Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan nên đi đâu – Trở lại Bangkok khám phá 5 địa điểm mới toanh không phải dạng vừa đâu

13/02/2019

Nếu cứ là Bangkok thì chắc chắn các bạn hãy note khẩn trương 5 địa điểm mới toanh này khi được hỏi du lịch Thái Lan lần này nên đi đâu nhé.

Đến Thái Lan muốn đi biển có biển, muốn leo núi có núi, từ hiện đại đến cổ kính kiểu gì cũng chiều được Chẳng những thế, thích shopping, cà phê cà pháo cho đến chụp hình - cái gì cũng có, nói gì thì nói chứ đi Bangkok vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn "check in" sang chảnh và vui chơi tới bến. Do đó, cập nhật nhanh 5 toạ độ check-in này để không bị tụt hậu lại nào.
 

1. Trung tâm Icon Siam 

Nếu như chỉ nhìn trên ảnh bạn sẽ không thể tưởng tượng sự rộng lớn của đại trung tâm mua sắm Icon Siam. Vốn được gọi tên như "Mother of Malls" nên việc Icon Siam trông hoành tráng hơn những trung tâm thương mại khác là điều dễ hiểu nhưng phải đến tận mắt chứng kiến thì bạn mới gật gù đồng ý sự thật về nơi này.
 
Từ Apple Store đến H&M, Sephora,… cảm giác như mọi quầy đều phải "khủng" hơn những nơi khác gấp 2, 3 lần mà lỡ có bước chân vào là chỉ có ở trong đó cả buổi không muốn ra. Theo đó, để đến Icon Siam, cách đơn giản nhất là đi BTS xuống trạm Saphan Taksin, rồi đi tàu miễn phí qua bên kia bờ sông.
 
Địa chỉ: Số 299 Charoen Nakhon Road, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon
Giờ mở cửa: 10.00 a.m - 10.00 p.m
 

2. Open House Central Embassy

Nhắc đến Bangkok thì có quá nhiều sự lựa chọn thú vị và hấp dẫn. Không ngạc nhiên khi người ta thường nghĩ về đi mua sắm ở các thể loại Siam hay chợ đêm. Bên cạnh cái náo nhiệt thường thấy, Bangkok còn có một điểm đến dành cho những con mọt sách đích thực, một thiên đường dành cho những ai đam mê sách văn học.
 
Open House Central Embassy
Open House Central Embassy
 
Nếu bạn có thể bắt gặp chuỗi Kinokuniya nổi tiếng hay những quầy sách cũ ở mọi nơi thì Open House cũng là một cái tên mới mẻ không thể bỏ qua. Open House thực chất là một không gian mở cung cấp nhiều dịch vụ như nhà hàng, mua sắm, ăn uống. Trong tổ hợp đó, nổi bật nhất chính là khu vực riêng trưng bày các đầu sách về nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như nhiếp ảnh, điện ảnh, thời trang, âm nhạc... Đặc biệt, Open House còn quy tụ nhiều đầu sách quý hiếm cùng những ấn phẩm giới hạn.
 
 
 
Dù là ban ngày hay buổi tối thì không gian ở Open House đều lên ảnh rất đẹp. Bước vào đây, bạn có thể sẽ có cảm giác lạc lối vì không gian quá rộng cùng với một lượng lớn các đầu sách hay ho. Theo đó, đến được đây bạn cứ theo BTS ra trạm Ploen Chit rồi đi Skywalk đến toà Central Embassy.
 
Địa chỉ: Tầng 6, Central Embassy, 1031 Ploenchit Road, Pathumwan, Bangkok.
Giờ mở cửa: 10.00 a.m - 10.00 p.m
 
 

3. Sarnies Bangkok 

Sarnies chính là một quán mới toanh mà dân nghiện lê la quán xá nhất định phải đến ngay. Người ta thường bảo nhau nếu đi Bangkok mà không là cà cà phê thì uổng lắm. Giữa một con đường xưa cũ, Sarnies nổi lên bất ngờ như một điểm sáng bởi vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn có nét cổ kính. 
 
 Quán nằm trong khu Old Town của Bangkok, mặc dù có diện tích nhỏ nhưng không hề chật chội. Nhân viên dễ thương, nhiệt tình còn đồ uống và thức ăn thì không chê vào đâu được. Ngoài ra, các bữa ăn xế chiều ở đây xịn không kém gì các nhà hàng 5 sao cả về mùi vị lẫn hình thức. Giá tiền dao động trong khoảng từ 80.000 – 400.000 VNĐ.
 
Địa chỉ: 101 Charoen Krung Road 44, Bangrak, Sathorn, Bangkok
Giờ mở cửa: 7.30 a.m - 12.00 p.m (trong đó, thứ 7 và CN chỉ mở đến 4h chiều)
 
 

4. Laff Cafe 

Style của Laff hoàn toàn đối nghịch với Sarnies khi có thể dùng từ chính xác nhất để diễn tả về quán này đó là "sang chảnh". Tại đây toàn bộ không gian của Laff được bao quanh với cửa kính nên ánh sáng lúc nào cũng ngập tràn trong cả một căn biệt thự to được dùng để làm quán cà phê với sân vườn rộng rãi.
 
Đến với Laff bạn sẽ được phục vụ chủ yếu với menu bao gồm các loại cà phê, sinh tố và soda thông thường. Một điểm lưu ý đó là quán mở máy lạnh hết công suất nên chỉ sau 15 - 20 phút là bạn sẽ thấy lạnh nên hãy mặc đồ dày dặn một chút nhé. Giá tiền dao động trong khoảng từ 100.000 – 300.000 VNĐ.
 
Địa chỉ: 199/1, Soi Bunthom, Sukhumvit 50 Road, Kwange, Phrakanong, Klong Toey, Bangkok
Giờ mở cửa: 8.30 a.m - 6.00 p.m
 
 

5. høst x AMBER

Muốn đi cà phê sống ảo, đơn giản thôi, høst x AMBER đích thị là nơi dành cho bạn. Quán nằm ngay tầng 1 của Central World, rất dễ tìm và dễ đi. Không gian ở đây có phong cách tối giản với những bức ảnh tông màu trắng ngà. 
 
Ở høst x AMBER có nguồn sáng tự nhiên dồi dào vì nằm ở khu vực có cửa sổ. Nếu bạn đến đây vào tầm 9 - 10h sáng khi còn nắng nhẹ và chưa nhiều khách thì tha hồ mà chụp cả một bộ ảnh lookbook tuyệt đẹp. Tại quán chuyên về các món Specialty Coffee, ngoài ra nếu không biết uống gì thì bạn có thể nhờ barista tư vấn nhé. Giá tiền dao động trong khoảng từ 50.000 – 150.000 VNĐ.
 
Địa chỉ: Tầng 1 Central World 4, 4/5 Rajdamri Road, Pathum Wan, Bangkok
Giờ mở cửa: 8.00 a.m - 10.00 p.m
 
 
Đến với Bangkok tha hồ mà đi chơi, ăn uống cả tuần mà chỉ tiêu hao một khoản ngang ngửa với du lịch trong nước. Vậy còn chờ gì mà không nhanh chân đến đây ngay nào.
 
Đặt ngay chùm tour du lịch Thái Lan "hot" nhất 2019 chỉ có tại Cattour nhé
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Bangkok Du lịch Thái Lan đi đâu

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục