Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Du lịch Thái Lan tháng 6: Kinh nghiệm đi chơi trên đảo Coral Pattaya

11/12/2018

Bạn đừng nên bỏ lỡ "thiên đường" của các trò chơi trên biển hấp dẫn tại Đảo San Hô (Coral Island), Pattaya trong tour du lịch Thái Lan tháng 6 này nha.

Du lịch Thái Lan tháng 6 chơi gì trên đảo Coral đây
Du lịch Thái Lan tháng 6 chơi gì trên đảo Coral đây
 
Nằm cách bờ biển thành phố Pattaya không quá xa, chỉ khoảng 10km, Đảo San Hô được ưu tiên làm điểm đến hay lui tới của khách du lịch. Theo đó, bạn có thể đi phà qua đảo để tắm biển và vui chơi trong ngày. Hoặc đơn giản là chỉ muốn rời xa thành phố ăn chơi sầm uất Pattaya tìm ra đảo Coral với những bãi tắm dài xanh biếc, những khu resort nghỉ dưỡng thanh bình và thử sức với các trò chơi mạo hiểm hấp dẫn trên biển thì đừng chờ đợi mà hãy đi ngay trong tour Thái Lan tháng 6 ngày hè luôn nhé.
 
Nhiều bạn trẻ nhân kỳ nghỉ hè đến Coral để nghỉ ngơi vui chơi cùng bạn bè
Nhiều bạn trẻ nhân kỳ nghỉ hè đến Coral để nghỉ ngơi vui chơi cùng bạn bè
 

I. Các trò chơi trên đảo Coral, Pattaya

Tắm biển chính là trải nghiệm đầu tiên bạn nên thử khi đặt chân đến đảo Coral, Pattaya. Tại đây có đến 6 bãi tắm chính gồm các bãi như: bãi Samea, bãi Tawaen, bãi Tien, bãi Nual, bãi Tonglang và Tayaiy. Theo nhận xét của người địa phương thì bãi Tawaen, bãi Nual và bãi Tien là đẹp nhất.
 
Tại đây có đến 6 bãi tắm chính đều rất đẹp
Tại đây có đến 6 bãi tắm chính đều rất đẹp
 
Ngoài ra, trên đảo Coral, có rất nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn và thú vị mà bạn nhất định phải thử. Một số trò chơi "cực" hút khách du lịch có thể kể đến như: đi bộ dưới đáy biển (Sea Walker), dù lượn, thuyền chuối (Banana Boat), lặn biển và mô tô nước (Jet Ski). Giá các trò chơi trên có thể đã được bao gồm trong tour của bạn hoặc bạn lựa chọn tour tách riêng giá vé trò chơi ra.
 

1. Đi bộ dưới đáy biển (Sea Walker)

Thử sức ngay với Sea Walker để tiến về phía đại dương mênh mông. Hành trình đi bộ dưới đáy biển này sẽ đưa bạn xuống tận biển sâu bằng những chiếc mũ thợ lặn đặc biệt. Các bạn sẽ có cơ hội tự mình nhìn ngắm và trải nghiệm những rạng san hô tuyệt vời của vùng biển Koh Larn trong xanh lấp lánh.
 
Đi bộ dưới đáy biển (Sea Walker)
Đi bộ dưới đáy biển (Sea Walker)
 

2. Thuyền chuối (Banana Boat)

Hành trình chinh phục thử thách tốc độ cùng những chiếc Banana Boat sẽ mang đến những tràng cười bất tận bằng những pha trình diễn kỹ năng thăng bằng của chính bạn. Rất có thể những tư thế độc - lạ của chính mình sẽ khiến bạn ngạc nhiên vô cùng đấy. Nhưng dù đã đến đây rồi thì chắc chắn và “No wet - No fun”, chưa té xuống nước là chưa vui đâu.
 
Thuyền chuối (Banana Boat)
Thuyền chuối (Banana Boat)
 

3. Dù lượn (Parachute)

Bay lên không trung để ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Pattaya từ trên cao. Những chiếc dù lượn khổng lồ sẽ đưa bạn lên trời cao và tận hưởng cảm giác vui sướng khi được thả người theo từng cơn gió biển mát lành.  Tất cả những gì bạn cần là một chút dũng cảm và tự tin để trải nghiệm được hết cảm giác tuyệt vời này.
 
Dù lượn (Parachute)
Dù lượn (Parachute)
 

4. Mô tô nước (Jet Ski)

Mô tô trượt nước (Jetski) là môn thể thao thích hợp với những du khách thích cảm giác mạnh. Nhân viên sẽ hướng dẫn cách điều khiển mô tô trên nước với vận tốc bảo đảm an toàn. Điều quan trọng là bạn cần tuân thủ các hướng dẫn cần thiết và mặc áo phao vào đầy đủ nha. Thông thường, với trò chơi này bạn sẽ có cơ hội chinh phục những ngọn sóng bạc trắng của đại dương bao la với tốc độ từ 70 - 80 km/giờ.
 
Mô tô nước (Jet Ski)
Mô tô nước (Jet Ski)
 

*/ Bỏ túi kinh nghiệm di chuyển từ thành phố Pattaya qua đảo San hô

Để di chuyển qua đảo, cách phổ biến nhất là bằng tàu cao tốc hoặc bằng phà. Thông thường, trong lịch trình các tour du lịch Thái Lan đều dành ít nhất 1 ngày cho khách thăm quan và vui chơi thỏa thích tại đảo Coral. Nếu bạn đi du lịch tự túc, bạn nên đặt tour thăm quan đảo trong ngày tại khách sạn hoặc đăng ký theo tour đoàn để chi phí rẻ và tránh phải trả mức giá cao hơn.
 
Ngoài ra, với những vấn đề xảy ra ngoài dự kiến, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng hơn. Thông thường đối với 1 tour trong ngày trên đảo Coral có 2 loại tour chính. Do đó, nếu bạn muốn đi theo tour, các bạn hãy đăng ký tham gia các trò chơi với trưởng đoàn trước.
  • Tour không bao gồm các trò chơi: có giá dao động khoảng 800 bath, đã bao gồm vé khứ hồi tàu cao tốc từ đất liền ra đảo, một bữa ăn trưa và hướng dẫn viên du lịch nói tiếng anh.
  • Tour full hết các trò chơi gồm các dịch vụ như vé khứ hồi tàu cao tốc, bữa ăn trưa , hướng dẫn viên du lịch, giá vé của các trò chơi trên biển như: dù bay (Parachute), đi bộ dưới đáy biển (Sea Walker) và đi thuyền chuối (Banana Boat) có giá tour dao động từ 2000 bath.
Nếu đi tự túc, trước khi tham gia bất cứ dịch vụ nào ở đây, hãy deal giá thật chi tiết và trả tiền ngay trước khi chơi nhé.  Ví dụ: bạn rất có thể được báo giá chơi thuyền chuối là 200 bath/người trong 10 phút, nhưng khi chơi xong, thực tế giá vé sẽ bị nói tới 200 USD. Vì thế, nếu không cẩn thận, giá có thể chuyển từ bath sang usd ngay.
 
Không nên tùy tiện ngồi ghế trên đảo cho dù bạn thấy không có người thu tiền gần đó. Bạn chỉ cần ngồi xuống ghế chưa đầy vài giây, ngay lập tức sẽ có người xuất hiện và thu tiền ngay đấy. Tắm tráng cũng mất tiền bạn nên hỏi kỹ giá trước khi đồng ý dịch vụ này.
 
Phượng tiện di chuyển cho chuyến đi tự túc từ thành phố Pattaya, bạn nên mua vé phà từ bến Bali Hai với giá từ 30 bath/chiều đến bến Naban hoặc bãi Tawaen ở Đảo san hô. Thời gian đi phà từ thành phố ra đảo sẽ mất khoảng 45 phút. Chuyến đầu tiên xuất phát từ 7h sáng và chuyến cuối cùng là 6.30 chiều. Các phà ở bến thường rất đông bạn nên đi sớm để kịp lịch đi chơi nếu quỹ thời gian hạn hẹp còn không thì cứ thong dong thoải mái thôi.
 
Một phương tiện di chuyển khác nhanh hơn phà là tàu cao tốc. Bạn sẽ chỉ mất 20 phút cho một chuyến tàu với giá vé cũng đắt hơn khi đi phà. Trong trường hợp đi đoàn đông, bạn có thể thuê nguyên 1 tàu cao tốc có giá từ 1500 - 3000 bath để di chuyển cho tiện hơn nữa chi phí chia ra cùng bạn bè sẽ vừa rẻ mà lại vừa tiết kiệm thời gian.
 
Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn tận hưởng một chuyến du lịch Thái Lan nghỉ dưỡng và vui chơi hết mình trên đảo Coral, Pattaya nhé.
 
Đặt ngay tour Thái Lan giá rẻ tháng 6: [Tour ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ
Tham khảo thêm các tour du lịch Chiang Mai, PhuKet, Huahin ở đây nhé
Mai Nguyễn/ Thailantravel.com - Ảnh: Intenet

Xem thêm: du lịch Thái Lan tháng 6

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục