Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Địa điểm mới ở Bangkok, Sretsis Parlour nơi để thưởng tiệc trà chiều theo phong cách Châu Âu cổ điển

28/03/2019

Sretsis Parlour - được xem là một quán cà phê đẹp không cần bàn cãi luôn. Nằm ở trung tâm thành phố Bangkok vốn sôi động bậc nhất Thái Lan, người ta lại có ngày có thể "đi lạc" đến một vùng đất thần tiên chưa một lần đặt chân đến.

 
Sretsis Parlour không chỉ là địa điểm mới ở Bangkok mà còn là nơi có không gian khá độc đáo. Với những thiết kế lạ mắt và vô cùng ấn tượng của mình. Ở Sretsis Palour được bao phủ vởi tông hồng pastel kèm theo nội thất mang phong cách cổ điển khiến bạn cảm giác như một nàng công chúa đang sống trong không gian xa hoa lộng lẫy vậy. Do đó mà Sretsis Parlour đã trở thành nơi khá thu hút giới trẻ đến để thưởng trà, chụp ảnh và ngắm nhìn khả năng décor thú vị bậc nhất Bangkok.
 

I. Lạc vào "xứ sở thần tiên" chỉ với một bước chân vào Sretsis Parlour

Sretsis Parlour đích thị là một địa chỉ "sống ảo" dành cho những cô nàng bánh bèo. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Sretsis Parlour đã thu hút rất nhiều người đến với quán. Không gian ở đây được thiết kế theo thiên hướng Châu Âu cổ điển, việc sử dụng thêm tone hồng pastel nền nã và đen táo bạo tạo nên sự đối lập, phản chiếu một không gian điệu đà nhưng không kém phần sang trọng.
 
 
Không chỉ dừng lại nơi sự hấp dẫn của nghệ thuật sắp xếp, phối màu và bài trí không gian mà thực khách khi đến đây còn bị ấn tượng bởi những bữa tiệc trà cổ điển. Hầu hết các món bánh ngọt đều được décor rất dễ thương và tỉ mỉ. Từ những ấm tách sang trọng đến những địa đựng bánh được khác họa tỉ mỉ nhìn  y như một phiên bản của bữa tiệc trà hoàng gia vậy.
 
Theo đó, nếu bạn đã từng ước mơ được tham gia vào bữa tiệc trà như trong bộ phim "Alice in Wonderland" thì Sretsis Parlour chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn đấy. Bạn chắc chắn sẽ được tha check-in thật deep với từng góc trong không gian quán nhé.
 

II. Ngất ngây với cách thưởng trà bánh tại Sretsis Parlour

Phòng trà mới từ Sretsis Parlour thực sự trông giống như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. Một bữa tiệc trà ở đây trong thực đơn nổi bật với các món ăn nhẹ như bánh và trà. Hầu hết các loại bánh đều được trang trí cực kỳ đẹp mắt. Từ bộ trà đặc trưng của Sretsis bao gồm phần bánh sandwich mặn, bánh Blossom Baby xốp ngọt và bánh Daisy Princess kèm với trà No.57, cà phê hoặc rượu sâm banh Chandon cho đến set Forest Faeries gồm bánh ăn kèm với granita dưa hấu, trà No.57 hoặc nước ép lạnh thơm hương vị trái cây. Tất cả đều rất ngon và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
 
 
Điểm đặc biệt là một bàn tiệc trà ở đây khá cầu kỳ ở khâu bày biện trên những đĩa sứ đắt tiền. Với khả năng sắp xếp, căn chỉnh và sáng tạo hoàn hảo đã khiến món ăn đã ngon lại càng hấp dẫn hơn khiến bạn vừa muốn ăn vừa không nỡ ăn vì chúng quá đẹp. Vào một buổi chiều nhạt màu nắng, bạn có thể dành thời gian thảnh thơi trong chuyến du lịch của mình để đến với Sretsis Parlour như một điểm dừng chân thú vị nhất từ trước đến giờ. Theo đó, nơi đây nằm cách Platinum Mall khoảng 10 phút lái xe, khá gần nên rất thuận tiện di chuyển.
 
 
Tạm thời quên danh sách dài dằng dặc những địa điểm "must go" bình thường trong chuyến du lịch Bangkok tự túc của mình đi mà hãy đến với Sretsis Parlour để một lần thử đi lạc vào "Xứ sở thần tiên" một lần để những bức ảnh check-in khiến ai ai cũng phải ghen tỵ và thích thú luôn nhé. Với các món tráng miệng hấp dẫn, trà ngon và cùng thưởng thức một không gian nghệ thuật hoàn toàn khác với bất kỳ đâu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện cổ tích thú vị lắm đấy.
 
Địa chỉ: Central Embassy, Level 2 Lumphini, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 – 20.00
 
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp gợi ý cho các bạn về một địa điểm tham quan mới mẻ và hấp dẫn tại Bangkok nhé.
 
Đặt ngay tour du lịch Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5 ngày 4 đêm siêu rẻ cùng nhiều tour du lịch Thái Lan hấp dẫn khác chỉ có tại Cattour
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok Sretsis Parlour

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục