Cattour

Xu hướng

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Nhất định bạn phải đến nơi này ở Bangkok khi đi du lịch Thái Lan dịp 2/9

22/11/2018

Khám phá hết Bangkok một thể luôn để biết thủ đô Thái Lan đẹp như thế nào. Nhân dịp Quốc Khánh, hãy sẵn sàng lên đường đến những điểm nhất định bạn phải ghé qua một lần khi ở Bangkok nhé.

Nhiều người hỏi Bangkok có gì đẹp không? Ôi câu trả lời cho các bạn là nhiều vô kể luôn ý. Tuy nhiên, nếu bạn sợ đi lung tung thì hãy tập trung vào 8 điểm đến được review nhiều nhất trong thời gian gần đây. Chắc chắn các khu du lịch này sẽ khiến các bạn cực kỳ choáng ngợp ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy.
 

1. Phố Trung Hoa (Yaowarat)

Ở Thái Lan cũng có một con phố nổi tiếng nơi có rất nhiều người Hoa sinh sống. Khu phố này luôn là điểm đến độc đáo và vô cùng hấp dẫn đối với du khách bởi nét văn hoa Trung Hoa đặc trưng mà nó đem lại. Khi đến đây, bạn sẽ nhận ra ngay điểm thú vị đó là những bảng hiệu đỏ, những ánh đèn neon rực rỡ và cả những chỉ dẫn tiếng Trung có thể thấy ở khắp mọi nơi tại khu phố.
 
Ngoài ra, nếu bạn đến đây vào những dịp lễ hội hoặc tết Trung Thu thì sẽ được hòa nhịp rộn ràng vào không khí ăn mừng sôi động hơn bao giờ hết.
 
 

2. Chùa Bình Minh (Wat Arun)

Hàng triệu mảnh sứ Trung Hoa được sắp đặt hoàn hảo lên bề mặt ngoài của cả ngôi chùa tạo nên một nét đẹp riêng biệt mà có phần độc nhất không đâu có được. Nói đến Wat Arun người ta thường liên tưởng đến ngôi chùa có những kỹ thuật tạo hình tinh xảo và vô cùng lộng lẫy bên bờ sông Chao Phraya thơ mộng.
 
Nơi đây có ngọn tháp cao tới tận 70m và nếu đứng từ chỗ này, bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh khung cảnh của thành phố bên cạnh dòng chảy êm đềm của Chao Phraya.
 
Địa chỉ: Số 158 Thanon Wang Doem, Khwaeng Wat Arun, Khet Bangkok Yai, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thái Lan
Giờ mở cửa: 8.30 a.m – 5.30 p.m
Giá vé: 50 baht
 
Đặt ngay tour Thái Lan 2/9: [Tour ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ chỉ với 4.990.000 VNĐ để được nhận thật nhiều những phần quà ưu đãi nhé.
 

3. Hoàng Cung Thái Lan (Grand Palace)

Mặc dù đã được xây dựng từ cách đây rất lâu thế nhưng vẻ đẹp của Hoàng Cung vẫn còn tồn tại với thời gian. Đây được xem như là một quần thể mang nhiều kiến trúc phức tạp với rất nhiều công trình khác nhau. Lối thiết kế tại đây là sự đan xen rất nhiều phong cách đến từ Trung Quốc, Pháp, Ý và cả kiến trúc của người Thái cổ tạo nên một vẻ uy nghiêm và bề thế cho Hoàng Cung.
 
Địa chỉ: Na Phra Lan Road, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
Giờ mở cửa: 8.30 a.m – 3.30 p.m
Giá vé: 350 baht (khoảng 250.000 VNĐ)
 
 

4. Chùa Phật Nằm (Wat Pho)

Wat Pho là một trong những ngôi chùa cổ kính ở Bangkok khi được xây dựng từ cách hơn 200 năm trở về trước. Trải qua nhiều năm phục dựng, tu sửa kỳ công, ngày nay, Wat Pho thường được nhắc đến như một điểm đến cực kỳ thu hút khách du lịch địa phương và khách du lịch nước ngoài.
 
Quần thể Wat Pho khá rộng lớn gồm 2 tổ hợp phân chia Nam Bắc. Trong đó, phía Bắc là nơi đặt bức tượng Phật Nằm vô cùng lớn còn quần thế phía Nam là tu viện, nơi ở của nhà sư và trường học.
 
Địa chỉ: Số 2 Sanam Chai Road, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
Giờ mở cửa: 8.00 a.m – 5.00 p.m
Giá vé: 50 baht
 

5. Chùa Phật Vàng (Wat Traimit)

Wat Traimit nổi tiếng là nơi đặt bức tượng Phật Vàng khổng lồ bằng vàng khối. Bức tượng này cao tới 3m, nặng đến 5,5 tấn được người địa phương xem như là biểu tượng cho sự thình vượng, tính thuần khiết và sức mạnh quyền năng của đức Phật. Theo những câu chuyện cổ được kể lại thì bức tượng Phật này đã bị rơi vào quên lãng suốt một thời gian dài cho đến khi nó được một vị sư thầy tìm thấy và dĩ nhiên nó càng chứng minh cho sự linh thiêng của ngôi chùa này.
 
Địa chỉ: Số 661 Chaoren Krung Road, Talad Noi, Samphanthawong, Bangkok 10100, Thailand
Giờ mở cửa: từ 9.00 a.m – 5.00 p.m
Giá vé: 40 baht
 
 

6. Chùa Phật Ngọc (Wat Phrakeaw)

Wat Phrakewaw là một trong những công trình chùa chiền được cực kỳ coi trọng ở Thái Lan. Nơi đây nằm rất gần với Hoàng Cung. Bên trong ngôi chùa có bức tượng Phật được chạm khắc tỉ mỉ trên một khối ngọc nguyên chất. Hình ảnh vị Phật được người dân Thái Lan tôn sùng và kính trọng. Mỗi năm ngôi chùa còn có nghi thức thay áo choàng cho tượng Phật. Nghi thức được cử hành không ai khác ngoài nhà vua. Mỗi năm có đến 3 lần thay tương ứng với 3 mùa hè, đông và mùa mưa với mong muốn một năm may mắn cho đất nước, người dân trong suốt mùa đó.
 
Địa chỉ: Na Phra Lan Road, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
Giờ mở cửa: từ 8.30 a.m – 3.30 p.m
 
 

7. Chùa Cẩm Thạch (Wat Benchamabophit)

Vẻ đẹp của Wat Benchmabophit hoàn toàn không hề bị lép vế khi đứng với những ngôi chùa lộng lẫy khác tại Thái Lan. Ngôi chùa này nổi tiếng với những tấm cẩm thạch Carrara cuiar Ý đem phủ lên đường cong của mái lợp ngói màu vàng lấp lánh. Bên cạnh đó, nơi đấy có trưng bày 53 bức tượng Phật khắp các vùng Châu Á mang đến sự linh thiêng cho nơi đây.
 
Địa chỉ:  Số 69 Thanon Si Ayutthaya, Khwaeng Dusit, Khet Dusit, Krung Thep Maha Nakhon 10300, Thái Lan
Giờ mở cửa: 8.00 a.m – 5h30 p.m
 
 

8. Bảo tàng nghệ thuật đương đại Bangkok (MOCA)

Đến Bangkok mà không ghé thăm bảo tàng nghệ thuật thì thật là thiếu sót lớn cho chuyến hành trình thăm quan khám phá thủ đô Thái Lan. Ở MOCA có nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo khiến bạn phải trầm trồ và nhìn ngắm mãi không thôi. Mỗi tầng lại có một phong cách trưng bày đầy tính sáng tạo khiến người xem cảm thấy tò mò, thích thú với các tác phẩm nghệ thuật tại đâu.
 
Ngoài ra, đến bảo tàng chính là để hiểu hơn về một phần của đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Thái Lan qua con mắt đầy tính sáng tạo của những nhà làm nghệ thuật. Các bạn không nên bỏ lỡ một điểm đến thú vị như thế này nhé.
 
Địa chỉ: Số 499 Kamphaeng Phet 6 Road, Chatuchak, Khet Chatuchak, Krung Thep Maha Nakhon 10900, Thái Lan
Giờ mở cửa: 10.00 a.m – 5.00 p.m từ thứ 3 đến thứ 6; 11.00 a.m – 6.00 p.m thứ 7, chủ nhật; trừ thứ 2
 
 
Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới của các bạn cùng gia đình và người thân nhé. Chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ và ý nghĩ trong suốt chuyến hành trình của mình.
 
Nhanh tay đặt ngay tour du lịch Thái Lan 2/9: [Tour ghép] Bangkok – Pattaya – Đảo Coral 5N/4Đ chỉ với 4.990.000 VNĐ để được nhận thật nhiều những phần quà ưu đãi chỉ có tại Cattour nhé.
 
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet

Xem thêm: du lịch Thái Lan 2/9 du lịch Thái Lan dịp 2/9

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục