Cattour

Review

Bạn quan tâm chủ đề gì?

đi du lịch Thái Lan nên mang theo tiền gì Chiang Rai giấy tờ nhập cảnh Thái Lan kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ du lịch Thái Lan đường bộ du lịch Thái Lan tháng 8 tìm hiểu về du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan review kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc Safari World Khao Yai tour Thái Lan Chiang Mai tour Thái Lan Safari Krabi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì tour Thái Lan uy tín tour Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan tháng 10 du lịch Thái Lan bụi giá vé du lịch Thái Lan vé du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền chi phí du lịch Thái Lan cho 2 người Phuket Koh Phi Phi du lịch Thái Lan tháng 4 vé máy bay du lịch Thái Lan tour Thái Lan mùng 3 Tết tour Thái Lan mùng 2 Tết du lịch Thái Lan mang theo gì du lịch Thái Lan tháng 5 du lịch Thái Lan tết dương lịch du lịch Thái Lan tháng 6 du lịch Thái Lan mua gì rẻ du lịch Thái Lan mua gì kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 du lịch Thái Lan tháng 7 đi du lịch Thái Lan mùa nào du lịch Thái Lan nên đi mùa nào có nên đi du lịch Thái Lan có nên đi du lịch Thái Lan tự túc không du lịch Thái Lan mùa nào đẹp du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm du lịch Thái Lan dịp 30/4 du lịch Thái Lan 2/9 Hua Hin du lịch Thái Lan tháng 3 du lịch Thái Lan và những điều cần biết du lịch Thái Lan cần chú ý gì du lịch Thái Lan cần gì du lịch Thái Lan nên đi tháng nào bí quyết du lịch Thái Lan du lịch Thái Lan có gì đặc biệt khu du lịch ở Thái Lan du lịch Thái Lan mùa hè du lịch Thái Lan tết 2019 du lịch Thái Lan 30 tháng 4 du lịch Thái Lan 2 người du lịch Thái Lan tháng 2 lưu ý khi đi du lịch Thái Lan Du lịch Thái Lan có an toàn không du lịch Hat Yai Thái Lan du lịch Khao Yai Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du lịch Thái Lan tháng 1 du lịch Thái Lan cho trẻ em app du lịch Thái Lan Thái Lan dịp tết Du lịch Thái Lan đi đâu lễ hội Thái Lan du lịch Thái Lan tháng 9 quà du lịch Thái Lan Ayutthaya Chiang Mai du lịch Thái Lan tháng 11 Yi Peng Loy Krathong du lịch Thái Lan tháng 12 đi Thái cần giấy tờ gì du lịch Thái Lan có gì Bangkok mua sắm mặc gì đi Thái Lan Pattaya Khách sạn 5 sao Thái Lan

Có nên du lịch Thái Lan để tham gia 10 lễ hội âm nhạc cực đỉnh này không

03/12/2018

Hòa mình trong bầu không khí sôi động cùng cuốn theo thứ giai điệu âm nhạc điện tử cực chất, thử hỏi liệu chúng ta còn cân nhắc có nên đi du lịch Thái Lan để làm gì nữa. Hãy đứng lên và bắt đầu ngay thôi.

Hãy đến và tham gia các lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất trong năm
Hãy đến và tham gia các lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất trong năm
 
Bạn là một tín đồ trung thành với dòng nhạc điện tử hoặc ít nhất là bạn muốn tìm kiếm nơi để tận hưởng một đám đông cuồng nhiệt, với DJ đang chơi thứ giai điệu cực bắt tai trên một dàn loa có âm lượng siêu lớn. Những điều kiện dưới đây sẽ cho bạn lý do để đến Thái Lan trong thời gian tới đồng thời tham gia vào 10 lễ hội âm nhạc vô cùng đặc sắc chắc chắn sẽ là những gợi ý tốt nhất cho bạn đấy.
 

I. Tại sao các bạn nên đi du lịch Thái Lan nhỉ

1. Khí hậu ấm áp quanh năm

Khí hậu ở Thái Lan khá giống với Việt Nam. Thậm chí một vài du khách có kinh nghiệm đi Thái nhiều lần còn nhận xét nhiệt độ ở Thái có nóng hơn bên mình một chút. Nhưng điều đó cũng còn tùy thuộc vào từng địa điểm và thời gian bạn đi. Ví dụ như: phía Bắc Thái chia ra 4 mùa rõ rệt và sẽ có mùa lạnh trong khi phía Nam có nhiệt độ ổn định tầm 30oC.
 
Khí hậu ở Thái Lan khá giống với Việt Nam
Khí hậu ở Thái Lan khá giống với Việt Nam
 
Thời điểm lý tưởng để đến Thái là từ có từ tháng 12 đến tháng 2 bởi lúc này khí hậu ở Thái ôn hòa ít mưa và mát mẻ. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc nhất trong năm.
 
Về cơ bản vì là một đất nước nhiệt đới nên khí hậu ở đây quanh năm ấm áp rất lý tưởng để đi du lịch và hòa mình vào các lễ hội đặc sắc. Do đó, còn gì tuyệt hơn khi được thoát khỏi cái lạnh tê tái để hòa mình vào làn nắng ấm chan hòa của Thái Lan?
 

2. Văn hóa đặc sắc nhiều nét tương đồng

Những nét văn hóa Thái Lan truyền thống luôn có mặt trong cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây. Một đặc trưng nổi bật của văn hóa Thái Lan mà ai cũng phải nhắc đến là Phật giáo. Ở Thái, Phật giáo được coi như quốc giáo với khoảng 90% dân số là tín đồ đạo Phật. Nếu nói văn hóa của họ không khác mấy so với Việt Nam thì cũng có phần đúng vì cùng lấy lối sống gia đình và quan tâm đến tín ngưỡng đạo Phật.
 
Bên cạnh đó, Thái Lan có văn hóa giao tiếp thú vị đó là khi chào họ sẽ chắp tay trước ngực giống tư thế vái lạy và cúi người. Ngoài ra, Thái Lan cũng có một nền ẩm thực đặc sắc và phong phú ở mỗi vùng khác nhau. Chính những lý do đó đã khiến cho du khách đến với Thái Lan luôn có cảm giác được chào đón và thích thú muốn khám phá và tìm hiểu nhiều hơn về đất nước này.
 
Ở Thái, Phật giáo được coi như quốc giáo
Ở Thái, Phật giáo được coi như quốc giáo
 

3. Người dân thân thiện, nhiệt tình, cởi mở

Người Thái vô cùng thân thiện, dù bạn có đi đến đâu thì cũng đều có thể bắt gặp nụ cười luôn hiện diện trên khuôn mặt của họ. Điểm đặc trưng trong lối sống và tính cách của đa số người dân Thái là họ rất chân thật và luôn áp dụng giáo lí nhà Phật vào mọi việc hàng ngày.
 
Dù bạn là khách du lịch thì khi đến đây bạn vẫn được đón chào nồng nhiệt theo đúng cách của người Thái. Nếu bạn học vài câu tiếng Thái trước, nó sẽ giúp bạn rất nhiều để hạn chế rào cản ngôn ngữ. Người Thái có thể sẽ để ý tới bề ngoài của bạn, thái độ cũng như cách bạn hành xử.
 
Người dân thân thiện, nhiệt tình, cởi mở
Người dân thân thiện, nhiệt tình, cởi mở
 

4. Không khí lễ hội sôi động

Hàng năm, rất nhiều các lễ hội truyền thống độc đáo tạo nên sức hút vô cùng lớn đối với nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây du lịch. Một vài lễ hội trong số đó có thể kể đến như: Songkran Festival, lễ hội Loy Krathong, Vegetarian Festival (lễ hội ăn chay)... Theo đó, các lễ hội đặc sắc, lạ lẫm đã và đang thu hút sự chú ý của đông đảo du khách mỗi năm.
 
Bên cạnh những lễ hội truyền thống tôn vinh nét văn hóa đặc trưng của Thái Lan thì khi đến đây các bạn còn cơ hội tham gia vào các hoạt động âm nhạc sôi động và mới mẻ. Vào mỗi khoảng thời gian trong năm, các lễ hội âm nhạc thường niên sẽ được diễn ra ở khắp các thành phố của Thái Lan. Bên cạnh đó nhiều hoạt động như cắm trại, vui chơi, ăn uống… hấp dẫn cũng thuộc khuôn khổ của các lễ hội này.
 

II. Các màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Thái Lan

1. The Experience Festival

Thời điễm diễn ra lễ hội: Tết dương lịch
Địa điểm: Koh Tao, Thái Lan
 
The Experience - một sự kiện hấp dẫn trong năm trên hòn đảo Koh Tao xinh đẹp của Thái lan. Một lần nữa, lễ hội âm nhạc thường niên được diễn ra vào dịp tết dương lịch sẽ quay trở lại để tạo một sự kiện được đánh thức các giác quan và nụ cười trên khuôn mặt của bạn.
 
Sự kiện hoành tránh hội tụ các nghệ sĩ, DJ – những tay đánh nhạc đỉnh cao hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bốc lửa ngay trên sân khấu. Lễ hội The Experience thường được tổ chức từ ngày 30 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1 hàng năm mở đầu cho một chuỗi những sự kiện âm nhạc hoành tráng khác trong năm.
 
The Experience Festival 2017 - 2018 (Nguồn: Youtube)
 

2. Maya Music Festival

Thời điểm diễn ra lễ hội: Giữa tháng 2
Địa điểm: Pattaya, Thái Lan
 
Khu Maya Space nằm ở một vùng ven cách xa trung tâm Pattaya 15 km. Nơi đây được ví như một Tomorrowland thu nhỏ nơi có những bãi cỏ cực xanh mát, những màn trình diễn âm nhạc điện tử đích thực. Maya Music Festival được xem là nơi nghỉ dưỡng riêng cho những tâm hồn yêu thích trải nghiệm du lịch lễ hội. Đến với Maya Festival, các bạn chắc chắn sẽ được hòa mình vào không gian rộng lớn kế cạnh một hồ nước trong vắt, ánh nắng ấm áp làm toát lên vẻ tự nhiên của vùng đất này.
 
Maya Music Festival hàng năm quy tụ dàn nghệ sĩ chất lượng và nổi tiếng trong làng nhạc thế giới: Steve Angello, deadmau5, Robin Schulz, R3hab và DubVision,… và đương nhiên sự kiện này luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng âm nhạc của giới trẻ Châu Á cùng hội ngộ dàn nghệ sĩ trẻ tài năng như Slushii, Mike William, Flume & Madeon. Bên cạnh đó, khi đến với Maya ngoài âm nhạc ra, khán giả còn được mãn nhãn với các màn trình diễn màn hình led độc đáo từ các set nhạc "cực chất" của các DJ huyền thoại.
 
Buổi biểu diễn tại Maya Festival được xem như là thánh đường của âm nhạc và nghệ thuật đỉnh cao. Đó là sự kết hợp dàn âm thanh sống động, bữa tiệc ánh sáng rực lửa giúp mang lại nhiều trải nghiệm nghe nhìn cho khán giả. Không thể phủ nhận độ hoành tráng của lễ hội Maya Music Festival. Nó đã và đang mang lại những nét đặc sắc và riêng biệt của lễ hội âm nhạc điện tử Châu Á. Mỗi năm, sân khấu của Maya Music Festival luôn mang đến nét đặc biệt “đậm chất” Thái Lan mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ bữa tiệc thú vì này.
 
Để bảo đảm bạn sẽ trải nghiệm lễ hội hoành tráng nhất nhì Đông Nam Á, bạn phải đủ 18 tuổi trở lên và mang theo đầy đủ hộ chiếu và vé hợp lệ tham gia sự kiện. Ở đây có khu vực phục vụ ăn uống, bắt đầu từ 4h chiều là hoạt động khinh khí cầu thú vị cực thu hút khách du lịch.
 
Maya Music Festival 2017, Pattaya, Thailand
 

3. Transmission Festival

Thời điểm diễn ra lễ hội: Giữa tháng 3
Địa điểm: Bangkok, Thái Lan
 
Được ra mắt từ tháng 3 năm 2017, Transmission Festival là một lễ hội âm nhạc điện tử mang tính biểu tượng tạo dấu ấn bởi hàng trăm thiết bị chiếu sáng được kết hợp cùng hệ thống âm thanh Funktion One chuyên dụng cho một sự kiện âm thanh hình ảnh tiên tiến nhất. Hệ thống chiếu sáng tại Transmission Bangkok sử dụng tới 18 tia laser khổng lồ kết hợp với 347 thiết bị sét được đồng bộ hóa với nhiều hiệu ứng đặc biệt để chuẩn bị cho sự kiện này.
 
Theo đó, chương trình sẽ tận dụng tối đa ánh sáng hiện đại, trong khi đáp ứng đủ về mặt âm thanh để tạo ra một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng sôi động bậc nhất mà bạn từng thấy. Tại đây, hội tụ các tay chơi nhạc EDM ấn tượng nhất trên thế giới mà bạn hoàn toàn không thể bỏ lỡ khi đến Bangkok trong thời gian này.
 
Transmission Asian 2017 (Nguồn: Youtube)
 

4. Songkran Water Festival (S20 Festival)

Thời điểm diễn ra lễ hội: Giữa tháng 4
Địa điểm: trên toàn đất nước Thái Lan (lễ hội diễn ra đặc biệt lớn ở các thành phố: Bangkok, Chiang Mai, Phuket)
 
Trong những năm gần đây, Thái Lan tạo dựng cho mình vị thế như một mảnh đất màu mỡ cho những lễ hội EDM phát triển. S2O Music Festival hoàn toàn không nằm ngoại lệ. Bữa tiệc âm nhạc S2O Festival là dịp để ăn mừng ngày tết “té nước” Songkran tại đất nước “Xứ sở chùa Vàng” được diễn ra vào tháng 4 hàng năm ở Thái Lan.  
 
Đây không chỉ là sự kiện thu hút người dân địa phương mà khách du lịch khi đến đây trong dịp này cũng rất mong chờ và hào hứng để tham gia sự kiện hoành tráng có 1-0-2 này. Lễ hội có sự xuất hiện của hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng kèm theo đài phun nước khiêu vũ khổng lồ đúng chất lễ hội Songkran.
 
Trải qua 4 năm tổ chức, S2O Festival đã và đang để lại rất nhiều ấn tượng mạnh mẽ về khả năng khuấy động đám đông với những màn trình diễn âm nhạc cực đỉnh mà còn ở đó còn có sự cuồng nhiệt tới từ hàng ngàn khán giả tham gia lễ hội. Theo đó, sức nóng của S2O Festival là không thể phủ nhận và đang ngày một gia tăng mạnh mẽ khi chỉ trong chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, 2 hạng vé: Early Bird & Advanced đã bay sạch.
 
Ngoài ra, có một điều chắc chắn là lễ hội sẽ quy tụ rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi lớn trong làng đánh nhạc EDm, có thể kể đến như Kaskade, Laidback Luke, Yellow Claw, Valentino Khan, Matthew Koma, Kill The Noise, Don Diablo, Dash Berlin,… rất đáng được mong chờ.
 
S20 2018 Trailer (Nguồn: Youtube)
 

5. Warp Music Festival

Thời điểm diễn ra lễ hội: Theo từng đợt trong năm
Địa điểm: Pattaya, Thái Lan
 
Warp Music Festival là một sự kiện âm nhạc được tổ chức bên bãi biển đầu tiên của Thái Lan. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, cho đến nay, lễ hội đã trở thành một trong những sự kiện được tìm kiếm nhiều nhất sau sự tham dự của những người yêu âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới .
 
Sự kiện thường diễn ra trên bãi biển Jomtien ở Pattaya. Chủ đề của nó dựa trên khái niệm tương lai, mà ở đó mỗi năm sẽ là là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng bởi không khí mà lễ hội đem lại trong suốt thời gian diễn ra. Sự kiện quy tự một loạt các nghệ sĩ chơi nhạc công nghệ điện tử đầy phấn khích như Gammer, Zeds Dead, Deorro, Crankdat và Breathe Carolina… khiến đám đông cuồng nhiệt lắc lư theo điệu nhạc giữa một bối cảnh giàu trí tưởng tượng.
 
Warp Music Festival 2018 (Nguồn: Youtube)
 

6. Full Moon Party

Thời điểm diễn ra lễ hội: Hàng tháng
Địa điểm: Koh Phangan, Thái Lan
 
Full Moon Party chắc chắn được xếp hạng trong số các lễ hội nổi tiếng nhất Thái Lan hiện nay. Sự kiện này được biết đến khi được tổ chức hàng tháng ở Koh Phangan. Một bữa tiệc màu sắc đặc biệt thú vị diễn ra từ chiều tối cho đến khi bình minh.
 
Theo đó, khách du lịch hoàn toàn có cơ hội để tham gia vào không gian âm nhạc rộng rãi và đầy hưng phấn này. Với những người thỉnh thoảng ghé thăm Thái Lan với mục đích duy nhất là tiệc tùng thì bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không khí sôi động của âm nhạc từ reggae đến trance, bass của địa phương cùng khách mời là các DJ quốc tế kết hợp dưới ánh sáng sặc sỡ và đồ uống có cồn.
 
Đây thực sự là một party đúng nghĩa để bạn quẩy cùng bạn bè mình trong những ngày ở Thái Lan đấy. Một lưu ý nho nhỏ cho các bạn đó là vì lễ hội này thu hút rất đông người nên hãy thận trọng đến tài sản quý giá của mình nhé.
 
The Best Full Moon Party Video Ever, Koh Phangan, Thailand (Nguồn: Youtube)
 

7. WaterZonic

Thời điểm diễn ra lễ hội: Khoảng tháng 9, đầu tháng 10
Địa điểm: Bangkok
 
WaterZonic là một sự kiện lớn, hoàn chỉnh với một sân khấu lớn, các tác phẩm nghệ thuật và pháo hoa bất tận khiến cho cả nhóm tiếp tục đến trễ vào giờ sáng. Mặc dù mới chỉ được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng lễ hội âm nhạc này đã trở thành một trong những sự kiện được người yêu nhạc điện tử tại châu Á mong đợi nhất trong năm.  
 
Sự đầu tư quy mô hoành tráng, khâu tổ chức chuyên nghiệp và nhất là dàn DJ tên tuổi biểu diễn có khả năng chơi nhạc EDM siêu đỉnh như Dmitri Vegas & Like Mike, Afrojack và Orjan Nilsen… hứa hẹn mang theo sự tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng đúng nghĩa. Ngoài ra, mỗi một năm, những gương mặt mới ấn tượng trong làng nhạc điện tử luôn được chào đón nhằm mang đến một màn trình diễn cực kỳ bùng nổ ở ngay trên sân khấu của WaterZonic.
 
Và nếu bạn là một fan chính hiệu, yêu thích tiệc tùng thì đừng quên tham gia vào bữa tiệc sôi động này nhé.
 
WaterZonic 2017 (Nguồn: Youtube)
 

8. Mystic Valley

Thời điểm diễn ra lễ hội: Giữa tháng 11
Địa điểm: Mountain Creek, Khao Yai
 
Mystic Valley được tổ chức theo xu hướng của Tomorrowland. Lễ hội âm nhạc này thường kéo dài nhiều ngày với khả năng cung cấp các cơ sở cắm trại, xe tải thực phẩm cho người tham dự. Theo đó, mô hình bữa tiệc âm nhạc như thế này cho phép khách du lịch vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ dã ngoại vừa có thể tham gia vào bữa tiệc âm nhạc sôi động ở mọi lúc mọi nơi, đặc biệt tại sân khấu chính nơi sẽ diễn ra những màn trình diễn nhạc điện tử cực đỉnh.
 
Đến với Mystic Valley là sự trải nghiệm thú vị và đầy hứng thú. Hiện nay, sự kiện này sẽ trình diễn các thể loại âm nhạc quốc tế lớn như EDM, Trap, Techno, Trance, RnB và thậm chí là disco. Ngoài ra, tại đây còn tổ chức một bữa tiệc hồ bơi nổi tiếng cùng các chương trình trình diễn nghệ thuật ánh sáng tuyệt vời.
 
Chỉ trong ba ngày liên tiếp, Mystic Valley hoàn toàn có thể khuấy động cảm hứng của những người đam mê âm nhạc chỉ bằng âm thanh và ánh sáng đặc sắc. Hãy cùng đến đây cùng bạn bè để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ các bạn nhé.
 
Mystic Valley (Nguồn: Youtube)
 

9. Wonderfruit Festival

Thời điểm diễn ra lễ hội: Giữa tháng 12
Địa điểm: The Fields at Siam Country Clubs, Pattaya, Thái Lan
 
Wonderfruit là một lễ hội văn hóa biểu diễn nghệ thuật thường niên kéo dài trong 4 ngày vào khoảng giữa tháng 12. Hành trình kết nối những con người vào trong không gian âm nhạc đặc sắc tạo nên các màn trình diễn nghệ thuật khéo léo đồng điệu cũng như khám phá và tận hưởng khoảng thời gian vùng ngoại ô đẹp đẽ.
 
Wonderfruit Festival tiếp cận với văn hóa tiệc tùng giao thoa những nét đặc trưng của Thái Lan, châu Á và phương Tây. Âm nhạc phải kể đến là sự sáng tạo của các nghệ sĩ với các thể loại như Hip Hop, RnB, dân gian Thái và chắc chắn không thể thiếu nhạc điện tử EDM. Ngoài ra bạn còn cơ hội để thưởng thức một số buổi diễn múa đương đại cũng rất đáng chú ý.
 
Wonderfruit Festival (Nguồn: Youtube)
 

10. Big Mountain Music Festival

Thời điểm diễn ra lễ hội: Cuối tháng 12
Địa điểm: Kaeng Krachan Country Club, Phetchaburi
 
Đối với những người mong đợi kết thúc một năm với một sự bùng nổ đầy phấn khích thì Big Moutain Music Festival sẽ thực sự khuấy động bầu không khí với thứ âm nhạc đầy mê hoặc. Theo đó, đây có thể được cho là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất của năm ở Thái Lan khi thu hút hơn hàng chục ngàn người tham dự mỗi năm.
 
Đến với Big Mountain Music Festival để trải nghiệm điều gì đó mới mẻ, hào hứng hơn. Với những nghệ sĩ chơi nhạc tuyệt đỉnh sẽ khiến một ngày của bạn ở đây trở nên cực kỳ bận rộn. Bạn sẽ ngạc nhiên với những màn trình diễn hoành tráng ở ngay trên sân khấu của lễ hội này. Đồng thời cảm xúc mang lại cũng cực kỳ hào hứng.
 
Để chuẩn bị mọi thứ được tốt nhất, bạn nên đến với không gian âm nhạc sớm nhất là 4 giờ chiều để đảm bảo chuyến đi được thông suốt. Và nếu bạn còn chưa có đủ lý do thuyết phục để chắc chắn rằng mình sẽ tận hưởng bầu không khí nhiệt huyết tại Big Moutain Music Festival thì đừng ngạc nhiên với những điều sẽ diễn ra tại đây nhé.
 
Big Mountain Music Festival (Nguồn: Youtube)
 
Hy vọng với bài viết trên đây sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa bên cạnh bạn bè và người thân nhé!
 
Đặt ngay tour ghép Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5 ngày 4 đêm để nhận được nhiều ưu đãi các bạn nhé.
Mai Nguyễn / Thailantravel.com - Ảnh: Internet
 

Xem thêm: có nên đi du lịch Thái Lan

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục