Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Ngỡ ngàng với 7 địa điểm du lịch ở Thái Lan tưởng như trời Tây mà bạn nhất định phải đến

28/12/2018

Đã đi du lịch Thái Lan rồi thì các bạn đừng bỏ qua những bản sao của nhiều vùng đất Châu Âu siêu đẹp hiện đang nổi tiếng ở Thái Lan nhé. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và cả gia đình đấy.

Hãy cùng khám phá 7 bản sao siêu đẹp của Châu Âu ngay trên đất Thái nhé
Hãy cùng khám phá 7 bản sao siêu đẹp của Châu Âu ngay trên đất Thái nhé
 
Giờ mà có ai hỏi "muốn đi nước ngoài quá, đi đâu bây giờ nhỉ?" thì giới thiệu luôn sang Thái Lan nơi có những phiên bản Châu Âu cực đẹp không khác gì bản chính gốc. Hơn nữa ở đây còn có nhiều cảnh đẹp, nhiều điểm vui chơi, đồ ăn ngon, các quán café dễ thương lại còn được mua sắm thả ga...nên thành ra đi Thái Lan giống như là "sự lựa chọn hoàn hảo" của mọi nhà.
 
Ở đây còn có nhiều điểm vui chơi, đồ ăn ngon, các quán café dễ thương lại còn được mua sắm thả ga
Ở đây còn có nhiều điểm vui chơi, đồ ăn ngon, các quán café dễ thương lại còn được mua sắm thả ga
 
Đến Bangkok, Chiang Mai,… thì không còn xa lạ gì với giới trẻ nữa rồi. Nhưng có những nơi còn mang vẻ đẹp khác hẳn các địa điểm trên mà có thể chưa chắc các bạn đã biết đến như một nước Ý thu nhỏ hay phiên bản khác của Sanorini Hy Lạp. Theo đó, nếu chưa biết về những nơi này thì nhất định bạn phải đi xem ngay vì chắc chắn một điều là bạn không nên bỏ qua khi tới Thái Lan đâu nhé.
 

1. Primo Piazza, Khao Yai

Primo Piazza thuộc Khao Yai được mệnh danh là “Little Italy” thành phố này nổi tiếng với vẻ đẹp mộng mơ và quyến rũ đến lạ. Đến Primo Piazza bạn sẽ cảm nhận một nước Ý thu nhỏ với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn, những góc tường màu vàng nâu cổ điển, vài chiếc ghế ngồi nhỏ cho những lúc dừng chân mỏi mệt và cả những con đường lát đá mang đậm phong cách lãng mạn.
 
Primo Piazza, Khao Yai
Primo Piazza, Khao Yai
 
Tuy nhỏ bé là thế, nhưng Primo Piazza lại có rất nhiều chỗ hay ho để các bạn khám phá. Ngoài ra, ở Primo Piazza cũng không thiếu các cửa hàng lưu niệm, quán coffee ngoài trời được thiết kế đậm chất vintage. Đặc biệt, một khi đã đến đây thì không cần phải suy nghĩ nhiều nữa, chỉ cần bạn cầm máy lên bấm lia lịa là đã có vô số ảnh đẹp để mang về rồi.
 
Bạn sẽ cảm nhận một nước Ý thu nhỏ với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn
Bạn sẽ cảm nhận một nước Ý thu nhỏ với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn
 
Từ thủ đô Bangkok đến Primo Piazza mát khoảng 3 tiếng đồng hồ đi đường. Nếu bạn xuất phát từ Bangkok để đến Primo Piazza, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn chính. Thứ nhất, nếu đi nhóm đông, các bạn có thể chọn thuê xe với giá khoảng 5.000 – 6.000 baht. Trong khi muốn tiết kiệm hơn thì bạn có thể chọn đi xe bus từ trạm BTS Mochit, cứ mỗi 30 phút sẽ có một chuyến hoặc minibus ở trạm Victory Monument, với thời gian mỗi 2 tiếng sẽ có một chuyến. Mức giá trung bình khi đi minibus rơi vào khoảng 300 baht/người.
 
Bạn chỉ cần cầm máy lên bấm lia lịa là đã có vô số ảnh đẹp để mang về rồi nhé
Bạn chỉ cần cầm máy lên bấm lia lịa là đã có vô số ảnh đẹp để mang về rồi nhé
 

2. Ban Rak Thai

Là một ngôi làng nhỏ nằm nép mình trên khu vực cao nhất của tỉnh Mae Hong Son, Ban Rak Thai (Mae Aw) chỉ ằm cách biên giới Thái Lan — Myanmar khoảng 1km. Nơi đây có những đồi chè xanh mướt bạt ngàn mang đến điểm nổi bật hiếm có. Đặc biệt, khung cảnh đồi núi xanh ngút ngàn thêm sông nước hữu tình biến nơi đây thành một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp khiến lượng du khách đến đây tham quan, tìm hiểu và khám phá ngày một tăng.
 
Ban Rak Thai
Ban Rak Thai
 
Để đến Ban Rak Thai, khi bạn chọn điểm khởi hành từ Bangkok, bạn có thể đi máy bay tới Chiang Mai rồi tiếp tục di chuyển với xe khách tới Mae Hong Son khoảng 5 – 6 tiếng đồng hồ. Theo đó, Ban Rak Thai chỉ cách Mae Hong Son khoảng 44 km. Bạn tiếp tục bắt xe trên xa lộ 1095 và đi tiếp một quãng khoảng 44km tuy nhiên đổi lại cảnh vật hai bên rất đáng cho cả quãng đường dài.
 
Còn nếu bắt đầu từ Pai, bạn vẫn sẽ phải di chuyển trên xa lộ 1095, đi qua vườn quốc gia thác Thampla-Phasua rồi rẽ phải và đi thẳng là đến Ban Rak Thai. Gợi ý cho các bạn là nên thuê xe có người lái để đi là tiện nhất đấy.
 
Nơi đây như một bức tranh phong thủy tuyệt đẹp
Nơi đây như một bức tranh phong thủy tuyệt đẹp
 

3. Mimosa City, Pattaya

Mimosa City xinh đẹp nằm kề bên thành phố Pattaya nổi tiếng thuộc tỉnh Chonburi, Thái Lan. Nơi đây được thiết kế theo mô tip của thành phố tình yêu Colmar nước Pháp đầy vẻ cổ điển và lãng mạn. Khi đến đây, bạn sẽ được lang thang trên những cung đường lát đá đẹp mắt hoặc ngắm các con kênh nho nhỏ uốn lượn nằm giữa khuôn viên ngập tràn hoa và cây cảnh giống như ở Venice vậy.
 
Mimosa City xinh đẹp nằm kề bên thành phố Pattaya
Mimosa City xinh đẹp nằm kề bên thành phố Pattaya
 
Trên những tuyến phố đi bộ chính là những nhà hàng, cửa hiệu bánh, quán cà phê và cả trung tâm ẩm thực. Không gian của thành phố xinh đẹp có tầm nhìn ra con sông hoặc đài phun nước. Đặc biệt, điểm hấp dẫn chính của Mimosa là buổi diễn Ladyboy Cabaret thường được diễn ra nhiều lần trong ngày trong những khung giờ nhất định. Để có thể tham gia buổi diễn, các bạn cần có mặt vào 17h, 19h và 21h và mỗi lần diễn có thời gian khoảng 1 tiếng đồng hồ. Giá vé xem show khoảng 300 baht.
 
Không gian của thành phố xinh đẹp có tầm nhìn ra con sông hoặc đài phun nước
Không gian của thành phố xinh đẹp có tầm nhìn ra con sông hoặc đài phun nước
 

4. Vườn nho Silverlake Pattaya

Bạn có thể dễ dàng đi đến vườn nho Silverlake dựa vào Google Map hoặc các phần mềm bản đồ Offline với thời gian di chuyển mất khoảng 45 phút khi đi bằng ô tô đường bộ tính từ trung tâm Pattaya.
 
Silverlake với đủ loại hoa khoe sắc ngập tràn bên cạnh cối xây gió Hà Lan khổng lồ
Silverlake với đủ loại hoa khoe sắc ngập tràn bên cạnh cối xây gió Hà Lan khổng lồ
 
Vào mùa hè khi thời điểm vườn nho ở độ đẹp nhất, Silverlake với đủ loại hoa khoe sắc ngập tràn bên cạnh cối xây gió Hà Lan khổng lồ. Tầm từ tháng hai đến tháng ba là mùa thu hoạch những chùm nho chín mọng tim tím cả vườn trồng.
 
 Silverlake Pattaya
Silverlake Pattaya
 
Vì khu vực này diện tích khu này rất rộng nên nếu bạn đi bộ tham quan cũng chỉ giới hạn trong một khu vực nhỏ để đề phòng trường hợp du khách bị lạc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xuống tận vườn thì có thể đăng ký tour xe tuktuk sẽ đi hết mọi ngõ ngách của Silverlake. Mức giá dịch vụ được đưa ra từ 100 - 250 baht/người.
 
Giờ mở cửa là từ 9h sáng đến 18h chiều. Ngoài ra, đối với khu vực nhà hàng và quán cà phê thì sẽ hoạt động đến 21h tối.
 
Bạn có thể đăng ký tour xe tuktuk sẽ đi hết mọi ngõ ngách của Silverlake
Bạn có thể đăng ký tour xe tuktuk sẽ đi hết mọi ngõ ngách của Silverlake
 

5. Santorini Park, Hua Hin

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp ở Hy Lạp và công viên quốc gia Kaeng Krachan, Santorini Park chính là sự kết hợp hoàn hảo và hòa quyện nhất của hai địa điểm tham quan nổi tiếng. Nơi đây hấp dẫn du khách với cảnh quan xanh mát, thanh bình và yên ổn.
 
Santorini Park, Hua Hin
Santorini Park, Hua Hin
 
Vốn nằm trên trục đường đi từ thủ đô Bangkok đến vùng biển Hua Hin và Cha-am nổi tiếng, Santorini Park cách Bangkok khoảng hơn 2 giờ lái xe. Nếu nhìn từ xa bạn sẽ thấy Santorini Park nổi bật nhờ chiếc đu quay khổng lồ ở ngay cổng vào của khu vui chơi.
 
Nơi đây chỉ cách Bangkok khoảng hơn 2 giờ lái xe thôi
Nơi đây chỉ cách Bangkok khoảng hơn 2 giờ lái xe thôi
 

6. Swiss Sheep Farm

Swiss Sheep Farm nằm ở Cha Am, Phetchaburi. Nơi đây cách thủ đô Bangkok khoảng 175km về phía Bắc. Cách đi khá đơn giản, bạn chỉ cần đi đến trạm Victoria Monument, xuống ngay dưới chân cầu thang dẫn từ BTS xuống, rẽ trái vào một con hẻm nhỏ là tới bến xe minibus dẫn đi Cha Am, Hua Hin.v..v. Tính ra từ Bangkok đi Cha Am sẽ mất khoảng từ 2,5 – 4 tiếng đồng tùy xem có kẹt xe hay không. Giá vé khoảng 160 baht/lượt.
 
Swiss Sheep Farm
Swiss Sheep Farm
 
Tuy nhiên, Swiss Sheep Farm mang những nét riêng biệt hoàn toàn khác với Bangkok náo nhiệt, ồn ào. Khi đến với Swiss Sheep Farm bạn sẽ như lạc vào một Thụy Sĩ thu nhỏ với những chú cừu ngộ nghĩnh, đáng yêu.
 
 Bạn sẽ như lạc vào một Thụy Sĩ thu nhỏ với những chú cừu ngộ nghĩnh, đáng yêu
 Bạn sẽ như lạc vào một Thụy Sĩ thu nhỏ với những chú cừu ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
Rất nhiều du khách thích được tự tay cho cừu ăn rồi chơi đùa với chúng. Đây cũng là một điểm thu hút lớn của Swiss Sheep Farm đối với mỗi người khi đến đây. Theo đó, giá vé ở đây khoảng 120 baht/người trong đó, bạn sẽ được đổi 1 bó cỏ nhỏ để cho cừu ăn. Thời gian mở cửa là từ 9h sáng đến 7 giờ tối.
 
Rất nhiều du khách thích được tự tay cho cừu ăn rồi chơi đùa với chúng
Rất nhiều du khách thích được tự tay cho cừu ăn rồi chơi đùa với chúng
 

7. Singha Park

Tới Singha Park, bạn sẽ thấy đâu đâu bạn cũng là những cánh đồng trà xanh và hoa huỳnh anh tuyệt đẹp. Đây vốn được xem là trang trại lớn nhất Thái Lan có lối kiến trúc châu Âu đặc biệt. Hơn thế nữa, đây còn là vùng đất có sự giao hòa giữa 2 nền văn hóa Á - Âu khiến bạn cảm nhận một cách thích thú nhất.
 
Singha Park
Singha Park
 
Trong khuôn viên của Singha Park còn có một quán trà được thiết kế mang phong cách châu Âu đơn giản nhưng rất ấm cúng. Nếu bạn nhìn thẳng ra phía mặt trời lặn thì đó chính là một cảnh tượng tuyệt vời và xứng đáng để bạn quyết định dừng chân tham quan nơi này.
 
Singha Park là một công viên khá rộng
Singha Park là một công viên khá rộng
 
Theo đó, từng tách trà nóng hổi, thơm mùi hoa và thảo quả giúp thư giãn đầu óc hoặc nếm những que kem ngon lành bên cạnh khoảng không gian ấm áp trước khung cảnh hoàng hôn lãng mạn sẽ làm tâm trạng du khách nhẹ nhõm hơn hẳn.
 
Những ngày hè mà được đi công viên ăn kem thì quá tuyệt
Những ngày hè mà được đi công viên ăn kem thì quá tuyệt
 
Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang thật là nhiều thông tin thú vị và bổ ích dành cho các bạn đang có ý tưởng du lịch khám phá những vùng đất Châu Âu thu nhỏ ngay tại Thái Lan.
 
Tham khảo ngay chùm tour du lịch Thái Lan hấp dẫn nhất để chọn được một lịch trình hợp với chuyến đi Thái Lan sắp tới của các bạn nhé.
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: Pattaya Hua Hin Khao Yai

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục