Cattour

Review

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Chuyện chưa kể về Bangkok và thú vui ăn uống khi đi du lịch Thái Lan hết bao nhiêu tiền

30/01/2019

Một chuyến du lịch Thái Lan chủ yếu là khám phá ẩm thực sẽ chia sẻ về các điểm đến ăn uống hấp dẫn để các bạn tham khảo và chắc chắn không nên lỡ đâu nhé.

Ăn uống ở Thái Lan có thực sự đắt đỏ như bạn nghĩ hay không?
Ăn uống ở Thái Lan có thực sự đắt đỏ như bạn nghĩ hay không?
 
Kinh nghiệm là cứ hàng nào đông - sạch sẽ là vào. Nhưng chi cho ăn uống khi đi du lịch Thái Lan mất bao nhiêu tiền mới là đủ nhỉ. Theo đó, có những món ngon không thể không thưởng thức khi đến với Bangkok đấy ạ. Bạn chỉ cần khoảng 500 – 700 baht/ngày là bạn đã có thể tận hưởng thoải mái thiên đường ẩm thực vừa ngon vừa rẻ ở đây rồi đấy. Trong khi đó nếu bạn muốn vào các nhà hàng sang chảnh hơn thì hãy chuẩn bị sẵn hầu bao lớn một chút nhé.
 

1. Raan Jay Fai

Raan Jay Fai là nhà hàng được tặng 1 sao Michellin danh giá. Đối với nhiều nhà hàng trên thế giới việc được trao 1 sao Michellin thể hiện khả năng thu hút thực khách bằng những món ăn có sức sáng tạo và hấp dẫn của mình. Theo đó, Raan Jay Fai đã và đang là một trong những địa chỉ ẩm thực đặc biệt tại Thái Lan. Chỗ này đông khách đến nỗi mà bạn phải đặt bàn trước vài tháng không thì chỉ có thể xếp hàng dài đợi nếu muốn đến ăn. Ở đây chỉ có một đầu bếp thôi nên nếu muốn thử thì các bạn xác định phải cực kỳ kiên nhẫn.
 
Raan Jay Fai là nhà hàng được tặng 1 sao Michellin danh giá
Raan Jay Fai là nhà hàng được tặng 1 sao Michellin danh giá
 
Tuy đợi lâu là thế nhưng bù lại thì món ăn xuất sắc từ cách trình bày cho đến hương vị. Tất nhiên không thể bỏ quên độ tươi ngon chất lượng của thực phẩm. Giá cả cho mỗi món ăn khá cao so với mặt bằng chung các nhà hàng nhưng hãy các bạn thử đi vì nó hoàn toàn xứng đáng.
 
Địa chỉ: Số 327 Maha Chai Road, Khwaeng Samran Rat, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan.
Giờ mở cửa: 15h - 2h
 
Nơi đây có món trứng cuộn cua ngon nổi tiếng
Nơi đây có món trứng cuộn cua ngon nổi tiếng
 

2. Thipsamai

Hàng Pad Thái nổi tiếng Thipsamai này chỉ nằm cách Raan Jay Fai có vài bước chân. Độ ngon của Pad Thái ở nơi đây thì chắc ai đi rồi cũng biết. Chỉ có điều bạn cũng sẽ phải xếp hàng hơi lâu dù có đến sớm thì cũng phải chờ cả hàng dài rồng rắn lên mây vậy. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sang cơ sở 2 ở tầng 3 King Power để thử món ăn ngon và sẽ vắng hơn. Tất nhiên, bạn có thể yên tâm vì hương vị vẫn ngon như ngày nào nhé.
 
Địa chỉ: Số 313 Thanon Mahachai, Phra Nakorn
 
Nhà hàng Thipsamai sẽ khiến bạn phải xếp hàng hơi lâu dù có đến sớm
Nhà hàng Thipsamai sẽ khiến bạn phải xếp hàng hơi lâu dù có đến sớm
 
Hàng Pad Thái nổi tiếng Thipsamai độ ngon thì khỏi phải bàn
Hàng Pad Thái nổi tiếng Thipsamai độ ngon thì khỏi phải bàn
 

3. Raan Yaam Jea - Euang

Bạn nào đã ghé qua chợ Chatuchak thì nên qua đây ăn trưa nhé, vừa ngon - bổ - rẻ.  Phải nói là theo cá nhân nhận định thì Tomyum Gong ở đây ngon nhất, món ăn trình bày đẹp mắt lại khá ngon nữa. Bạn có thể tìm thấy quán ở ngay cạnh lối đi xuống MRT Kamphaeng Phet nhé.
 
Địa chỉ: Số 2 Kamphaeng Phet Road, Khwaeng Chatuchak, Khet Chatuchak, Krung Thep Maha Nakhon 10900, Thái Lan
 

4. Hongbao Dimsum

Cho dù trước đây bạn đã từng không thích đồ ăn Trung Quốc nhưng một khi đã đến đây sẽ khiến các bạn thay đổi suy nghĩ 180 độ ngay mà thôi. Hongbao Dimsum có siêu nhiều món ăn ngon, đặc biệt bánh bao kim sa là món ngon nhất của quán, đương nhiên giá cho một phần ăn cũng không phải rẻ nhưng bạn rất nên ăn thử một lần, chắc chắn sẽ nhớ mãi không thôi. Ngoài ra, để vừa túi tiền bạn cũng có thể gọi dimsum nhé.
 
Địa chỉ: Tầng 5 Central Embassy
 
Hongbao Dimsum
Hongbao Dimsum
 
Đặc biệt bánh bao kim sa là món ngon nhất của quán
Đặc biệt bánh bao kim sa là món ngon nhất của quán
 

5. After you Dessert

Quán này chắc không phải review nữa vì mình bingsu hay toast ăn vị nào cũng ổn.  After you là một trong những cái tên hot nhất ở thái. Đây vốn là chuỗi cửa hàng có 1-0-2, bán đồ desert ngon tuyệt đỉnh. Tất nhiên sẽ không ngạc nhiên nếu nơi đây được nhiều khách du lịch review khen "nức nở" mà hơn nữa, nếu muốn thưởng thức các món dessert ngọt lành, mát lạnh thì chắc chắn bạn phải chuẩn bị tâm lý xếp hàng dài chờ đợi thôi.
After you Dessert
After you Dessert
 
Quán này chắc không phải review nữa vì mình bingsu hay toast ăn vị nào cũng ổn
Quán này chắc không phải review nữa vì mình bingsu hay toast ăn vị nào cũng ổn
 

6. Trà sữa Chatramue

Các tín đồ mê trà sữa không thể bỏ lỡ món đồ uống nổi tiếng nhất nhì Thái Lan nhé. Trà sữa Chatramue như một thứ đồ giải khát “thần thánh” ở Thái Lan trong những ngày nắng nóng. Đương nhiên, không có nơi nào có thể pha chế được đúng vị như ở nơi xuất xứ của nó vậy. Và chắc chắn, bạn không nên chần chừ mà không đi thử ngay món trà sữa ngon tuyệt này khi bạn đặt chân tới Thái Lan nhé.
 
Địa chỉ: Số 88, Soi Sukhumvit 19, Sukhumvit Road, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok, Thái Lan
 
Trà sữa Chatramue
Trà sữa Chatramue
 

7. Khu ẩm thực China Town

Khu China Town nổi tiếng là điểm ẩm thực nổi tiếng nhất Bangkok, Thái Lan. Nếu có đến đây, bạn nên thử ghé qua ăn hải sản ở quán xanh T&K, Kuay Jab Nai Huan, bánh mì nhân mềm siêu "rẻ".  Đặc biệt, nơi đây còn có kem dừa cực ngon nữa.
 
Khu ẩm thực China Town
Khu ẩm thực China Town
 
 

8. The New Rot Fai Ratchada

Một trong những thiên đường ẩm thực đêm tha hồ lựa chọn món ăn yêu thích. Bạn có thể đi từ đầu chợ đến cuối chợ để tìm kiếm cho mình điểm dừng chân ẩm thực hấp dẫn. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ Sườn cay khổng lồ nhé. Ngon nổi tiếng luôn đấy. Khuyên các bạn nên đi một vòng rồi mới chọn ăn quán nào nhé.
 
The New Rot Fai Ratchada
The New Rot Fai Ratchada
 

9. Nara Thai Cuisine

Nara Thai Cuisine có thể tổng hợp các món truyền thống của Thái trong một bữa ăn. Các bạn đừng nên thử vì một khi đã thử rồi thì chắc chắn sẽ ngày nhớ đêm mong nhất định phải quay lại để thưởng thức thêm một lần nữa. Đồ ăn ở Nara Thai Cuisine ngon, chất lượng phục vụ ổn, nhà hàng đẹp, giá cả lại quá hợp lý. Mỗi tội ở đây khá đông, có thể hết chỗ sớm và bạn tha hồ mà xếp hàng dài. 
 
Nara Thai Cuisine
Nara Thai Cuisine
 

10. Food Hall ở Paragon và Food Republic ở Siam Center

Gói gọn trong một khu ăn uống nhưng lại có tất tần tật các món Thái mà bạn cần nếm thử một lần. Tiêu chí ngon - bổ - rẻ được tận dụng triệt để, ở Food Hall có món bánh xèo hải sản ngon tuyệt cú mèo mà lại cực kỳ rẻ. Trong khi đến Food Republic thì có món mỳ Tom Yum King có con tôm khá to với siêu nhiều trứng tôm siêu dễ gây thương nhớ. Cực kỳ ngon mà cũng rẻ, hầu hết giá cho mỗi món chỉ toàn mấy chục nghìn VNĐ thôi.
 
Food Republic ở Siam Center
Food Republic ở Siam Center
 
 

11. Gà Bonchon Chicken

Gà Bonchon Chicken này nức tiếng ở Thái nhé. Nếu bạn đi ăn đúng giờ thì tha hồ xếp hàng dài vì phải công nhận các món gà ở quán này ngon thật sự, đặc biệt là nhà nào có trẻ con thì chắc chắn bọn trẻ sẽ bị nghiền món này luôn đấy. Ở đây, gà rán ăn có để kèm xôi nấu với nước dừa rất thơm.  Giá cả cũng ổn không quá đắt mà còn được tha hồ ăn không sợ đói.
 
Địa chỉ: Số 191 SiLom, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
 
Gà Bonchon Chicken
Gà Bonchon Chicken
 

12. Ding Tai Fung

Ding Tai Fung cũng nổi tiếng lắm nhưng chắc chắn là phải đứng đợi một lúc vì lúc nào quán cũng đông lắm. Ở đây chuyên về các món dimsum và các món ăn Trung Hoa. Ngoài ra, giá cả về cơ bản khá hợp lý.
 
Địa chỉ: Rajdamri Road, Patumwan, CentralWorld Shopping Centre Level 7 No.4, Bangkok 10330, Thái Lan
 
Ding Tai Fung chuyên về các món dimsum và các món ăn Trung Hoa
Ding Tai Fung chuyên về các món dimsum và các món ăn Trung Hoa
 
Giá cả ở đây về cơ bản khá hợp lý
Giá cả ở đây về cơ bản khá hợp lý
 

13. Baked Cheesecake và Pablo Cheesetart

Bánh Cheesecake ngon nức nở đầy ắp phô mai béo ngậy nên một cái bé bé cũng đã tầm 40.000 VNĐ. Ngoài ra, nếu bạn là fan cứng của bánh Cheesetart thì đừng bỏ quên Pablo  - nơi có bán loại bánh phô mai vô cùng hấp dẫn. 
 
Pablo Cheesetart
Pablo Cheesetart
 

14. Foodstreet dọc phố đoạn Platinum

Đoạn đối diện khách sạn Berkeley khu Pratunam có cả dọc những hàng ăn hấp dẫn mà giá cả quá ổn không chê vào đâu được. Ở đây có mấy món đặc trưng của Thái như ghẹ/cua cà ri rất nên thử., tomyum cay thơm, cá nướng sốt chua ngọt. Điều thú vị là bạn có thể la cà ăn uống trong những đêm muộn ở Bangkok vì nơi đây thường mở cửa khá khuya.
 
Foodstreet dọc phố đoạn Platinum
Foodstreet dọc phố đoạn Platinum
 
 

15. The Glass House Silver

Nếu bạn nào chọn đến Pattaya thì nên thử qua nhà hàng The Glass House Silver này nhé. Quán nằm ở bờ biển siêu lãng mạn, nơi có góc view đẹp có thể sống ảo dễ dàng. Nếu thích được trải nghiệm vùi chân vào cát biển và thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau đấy nhé. Ở đây, món nào cũng ngon luôn nhé trong khi giá cả phù hợp với chất lượng nên bạn yên tâm.
 
Địa chỉ: 687 Moo 5 Zire wongamart Condominium Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan
 
The Glass House Silver, Pattaya
The Glass House Silver, Pattaya
 
Quán nằm ở bờ biển siêu lãng mạn, nơi có góc view đẹp có thể sống ảo
Quán nằm ở bờ biển siêu lãng mạn, nơi có góc view đẹp có thể sống ảo
 
Ngồi thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau
Ngồi thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau
 
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích cho chuyến đi sắp tới nhé.
 
Đặt ngay tour ghép Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ giá rẻ cùng nhiều tour du lịch vòng quanh Thái Lan chỉ có tại Cattour
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Pattaya Bangkok

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục