Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Khám phá vùng biển tuyệt đẹp với nhiều nơi check in độc và lạ cùng tour Thái Lan Krabi

25/12/2018

Sở hữu phong cảnh tự nhiên cực thu hút, vùng biển thiên đường Krabi chắc chắn sẽ không khiến du khách thất vọng. Hãy cùng lên đường khám phá ngay địa điểm này với tour Thái Lan Krabi các bạn nhé.

Krabi - vùng biển thiên đường
Krabi - vùng biển thiên đường
 
Vẻ bề ngoài của Krabi không hề ồn ào như Phuket hay đắt đỏ như Koh Samui. Thế nhưng nơi đây vẫn sở hữu những nét đẹp riêng biệt để trở thành một trong những điểm đến yêu thích nhất của nhiều du khách mỗi khi nghỉ dưỡng, thư giãn ở Thái Lan. Theo đó, dạo quanh một vòng Krabi để tìm hiểu kỹ hơn về vùng biển này nhé.
 

1. Dành nguyên một ngày vui chơi trên quần đảo Hong

Một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu nắng vàng, cát trắng, biển xanh. Vòng quanh quần đảo Hong, bạn sẽ được đưa đi tham quan những hòn đảo xinh đẹp nằm giữa biển. Và lúc này, chỉ còn đợi bạn có thể mở đầu chuyến đi bằng việc chụp ảnh sống ảo lung linh cực chất giữa biển trời bao la rộng lớn. Hoặc bạn cũng có thể hết mình với những hoạt động thể thao dưới nước như: chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô.
 
 Chèo thuyền kayak ở Krabi
 Chèo thuyền kayak ở Krabi
 
Điều tuyệt nhất khi tham gia chuyến thăm quan quần đảo Hong trọn gói đó là du khách còn có thể thưởng thức bữa trưa ngay trên bờ biển cát trắng mịn màng. Vừa ăn vừa lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và cảm nhận những tia nắng nhảy nhót quanh mình, thật chẳng còn điều gì tuyệt hơn.
 
Giá tour trọn gói: khoảng 3.800 baht/ 8 người tương đương 2.7 tr chắc chắn rằng tour khám phá vòng quanh quần đảo Hong sẽ để lại nhiều điều đáng nhớ với bạn.
 
Bạn có thể chụp ảnh sống ảo lung linh cực chất giữa biển trời bao la rộng lớn
Bạn có thể chụp ảnh sống ảo lung linh cực chất giữa biển trời bao la rộng lớn
 

2. Leo núi đá ở vùng biển Railay

Từng dãy núi đã tự nhiên không quá bằng phẳng nhưng cũng đủ chắc chắn để các bạn thử một lần đối diện với thiên nhiên. Và nếu bạn là người yêu thích thể thao mạo hiểm thì vùng Krabi sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Một gợi ý nhỏ khi chơi trò này là bạn hãy tập trung dùng sức ở chân để đẩy người lên thay vì tập trung mọi sức lực ở hai cánh tay sẽ cực nhanh mỏi.
 
Giá tour leo núi bên bờ biển Railay khoảng 1.200 baht/người khoảng 865.000 đồng. Với mức giá này, bạn sẽ được thử thách bản thân ở 3 mức độ leo khác nhau tùy bạn lựa chọn.
 
Leo núi đá ở vùng biển Railay
Leo núi đá ở vùng biển Railay
 

3. Thử sức leo 1237 bậc thang để tham quan chùa Tham Sua

Chùa Tham Sua hay còn gọi là chùa Hang Cọp. Nơi đây có khu vực chính thờ Phật Quan Âm, thư viện cùng nơi sinh sống của các nhà sư. Ngoài khu vực chính thờ Phật Quan Âm, chùa còn nổi tiếng với tượng Phật khổng lồ nằm trên đỉnh núi cao 600 m, do đó, để leo lên đây, du khách cần vượt qua chặng đường với 1237 bậc thang.
 
Chùa Tham Sua
Chùa Tham Sua
 
Thời gian trung bình để leo được đến đỉnh núi là một tiếng đồng hồ. Ở đây độ cao của các bậc thang không đồng đều và cũng khá dốc. Thêm nữa là có nhiều khả năng bạn sẽ bắt gặp những chú khỉ chạy tung tăng trên núi trong lúc tự mình leo lên trên đỉnh.
 
Du khách cần vượt qua chặng đường với 1237 bậc thang để lên đến đỉnh 
Du khách cần vượt qua chặng đường với 1237 bậc thang để lên đến đỉnh 
 

4. Hồ nước Ngọc lục bảo - Viên ngọc xanh giữa rừng

Được hình thành giữa khu bảo tồn thiên nhiên Khao Phra Bang Khram, Emerald Pool - hồ nước Ngọc lục bảo mang sắc xanh tự nhiên và có khả năng chuyển đổi màu sắc tùy thời gian hoặc ánh nắng trong ngày. Buổi sáng khi trời nắng, nước trong hồ sẽ có màu xanh lơ cho đến buổi chiều nhạt nắng lại chuyển dần sang xanh ngọc lục bảo.
 
Emerald Pool
Emerald Pool
 
Bắt nguồn từ một dòng suối dưới lòng đất Khao Nor Juji, nước hồ Emerald Pool chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe. Khi đến đây, bạn có thể thoả thích bơi lội cùng những chú cá nhỏ hoặc ngồi dưới ghềnh thác để dòng nước massage cơ thể. 
 
Vẻ đẹp vô cùng đặc biệt của hồ nước đã giúp Emerald Pool được chọn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước đến để tận hưởng cảm giác thoải mái khi ngâm mình trong làn nước mát và chụp những bức ảnh nghệ thuật đúng chất ngày hè.
 
Vẻ đẹp vô cùng đặc biệt của hồ nước đã giúp Emerald Pool được chọn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ 
Vẻ đẹp vô cùng đặc biệt của hồ nước đã giúp Emerald Pool được chọn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ 
 
Bên cạnh đó, cách Emerald Pool không xa còn có hồ nước nóng tự nhiên Hot Spring với nhiệt độ từ 35 - 40 độ C, nơi nổi tiếng với lớp muối khoáng thiên nhiên có thể làm giảm cá bệnh thấp khớp và đau dây thần kinh tọa, giúp cho bạn được trải nghiệm sự thư giãn, nghỉ ngơi giữa làn nước mát sau hàng loạt thử thách thể lực và chặng đường đi bộ đường dài.
 
Lưu ý nho nhỏ là bạn chỉ nên ngâm mình dưới nước trong khoảng 10 - 20 phút để đảm bảo an toàn. Vé vào cổng của khu vực này ở khoảng 200 baht/người (khoảng 145.000 đồng).
 
Hãy đến với Krabi để khám phá nhiều hơn nữa các bạn nhé
Hãy đến với Krabi để khám phá nhiều hơn nữa các bạn nhé
 
Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin cần thiết để bạn lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới. Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ và nhiều ý nghĩa.
 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: tour Thái Lan Krabi Krabi

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục