Cattour

Review

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Review tour Thái Lan Chiang Mai Trekking, Zipline, Cooking Class, Night Market siêu hấp dẫn

27/12/2018

Ở Chiang Mai, nếu bạn muốn chơi mạo hiểm cỡ nào cũng có như Zipline, vượt thác, trekking... Ngoài ra, những hoạt động nhẹ nhàng như học nấu ăn, đi tắm voi đều có hết. Theo đó, bạn nên đến đây và tham gia tour Thái Lan Chiang Mai để khám phá nhiều hơn về vùng đất này nhé.

Đến đây và khám phá thật nhiều điều mới mẻ các bạn nhé
Đến đây và khám phá thật nhiều điều mới mẻ các bạn nhé
 
Vùng đất Chiang Mai bình yên với những quãng rừng tự nhiên xanh rì cùng con người vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình khiến Chiang Mai ngày càng trở thành chốn nghỉ ngơi, vui chơi, xả stress tuyệt vời. Do đó, bài viết dưới đây sẽ review cho các bạn về các tour tham quan, vui chơi thú vị ở Chiang Mai ngay và luôn.
 

I. Phương tiện di chuyển đến Chiang Mai

Xe buýt

Thời gian di chuyển tầm 9 - 10 tiếng với giá vé 1000 - 1200 bath/lượt, trong đó có bao gồm bánh và nước suối. Xe chạy rất đúng giờ, không có tình trạng đón khách dọc đường. 
 
Bến xe bus ở Thái Lan
Bến xe bus ở Thái Lan
 

Máy bay

Giá vé khoảng 800.000 – 1.200.000 VNĐ tùy từng thời điểm. Ngoài ra, bạn cũng có thể "book" vé bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM sang Chiang Mai cũng được nhưng giá vé sẽ cao hơn một chút.
 

Tàu

Giá vé đi tàu khoảng 600 – 800 baht. Theo đó, tàu giường nằm kiểu ghép hai cái ghế ngồi xếp lại nhau nên sẽ hơi chật một chút. 
 
Thời gian di chuyển tầm 9 - 10 tiếng với giá vé 1000 - 1200 bath/lượt
Thời gian di chuyển tầm 9 - 10 tiếng với giá vé 1000 - 1200 bath/lượt
 

II. Các tour tham quan, trò chơi ở Chiang Mai bạn nên biết

Tour ở Chiang Mai giao động 500.000 đến 2.000.000 VNĐ  trở lên tùy từng loại tour. Tuy nhiên, tính trung bình các dịch vụ đếu rất tốt họ sẽ có xe đưa đón bạn tận nơi.
 

1. Tour Trekking rừng

Đi vào rừng thăm voi và cho voi tắm. Bạn có thể được tham gia vượt thác trên những gềnh thác trắng xóa siêu thú vị. Ngoài ra, thông thường, tour này sẽ được ăn buffet kèm theo giá vé. Một số món cơ bản như: Pad Thái, Cari, trứng chiên cà chua, mực xào thơm… Nói chung đi trên núi cao mà có menu vậy cũng quá ổn rồi.
 
Tour Trekking rừng
Tour Trekking rừng
 

2. Tour học nấu ăn ở Cooking Class

Phải nói thầy dạy học làm món Thái siêu nhanh, cứ hết 5 phút là làm xong 1 món. Thời gian tham gia lớp học chỉ khoảng 3 tiếng, bạn sẽ được học cách làm nhanh 5 món đặc trưng nhất của Thái Lan, trong đó đã tính luôn thời gian ăn và đưa đón đi học.
 
Tour học nấu ăn ở Cooking Class
Tour học nấu ăn ở Cooking Class
 
 

3. Tour Zipline xuyên rừng ấn tượng

Bạn sẽ phải chui vào rừng rồi leo tận 20 - 30 phút mà đu dây được như 30s lại tiếp tục leo tiếp nên ai nhu cầu giảm cân thì nên đi tour này. Thế nhưng đây là tour thú vị nhất mà bạn có thể từng được tham gia. Tuy kết thúc tour 5h nhưng bên họ vẫn đãi buffet ăn đấy.
 
Bạn sẽ trải qua một đoạn đường leo hơi dốc một chút
Bạn sẽ trải qua một đoạn đường leo hơi dốc một chút
 
Giá đặt tour là tầm 850.000 VNĐ/người. Lịch trình kéo dài từ 6h30 sáng đến tận 5h chiều. Sáng nhân viên bên tour sẽ đến đón mình ở khách sạn và di chuyển đến địa điểm khá xa khu trung tâm. Sau khi đến nơi, bạn sẽ được trang bị đồ bảo hộ, đưa thêm nước uống và 1 cái gá để phanh. 
 
Bạn sẽ cần leo một đoạn không xa lắm chừng khoảng 20 – 30 phút từ điểm đầu của hành trình. Trong lúc đó, hướng dẫn viên sẽ nhiệt tình chỉ dẫn các bạn đi theo từng chặng, lúc này, bạn có thể nhìn được khung cảnh rừng già từ trên cao rất tuyệt. 
 
Tour Zipline xuyên rừng ấn tượng
Tour Zipline xuyên rừng ấn tượng
 
Sau đó, khi đu một chặng dây rất dài và khi nào họ hô "bleck" thì mình dùng cái gá đó ngoắc lên dây để phanh lại. Nếu bạn đặt họ chụp ảnh lại chuyến hành trình sẽ có giá 1500 bath, họ sẽ cho mình 1 cái usb gồm ảnh và video quay được. Sau khi Zipline là giờ ăn trưa với Pad Thai và cà ri xanh. Ngoài ra, bạn cũng được phát áo phông miễn phí nhé.
 
Sẵn sàng để có một chuyến đi vui vẻ các bạn nhé
Sẵn sàng để có một chuyến đi vui vẻ các bạn nhé
 

III. Khám phá Night Market Tour

Night Market chia ra 2 khu khác nhau, 1 quầy ăn uống món Mỹ, Nhật, Hàn… còn 1 khu bán quần áo nhưng đa số style đồ đi bụi như sarong, thổ cẩm.v…v.
 
Kế bên Night Market là dãy quán bar quen thuộc mời chào đủ kiểu. Nếu ai muốn đi bar dạng cho dân bụi thì nên đi các quán cách xa khu phố cổ tầm 300 - 400m, quán này là cho dân "Backpacker". Giờ đóng cửa là 12h.
 
Khám phá Night Market tour
Khám phá Night Market tour
 
Nơi đây có siêu nhiều món ăn vỉa hè hấp dẫn
Nơi đây có siêu nhiều món ăn vỉa hè hấp dẫn
 
Ngoài ra nếu các bạn chưa muốn về Bangkok ngay thì sang hôm sau đi tiếp Chiang Rai và Pai. Nói chung cũng quanh quẩn ở thị trấn chứ không nên đi vào sâu theo biên giới Tam giác vàng hơi nguy hiểm. Thêm nữa là, thời tiết ở đây cũng sẽ hơi lành lạnh. Các bạn nên chuẩn bị sẵn áo khoác.
 
Vậy bạn đã sẵn sàng lên đường chinh phục Chiang Mai chưa nào
Vậy bạn đã sẵn sàng lên đường chinh phục Chiang Mai chưa nào
 
Chi phí theo tour đã có giá niêm yết hết rồi nên bạn muốn đặt được tour tham quan, vui chơi giá rẻ thì có thể xem trên các trang ứng dụng đặt vé như: Klook, Divui, Traveloka, Kkday...  Riêng ăn uống thì có rất nhiều quán vỉa hẻ tầm 40 – 50 bath cho các món phổ biến như: Pad thai,… bia các loại sẽ tầm 60 - 80 bath. Khách sạn, hostel lưu trú lại sẽ có rất nhiều lựa chọn và giá cũng đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Vé máy bay nếu sẵn được giá rẻ thì càng tốt. Vậy nên tổng chi phí du lịch Thái Lan Chiang Mai hết khoảng 10tr cho 5 ngày thoải mái vui chơi, ăn uống.
 
Một gợi ý nho nhỏ cho các bạn là Chiang Mai đẹp nhất vào đợt tháng 1 – 2 sẽ có hoa anh đào nở. Ngoài ra, nếu bạn thích tham gia lễ hội ánh sáng Yi Peng lớn nhất trong năm thì nên đến đây vào tháng 11 để được tham gia lễ hội cầu nguyện và thả lồng đèn đẹp mắt nhé.
 
Hy vọng với những gợi ý thú vị kể trên sẽ giúp các bạn lên được một bản kế hoạch vui chơi thoải mái ở Chiang Mai trong thời gian tới.
 
Khám phá chùm tour Thái Lan 2019 giá rẻ hiện "HOT" nhất trong năm cùng Cattour các bạn nhé
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet 

Xem thêm: Chiang Mai tour Thái Lan Chiang Mai

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục