Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Donki Mall Thonglor - trung tâm thương mại Thái Lan mới toanh dành cho hội cuồng order hàng Nhật Bản

25/02/2019

Đâu là lý do mà nhiều bạn trẻ Việt trong một năm có thể đi Thái Lan 5 lần, 7 lượt vẫn không thấy chán. Gần đây Donki Mall Thonglor vừa mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng trở thành trung tâm thương mại Thái Lan thú vị nhất từ trước đến giờ. Hãy cùng xem nó nổi tiếng như thế nào nhé.

Donki Mall Thonglor vừa mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng trở thành khu mua sắm thú vị nhất từ trước đến giờ
Donki Mall Thonglor vừa mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng trở thành khu mua sắm thú vị nhất từ trước đến giờ
 
Thái Lan từ lâu đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt, nơi đây được ví như thiên đường cho các tín đồ yêu thích shopping giá rẻ. Nào là những trung tâm thương mại sầm uất Terminal 21, tổ hợp Siam rộng lớn,… hay Mega Mall thuộc loại "khủng" như Icon Siam. Thế nhưng dành cho các tín đồ yêu thích các dòng sản phẩm Nhật, thương hiệu Don Quijiote nổi tiếng trong chuỗi bán lẻ của Nhật Bản đã đến với Thái Lan rồi đây.
 

I. Khám phá Donki Mall Thonglor và chuỗi cửa hàng giảm giá nổi tiếng của Nhật Bản

Người hâm mộ Thái Lan nóng lòng được trải nghiệm dịch vụ bán lẻ của thương hiệu Don Quijote vừa ra mắt hôm 22/2 tại Xứ sở Chùa Vàng. Điều thú vị chỉ vài giờ sau khi chính thức được mở cửa, trung tâm thương mại này đã thu hút một lượng lớn khách nước ngoài và Thái Lan đến để thăm quan và mua sắm.
 
Donki Mall thu hút một lượng lớn khách nước ngoài và Thái Lan đến để thăm quan và mua sắm
Donki Mall thu hút một lượng lớn khách nước ngoài và Thái Lan đến để thăm quan và mua sắm
 
Theo đó, Don Quijiote được đánh giá là một trong những chuỗi cửa hàng giảm giá lớn nhất Nhật Bản. Khách hàng của Don Quijote gần như phát cuồng vì những sản phẩm giá rẻ không thể cưỡng lại. Don Quijiote hay còn được biết đến với cái tên Don Donki, cửa hàng đầu tiên ra mắt vào năm 1989, cho đến nay thương hiệu đã có trên 300 chi nhánh khắp Nhật Bản cùng 4 chi nhánh ở Hawaii.
 
 
Donki Mall là loại hình kinh doanh bán lẻ mới tại Đông Nam Á của tập đoàn Don Quijote Group của Nhật Bản. Tại Thái Lan, đây là cơ sở thứ hai được thành lập ở Đông Nam Á chỉ sau Singapore. Với sức chứa vô cùng lớn, Donki Mall Thonglor có thể cung cấp, toàn bộ 2 tầng là chuỗi bán lẻ, khu giải trí, nhà hàng và trung tâm thể thao.
 
Trong đó, chuỗi cửa hàng này sẽ cung cấp hàng loạt sản phẩm tiêu dùng ưa chuộng từ mỹ phẩm, đồ điện tử, hàng quần áo cơ bản, phụ kiện các loại mà có thể nằm trong danh sách mua hàng của khách du lịch Thái Lan. Các cửa hàng bán đồ ăn nhẹ, dụng cụ nấu ăn, quần áo với giá bán thấp. Ngoài ra, nhà bán lẻ còn nổi tiếng với nhiều mặt hàng miễn thuế mà khách du lịch yêu thích.
 
Chuỗi cửa hàng này sẽ cung cấp hàng loạt sản phẩm tiêu dùng ưa chuộng
Chuỗi cửa hàng này sẽ cung cấp hàng loạt sản phẩm tiêu dùng ưa chuộng
 

II. Điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích dùng hàng Nhật

Mặc dù cũng thuộc chuỗi bán lẻ Don Quijote nhưng Donki Mall Thonglor lại có quy mô khá lớn với tám tầng tất cả nâng tổng diện tích sàn lên tới 26.770m2. Ở đây được xác định như khu mua sắm khổng lồ hơn là một cửa hàng thông thường. Điểm hấp dẫn của Donki Donki Mall không chỉ có không gian bán lẻ, đồ tạp hóa, quần áo và đồ điện tử mà bạn còn có thể mong đợi ở đây như một tổ hợp giải trí gồm một loạt các quán cà phê, nhà hàng, phòng tập thể dục và giải trí ở các tầng khác.
 
Teppen Omakase Mini Don  Restaurant
Teppen Omakase Mini Don  Restaurant
 
Hokkaido Soup Curry Restaurant
Hokkaido Soup Curry  Restaurant
 
Bạn có thể đến lấy đồ ăn và đồ uống Nhật Bản ở khu thực phẩm, siêu thị nơi bạn có thể mua cho mình suất mì ăn liền kèm một loạt đồ uống có cồn của Nhật Bản hoặc thưởng thức trà xanh - món đồ uống được cho là ngon nhất của Nhật Bản.
 
Siêu thị nơi bạn có thể mua cho mình rất nhiều đồ ăn liền của Nhật Bản
Siêu thị nơi bạn có thể mua cho mình rất nhiều đồ ăn liền của Nhật Bản
 
Theo đó, một số cửa hàng mà bạn nên ghé qua có thể nói đến như: cửa hàng bánh nhập khẩu Sanrio Bakery, tiệm trà xanh Nana nổi tiếng với nhiều loại đồ uống có hương vị matcha có thể cung cấp bánh ngọt và phục vụ kem mềm.
 
Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn tại các nhà hàng đặc trưng của Nhật
Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn tại các nhà hàng đặc trưng của Nhật
 
 
Trung tâm thương mại sẽ có không gian bán lẻ của Don Quijote khoảng 10.000 mét vuông ở tầng 1 và tầng 2, các cửa hàng giảm giá được đặt bên trong. Ngoài ra, tầng 5 và tầng 6 sẽ là các cơ sở thể thao, giải trí cùng với các nhà hàng. Đặc biệt là một công viên mô phỏng các nhân vật nổi tiếng trên tầng 5. Tuy nhiên, điểm thu hút chính vẫn là cửa hàng bán lẻ Don Quijiote, nơi cung cấp hàng hóa từ mặt nạ dưỡng da, sản phẩm chăm sóc da đến đồ chơi, bộ dụng cụ cosplay, trái cây và thực phẩm với giá cả vô cùng phải chăng.
 
Rất nhiều loại mỹ phẩm Nhật, sản phẩm chăm dóc da, body... của Nhật cũng có mặt tại đây
Rất nhiều loại mỹ phẩm Nhật, sản phẩm chăm dóc da, body... của Nhật cũng có mặt tại đây
 
Một trong những khu vui chơi được mở cửa sớm đó là khu vực có chủ đề Hello Kitty Hello Kitty. Ở đây, có trò chơi điện tử, quầy hàng lưu niệm, nhà hàng, các điểm chụp ảnh, sân vận động D-Sports – nơi có máy đánh bóng, đá cuội, cầu lông, quần vợt, khu trò chơi cho trẻ em và nhiều hơn nữa đều nằm trên tầng 5 của trung tâm thương mại này.
 
Ngoài ra, còn có các khu vui chơi, vận động trên tầng 5 của khu thương mại này
Ngoài ra, còn có các khu vui chơi, vận động trên tầng 5 của khu thương mại này
 
Donki Mall được mở cửa 24 giờ cho nên bạn thoải mái đến đây vào bất cứ khung giờ nào miễn là bạn muốn.  Như vậy, niềm yêu thích các sản phẩm chất lượng của Nhật Bản sẽ được giải tỏa ngay tại Thái Lan. Giờ đây, bạn sẽ không phải mất công "order" hàng xách tay hoặc đi Nhật để mua nữa mà chỉ cần đến với Thái Lan là đã có thể sở hữu những món hàng yêu thích với giá cực rẻ rồi.
 
Một trong những khu vui chơi được mở cửa sớm đó là khu vực có chủ đề Hello Kitty Hello Kitty siêu dễ thương
Một trong những khu vui chơi được mở cửa sớm đó là khu vực có chủ đề Hello Kitty Hello Kitty siêu dễ thương
 
Hãy chắc chắn rằng, Donki Mall Thonglor là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nhé trong chuyến du lịch sắp tới nhé. Đây hoàn toàn là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn và hội chị em bạn dì đấy. Hy vọng bài viết trên sẽ mang thật nhiều thông tin mới và bổ ích cho chuyến đi Thái Lan sắp tới của các bạn. 
 
Địa chỉ: Donki Thonglor Co., Ltd. No.107 Sukhumvit 63 Ekkamai Rd, Klongtan Neau Watthana, Bangkok 10110,Thái Lan
Giờ mở cửa: Cả ngày
 
Tham khảo và đặt ngay tour ghép Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5N/4Đ giá siêu "hạt dẻ" hoặc chùm tour du lịch Thái Lan hấp dẫn chỉ có tại Cattour
Mai Nguyễn/Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: trung tâm thương mại Thái Lan Bangkok

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục