chiếc xe đẩy hữu ích. Bằng việc cho các bé nhỏ vào xe đẩy, các bạn vừa có thể trông được các bé, vừa thoải mái ngắm cảnh vật mà còn đỡ mệt hơn rất nhiều.
 
Với những kinh nghiệm kể trên, hy vọng các bạn sẽ có một chuyến đi du lịch Thái Lan thú vị và hấp dẫn cùng các bé nhà mình nhé.
 
Đặt ngay tour ghép Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5 ngày 4 đêm cùng Cattour các bạn nhé.
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: du lịch Thái Lan cho trẻ em

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục