Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Cứ tưởng Bangkok hết chỗ chơi nhưng Coco Walk Bangkok chính là điểm đến thú vị tiếp theo đấy

27/03/2019

Nằm ở trung tâm thành phố, Coco Walk Bangkok là một ngõ hẻm nhìn ra đường Phayathai. Nơi đây được thiết kế theo cụm quán bar mang phong cách Thái khá hấp dẫn và đặc biệt sôi động hơn vào buổi chiều tối.

Coco Walk đặc biệt sôi động hơn vào buổi chiều tối
Coco Walk đặc biệt sôi động hơn vào buổi chiều tối
 
Nếu đã từng dừng chân xuống trạm BTS Ratchathewi, bạn có thể ghé qua một số quán bar, pub, club hoặc các nhà hàng nằm gần khu vực trạm dừng để thư giãn và thưởng thức một không gian rất mới so với những địa điểm nổi tiếng khác ở Bangkok. Mặc dù đây có thể không phải là chỗ ngồi nhâm nhi đẹp nhất trong thành phố tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng Coco Walk là nơi vui chơi thuận tiện nhất khi ở ngay bên cạnh có rất nhiều khách sạn lưu trú xung quanh khu vực Pratunam hoặc Ratchathewi.
 

I. Coco Walk – Con hẻm nhỏ sống động mang phong cách Thái Lan

Coco Walk ở Bangkok là một con hẻm nhỏ nằm ngoài đường Phayathai ở trung tâm thành phố. Hầu hết các quán bar, pub, các nhà hàng đều nằm phía dưới trạm tàu điện BTS Ratchathewi khổng lồ. Nơi đây thường phổ biến hơn cả với sinh viên đại học nên không khí mà Coco Walk mang lại luôn có gì đó sôi động và cực kỳ trẻ trung, tươi mới.
 
Coco Walk – Con hẻm nhỏ sống động mang phong cách Thái Lan
Coco Walk – Con hẻm nhỏ sống động mang phong cách Thái Lan
 
Bước xuống từ trạm BTS nơi lối ra cổng Exit 4, bạn dễ dàng nhận thấy lối vào Coco Walk khi đi xuống từng bậc thang dài. Coco Walk như một phần quyến rũ Thái Lan đối với những bạn trẻ yêu thích không gian vui vẻ, đáng yêu và tinh túy của nó. Hơn nữa, cũng chính từ dáng vẻ có phần khiêm nhường, ít phô trương mà nơi đây luôn có sự khác biệt nhất định, có sự chắt lọc từ tinh hoa trong nếp sống náo nhiệt ở các thành phố lớn tại Thái Lan.
 
Bước xuống từ trạm BTS nơi lối ra cổng Exit 4, bạn dễ dàng nhận thấy lối vào Coco Walk
Bước xuống từ trạm BTS nơi lối ra cổng Exit 4, bạn dễ dàng nhận thấy lối vào Coco Walk
 
Nơi đây thường phổ biến hơn cả với sinh viên đại học nên không khí cực kỳ trẻ trung
Nơi đây thường phổ biến hơn cả với sinh viên đại học nên không khí cực kỳ trẻ trung
 
Hẳn vậy, ở đây không giống với bất kỳ cụm quán bar nào khác xung quanh Bangkok như khu: Silom, Nana Plaza và Soi Cowboy.v..v. Đến với Coco Walk bạn được tận hưởng cách vui chơi lành mạnh, thoải mái đi dạo mà không sợ bị làm phiền hay mời gọi xem biểu diễn. Ngoài ra, mỗi đêm, ở đây luôn diễn ra các chương trình nhạc sống ngoài trời với khung cảnh thực sự thư giãn bên cạnh những ly bia tươi đầy ắp có giá cũng rất phải chăng.
 
Thưởng thức một chai bia ngoài trời mới thật đã
Thưởng thức một chai bia ngoài trời mới thật đã
 
Rất nhiều món ăn hấp dẫn của Thái Lan nữa chứ
Rất nhiều món ăn hấp dẫn của Thái Lan nữa chứ
 
Khay hải sản ngon tuyệt cú mèo
Khay hải sản ngon tuyệt cú mèo
 
Với một không gian thư giãn đơn giản, nơi có nhạc Thái sôi động, thức uống rẻ tiền, những thú tiêu khiển: như bàn bida, shisha, khu thể thao và thậm chí có cả một đoạn đường trượt băng, chắc chắn bạn sẽ khó lòng từ chối cơ hội để sớm quay trở lại Coco Walk thêm lần nữa.
 
Bàn bida nơi bạn có những thú tiêu khiển, thư giãn thú vị
Bàn bida nơi bạn có những thú tiêu khiển, thư giãn thú vị
 

II. Có gì thú vị ở Coco Walk mà nhiều người muốn đi đến thế

Thử hỏi rằng: "Coco Walk Bangkok có gì thú vị nhỉ". Hầu hết khi được hỏi đến một chỗ thư giãn "hết ý", mọi người đều đưa ra sự lựa chọn dựa trên không gian âm nhạc, sự đông đúc hoặc nhiều lý do khác. Vậy nên, một vài quán nổi bật ở Coco Walk Bangkok biết đâu có thể thu hút bạn ngay từ lần đặt chân vào đầu tiên đấy.
 

1. Skate Café

Skate Café không chỉ là một quán café thông thường mà đúng như cái tên của nó, nơi đây thực sự có một đường trượt băng đích thực. Điều thú vị là bạn chỉ cần mang ván trượt đến đây và rồi tận hưởng những màn trượt thú vị nhất. Ngoài ra, ở Skate Café cũng có chương trình giảm giá giờ vàng từ 17:00 – 20:00 với rất nhiều đặc sản Thái để nhấm nháp cùng bia tươi khá tuyệt.
 

2. Retro Bar và Guts Bar

Nằm ngay lối vào là vị trí mà bạn dễ bắt gặp nhất khi bước vào Coco Walk. Không gian của hai quán bar này đều có khu vực máy lạnh hoặc ngồi ngoài trời với ghế sofa thoải mái cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, điểm thú vị là thức uống ở đây rất rẻ. Bên Retro Bar còn có ban nhạc biểu diễn mỗi đêm trong khi Guts Bar có thêm bàn bi-da giải trí.
 

3. Shuba Shaba

Shuba Shaba là nhà hàng thịt nướng kiểu Hàn Quốc và Nhật Bản. Do đó mà nếu bạn thấy đói và không thích đồ Thái cho lắm thì có thể ghé vào đây vừa nhấm nháp vị ngon của thịt vừa uống rượu cùng bạn bè và người thân của mình. Theo đó, một set gồm thịt và rau sẽ có giá khoảng 200 baht.
 

4. Chilling House

Bạn phải đi bộ hết con đường ở Coco Walk thì mới đến được với Chilling House. Tuy nhiên quãng đường đi bộ cũng không phải xa lắm, chỉ khoảng 1 phút là đến nơi.  Đúng như tên gọi của mình, Chilling House là nơi thư giãn nhất ở Coco Walk. Ở đây thường xuyên chơi mấy loại nhạc nền nhẹ nhàng như ru ngủ trong khi đó bạn có thể thoải mái ngồi trên mấy chiếc ghế mây của quán.
 
Giờ mở cửa: 16:00-01:00
Địa chỉ: Cổng ra Exit 4 tại trạm BTS Ratchathewi , Phayathai Road, Thanon Phetchaburi, Bangkok
 
Coco Walk xứng đáng là một nơi mà bạn nên đến trong chuyến du lịch của mình đấy
Coco Walk xứng đáng là một nơi mà bạn nên đến trong chuyến du lịch của mình đấy
 
Hy vọng bài viết trên sẽ có những gợi ý thú vị dành cho các bạn đang có ý định đi du lịch Thái Lan sắp tới nhé.
 
Đặt ngay tour du lịch Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5 ngày 4 đêm có giá hấp dẫn nhất chỉ có tại Cattour
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok Coco Walk Bangkok

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục