Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Dạo một vòng Ayutthaya Thái Lan chẳng bao giờ gây thất vọng với khả năng décor tại các quán cafe

08/03/2019

Đi du lịch Thái Lan mà không ghé các quán café thú vị quả có thiếu chút trải nghiệm. Đến như Ayutthaya – một địa điểm chẳng mấy nổi tiếng trong cộng đồng du lịch trẻ hóa ra cũng có những quán coffee với góc nhìn khá thú vị đấy.

Ngày nay, đi cà phê đã trở thành một trong những gạch đầu dòng không thể thiếu trong "to-do-list" du lịch Thái Lan của các bạn trẻ Việt. Ngoài việc tìm cho mình một góc thư giãn thì mỗi quán với những cách bài trí khác nhau luôn mang đến thật nhiều sự hứng thú và thử nghiệm mới lạ. Thật hiếm có nơi nào mà văn hoá hàng quán lại đa dạng và đặc sắc như Thái Lan. Theo đó, cùng thử tìm hiểu một vài quán tại thành phố cổ Ayutthaya nhé.
 

1. Baan Kao Nhom

Baan Kao Nhom là một điểm đến cực hợp với những bạn muốn tìm hiểu hoặc có niềm đam mê với các món ăn và món tráng miệng truyền thống của Thái Lan. Quán này thật là một nơi đáng yêu để đến khám phá khi mà bạn vừa có thể tìm thấy những món đồ uống, tráng miệng truyền thống hấp dẫn của Thái Lan lại có thể chụp thật nhiều ảnh với những góc décor đẹp mắt.
 
Những góc décor đẹp mắt ở Baan Khao Nhom
Những góc décor đẹp mắt ở Baan Khao Nhom
 
Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, nhà hàng luôn khá đông khách hơn là những ngày trong tuần. Tuy vậy, nơi đây dễ dàng trở thành một góc nhỏ thân quen với đồ uống rất ngon. Và bạn sẽ phải bất ngờ vì cách tiếp đón nồng nhiệt ở đây khiến bạn cảm thấy một niemf vui nho nhỏ khi tìm thấy một quán cà phê ngọt ngào và ấm cúng ở Ayutthaya. Tuy nhiên, giá cả ở quán có hơi cao hơn hơn một chút so với cửa hàng hay nhà hàng địa phương nhé.
 
Nơi đây dễ dàng trở thành một góc nhỏ thân quen với đồ uống rất ngon
Nơi đây dễ dàng trở thành một góc nhỏ thân quen với đồ uống rất ngon
 
 

2. Basuba Cafe

Sau một ngày dài đi tham quan các ngôi đền và bảo tàng ở Ayutthaya, tại sao bạn không tự làm mới mình tại nơi này Busaba Café. Đây hoàn toàn là trải nghiệm thú vị ở một quán cà phê dễ thương nằm ở phía đối diện của Wat Maha Tad nổi tiếng. Một quán cà phê nhỏ với tầm nhìn công viên lịch sử với điều hòa, wifi miễn phí, còn gì tuyệt vời hơn cho một ngày siêu rảnh rỗi.
 
Basuba Cafe
Basuba Cafe
 
Ở Basuba Café có thể cung cấp cà phê, đồ uống sôcôla và giải khát hay ho. Ngoài ra ở đây còn có món bánh tuyệt vời, thịt xông khói và bánh trứng khá ngon, menu bánh quế thơm ngon đặc trưng của quán hoàn toàn mang đến những sự kết hợp đáng ngạc nhiên đều được chế biến từ các loại thực phẩm tươi ngon và chất lượng cao.
 
Ở Basuba Café có thể cung cấp cà phê, đồ uống sôcôla và giải khát hay ho
Ở Basuba Café có thể cung cấp cà phê, đồ uống sôcôla và giải khát hay ho
 
Trong khi đó, nhân viên của quán thân thiện chính là một trong những điểm cộng tuyệt vời nhất. Một quán cà phê được décor đáng yêu đến vậy ở Ayutthaya thì bạn còn cần gì phải tìm kiếm đâu xa một điểm dừng chân lý tưởng kết thúc cho một ngày hoàn hảo nữa nhỉ. Nếu bạn mệt mỏi với cùng một bữa ăn sáng cũ hãy thử một cái gì đó mới và thú vị hơn ở Basuba Café nhé.
 
Góc chụp cực sang chảnh ở Basuba Cafe
Góc chụp cực sang chảnh ở Basuba Cafe
 
 

3. Basic Space Coffee

Đúng với tên gọi của mình "Basic Space Coffee" đích thị là một không gian hiện đại phù hợp với các bạn yêu thích phong cách trang trí tối giản nhất. Một quán coffee nhỏ nhắn đầy cá tính là một nơi khá tốt để thư giãn và uống cà phê sau khi đi dạo quanh các ngôi đền. Phong cách quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng có khả năng truyền cảm hứng cho những tay thợ săn ảnh chụp các góc nghệ thuật.
 
Basic Space Coffee đích thị là một không gian hiện đại
Basic Space Coffee đích thị là một không gian hiện đại
 
Ở đây có món cà phê rất ngon
Ở đây có món cà phê rất ngon
 
Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức một tách cà phê tuyệt ngon, tận hưởng thời gian thư giãn thoải mái, hay đơn giản hơn là xem qua các tin nhắn bưu thiếp được trang trí tại Basic Space Coffee. Và đương nhiên, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy mệt mỏi với những nơi như thế này.
 
Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy mệt mỏi với những nơi như thế này
Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy mệt mỏi với những nơi như thế này
 
 

4. The Summer House

Không giống với các nhà hàng khác dọc dòng sông Chao Phraya, The Summer House vốn được xây dựng trên cầu cảng truyền thống của Thái Lan nơi có thể phục vụ những một số món đặc sản của địa phương, The Summer House hiện thu hút khá nhiều khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ bởi phong cách hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên.
 
The Summer House hiện thu hút khá nhiều khách du lịch
The Summer House hiện thu hút khá nhiều khách du lịch
 
Giống như một chuyến dã ngoại hoàn hảo bên bờ sông, bạn dễ dàng thưởng thức khung cảnh ngoài trời ngắm dòng sống êm đềm cùng bạn bè, người thân bên cạnh những tách cà phê nóng hổi bên cạnh ổ bánh thơm lừng. Trong khi đó, vào bữa tối hãy chọn cho mình một bàn đặc biệt ngồi ăn tối và nhâm nhi ly bia hoặc một ly rượu vang hấp dẫn.
 
Thưởng thức những tách cà phê nóng hổi bên cạnh ổ bánh thơm lừng
Thưởng thức những tách cà phê nóng hổi bên cạnh ổ bánh thơm lừng
 
 
Nếu bạn thích một khung cảnh truyền thống hơn của Thái Lan hay trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn một ngày bình yên thì có thể lựa chọn các quán café nổi tiếng ở Ayutthaya làm điểm dừng chân sau những buổi đi tham quan các ngôi đền nhé.
 
Đây chắc chắn là một cách trải nghiệm để tận hưởng trọn vẹn một ngày bình yên
Đây chắc chắn là một cách trải nghiệm để tận hưởng trọn vẹn một ngày bình yên
 
Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến thật nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Ayutthaya Thái Lan sắp tới của các bạn.
 
Tham khảo điểm đến hot nhất năm 2019 và đặt ngay tour du lịch Thái Lan Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ giá siêu ưu đãi chỉ có tại Cattour nhé.
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Ayutthaya Ayutthaya Cafe

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục