Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Ăn đêm ở Bangkok, thưởng thức mỳ Tom Yum Mama, phiên bản đặc biệt có thêm gấp đôi topping

25/05/2019

Tiệm mỳ Jeh O Chula trở thành quán ăn đêm nổi tiếng ở Bangkok vì món mì Tom Yum Mama bán chạy nhất. Với những ai là “thánh ăn đêm” chắc chắn khi đến Thái Lan sẽ không thể bỏ qua quán mì này đâu nhé.

 
Jeh O Chula là quán ăn đêm nổi tiếng ở Bangkok được mở cửa từ chiều tối và đóng cửa vào rạng sáng ngày hôm sau. Mặc dù nơi đây chỉ là món ăn đường phố với hàng quán khá bình dân hơn nữa lại còn mở cửa vào khung giờ “oái oăm” như vậy thế nhưng đây vẫn là nơi mà rất rất nhiều người dân địa phương lẫn khách du lịch tỏ ra thích thú và hào hức xếp hàng chờ được thưởng thức. Nếu bạn chuẩn bị đi Bangkok trong thời gian tới, đừng quên “note” luôn địa chỉ quán ăn này vào sổ để lên kế hoạch đi ăn nhé.
 

I. Địa chỉ ăn đêm nổi tiếng không thể thiếu trong hành trình khám phá ẩm thực tại thủ đô của Thái Lan

Thực sự là một trong những quán ăn không thể bỏ qua mỗi khi đến Bangkok. Giống như bao gói mỳ ăn liền khác, mỳ Tom Yum Mama trở nên quen thuộc với người dân Thái Lan như một món ăn nhanh dân dã và bình dị. Tuy nhiên, nếu đến với quán mỳ Jeh O Chula, dường như món mỳ này được nâng lên một đẳng cấp mới đầy hấp dẫn.
 
 
Mặc dù quán chỉ mở bán từ sau 5h chiều, nhưng có rất nhiều du khách và dân địa phương thường lui tới đây khi càng về khuya. Sức nóng của món mỳ đủ khiến bạn ấm bụng vào ban đêm khi có màn sương khuya lành lạnh. Thời điểm bắt đầu rộn ràng nhất là khoảng sau 23h đêm, lúc này, món mỳ nổi tiếng của quán mới được phục vụ thoăn thoắt giữa các dãy bàn. Vì vậy mà Jeh O Chula chính là một trong những địa chỉ ăn đêm hấp dẫn nhất ở Bangkok.
 
 
Tính từ khi được mở cửa vào năm 1944, Jeh O Chula  cho đến nay món mì vẫn giữ nguyên công thức được nấu từ những gói mì ăn liền đơn giản của Thái Lan nhưng mỗi tô mỳ đều có kết hợp các phần “topping” hấp dẫn như: tôm, mực, viên thịt xíu mại, trứng tươi và các nguyên liệu thông thường để nấu món tom yum truyền thống.
 
 
Điểm đặc biệt là vị cay khó lẫn của nó, trong đó, món ăn được gọi nhiều nhất chính là bát mỳ Tomyum càng ghẹ hấp dẫn. Từ sự hòa quyện của hương vị chua, cay đan xen độ nóng khi mới mang ra dễ dàng thỏa mãn bất kỳ vị giác khó tính nào. Tuy nhiên, nếu bạn không ăn cay kém thì nên nhờ người đầu bếp giảm cay ở mức thấp nhất có thể nhé.
 
Quán đông đến mức mà bạn có thể phải đứng xếp hàng chờ khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi lấy số để được phục vụ. Không chỉ người bản địa cũng kết quán ăn này mà đối với khách du lịch cũng thương nhớ món mì tom yum cay xè, ăn đã miệng. Như vậy cũng đủ biết được quán ăn này ngon đến mức nào mà khiến bao thực khách cất công quay lại 2 – 3 lần liên tiếp.
 
 
Dù là bán buổi đêm nhưng quán đông không kém bất cứ hàng quán nào bán ban ngày, điểm cộng to lớn cho quán mỳ là nhân viên niềm nở, nhanh nhẹn phục vụ những tô mỳ nóng hổi giữa các dãy bàn khiến bất cứ ai khi phải đứng chờ hồi lâu cũng cảm thấy thoải mái. Giá đồ ăn tại đây cũng không đắt. Món thấp nhất có giá là 56.000 đồng/tô, còn món mỳ tom yum Mama tầm 85.000 - 175.000 VNĐ/bát tùy theo các loại “topping” bạn muốn có thêm vào bát là gì. Ngoài ra nếu bạn gọi combo thì giá cho một nồi mỳ bé là 600 bath/4 người, trong khi nồi mỳ to có cả mực là 900 bat/6 người.
 
 
*/ Lưu ý: Để không phải chờ lâu, các bạn nên đến sớm hẳn lúc chưa mở cửa hoặc tầm 11h – 11h30 thì sẽ không phải xếp hàng lâu.
  • Địa chỉ: Số 113/1 Soi Charat Muang, Rong Muang, Pathum Wan (gần trạm tàu điện National Stadium), Thái Lan
  • Giờ mở cửa: 17.00 – 2.00 hôm sau
  • Giá: 75 baht - 250 baht (khoảng 56.000 – 178.000 VNĐ)
Có thể nói đồ ăn ngon, thái độ phục vụ niềm nở, nhanh nhẹn là những thứ ghi điểm trong lòng khách hàng ở quán mỳ khuya bình dân này. Nếu bạn có cơ hội đến Bangkok một lần thì nhất định nên thử qua món mỳ tuyệt đỉnh này nhé. Rất đáng đấy.
 
Tham khảo và đặt ngay tour du lịch Thái Lan siêu hấp dẫn ngay trong mùa hè này nhé
Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok Jeh O Chula mỳ Tom Yum

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục