Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm: Đón mùa giáng sinh siêu giảm giá ở Bangkok

26/11/2018

Hãy "note" lại ngay những điều thú vị dưới đây để khám phá chuyến du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm đầy hấp dẫn ở Bangkok nhé.

Đến Bangkok để đi mua sắm thỏa thích các bạn nhé
Đến Bangkok để đi mua sắm thỏa thích các bạn nhé
 
Mùa cuối năm, mùa đi săn hàng giảm giá tưng bừng ở các trung tâm thương mại. Đến với Bangkok, bạn đừng bỏ quên một thiên đường mua sắm cho các tín đồ chuyên đi tìm kiếm các món hàng độc đáo với mức giá vô cùng ưu đãi. Thêm vào đó khi không khí giáng sinh đang tới gần, bạn sẽ có dịp được hòa mình với một Bangkok náo nhiệt, rực rỡ và cực kỳ nhiều màu sắc luôn đấy. Vậy nên nếu bạn chỉ có 2 ngày ở Bangkok thôi thì tại sao không tận hưởng không khí của mùa lễ hội mua sắm tưng bừng đang tới rất gần nhỉ.
 

1. Săn hàng "sale" sập sàn ở khắp các trung tâm thương mại

Những ngày cuối năm là thời điểm các cửa hàng đồng loạt xả hàng tồn từ mùa hè và mùa thu để nhập về áo da, áo len mùa đông… cho đúng mốt. Cho nên bạn hoàn toàn dễ dàng săn được đồ đẹp với mức giá hời. Để tăng tính cạnh tranh hơn, nhiều thương hiệu đã tung nhiều cách thức khuyến khích du khách mua hàng trong đợt mua sắm cuối năm như việc các thương hiệu đua nhau đưa ra những chiêu trò khuyến mãi, giảm giá, tặng quà rất nhiều.
 
Thời điểm cuối năm, các trung tâm thương mại thi nhau giảm giá đồng loạt
Thời điểm cuối năm, các trung tâm thương mại thi nhau giảm giá đồng loạt
 
Thêm nữa, nếu bạn còn đang thắc mắc dịp cuối năm mua sắm ở Thái Lan có rẻ không. Chắc chắn bạn sẽ phải ngất ngây với hàng ngàn bảng hiệu "sale" vô cùng hấp dẫn. Hãy lượn qua các trung tâm thương mại ở Thái để bạn có thể mua mọi mặt hàng từ bình dân tới sang chảnh với mực giá rẻ cực ấn tượng luôn nhé.
 
Theo đó, khu mua sắm Siam nổi tiếng nhất ở Bangkok sẽ bắt đầu chạy chương trình giảm giá từ khoảng giữa tháng 11 đến giữa tháng 1. Nếu không tranh thủ đến sớm rất có thể bạn sẽ phải tiếc hùi hụi đấy vì tại đây có nhiều mức giảm giá lên đến 70% cùng với đó là nhiều chương trình mua 1 tặng 1, mua hàng tặng voucher, thẻ quà tặng.
 
Khu mua sắm Siam có thể kể đến như: Siam Paragon là địa điểm mà bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu sang chảnh và nổi tiếng như Versage, Channel,D&G,… Hoặc nếu bạn muốn săn hàng hiệu giá khuyến mãi thì hãy đến Siam Discovery hoặc Siam Center sẽ có các chương trình sale sập sàn lên đến 50% - 70%.
 
Ngoài ra, trung tâm MBK, khu Gaysorn hay Terminal 21… cũng là những địa chỉ bán hàng chất lượng với mức ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Các trung tâm này còn là những địa điểm đẹp có thể phục vụ nhu cầu “sống ảo” của đa số khách hàng. Đặc biệt vào dịp lễ giáng sinh và bên thềm năm mới, khung cảnh sẽ được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. 
 
Bạn sẽ phải ngất ngây với hàng ngàn bảng hiệu "sale" vô cùng hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng
Bạn sẽ phải ngất ngây với hàng ngàn bảng hiệu "sale" vô cùng hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng
 
Còn đối với những tín đồ công nghệ thì trung tâm tin học Pantip Plaza chắc chắn là nơi bạn phải ghé qua. Trong những ngày cuối năm này, ở đây có nhiều mặt hàng như máy tính xách tay của các hãng từ bình dân đến nổi tiếng sẽ có các chương trình sale ngoạn mục.
 
Cuối cùng, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tổng hợp để shopping ở Bangkok, Central World chính là nơi bạn cần đến. Hiện nay, khu phức hợp này có bán đủ các loại mặt hàng, từ quần áo, phụ kiện, đến cửa hàng sách, đồ nối thất, nhà hàng và cả sân trượt băng giải trí. Trong dịp năm mới gần kề, chắc chắn Central World sẽ sale một lượng lớn hàng hóa cho nên còn chờ gì nữa mà không đến mua sắm đúng không nào.
 

2. Thả dáng và ngắm nhìn tiết trời "ẩm ương"ngày giao mùa

Thời tiết Bangkok trong những ngày cuối năm thất thường lộ rõ vào đợt cuối năm. Mỗi sáng thức giấc, bạn khó mà biết được bầu trời hôm nay sẽ nắng rát, âm u nhiều mây hay mưa dầm dề. Bạn tự hỏi, liệu trời hôm nay có quang gió mát không nhưng chỉ bỗng chốc thời tiết vẫn có thể thay đổi trong một ngày thôi đấy.
 
Trong những ngày cuối năm, Bangkok còn được phủ một màu hồng đào dễ thương
Những ngày cuối năm, Bangkok còn được phủ một màu hồng đào dễ thương
 
Tuy nhiên, nếu thời tiết đủ mát, Bangkok sẽ đón bạn bằng những con đường rực màu hồng bởi hàng cây “hoa anh đào Thái Lan” đồng loạt nở rộ. Tùy vào nhân duyên với Bangkok mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét duyên dáng nào của thành phố này. Thế nhưng dù là cảnh nào đi chăng nữa thì một tách cà phê nóng ấm bên cửa sổ cùng vài phút ngắm trời, ngắm nhìn cảnh lúc giao mùa, ngắm dòng người ngược xuôi cũng sẽ làm lắng đọng, đầy xao xuyến trong chuyến đi của bạn.
 
 
Giáng sinh cũng là dịp mà khi ở Bangkok, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cây thông quảng trường cao gần bằng bốn tầng nhà vô cùng đẹp mắt. Bao quanh cây thông khổng lồ là nhưng mô hình được trang trí mang đậm màu sắc cổ tích với thiên thần, gấu bông, tuyết giả, chuông ngân…. Đây là nơi trang trí Giáng sinh hoành tráng nhất ở quảng trường bên ngoài trung tâm thương mại Central World. Bên cạnh đó, tại các trung tâm thương mại lớn khác cũng sẽ trưng bày cây thông theo nhiều phong cách khác nhau.
 
Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cây thông quảng trường cao gần bằng bốn tầng nhà
Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cây thông quảng trường cao gần bằng bốn tầng nhà
 
Trong không khí giáng sinh tràn ngập ánh sáng và màu sắc, bạn tha hồ ngắm nghía, chụp hình kỷ niệm để có những giây phút tuổi trẻ vui vẻ, ấm áp bên gia đình, bạn bè mình. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ khu trung tâm thương mại Terminal 21 (trạm tàu điện trên không Asok). Nơi đây được thiết kế như một sân bay, mỗi tầng bày các mô hình kiến trúc đặc trưng của nhiều vùng đất… cũng thú vị để bạn ghé qua.
 
 

3. Đến khu phố Tàu ăn hạt dẻ rang thơm lừng

Khu phố Tàu ở Bangkok còn được gọi là Yaowarat.  Đối với Bangkok, nơi đây gợi nhớ về cảm giác ngược đến những bối cảnh cổ điển của các bộ phim Hồng Kông thập niên 60, 70. Những tòa nhà cũ kỹ, dãy bảng hiệu đỏ chữ Trung Quốc đặc trưng nổi bật sáng lung linh cùng ánh đèn neon nhiều màu sắc.
 
Khu phố Tàu ở Bangkok có bối cảnh cổ điển cực giống các bộ phim Hồng Kông
Khu phố Tàu ở Bangkok có bối cảnh cổ điển cực giống các bộ phim Hồng Kông
 
Nơi đây sẽ giúp tận hưởng cảm giác được hòa nhịp vào cuộc sống hiện đại nhưng trong đó vẫn có chút hoài cổ để tản mạn và tận hưởng không khí bồi hồi chộn rộn trước khi một năm đi qua. Đặc biệt, trong những ngày cuối năm, dọc khu đường chính Yaowarat có rất nhiều xe bán hạt dẻ rang nóng hổi, thơm lừng rất khuyến khích bạn nên thử. Vừa ăn vừa ngắm xe cộ, vừa tận hưởng hương vị ẩm thực mê ly tan trên đầu lưỡi quả không còn gì hơn.  
 
Hạt dẻ rang nóng hổi, thơm lừng rất khuyến khích bạn nên thử
Hạt dẻ rang nóng hổi, thơm lừng rất khuyến khích bạn nên thử
 
Trong ban ngày, nơi đây có khu chợ Sampeng chuyên bán sỉ hàng phụ kiện. Buổi tối thành phố nhộn nhịp với những quán ăn đêm độc đáo. Nơi đây có nét ẩm thực Trung Hoa lai Thái mà bạn chắc chắn nên thử một lần. Ngoài ra, đồ hải sản và các món chè có giá khá mềm ở các quán ven đường. Bạn cũng không nên bỏ qua hai nhà hàng đồ hải sản cực nổi tiếng tại đây đâu nhé.
 
Cách đi: Khu phố Tàu – China Town nằm gần trạm tàu điện ngầm (MRT) Hua Lampong. 
 
Buổi tối thành phố nhộn nhịp với những quán ăn đêm độc đáo
Buổi tối thành phố nhộn nhịp với những quán ăn đêm độc đáo
 

4. Thử sức với môn trượt băng nghệ thuật

Đến với các khu thương mại sầm uất ở Bangkok, bạn đừng quên giải trí với trò trượt băng nhé. Hiện nay, đây là môn giải trí đang được thịnh hành của giới trẻ Bangkok. Có khá nhiều sân trượt đạt chuẩn quốc tế để bạn lựa chọn như sân ở Siam Discovery, Central World, Central Rama 9, Esplanade… Do đó, nếu bạn muốn trải qua một mùa động rất khác thì hãy mặc áo ấm vào rồi đến đây để có những giờ phút vui vẻ đi nào. Trong trường hợp bạn chưa biết trượt thì có thể sẽ bầm tím đôi chút nhưng cảm giác vẫn sẽ rất rất tuyệt.
 
Có khá nhiều sân trượt đạt chuẩn quốc tế để bạn lựa chọn
Có khá nhiều sân trượt đạt chuẩn quốc tế để bạn lựa chọn
 
Đây là môn giải trí đang được thịnh hành của giới trẻ Bangkok
Đây là môn giải trí đang được thịnh hành của giới trẻ Bangkok
 

5. Tham gia các buổi hòa nhạc trong công viên giải trí

Nếu bạn đến Bangkok vào một chiều chủ nhật rảnh rỗi thì tại sao không ghé công viên trung tâm Lumpini để được nghe hòa nhạc miễn phí. Nằm ngay trong nội thành Bangkok, công viên nằm gần khu phố đêm Silom nơi bạn có thể dạo bộ và tãn ngẫu cùng bạn bè. Khi đến đây, bạn vừa có thể nghe hòa nhạc, nói chuyện với mọi người, đạp xe hoặc đạp vịt quanh hồ. Theo đó, đây chắc chắn là trải nghiệm vô cùng khác lạ về một Bangkok rất khác mà bạn không nên bỏ lỡ.
 
Công viên trung tâm Lumpini
Công viên trung tâm Lumpini
 
Nơi đây cứ mỗi cuối tuần, bạn sẽ được nghe hòa nhạc miễn phí
Nơi đây cứ mỗi cuối tuần, bạn sẽ được nghe hòa nhạc miễn phí
 
Hoặc tham gia các hoạt động dã ngoại thú vị
Hoặc tham gia các hoạt động dã ngoại thú vị
 
Hy vọng bài viết trên đây sẽ là những gợi ý cần thiết cho chuyến du lịch Thái Lan trong dịp cuối năm này của bạn. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa.
 
Để vừa đi mua sắm tưng bừng và đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, các bạn có thể đăng ký ngay tour du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm ở Bangkok theo chương trình du lịch [Tour ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ cực kỳ ưu đãi 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục