Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Kinh nghiệm vui chơi ở Koh Larn Thái Lan, hòn đảo lý tưởng để lẩn trốn sự náo nhiệt của phố thị

26/06/2019

Thiết nghĩ, thay vì bận rộn ở Pataya, Phuket, Bangkok,v..v thì tại sao bạn không thử đến Koh Larn Thái Lan một lần để cảm nhận sự khác biệt vì vẻ đẹp và giá rẻ của nơi đây.

Tại sao bạn không thử đến Koh Larn Thái Lan một lần để cảm nhận sự khác biệt này
Tại sao bạn không thử đến Koh Larn Thái Lan một lần để cảm nhận sự khác biệt này
 
Koh Larn đúng nghĩa là một vùng biển thiên đường cần được khám phá bởi những ai yêu thích trải nghiệm khung cảnh hoang sơ. Điểm đến này vốn chỉ là một hòn đảo khiêm tốn ở miền Nam Thái Lan và được rất ít người biết tới nó. Tuy nhiên, điều này cũng khiến Koh Larn có ưu thế hơn các bãi biển đông người khác vì nó vẫn giữ được vẻ hoang sơ, tự nhiên và đặc biệt yên tĩnh. Thật vậy, Koh Larn vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ lắm đấy.
 

I. Đảo Koh Larn có mấy bãi biển nhỉ

Vì Koh Larn không nổi tiếng nên trên mạng cũng có rất ít thông tin. Tuy nhiên không phải vì thế mà Koh Larn không phải là một điểm đến lý tưởng dành cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn. Koh Larn sở hữu tới 6 bãi biển tuyệt đẹp được ưu ái của tự nhiên. Trong đó có 3 bãi lớn và được nhiều người biết đến hơn cả. Do vậy, nếu muốn đi tham quan vòng quanh đảo này, bạn có thể lấy bản đồ ở ngay lối vào đảo để tìm kiếm tất cả những bãi biển này một cách dễ hơn nhé. Trong trường hợp này, Google Maps sẽ chẳng giúp ích gì đâu, tin vậy đi.
 

1. Bãi biển Tawaen, nơi nổi tiếng nhất đảo Koh Larn

Sự sống động của cảnh quan vùng biển cả cùng với khá nhiều hoạt động như: chèo thuyền, canoeing, lặn biển,v..v khiến bãi Tawean dễ dàng trở thành một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo Koh Larn. Mới đây nơi này đã vươn lên vị trí đầu tiên trong danh sách xếp hạng những bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo Koh Larn bởi vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của nó. Bất cứ ai khi đến đây cũng có thể dễ dàng cảm nhận bầu không khí khác biệt mà nơi này mang lại. Theo đó, du khách có thể tham gia một số hoạt động trên biển như tắm nắng, đi thuyền chuối, Jet Ski… được trang thiết bị đầy đủ luôn sẵn sàng phục vụ khách du lịch.
 
Du khách có thể tham gia một số hoạt động trên biển như tắm nắng, đi thuyền chuối, Jet Ski…
Du khách có thể tham gia một số hoạt động trên biển như tắm nắng, đi thuyền chuối, Jet Ski…
 
Trong khi đó, với những ai đơn giản chỉ yêu thích nằm phơi nắng trên bãi cát trắng thì có thể chọn bất kỳ một chiếc giường nào rồi nằm ở trên biển. Hoặc nằm ngủ ngoài biển trên chiếc giường có bóng râm cũng là một lựa chọn thú vị. Ở đây có hai loại giường có đệm có giá 100 baht và không đệm sẽ có giá 20 baht. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể tìm thấy các nhà hàng, quán bán đồ lưu niệm để chọn cho mình những món quà ý nghĩa về tặng gia đình. Đương nhiên, giá bán ở đây có đắt hơn những chỗ khác. Tuy nhiên điểm trừ là bãi biển khá đông nên rất khó để tận hưởng không gian yên tĩnh hay bị làm phiền bởi các tiếng ồn xung quanh. Nhưng mà ban đêm bãi biển lại khá vắng vẻ bởi hầu hết du khách đều quay trở lại thành phố Pattaya và lúc này bãi biển như trở về với không gian vốn có của nó, nhẹ nhàng và bình yên lắm.
 

2. Bãi biển Thong Lang, một phần trọn vẹn của đảo Koh Larn

Thong Lang Beach ở phía Bắc của hòn đảo, nơi đây nằm ngay cạnh bãi biển Tawaen nên du khách sẽ nhìn thấy tất cả các hoạt động trên bãi biển này. Từ đây nhìn ra, bạn có thể ngắm rất rõ hòn đảo Koh Sak. Trước kia, Thong Lang được nhiều người biết đến không kém gì bãi Tawaen tuy nhiên từ khi con đường nối giữa hai bãi biển bị cắt đứt khiến nơi này có phần biệt lập và yên tĩnh hơn.
 
Bãi biển Thong Lang, một phần trọn vẹn của đảo Koh Larn
Bãi biển Thong Lang, một phần trọn vẹn của đảo Koh Larn
 
Vì vậy khi tới đây, khách tham quan sẽ có cơ hội được thoải mái nằm dài trên biển, ngắm nhìn mây trời, lắng nghe tiếng sóng vỗ cả ngày mà không sợ bất cứ ai làm phiền. Tại đây, bạn cũng có thể khám phá những rải san hô trong lòng đại dương qua các hoạt động thể thao dưới nước vốn dĩ quen thuộc. Trong đó, tại mỗi nhà hàng luôn có sẵn nhân viên phục vụ du khách mọi lúc mọi nơi và họ luôn đề nghị xem khách của mình có muốn tham gia hoạt động lặn ngắm san hô hay không.
 

3. Bãi biển Samae, một sự lựa chọn thú vị không kém ở trên đảo Koh Larn

Bãi biển Samae là một sự lựa chọn mới mẻ và thú vị không kém ở Koh Larn. Bãi biển này khá dài khoảng 700 mét, nằm cách Tawaen không xa lắm. Hiện nay, cơ sở hạ tầng ở bãi Samae đang dần được nâng cấp với việc xây dựng lại trục đường chính, trồng thêm cây xanh, xây công viên chứ không chỉ đơn thuần là một bãi tắm đơn giản như trước nữa. Vậy nên, nơi đây đang càng ngày thu hút du khách hơn. Không gian ở đây cũng khá giống với bãi biển gần đó nên bãi biển này khá đẹp, không khí trong lành, hấp dẫn với các hoạt động vui chơi cực kỳ đa dạng. Một điều thú vị khác nữa là đây cũng là nơi tập những cối xay gió trở thành một điểm ngắm cảnh độc đáo khác tại bãi biển này.
 
Bãi biển Samae, một sự lựa chọn thú vị không kém ở trên đảo Koh Larn
Bãi biển Samae, một sự lựa chọn thú vị không kém ở trên đảo Koh Larn
 

4. Bãi biển Nual, điểm đến yên tĩnh hơn ở đảo Koh Larn

So với ba bãi biển trước đó, Nual có phần yên tĩnh và ít người hơn. Bãi biển này khá quen thuộc với du khách địa phương trong khi khách du lịch không biết đến nơi này nhiều lắm. Nếu bạn có điều kiện đi khám phá quanh đảo thì đừng bỏ quên nơi này nhé. Tại đây, bạn sẽ được tiếp đón nồng hậu với những người dân thân thiện, chơi các trò chơi thể thao trên biển như: bóng đá, bóng chuyền,v..v. với người địa phương mà chẳng cần phải nói giỏi tiếng Anh cho lắm.
 
Đây cũng là một bãi biển sở hữu rất nhiều dải san hô ngầm trong lòng đại dương nên với những ai thích hoạt động bơi lội, lặn biển thì đây đúng là địa điểm lý tưởng. Trong khi bạn có thể hứng thú với các việc nằm dài trên biển tắm nắng thì bạn cũng sẽ được thỏa trí tò mò, chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh đẹp xung quanh. Điểm trừ tại đây là sóng biển lớn gây khó khăn trong việc bơi lội vì thế các bạn chớ nên ra xa. Ngoài ra, khác với nhiều nơi, cát ở đây vàng và ẩm không bằng các bãi khác. Theo đó, để đến bãi Nual, từ cảng Naban, các bạn rẽ trái qua cửa hàng 7/11, đi thằng một chút là thấy ngay. Hiện nay ở bãi này có duy nhất một khu resort để nghỉ. Với những ai yêu thích không gian yên tĩnh với làn gió nhẹ nhàng và tắm nắng thì đây chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng cho bạn nhé.
 
Bãi biển Nual, điểm đến yên tĩnh hơn ở đảo Koh Larn
Bãi biển Nual, điểm đến yên tĩnh hơn ở đảo Koh Larn
 

5. Bãi biển Tien, điểm đến vô cùng quyến rũ ở đảo Koh Larn

Đây là một bãi biển dài khoảng 500m và cũng là một bãi biển khá yên tĩnh, thích hợp với những ai không thích chốn đông người. Tại đây, có một cây cầu nối liền chỗ đỗ xe ô tô và bãi biển. Điểm cộng của bãi Tien là những bãi cát trắng, mặt nước nông, bờ biển đẹp, không ồn ào, du khách đến đây có thể tha hồ đi câu và là nơi lý tưởng để bạn dành cả ngày ở ngoài biển, tham gia các dịch vụ bay dù lượn, khám phá các dịch vụ biển gần đó. Vào buổi tối, bạn có thể ngắm hoàng hôn ở đường chân trời. Bên cạnh đó, bãi này nằm cách bãi Samae không xa lắm nên bạn rất dễ tìm. Tuy nhiên nơi đây vẫn nằm hơi xa trung tâm đảo nên bạn phải thuê xe máy để di chuyển. Ngoài ra, vào mùa có khá nhiều người đến đây nhưng vì nó không phải một nơi nổi tiếng nên không có sẵn cơ sở hạ tầng.
 
Bãi biển Tien, điểm đến vô cùng quyến rũ ở đảo Koh Larn
Bãi biển Tien, điểm đến vô cùng quyến rũ ở đảo Koh Larn
 

6. Bãi biển Tayaiy, bãi biển nhỏ vắng người ở đảo Koh Larn

Bãi biển này có chiều dài khoảng 140m, đây là một bãi biển nhỏ chỉ có một nhà hàng phục vụ du khách trong khi đó, ở đây không có nhà nghỉ và cũng thu hút bằng các bãi biển khác.
 
Bãi biển Tayaiy, bãi biển nhỏ vắng người ở đảo Koh Larn
Bãi biển Tayaiy, bãi biển nhỏ vắng người ở đảo Koh Larn
 

II. Bạn có thể đến đảo Koh Larn bằng cách nào?

Để đến đảo Koh Larn không có cách nào dễ hơn bằng một chuyến bay từ Bangkok tới Pattaya. Đó là cũng một sự lựa chọn dễ dàng đi bằng đường thủy vì nó vẫn là cách nhanh và rẻ nhất để đến hòn đảo. Tuy nhiên bạn cũng có thể quyết định đi từ Bangkok đến Koh Larn bằng đường bộ và đường thủy nơi chỉ mất 20 phút đi phà từ Pattaya. Theo đó, bạn sẽ mất khoảng 50 - 75 USD khoảng 1 triệu đến 1 triệu rưỡi cho vé khứ hồi lộ trình này.
 

1. Cách đi thứ nhất: Từ Bangkok đến Pattaya

Tại Bangkok, hãy tới bến xe phía Đông Ekkamai, sẽ có người hướng dẫn ở bàn Pattaya khi bạn chỉ bạn việc tới thẳng quầy vé đúng. Sau đó, hãy mua vé với giá 150 baht khoảng gần 100.000 VNĐ cho chuyến đi một chiều và đợi xe tùy thuộc vào số lượng hành khách. Xe khách đi êm ái hơn nếu bạn đi xe 16 chỗ, nó sẽ giảm lộ trình 2 tiếng xuống còn 1 tiếng 30 phút. Tuy nhiên, nhà xe sẽ không cho bạn ăn uống trên xe.
 

2. Cách đi thứ hai: Từ Pattaya tới đảo Koh Larn

Bạn hãy cập bến xe khách tại Pattaya và thuê taxi với giá chỉ 50 baht/người, tới quầy vé, bạn nên lựa chọn mua vé phà giá 30 baht/người khoảng hơn 30.000 VNĐ thay vì mua vé 300 baht/người nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi tàu nhanh (speedboat) thì có thể chọn vé 300 baht/người khoảng 200.000 VNĐ. Ở đây, phà lên khá sớm nên bạn cứ lên trước và lấy chỗ view đẹp để ngắm cảnh nhé.
 
Từ Pattaya tới đảo Koh Larn, bạn sẽ phải đi phà hoặc tàu cao tốc
Từ Pattaya tới đảo Koh Larn, bạn sẽ phải đi phà hoặc tàu cao tốc
 

III. Vậy còn chỗ ở và đồ ăn ở đảo Koh Larn thì sao

Bạn có thể nhờ đến sự tiện lợi của Agoda hay Tripadvisor để có thể nhanh chóng đặt phòng ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu bạn thích "mạo hiểm" hơn thì hãy cứ lên đây và người bản xứ sẽ giới thiệu cho các bạn về khách sạn của họ. Tại đây có khá nhiều lựa chọn, từ phòng ký túc xá hostel với giá là 1200 baht/đêm khoảng 750.000 VNĐ cho đến resort “sang chảnh”  với đầy đủ tiện nghi, bữa sáng, đi kèm một chiếc xe máy cho thuê nữa, miễn phí, cả xe lẫn xăng trong khi giá thuê cũng khá phải chăng. Đi kèm với tiện ích là chất lượng dịch vụ khá ổn, nhân viên khách sạn phục vụ chu đáo, chủ khách sạn mến khách niềm nở là những điểm cộng to lớn với nơi này.
 
Ngoài ra, bạn nên ghi chú lấy một số tips nhỏ sau đây để có thể tận hưởng Koh Larn một cách trọn vẹn hơn: hãy mua nước ngay tại Pattaya vì nước ở các cửa hàng tiện lợi trên Koh Larn đều đắt gấp đôi, giá trái cây cũng đắt hơn trên đảo, tốt nhất về lại Bangkok rồi mua, đồ ăn ở địa phương khá bình thường.  
 
Bạn có thể ăn một bữa trưa khá đầy đủ bao gồm súp, cơm trắng, bốn món chính và một đĩa trái cây tươi. Trong khi đồ uống có thể được mua từ một quầy hàng gần đó. Mặc dù chỉ là một vùng đảo nhỏ nhưng vẫn có nhiều cửa hàng mà bạn có thể tìm thấy dọc theo bãi biển và tất nhiên là giá sẽ có xu hướng cao hơn một chút so với bình thường. Bạn nên vào các những nơi như Mahanrak Cafe hoặc các nhà hàng gần biển Tawaen để có nhiều sự lựa chọn hơn. Theo đó, đây được ví như là một “viên ngọc” ẩn tại hòn đảo này. Nằm ngay cạnh biển nơi sóng vỗ về hàng đêm, Maharak Cafe không chỉ cho bạn thưởng thức không gian tuyệt đẹp, tận hưởng ngọn gió biển rì rào mà còn được trải nghiệm những tiết mục ca hát mỗi cuối tuần.
 

IV. Bạn nên chơi gì ở trên đảo Koh Larn Thái Lan

Koh Larn hay còn gọi là Đảo Coral như một mảnh thiên đường nhỏ vượt ra khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Pattaya. Thị trấn nghỉ mát bãi biển nổi tiếng của Thái Lan sẽ không phải là điều bạn nên đắn đo nhiều về cảnh quan cùng các hoạt động vui chơi của nơi này. Đương nhiên, khi bạn tưởng tượng ra một vùng biển xanh biếc, một bãi biển dài hoang sơ thì hòn đảo nhỏ bình dị này có thể mang đến chính xác những gì mà bạn mong chờ.
 

1. Vui vẻ dưới ánh mặt trời rực rỡ cùng làn nước xanh như ngọc

Koh Larn được thiên nhiên ưu đãi cho một số bãi biển đẹp cùng kỳ quan thiên nhiên hoang sơ, Koh Larn gần khác biệt với Pattaya khi toát lên một bầu không khí nhiệt đới dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ. Theo đó, bạn có thể tận hưởng một loạt các hoạt động được cung cấp trên bãi biển, ngoài dù lượn, cưỡi tàu cao tốc, trượt tuyết phản lực, cưỡi thuyền chuối và tất nhiên là bơi lội cũng được thưởng thức tại đây. Mặc dù san hô ở đây không còn nhiều để nhìn thấy nhưng hòn đảo nước trong vắt rất tuyệt vời để lặn biển khám phá đời sống dưới nước của các loài thủy sinh. Thêm vào đó, nếu bạn là người không ham hoạt động lắm thì có thể nằm trên ghế tắm nắng ở ngoài biển cả ngày để bạn thư giãn và tận hưởng tiếng sóng vỗ vào cát.
 
Koh Larn gần khác biệt với Pattaya khi toát lên một bầu không khí nhiệt đới dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ
Koh Larn gần khác biệt với Pattaya khi toát lên một bầu không khí nhiệt đới dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ
 

2. Chỉ cần khám phá Koh Larn trong 1 ngày là đủ

Đảo Coral nằm cách bãi biển Pattaya 7,5 km về phía Tây đã từ lâu đây là điểm đến thay thế cho những người đã trở nên chán nản với những bãi biển phát triển và quá đông đúc. Hòn đảo như là nơi để lẩn trốn sự ồn ào và náo nhiệt thường thấy và trở về với vẻ yên tĩnh, lắng đọng của con người. Bên cạnh đó, hòn đảo nằm không quá xa nên khá hợp lý để thêm vào chuyến du lịch Pattaya của bạn.
 
Tại đây, du khách có thể dễ dàng đi phà, tàu vào buổi sáng, ở lại vui chơi trong vài giờ trước khi quay lại bãi biển Pattaya vào cuối mỗi buổi chiều. Thời gian tốt nhất để xuất phát từ 8 – 9h sáng và trở về vào khoảng 3 – 4h chiều. Sau khoảng một giờ, chiếc thuyền sẽ đưa du khách từ Koh Larn trở về Pattaya một cách an toàn. Đứng từ đây, nơi mặt trời lúc dịu nhẹ với bóng của hòn đảo, lẩn khuất từ ​​xa dường như vẫy gọi khách du lịch trở lại một lần nữa. Theo đó, nếu bãi biển đông đúc ở Pattaya chưa phải là những gì bạn dự tính cho kỳ nghỉ quý giá của mình thì có một nơi thay thế hoàn hảo và lý tưởng cho gia đình cùng các cặp vợ chồng và một nhóm bạn vui vẻ đó chính là Koh Larn nhé.
 
Thời gian tốt nhất để xuất phát từ 8 – 9h sáng và trở về vào khoảng 3 – 4h chiều
Thời gian tốt nhất để xuất phát từ 8 – 9h sáng và trở về vào khoảng 3 – 4h chiều
 

3. Thiên đường nhiệt đới trong tầm tay

Còn điều gì tuyệt hơn khi bạn có thể bắt nhịp với một thiên đường biển cả chỉ việc bắt đầu với một chuyến songthaew đưa bạn ra bến cảng để đến với hòn đảo nổi tiếng độc đáo này. Theo đó, chuyến tham quan này sẽ mất khoảng năm phút trước khi hành khách tiếp tục đi phà 45 phút đến đảo. Trên tàu, khách du lịch còn được phổ biến tất cả các loại gói hoạt động vui nhộn trên đảo và nếu như bạn có hứng thú thì tại sao không thử mua trọn gói để có cơ hội vui chơi thỏa thích đúng không. Hơn nữa, mua theo combo lúc nào cũng rẻ hơn là đi riêng lẻ mà.
 
Sau khi cập bến thuyền trên đảo Koh Larn, chiếc phà sẽ dừng lại ở một bến nổi cho những người quyết định đi dù lượn. Sau đó, từng người một, những kẻ liều lĩnh tham vọng khám phá bầu trời xanh chỉ bằng một chiếc dù được kéo lên cao bởi một chiếc thuyền máy cho đến khi bay cao hẳn lên trời. Với mỗi chuyến đi như vậy thường được một vòng quanh bến tàu và kéo dài khoảng 30 giây trước khi bạn đáp xuống biển.
Sau đó, một vài người được thả xuống một chiếc tàu cao tốc để tham quan nhanh quanh đảo trước khi những hành khách còn lại được đưa đến điểm đến cuối cùng là bãi biển Haad Tien, một trong những bãi biển đẹp nhất trên Koh Larn gần Pattaya . Sự thuận tiện của phà từ Pattaya đến đảo và chiều về mỗi giờ đều có một chuyến nhé.
 
Như vậy, chỉ với chi phí khoảng 1500k/người cho tour khám phá quanh hòn đảo nhiệt đới này thì đây quả thật là một chuyến đi thú vị dành cho du khách. Tuy nhiên, nếu bạn còn mong chờ điều gì cao cấp hơn nữa thì có thể Koh Larn chưa phải là lựa chọn hay cho ý thích của bạn đâu nhé. Tại đây, quán xá, resort vẫn chưa phát triển nhiều so với Pattaya vì về cơ bản nó vẫn còn khá sơ khai. Nhưng có lẽ Koh Larn cũng là có đủ các loại hình giải trí cho bạn chơi trong 2 ngày mà không sợ nhàm chán.
 
Để được ngắm trọn vẹn Koh Larn, vùng đảo ngoài khơi ở Pattaya thì đừng quên tham khảo những điểm thú vị nhất của nơi đây để có những trải nghiệm thú vị nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại thật nhiều thông tin bổ ích cho chuyến du lịch đến Pattaya Thái Lan của bạn trong tương lai không xa. Chúc các bạn có một chuyến đi đáng nhớ cùng bạn bè, gia đình và người thân của mình nhé.
 
Tham khảo và đặt ngay các gói tour du lịch Thái Lan siêu hấp dẫn giúp bạn khám phá một điểm đến rất khác như Koh Larn nhé
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Thái Lan Pattaya du lịch Thái Lan đảo Koh Larn

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục