Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan Bangkok: Kinh nghiệm lên phố "đèn đỏ"

21/09/2018

Chuyện gì xảy ra ở Bangkok, hãy để lại Bangkok. Chuyến du lịch Thái Lan Bangkok sẽ hướng dẫn các bạn khám phá các khu phố "nhạy cảm" nổi tiếng nhất tại đây.

Chuyện gì xảy ra ở Bangkok, hãy để lại Bangkok
Chuyện gì xảy ra ở Bangkok, hãy để lại Bangkok
 
Đến với Bangkok để cảm nhận một thành phố sầm uất, náo nhiệt và lúc nào cũng nhộn nhịp hào hứng. Chắc chắn các bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên khi tham gia vào bữa "tiệc đêm" hoành tráng diễn ra tại những quán bar thú vị tại các khu phố "đèn đỏ" nổi tiếng của thành phố Bangkok. Nếu bạn đang lên một kế hoạch vui chơi "quên trời quên đất" ở Thái trong thời gian tới thì ngại gì mà không cân nhắc thử vui vẻ một lần nhỉ.
 
Các bạn có thể phân biệt rất đơn giản về các quán bar tại đây như thế này: Beer bar chuyên phục bia nhẹ các loại không có gì đặc biệt cả. Go Go bar khá phổ biến với những cô gái sexy múa cột,… Cuối cùng là Lady boy bar hoạt động giống như Go Go bar nhưng vũ công là người chuyển giới.
 

1. Nana Plaza

Nana Plaza gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Trong đó, tầng dưới cùng là các quán bar ngoài trời thoáng đãng và nhộn nhịp với không khí náo nhiệt của dãy phố. Tuy nhiên, nếu yêu thích sự yên tĩnh hơn, các bạn có thể lựa chọn bar Big Dogs hoặc Lucky Luke's ở gần lối vào để tận hưởng bầu trời đêm và ngồi nhâm nhi ly bia lạnh, trò chuyện với bạn bè.
 
Khu Nana Plaza
Khu Nana Plaza
 
Tầng trệt đặc biệt nhiều các quán bar múa cột nóng bỏng mắt như: Red Líp, Angel Witch 2, Play School, Rainbow 1 và 2, Lollipop… Bên cạnh đó còn có một tiệm bar - tattoo có tên là Monster Ink.
 
Lên đến tầng 2 gồm có Go go bar, Rainbow 4, Angel Witch, Spanky's,… nhưng nổi tiếng hơn cả là Cassanova và Temptations là các bar Lady boy. Tầng 3 có các quán bar lớn và nổi tiếng hơn về độ chịu chơi của khách hàng. Quán có phục vụ các show diễn hoành tráng hơn hẳn như: Wild Thing và Billboard.
 
Tại đây có rất nhiều quán bar rực rỡ ánh đèn neon
Tại đây có rất nhiều quán bar rực rỡ ánh đèn neon
 
Các quán bar trong khu vực này đều yêu cầu khách của họ phải trên 18 tuổi. Chắc chắn rồi. Giá tiền cho mỗi loại đồ uống sẽ dao động trong khoảng 110 – 220 baht, trừ trường hợp nếu các bạn muốn uống rượu ngoại sang trọng hơn. Dù ở đây có rất nhiều hoạt động khác nhau xong nếu các bạn chỉ muốn thưởng thức không khí về đêm tại Bangkok thì có thể nhẹ nhàng từ chối lời mời chào "vui vẻ" là được nhé.
 
Cách di chuyển: đi BTS đến trạm Nana BTS Skytrain, cửa ra Exit 2 rồi đi bộ về Sukhumviet Soi 4. Hoặc đến trạm Ploen Chit, cửa ra Exit 4.
Giờ mở cửa: 6 p.m – 1, 2 a.m ngày hôm sau
 
Giá đồ uống sẽ dao động trong khoảng 110 – 220 baht
Giá đồ uống sẽ dao động trong khoảng 110 – 220 baht
 

2. Soi Cowboy

Một lần thử "đổi gió" ở Soi Cowboy để lạc vào không gian náo nhiệt cùng với ánh sáng, âm nhạc và những màn trình diễn nóng bỏng. Buổi tối Soi Cowboy thường vô cùng tấp nập nhất là từ 7 p.m đến 2.30 a.m hôm sau. Nhiều quán bar thú vị mà bạn có thể tham gia như: Kiss A Go Go vô cùng hào nhoáng với những điệu nhảy điêu luyện của 8 cô gái sexy trên sân khẩu đa tầng. Bạn có thể vừa nhâm nhi ly bia có giá 110 baht – 180 baht được niêm yết giá sẵn ở cổng vào.
 
Thử đi "đổi gió" ở Soi Cowboy
Thử đi "đổi gió" ở Soi Cowboy
 
Sahara A Go Go cũng là một trong những điểm đến hay ho khác mà  bạn nên biết. Ở đây ngay từ cổng vào đã tràn ngập ánh sáng với những họa tiết trang trí có đầu tư hơn hẳn nhiều quán bar khác. Ở đây chất lượng phục vụ cuàng rất tốt, đồ uống như bia tươi cũng có giá 180 baht, đặc biệt hơn 220 baht cho 1 ly lady drink.
 
Hoặc bạn có thể tham gia vào quán bar hấp dẫn nhất thành phố đó chính là: Baccara A Go Go Bar nằm ở cuối khu phố Soi Cowboy.
 
Đồ uống như bia tươi cũng cũng khoảng 180 baht
Đồ uống như bia tươi cũng cũng khoảng 180 baht
 
Cập nhật tour du lịch Thái Lan hiện đang hot nhất thời điểm này. Hãy cùng Cattour lựa chọn các chuyến đi giá rẻ và chất lượng nhất nhé!

3. Patpong

Ở Patpong không bao giờ thiếu các quán bar hấp dẫn tuy nhiên các bạn nên chọn các quán có chất lượng phục vụ tốt để không vô tình "quên mất đường về" ngay tại đây nhé. Những quán được yêu thích nhất tại đây có thể kể đến như: Kings Corner, Bada Bing A Go Go.
 
Một góc đường khu Patpong
Một góc đường khu Patpong
 
Nhiều kinh nghiệm đi bar ở Patpong cho thấy, nếu các bạn bị dụ dỗ bởi những lời mời chào "miến phí", "hấp dẫn",… thì có thể sẽ bị lột sạch hầu bao cho đến khi bước ra khỏi quán bar đó thì thôi bởi vì chẳng có gì là miễn phí như họ nói đâu. Và bao giờ cũng vậy đã gật đầu đi xem là bao giờ bạn cũng phải có tiền boa "cực nhiều" cho nên hãy sẵn sàng hết tất cả mọi thứ nếu bạn đã muốn đặt chân đến đây nhé.
 
Một lời khuyên dành cho bạn là nên vào những quán bar chất lượng, họ sẽ xuất hóa đơn để ở ngay bàn trước mắt bạn để bạn có thể kiểm tra thường xuyên trong khi một số quán bar sẽ không làm vậy đâu. Một số quán bar mà bạn có thể tìm hiểu như: The High Bar, Safari, King Castle, King Castle II, III, Kiss, Pussy Collection,…
 
Bia lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ
Bia lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ
 
Tuy nhiên, nếu các bạn không thích các quán bar thì có thể đi ăn ở khu ẩm thực và thưởng thức các món ăn mang phong cách Pháp tinh tế ở Le Bouchon, sang Salasawan để ăn đồ Thái hoặc bít tết Nhật hảo hạng ở Mizu's Kitchen tại Soi 1 hoặc tha hồ ăn vặt và mua sắm tại các khu chợ ở Patpong.
 
Nộm đu đủ xanh với tôm 
Nộm đu đủ xanh với tôm ở quán ăn Thái 
 
Nếm thử Ramen tại Mizu's Kitchen
Nếm thử Ramen tại Mizu's Kitchen
 
Hoặc các món ăn đặc trưng Nhật Bản khác
Hoặc thưởng thức các món ăn đặc trưng Nhật Bản khác
 
Những món ăn của Nhật không những giàu dinh dưỡng mà còn được bày biện đẹp mắt
Những món ăn của Nhật không những giàu dinh dưỡng mà còn được bày biện đẹp mắt
 
Vào nhà hàng Le Bouchon để thưởng thức các món ăn Pháp
Vào nhà hàng Le Bouchon để thưởng thức các món ăn Pháp
 
Và lượn lờ các khu chợ nhộn nhịp ở Patpong
Và lượn lờ các khu chợ nhộn nhịp ở Patpong
 
Nhìn ngắm những món hàng đẹp mắt tại chợ Patpong
Nhìn ngắm những món hàng đẹp mắt tại chợ Patpong
 
Mặc dù luôn có những sự phức tạp ẩn hiện đằng sau các cuộc vui tại những khu phố đèn đỏ này nhưng nếu như các bạn biết từ chối thích hợp và chỉ có ý định tận hưởng một không gian sôi động náo nhiệt về đêm ở Thái Lan cùng bạn bè và người thân thì vẫn có thể có được những trải nghiệm siêu hấp dẫn khi đặt chân đến Bangkok Thái Lan đấy.
 
Hy vọng với các kinh nghiệm du lịch Thái Lan Bangkok sẽ giúp bạn có được chuyến đi thú vị nhất khi đến với đất nước Thái Lan nhé.
 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet
 

Tìm hiểu thêm: Có nên đi du lịch Thái Lan theo tour không?

Xem thêm: Các địa điểm vui chơi sống ảo thú vị "bậc nhất" tại Thái Lan


Xem thêm: Bangkok cuộc sống về đêm ở Thái Lan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục